Home > รีวิวซีรีย์ > Super Junior Miracle TV Show

Super Junior Miracle TV Show

โพสเมื่อ วันที่ 5 April 2016 | เปิดอ่าน 1,332 views | หมวดหมู่ : รีวิวซีรีย์

รีวิวหนัง : Super Junior Miracle TV Show

รีวิวรายการ TV Show Super Junior Miracle

Super Junior’s Miracle ออกอากาศ ณ ประเทศเกาหลีครั้งแรก เมื่อวันที่ 5 กันยายน 2552 เป็นเกมส์โชว์ที่เน้นการให้กำลังใจ โดยศิลปินซูเปอร์จูเนียร์นำทีม เพื่อตามหาที่ปรึกษา ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญจากหลากหลายศาสตร์ ให้แก่น้องๆ ผู้มีความสามารถ แต่ฐานะยากจน เพื่อร่วมกันสานฝันของพวกเค้าให้สำเร็จซูเปอร์จูเนียร์ให้สัมภาษณ์ว่า “พวกเราทำรายการนี้ เพื่อต้องการส่งมอบความรักที่เราเคยได้รับมาจนถึงทุกวันนี้ กลับคืนไปยังแฟนๆ ของเรา”

ซูเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) หรือ “เอสเจ (SJ) วงบอยแบนด์หล่อแท็คทีม 13 คนจากประเทศเกาหลี ส่งความรักมายังแฟนๆ ของพวกเขาในรูปแบบเกมส์โชว์ทั้งสนุก ทั้งน่ารัก ใน Super Junior’s Miracle พร้อมด้วยแขกรับเชิญมากมาย เช่น ที-อาร่า, คาร่า, บราวน์ อายด์ เกิลส์, 4 มินิท, ชายนี่, เอ็มแบล็ค, เอฟที ไอซ์แลนด์, เอสจี วันนาบี แม้แต่ ผู้ว่าราชการกรุงโซล ยังให้เกียรติมาในรายการนี้ด้วย

ซูเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) หรือ “เอสเจ (SJ)

ตอนที่ 1 พบกับแขกรับเชิญ จอนแจฮี รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุขและสวัสดิการสังคม เมื่อหนุ่มๆซูเปอร์จูเนียร์อยากจะตอบแทนความรักที่เหล่าแฟนคลับเคยมอบให้แก่เค้า เค้าจึงได้รับปากเข้าร่วมภารกิจกับรายการ มิราเคิล ภารกิจพิชิตฝันและพวกเค้าก็ได้พิธีกรสุดเก่งอย่าง พักคยองริมและนักร้องสุดสวยอย่างอี ซูยอง มาร่วมช่วยในภารกิจของเค้า เมื่อทั้งหมดได้รับมอบภารกิจสุดท้าทายที่ต้องช่วยเหลือเด็กที่กำลังตามล่าหาฝันของตัวเอง…

ตอนที่ 2 พบกับแขกรับเชิญสุดพิเศษ 6 สาวน้อยน่ารักที่กำลังเปล่งประกายอยู่ในวงการเพลงขณะนี้ T-ARA งานนี้หนุ่มๆวงซูเปอร์จูเนียร์ขออาสาคลายปัญหาหนักอกให้สาวๆวง T-ARA เป้าหมายหลักที่เราจะมาปฏิบัติภาระกิจพิชิตฝันในวันนี้ เป็นนักศึกษากฏหมายวัย 25 ปี ที่มีความฝันอยากเป็นทนายความแล้วพวกเขาจะปฏิบัติภาระกิจในครั้งนี้สำเร็จมั้ยนะ?

T-ARA

ตอนที่ 3 พบกับแขกรับเชิญ T – ara โอเซฮุน ผู้ว่าราชการกรุงโซล และ อีรุมา นักเปียโน การพบกันระหว่างที่ปรึกษา และ ชีวิต จุดจบของแต่ละทีมว่าใครเป็นผู้ ชนะทีมของ คยองริม ที่ไปหา นายกเทศมนตรี โอเซฮุน vs ทีมซูยองที่ไปหา นักแต่งเพลง คุณอีรุมะ การให้หาที่ปรึกษาของซูเปอร์จูเนียร์และทีอาร่าในที่สุด น้องๆของเราในวันนี้จะสามารถพบที่ปรึกษาได้หรือไม่ต้องติดตามชม

ตอนที่ 4 พบกับแขกรับเชิญ Kara,SG Wannabe  ติดตามที-อาร่ากันอย่างต่อเนื่องใน “มิราเคิล” อาทิตย์นี้ คาร่ากับการเต้นส่ายกันที่สร้างกระแสกันอยู่ในขณะนี้!! สาวๆ แต่ละคู่กับแขกรับเชิญสุดเท่ห์ที่กำลังจะกลายเป็นครอบครัวเดียวกัน!การปรากฏตัวของ วอนโจ ไอดอลอาร์แอนด์บีเอสจีวันนาบี!!

