Home > รีวิวซีรีย์ > Clash หักแก๊งเชือด เชือดนักฆ่า

Clash หักแก๊งเชือด เชือดนักฆ่า

โพสเมื่อ วันที่ 5 April 2016 | เปิดอ่าน 1,404 views | หมวดหมู่ : รีวิวซีรีย์

รีวิวหนัง : Clash หักแก๊งเชือด เชือดนักฆ่า

รีวิวภาพยนตร์ Clash หักแก๊งเชือด เชือดนักฆ่า

ภาพยนตร์สายเลือดเวียดนามเรื่องนี้จะไม่ทำให้ผิดหวัง กับขั้นตอนการวางแผนปฏิบัติการและเนื้อเรื่องที่พลิกผัน รวมถึงฉากที่เต็มไปด้วยไอเดียมากมายอย่างคาดไม่ถึง ในภาพยนตร์บู๊แอ๊กชั่น Clash ภาพยนตร์เรื่องนี้เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบหนังแนวแอ๊กชั่นซิ่งไล่ล่าโดยรถยนตร์ ที่มีฉากบู๊ล้างผลาญเตะต่อยผสมเข้ากับคาราเต้ต่อสู้กันอย่างดุเดือด และยังเติมอารมณ์แบบฉากความรักโรแมนติกสุดซึ้งระหว่าง Tiger และ Trinh อีกด้วย ต้องจับตามองภาพยนตร์เรื่องนี้ถึงความยิ่งใหญ่ของฉากบู๊อลังการในเรื่อง อีกทั้งพระนางคู่นี้ได้ก้าวออกมาจากความเป็นภาพยนต์เอเชียสู่โลกแห่งการตลาดภาพยนต์มากขึ้น

Clash หักแก๊งเชือด เชือดนักฆ่า

เนื้อเรื่องภาพยนตร์

Trinh (หรือสายลับ Phoenix) แสดงโดย (Ngo Thanh Van) ทหารรับจ้างสาว ผู้มีหน้าที่รับภาระกิจต่างๆ จากเจ้านายเพื่อนำตัวลูกสาวของเธอกลับคืนมาจากการเป็นตัวประกัน เพื่อเป็นหลักประกันในการปฏิบัติภาระกิจของเธอ ในการปฏิบัติหน้าที่เป้าหมายคือการชิงโค้ดลับ ซึ่ง Trinh ได้รวบรวมทีมใหม่ขึ้นมา 5 คนซึ่งรวมถึงตัวของเธอด้วย โดยใช้ชื่อเรียกแทนตัวของแต่ละคน คือ Hawk (Tran The Vign),Snake (Lam Minh Thang), Cang (Lam Minh Thang),Ox (Hieu Hien) และ Tiger ในบท Quan,(Johnny Nguyen สตั้นแมนจากภาพยนตร์ Spaiderman ภาค 1, ภาค 2, We Were Sodiers,Collateral, Serenity,Jarhead และ X-Men ตอน First Class) ชายหนุ่มผู้เข้ามาช่วยเธอต่อสู้อย่างเต็มความสามารถด้วยความรู้สึกพิเศษส่วนตัวกับเธอ เขาทั้ง 5 คนต้องต่อสู้กับกลุ่มคนร้ายที่ชื่อว่า Black Dragon (Hoang Phuc) ที่จับตัวลูกสาวของเธอไป เรื่องราวจะบู๊ ดุเดือด เผ็ดมันส์ขนาดไหนต้องติดตามชมได้ในภาพยนตร์เรื่อง Clash หักแก๊งเชือด เชือดนักฆ่า

