Home > รีวิวซีรีย์ > NANA 2 : นานะ 2

NANA 2 : นานะ 2

โพสเมื่อ วันที่ 1 April 2016 | เปิดอ่าน 1,465 views | หมวดหมู่ : รีวิวซีรีย์

รีวิวหนัง : NANA 2 : นานะ 2

NANA 2 : นานะ 2 

 

เรื่องย่อ

Nana 1 คือภาพยนตร์แสนอบอุ่นที่เล่าเรื่องราวมิตรภาพอันงดงามของ 2 สาวที่ชื่อ นานะ เหมือนกันแต่บุคลิก และพื้นเพต่างกันอย่างสิ้นเชิง โอซากิ นานะ คือสาวพังค์สุดห้าวที่ฝันอยากออกอัลบั้มกับวง Black Stones ของตนเอง หลังจากที่ เรน แฟนหนุ่มได้ประสบความสำเร็จบนถนนสายดนตรีไปแล้ว ด้วยการออกอัลบั้มกับวง Trapnest จนโด่งดังไปก่อนหน้านี้  ส่วน โคมัทสึ นานะ คือสาวหวานช่างฝันจากครอบครัวอบอุ่นที่เดินทางมาโตเกียวเพื่อมาหาคนรัก ทั้งคู่พบกันโดยบังเอิญบนรถไฟ และเช่าห้องอยู่ด้วยกันที่โตเกียว นั่นคือจุดเริ่มต้นของมิตรภาพอันงดงามของทั้งคู่ รวมทั้งเรื่องราวความสัมพันธ์หลากหลายที่พวกเธอต้องพบเจอ ที่ไม่ว่ายามทุกข์หรือยามสุข พวกเธอก็อยู่เคียงข้างกันเสมอ

 

ใน Nana 2 เรื่องราวความรักของสองนานะยิ่งซับซ้อนขึ้น โอซากิ นานะ (มิกะ นากาชิม่า) ได้ออกเทปในกับวง Black Stone ของตนเองสมความตั้งใจ แต่ต้องทำตัวห่างเหินกับ “เรน” (โนบุโอะ เคียว) แฟนหนุ่มมือกีต้าร์วง Trapnest เพื่อหลีกเลี่ยงพวกปาปาราซซี่ ส่วน โคมัทสึ นานะ หรือ ฮาจิ (ยูอิ อิชิกาว่า)ก็ไปมีสัมพันธ์กับ ทาคุมิ (เท็ตสึจิ ทามายาม่า) มือเบสคาสโนว่าแห่งวง Trapnest จนตั้งท้อง ขณะที่ โนบุ มือกีต้าร์วง Black Stones หลงรักเธออย่างสุดหัวใจ ฮาจิตัดสินใจย้ายออกจากห้อง 707 ไปอยู่กับทาคุมิ ทิ้งให้นานะเศร้าสร้อยเพียงลำพัง เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้มิตรภาพของนานะทั้งสองเริ่มสั่นคลอน พวกเธอจะผ่านมันไปได้อย่างไร ความรักที่มีให้กันจะทำให้พวกเธอกลับมาเข้าใจกันได้หรือไม่ ค้นหาคำตอบได้ใน Nana 2

 

เปลี่ยนแปลงนักแสดง:

ภาคนี้มีการเปลี่ยนตัวนักแสดง 3 ตัวด้วยกัน ได้แก่ บท โคมัทสึ นานะ, ฮอนโจ เรน และ โอกาซากิ ชินอิจิ และเหล่านี้คือเหล่านักแสดงหน้าใหม่ ที่จะมาร่วมสร้างเรื่องราวอันงดงามของความรักและมิตรภาพ

บท โคมัทสึ นานะ หรือนานาะหวาน จากเดิมที่ อาโออิ มิยาซาว่า (รูปซ้าย) เป็นผู้รับบท ภาคนี้จะเปลี่ยนตัวเป็น ยูอิ อิจิกาว่า (รูปขวา) แทน สาเหตุเพราะอาโออิไม่สะดวกที่จะแสดงฉากเลิฟซีนในภาคนี้

บท โอกาซากิ ชินอิจิ หรือ ชิน มือเบสวัยกระเตาะแห่งวง Black Stone ของนานะ ได้เปลี่ยนตัวนักแสดงจาก เคนอิจิ มัทสึยาม่า (รูปซ้าย) เป็น คานาตะ ฮอนโง (รูปขวา) เพราะเคนอิจิงานชุกขึ้นหลังจากรับบท แอล ใน Death Note และบททหารหนุ่มใน Yamato

บท ฮอนโจ เรน แฟนหนุ่มมือเบสวง Trapnest ของนานะพังค์ ภาคนี้ตกเป็นของ โนบุโอะ เคียว (รูปขวา) หลังจากที่ เรียวเฮอิ มัทสึดะ (รูปซ้าย) เรนคนเดิมปฏิเสธเพราะติดงานอื่น

The Bands

BLACK STONES

Black Stones หรือ Blast คือวงพังค์ร็อคที่ครั้งหนึ่งเคยมีเรนเป็นมือเบส แต่หลังจากเรนย้ายไปอยู่วง Trapnest ก็มีสมาชิกใหม่เข้ามาแทนที่คือ ชิน เพลงของพวกเขาเป็นที่ชื่นชอบในผู้ฟังวงกว้างขึ้นเรื่อยๆ และได้เซ็นต์สัญญากับค่ายเพลงในเวลาต่อมา ปัจจุบันสมาชิกวงมีดังต่อไปนี้
โอซากิ นานะ (ร้องนำ)
เทราชิม่า โนบุโอะ (กีต้าร์)
โอกาซากิ ชินอิจิ (เบส)
ทาคางิ ยาสุชิ (กลอง) 

TRAPNEST

Trapnest หรือ Tranes คือวงดนตรีชื่อดังในโตเกียว โอซากิ นานะปฏิญาณกับตัวเองว่าสักวันวงของเธอต้องดังกว่า Trapnest สมาชิก 4 คนของวงนี้ คือ
เซริซาว่า เรร่า (ร้องนำ)
ฮอนโจ เรน (กีต้าร์)
อิจิโนเสะ ทาคุมิ (เบส)
ฟูจิเอดะ นาโอกิ (กลอง)

นักแสดง

มิกะ นากาชิม่า …. (Nana, ศิลปินวัยรุ่นชื่อดังของญี่ปุ่น)
ยูอิ อิจิกาว่า …. (Ju-On: The Grudge 2, About Love)
เท็ทสึจิ ทามายาม่า …. (Nana, Rockstars)
ฮิโรกิ โมริยาม่า …. (Nana, Azumi)
โนบุโอะ เคียว ….  (Blue Spring)
ฮอนโง คาตานะ …. (Moon Child, Hinoiko)

กำกับการแสดง  :  เคนทาโร่ โอตานิ

ภาพตัวอย่างจากภาพยนตร์ Nana 2 : นานะ 2

      

 

ดูหนังตัวอย่าง NANA 2 : นานะ 2

  • ข่าวที่น่าสนใจ
  • ข่าวที่เกี่ยวข้อง