Kara

ตอนที่ 5 พบกับแขกรับเชิญ Kara,SG Wannabe อินซุนอี (นักร้องแนวหน้าของเกาหลี) การเลือกเมนเทอร์เพื่อน้องผู้มีความฝันอยากเป็นหมอและนักร้องของเราวันนี้!สุดยอดคุณหมดในสมัยนี้ คุณหมออีซึงนัม และสุดยอดนักร้องดีว่าของดีว่าของเกาหลี อินซุนอี ท้ายที่สุดจะสามารถทำให้พวกเค้ามาเป็นเมนเทอร์ให้กับน้องได้หรือไม่?

ตอนที่ 6 พบกับแขกรับเชิญ จองจินอุน (2am) ฮายองจู (นักแสดง) วันนี้เป็นวันเกิดของหมูดงดง ชินดงกับปาร์ตี้เล็กๆ! ขวัญใจเด็กม.ปลาย จองจินอุนแห่ง 2AM! แถมด้วยโบนัสนักร้องเสียงดังแห่งเอสเจ เยซอง! และดาราสาวสวยหน้าใหม่ ฮยอนจู?! ร่วมกันชาร์จพลังกันด้วยปาร์ตี้แดนซ์!! ตามหาไอดอลสาวของอีทึกและจินอุน! การแสดงเต้นของสาวฮายอนจูในเพลงซอรี่ซอรี่ที่ถึงกับพูดไม่ออก!

Brown eyed girls

ตอนที่ 7 พบกับแขกรับเชิญ ปาร์คแฮมี (นักร้องมิวสิคคัล) ชเวจองวอน (นักร้องมิวสิคคัล) ภาระกิจหลักของเราในวันนี้! การตามหาเมนเทอร์ให้กับน้องที่ฝันอยากจะเป็นนักร้องมิวสิค!!แต่ละทีมแยกย้ายกันตามหาเมนเทอร์ ท้ายที่สุดแล้วจะได้ใครมาทำหน้าที่นี้?! พัคแฮมี นักร้องสาวผู้ที่กำลังทำมิวสิคคัล Ma Ma Mia! นอกจากนี้ยังรับบทเป็นนักแสดงในละครเพื่อท้าทายความสามารถตัวเองอีกด้วย!

ตอนที่ 8 พบกับแขกรับเชิญ 4 Minute, SG Wannabe แขกรับเชิญของเราในวันนี้!! การแข่งโชว์เสน่ห์ของสาว 4minute ภายใน 4 นาที และเพื่อรักษาสัญญาที่เคยให้ไว้ นักร้องอาร์แอนด์บีชื่อดัง จึงต้องกลับมาอีกครั้งเพื่อตามหาเมนเทอร์ให้น้องผลลัพธ์แล้ว ในวันนี้จะจเอกับบท?! โบนัส ได้รู้กันแน่ว่าระหว่างคิมยงจุน แห่ง เอสจี วันนาบีกับฮวังจองอึมมีเรื่องอะไรเกิดขึ้น!!

SHINEE

ตอนที่ 9 พบกับแขกรับเชิญ กึมนันเซ คอนดักเตอร์วงโอเปร่า โจซองโม สมาชิกวง Trax ภารกิจของเราในวันนี้! การตามหาเมนเทอร์ให้น้องที้ฝันอยากเป็นนักเชลโลทีมของอีทึกออกตามหากึมนันเซ คอนดักเตอร์วงโอเปร่าชื่อดังของเกาหลี! และทีมของคยองริม ออกตามหาเมนเทอร์ให้กับน้องที่ฝันอยากเป็นนักร้องอีกครั้งหลังจากล้มเหลวไปในครั้งที่แล้ว!

ตอนที่ 10 พบกับแขกรับเชิญ FT ISLAND ,HAM วันนี้อีทึกรับหน้าที่เป็นพิธีกรหลักในฮิวแมนเน็ตเวิร์กมิราเคิล! วันนี้จะมีใครร่วมตามหาเมนเทอร์ด้วยกัน! นักร้องบอยแบนด์ 5 คน FT ISLAND กับการเต้นที่เป็น Talk of the town ของพวกเค้า! ในคิมบับจะขาดแฮมไปไม่ได้! และนั่นทำให้ทุกคนรู้จักนักร้องกลุ่มสาว HAM!! ทั้งสองทีมจะร่วมกันทำภารกิจไปกับมิราเคิล!