Clash หักแก๊งเชือด เชือดนักฆ่า

Clash หักแก๊งเชือด เชือดนักฆ่า

Clash หักแก๊งเชือด เชือดนักฆ่า

นักแสดงนำ

Johnny Tri Nguyen

ประวัติ Johnny Tri Nguyen

Johnny Tri Nguyen (นักแสดงชายชาวเวียดนาม ชื่อเต็มว่า “Nguyen Chanh Minh Tri” เกิดวันที่ 16 กุมภาพันธ์ ค.ศ.1974 ที่จังหวัด Binh Duong, ทางตอนใต้ของประเทศเวียดนาม) เขาเป็นนักแสดงทีวีและภาพยนตร์ของประเทศเวียดนามและอเมริกัน,นักแสดงแทน (Stunt Man) และภาพยนตร์แนวเตะต่อย เขาและครอบครัว พ่อแม่และพี่ชายพี่สาวเดินทางออกมาจากประเทศเวียดนามบ้านกำเนิด เมื่อครั้งอายุได้ 8 ขวบ และมาพักอาศัยอยู่ที่นครลอสแองเจลลิส,แคลิฟอเนีย

Johnny Nguyen มาจากตรอบครัวที่อยู่ในอุตาหกรรมด้านสื่อทีวีโทรทัศน์และภาพยนตร์ ซึ่งลุงของเขา คือ Nguyen Chanh Tin, นักแสดงชาวเวียดนามและพี่ชายคนโตของเขา คือ Charlie Nguyen, ซึ่งเป็นผู้กำกับภาพยนตร์เรื่อง “The Rebel” และเขาก็ได้รับบทแสดงนำในเรื่องนั้นด้วย ปี 2011 เขาได้แสดงในภาพยนตร์เรื่อง “Tamil Blockbuster 7aum Arivu” และร่วมแสดงในฉากต่อสู้ในภาพยนตร์ไทย เรื่อง “ต้มยำกุ้ง” และอีกเรื่องคือ “Cradle” ในภาค 2 “The Grave” ส่วนบทบาทในการเป็นนักแสดงแทน (Stunt Man) นั้นประกอบด้วยบทในภาพยนตร์เรื่อง “Spider-Man” ภาค 2 และสวมบทตัวแทน ในบท “กรีน ก็อปลิน” (Green Goblin) ในสไปเดอร์แมนภาคแรก และในอีกความสามรถเขายังได้ฝึกฝนกีฬาที่เกี่ยวกับการต่อสู้อีกด้วย เช่น “Lien Feng Kwon” ศาสตร์ที่ปู่ของเขาเป็นผู้คิดค้นขึ้นมา,”Wu-shu”, เทควันโด,”T’ai Chi”,อากิโด้ และ “Vovinam” ด้วย

Johnny ได้เข้าไปร่วมทำงานในอุตาหกรรมทำภาพยนตร์ในการทำหนังเรื่อง “The Rebel” ภาพยนตร์แนวแอ๊คชั่นผสมดราม่า ในฉากย้อนยุคช่วงปี 1920 ภาพยนตร์เกี่ยวกันประเทศเวียดนามอาณานิคมฝรั่งเศส, ซึ่งเขาได้ร่วมเป็นผู้ช่วยในการกำกับและผู้ช่วยเขียนบทด้วย รวมถึงแสดงนำในภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วย ชีวิตส่วนตัวของหนุ่มนักแสดงมากฝีมือนั้นไม่เพียงแต่ทำหน้าที่แสดงเท่านั้น เขายังรับบทในชีวิตจริงในการเป็นคุณพ่อด้วย Johnny มีลูกสาวถึง 2 คน จากการแต่งงานและมุมอื่นนอกจากการแสดงบู๊แอ๊คชั่นแล้วเขายังเป็นนักร้องคุณภาพในค่าย Van Son Entertainment และเป็นสมาชิกในกีฬา Wushu ในสหรัฐอเมริกาอีกด้วย

ภาพยนตร์ที่สร้างชื่อเสียงแก่ Johnny:

– Seventh Sense (7aum Arivu) 2011
– Clash (Bay Rong) ปี 2010
– Monk on Fire ปี 2009
– Power Kids ปี 2009
– Saigon Eclipse ปี 2007
– The Rebel ปี 2007
– Adventures of Johnny Tao: Rock Around the dragon ปี 2007
– Hon Truong Ba Da Hang Thit ปี 2006
– House of The Dead 2: Dead Aim ปี 2005
– ต้มยำกุ้ง ปี 2005
– Cradle 2: The Grave ปี 2003

ผลงานการเป็นนักแสดงแทน (Stunt Man):

– The Perfect Sleep ปี 2005
– Jarhead ปี 2005
– Serenity ปี 2005
– Color Blind ปี 2005
– Ella Enchanted ปี 2004
– Nudity Required ปี 2002
– Spider Man ปี 2002
– Angel ปี 1999
– Charmed ปี 1998
– Mortal Combat: Conquest ปี 1998
– Buffy the Vampire Slayer ปี 1997

Ngo Thanh Van

ประวัติ Ngo Thanh Van

NTV เธอเกิดเมื่อ 26 กุมภาพันธ์ ค.ศ.1979 ที่ “Tra Vinh” ประเทศเวียดนาม เมื่อเธออายุได้ 10 ขวบ เธอและครอบครัวก็ได้ย้ายบ้านไปอยู่ปีะเทศนอร์เวย์แต่ในท้ายสุดเธอก็กลับมาเกิดเป็นคนดังในบ้านเกิดของเธอ ประเทศเวียดนาม

ปี 1999, NTV, เธอได้เดินทางกลับมายังเวียดนาม เพื่อเข้าร่วมการประกวดสาวงามจากหนังสือ “Women’s World Magazine” ในนามของสาวจากเวียดนาม และเธอได้รางวัลที่ 2 จากการประกวดด้วย หลังจากนั้นเธอได้เริ่มต้นอาชีพการเป็นนางแบบหนังสือ (Magazine),นางแบบปฏิทิน, ถ่ายแบบคอลเล็คชั่นแฟชั่นต่างๆ มากมายในเวียดนาม และเมื่อครั้งนั้นทำให้เธอมีโอกาสปรากฏตัวในรายการทีวีเล็กๆ รายการหนึ่งในบทนำ เรื่อง “Huong De” รายการทีวีสั้นเป็นตอน ในช่อง HTV ของเวียดนาม

เริ่มต้นการร้องเพลง:
ในปี 2002, เธอได้เริ่มต้นการเป็นนักร้องจากการร้องเพลงแนวป็อบ-แด๊นซ์ จากฝีมือการผลิตของ “Quoc Bao” เธอได้ออกผลงานอัลบัมร้องคู่กับ “Tuan Hung” โดยชื่ออัลบัมว่า Vuon Tinh Nhan หรือ Lover’s Garden

หนึ่งปีต่อมา, โดยผู้ช่วยผลิตของเธอคนเดิม “Quoc Bao” NTV ก็ได้ออกอัลบัมเดี่ยวของเธอ โดยใช้ชื่ออัลบัมว่า The Gioi Tro Choi หรือ Playworld ปล่อยในวันที 26 กุมภาพันธ์ เป็นงานในแนวป็อบ-แด๊นซ์ ที่บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวตัวเธอเอง หรือเรียกว่า “NTV Virus” และสองเพลงที่ปล่อยมิวสิควิดีโอออกมา คือ The Gioi Tro Choi และ Ngay Tuoi Sang และงานที่นำมาร้องของ JTL’s ชื่อว่า A Better Day นั้นกำกับมิวสิควิดีโอโดย “Jackie Chen” ซึ่งทั้งสองมิวสิควิดีโอนั้นเป็นสองอันแรกในประเทศเวียดนามที่ใช้เทคนิคการถ่ายทำพิเศษ และจากนั้น NTV ก็ได้สมญานามว่าเป็นนักร้องไฮโซที่มีมิวสิควิดีโอที่ลงทุกมากที่สุดในตอนนั้น