FT ISLAND
ตอนที่ 11 พบกับแขกรับเชิญ จูชอลฮวาน (Entertainment PD) ภารกิจในวันนี้การตามหาเมนเทอร์ให้นักเรียนหญิงวัย 18 ที่ฝันอยากเป็นคุณครูกับนักเรียนชายวัย 16 ผู้ฝันอยากเป็นนักมวยปล้ำทีมชาติเกาหลีเหล่า messenger ผู้ส่งความหวังทั้งหลายจึงออกตามหากันในรั่วมหาลัย

ตอนที่ 12 พบกับแขกรับเชิญ Secret,Goofy,โคยังอุก (นักร้องนำวง Roola) การรวมตัวกันของเหล่าซูเปอร์จูนเนียร์เพื่อทำให้ฝันของน้องๆ เป็นจริง!ร่วมด้วยแรงอาสาจากวง Secret นักร้องหน้าใหม่เพื่อร่วมเป็น Messenger ส่งความหวัง การกลับมาของสุดยอดคุณลงฝีปากเยี่ยมแห่งปี 2009โคยังอุก และ Goofy!

Secret

ตอนที่ 13 พบกับแขกรับเชิญ เอดเวิร์ด ควอน (เชฟอันดับหนึ่งในดูไบ),ชอนเกยอง (นักเขียนการ์ตูน) การรวมตัวกันของเหล่าซูเปอร์จูเนียร์เพื่อทำให้ฝันของน้องๆ เป็นจริง! ทีมไดนามิกตัดสินใจเลือกสุดยอดเชฟมือหนึ่งแห่งดูไบ “เอดเวิร์ด ควอน” เป็นเมนเทอร์ให้กับน้องที่ฝันอยากป็นเชฟ!

ตอนที่ 14 พบกับแขกรับเชิญ Brown eyed girls,MBLAQ,SHINEE เป็นแขกรับเชิญที่มีรางวัลการันตีมากมาย! สาวเซ็กซี่! มีเสน่ห์ยั่วยวน!บราวน์อายด์เกิร์ล! นักร้องหน้าใหม่มากด้วยคาริสม่าเปิดตัวในปี 2009 เอ็มแบล็ค! งานนี้มาเพื่อสร้างความโรแมนติกให้บรรดาพี่สาว แสงสว่างที่เปล่งประกายอย่าง ชายนี่! ทั้งหมดร่วมเป็นส่วนหนึ่งของภารกิจส่งความหวัง!

4 Minute

ตอนที่ 15 พบกับหนุ่มผู้มีความฝันอยากเป็นผู้ประกาศข่าว! หูตาไวรอบโลก! หนุ่มผู้มีความฝันอยากเป็นผู้ประกาศข่าว! ทีมอีทึกออกตามหาเมนเทอร์ให้กับ ยองแจกุน! ที่ใดก็ตามที่มีแมนเทอร์อยู่เราก็จะตามไป! เข้าไปในรัฐสภาครั้งนี้ สรุปแล้วจะไปพบใครกัน! และจะเกิดเหตุการณ์อันไม่คาดฝันเกิดขึ้น!!

ตอนที่ 16 พบกับแขกรับเชิญ IU (นักร้อง) One two การเตรียมตัวส่งท้ายปีเก่าของเหล่าซูเปอร์จูเนียร์กับงาน 2009 New Year specia!! กับพิธีกรรับเชิญ จองโมร่วมเป็นส่วนหนึ่งในเทปพิเศษนี้เหล่า messenger ทั้งหลายไปพบน้องๆ ที่ถูกทอดทิ้ง ณ บ้านเด็กกำพร้า!!

ตอนที่ 17 พบกับแขกรับเชิญ IU (นักร้อง) One two วันนี้กับเมนเทอร์รับเชิญพิเศษ! เมนเทอร์คนแรกในรายการของเรา ดีไซน์เนอร์แฟชั่นนำของเกาหลี อาจารย์ จังกวังฮโย!! กับการแลกเปลี่ยนประสบการณ์เมื่อตอนลำบากของอาจารย์เพื่อเป็นตัวอย่างกับน้องๆ ตบท้ายด้วยคาบเรียนแสนพิเศษการทัศนศึกษาที่แสนจะอบอุ่น!!

IU