ปี 2004, ยังคงต่อเนื่องกับเรื่องราวของเธอ “NTV Virus” โง ทาห์น แวน หรือที่เราเรียกเธอสั้นๆ ว่า NTV ได้เปิดตัวอัลบัมที่สองของเธอ ซึ่งใช้ชื่อว่า Bi An Vang Trang หรือ Mystery of The Moon โดยมีรูปแบบ (Theme) เป็นดวงจันทร์ ปล่อยอัลบัมวางแผงในวันที่ 15 มีนาคม และมิวสิควิดีโอสามตัวที่ถูกปล่อยจากอัลบัมนี้ ได้แก่ Bi An Vang Trang เป็นคอนเซบเชียร์ลีดเดอร์, Vuon Toi tam Cap หรือ Reach for the Sky และเพลงสุดท้าย
ในแนวบัลลาด ชื่อว่า Khi Nao Em Buon หรือ Whenever I’m Sad เพลงนี้ที่ภายหลัง “Mat Ngoc, Minh Thuan และ Thanh Thao นำมาร้อง

ผลงานทางทีวีและผลงานระดับอินเตอร์:
ในปี 2004 “Ngo Thanh Van” มีผลงานระดับอินเตอร์ครั้งแรกในซีรีส์ทางทีวี 13 ตอนชื่อว่า Rouge ส่วนใหญ่ฉายในตอนกลางคืนทางช่อง AZN Television ซึ่งผลิตโดยเอ็มทีวีเอเชีย (MTV Asia) และมีเดียคอร์ป สิงคโปร์ (MediaCorp Singapore) และออกอากาศฉายไปทั่วเอเชียและประเทศออสเตรเลียและในช่วงปีนั้นที่เหลืออยู่เธอก็ได้ตระเวนทัวร์โปรโมทซีรีส์ Rouge ของเธอรอบเอเชีย และได้เริ่มทำอัลบัมที่สามของเธอในขณะเดียวกัน ปีนั้นเธอยังได้รับเลือกเป็นนักแสดงยอดนิยม ในซีรีส์เรื่อง Rouge ที่เธอแสดง ในเว็บไซท์เอ็มทีวีเอเชียอีกด้วย

ในเดือนกันยายน ปี 2005 อัลบัมที่สามของเธอก็คลอดออกมา ใช้ชื่อว่า My Way อัลบัมนี้เธอได้บทบาทในการเป็นผู้ผลิตเองอีกด้วย และเธอยังได้ทำงานร่วมกับกลุ่มโปรดิวเซอร์ ชื่อ The Dreams อัลบัมนี้ของเธอประกอบไปด้วยเพลงหลากหลายแนว ตั้งแต่แนว Alternative Rock, ป็อบ, อาร์แอนด์บี และฮิพฮ็อพและเพลงพิเศษที่เธอรีมิกซ์เองจากเพลงอันโด่งดัง Trinh Con Son’s song ในชื่อเพลงว่า Quynh Huong (ปี 2005 เป็นปีที่เธอมีเรื่องโด่งดังไปทั่วเว็บไซท์ ngothanhvanxao.com)

ความสำเร็จด้านงานแสดงของ NTV:
หลังจากที่ออกอัลบัม My Way แล้ว NTV ได้นำตัวเองเข้าสู่งานการแสดงอย่างเต็มตัว ผลงานหลายๆ เรื่องที่เธอแสดง เช่น Saigon Love Story โดย  Ringo Le,2 In 1 โดย Dao Duy Phuc และ The Rebel โดย Charlie Nguyen Chanh Truc ซึ่งได้แสดงคู่กันกับ Johnny Tri Nguyen อีกด้วย ผลงานของเธอใน The Rebel นำมาสู่ความดังของเธอ เนื่องจากภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นที่นิยมเป็นอย่างมากในประเทศเวียดนาม และ NTV ยังเป็นที่ชี่นชอบของนักวิจารณ์และสื่อมวลชนของเวียดนามอีกด้วย และจากเรื่องนี้เธอก็ได้มีชื่อเข้าชิงรางวัลนักแสดงหญิงยอดเยี่ยมถึง 2 ครั้งอีกด้วย ในฤดูใบไม้ผลิปี 2007, NTV แสดงในภาพยนตร์แนวระทึกขวัญเรื่อง Ngoi Nha Bi An หรือ Haunted Manor ซึ่งฉายในโรงภาพยนตร์ในเดือนพฤศจิกายน ปี 2007 และในเดือนตุลาคมปีเดียวกันNTV ก็ได้รับรางวัล “นักแสดงหญิงยอดเยี่ยม” ในงาน Vietnam Film Festival ครั้งที่ 15 ในที่สุด

กลับมาทำงานเพลง:
ในฤดูใบไม้ร่วง ปี 2006, หลังจากการกลับมาจากประเทศสหรัฐอเมริกาไม่นาน NTV กลับมาเวียดนามเพื่อเริ่มทำอัลบัมที่สี่ของเธอ และอัลบัมนี้เธอประกาศว่าเธอจะให้มันออกมาเป็นแนวเต้นรำ ในเดือนตุลาคม ปี 2006, เธอยังได้สัญญาอีกว่า ในเพลงใหม่ของเธอชื่อ I Won’t Stop Loving You เธอจะทำงานร่วมกับ “Quoc Bao” ผู้ผลิตคนสนิทของเธอ ออกในละครซึ่งเป็นตอนสุดท้ายใน 21st Century Woman ที่ฉายทางช่อง VTV แต่ในช่วงนั้นงานเดินสายโปรโมทภาพยนตร์เรื่อง The Rebel นั้นค่อนข้างหนักจึงทำให้อัลบัมนี้ของเธอต้องยืดเวลาคลอดออกไปจนถึงปี 2007 ในเดือนพฤษภาคม 2007 นั้น Ngo Thanh Van ได้ประกาศออกอัลบัมที่สี่ของเธออย่างเต็มตัว โดยใช้ชื่ออัลบัมนี้ว่า Studio 68 ซึ่งเลข 68 เธอบอกว่ามากจากเป็นเลขนำโชคของตัวเธอเองและอัลบัมนี้ก็ได้ปล่อยออกมาในต้นเดือนมกราคม ปี 2008

ในปี 2006 Ngo Thanh Van เซ็นต์สัญญากับบริษัทที่เธอร่วมแสดงในรายการ Van Son DVD musical & Comedy shows ผลิตโดยบริษัท Van Son Entertainment บริษัททำเพลงในประเทศเวียดนาม (Vietnam Overseas Music Production) และหลังจากนั้นมาจนปัจจุบัน NTV ก็ได้แสดงในดีวีดีของ Van Son ในทุกตอนอีกด้วยและในเช่วงต้นปี 2008 เธอก็ได้เริ่มลงมือวางแผนกับอัลบัมใหม่ของเธออีก ชื่อว่า Nuoc Mat Thien Than หรือ Tears Of Angel ขณะเดียวกันอัลบัมที่สี่อย่าง Studio 68 ก็ได้รางวัล “Most Creative Album” และเดือนเดียวกันกับการได้รางวัล “Prize” จากอัลบัม Vang

แมวมองมืออาชีพ:
ปี 2009 เราก็ได้เจอ NTV อีกครั้งในบทคู่กับ Johnny Tri Nhuyen ในภาพยนตร์แนวแอ็คชั่น เรื่อง Clash และในปีเดียวกันนี้เองเธอก็ได้เปิดบริษัทของเธอเองใช้ชื่อว่า VAA เป็นเอเจนซี่ค้นหาดาวดวงใหม่ในวงการบันเทิงปี 2010 NTV ได้แสดงใน Dancing With The Stars ในเวอร์ชั่นของประเทศเวียดนาม เธอชนะในการแข่งขันรอบแรกและกลายเป็นผู้ชนะในฤดูกาลแรกของรายการด้วย หลังจากที่ได้รับรางวัลจากรายการนี้ไป เธอก็ประกาศว่าเธอควรจะกลับสู่การร้องเพลงอีกครั้งในปี 2011 และฤดูหนาวปีนั้นเองเธอก็ได้เริ่มต้นโปรโมทอัลบัมของเธอในเดือนธันวาคม ปี 2010 สองปีให้หลังจากการตระเตรียมงาน NTV ก็นำเด็กในสังกัดของเธอออกมาโชว์ผลงาน เป็นบอยแบนด์ ชื่อว่า “365”ประกอบไปด้วยนักร้อง 5 คน ในปี 2011 NTV ก็ได้ยุ่งอยู่กับการโปรโมทวงน้องใหม่บอยแบนด์ในค่ายของเธอ “365” ทั้งเรื่องสัญญา การตลาดและอื่นๆ แต่เธอก็ไม่ทิ้งงานแสดงไปซะทีเดียวเธอยังรับบทบาทนำในการแสดง เรื่อง Nhoi Nha Trong Hem หรือ House In The Alley ซึ่งเป็นหนังเปิดตัวในรอบพรีเมียร์ เดือนกุมภาพันธ์ ปี 2012

ผลงานเพลงและงานดนตรี ในปีต่างๆ ของ NTV:

อัลบัม:
2003 – The Gioi Tro Choi หรือ Playworld
2004 – Bi An Vang Trang หรือ Mystery Of The Moon
2005 – Con Duong Em Di หรือ My Way
2008 – Studio 68 หรือ Heaven: The Virus Remix
2008 – Tears Of Angel หรือ Nuoc Mat Thien Than

งานผลิตร่วม:

2002 – Vuon Tinh Nhan หรือ Lover’s Garden ร่วมกับ Tuan Hung

สัญญาบริษัทรายการโชว์  Van Son DVD
Van Son 35 – Tinh Nguoi Vien Xu ในตอน Mat Nhau
Van Son 36 – ในไต้หวัน Dem Xot Xa
Van Son 37 – ในประเทศกัมพูชา Nguoi Hung
Van Son 38 – Dem Hoi Ngo ในตอน They Don’t Care About Us
Van Son 39 – Me Va Que Huong ในตอน O Kia Doi Bong Them Vui

ผลงานฟิล์ม:
ทีวี:

2002 – Huong De ของ TFS
2004 – Rouge (ซีรีส์ทางทีวี) ของเอ็มทีวีเอเชีย (MTV Asia)
2007 – 2009 – Co Gai Xau Xi งานจากภาพยนตร์เรื่อง Ugly Betty ในเวอรืชั่นของประเทศเวียดนาม ของ ทีวีเวียดนาม Cameo

งานภาพยนตร์:

2005 – Saigon Love Story
2006 – 2 In 1,
2006 – Dong Mau Anh Hung หรือ The Rebel ที่แสดงคู่กับ Johnny Tri Nguyen
2007 – Ngoi Nha Bi An/Suoi Oan Hon หรือ The Haunted House
2009 – Bay Rong หรือ Clash
2011 – Ngoc Vien Dong หรือ Pearls Of The Far East
2012 – House In The Alley

รายการ Reality ทีวีซีรีส์:

2010 – รายการ Dancing With The Stars หรือ Buoc Nhay Hoan Vu ทางช่อง VTV3

ผลงานคู่กับนิตยาสาร IMAGE

Johnny Tri Nguyen,Ngo Thanh Van

Johnny Tri Nguyen,Ngo Thanh Van

Johnny Tri Nguyen,Ngo Thanh Van

  • ข่าวที่น่าสนใจ
  • ข่าวที่เกี่ยวข้อง