Home > รีวิวซีรีย์ > Primeval โคตรเคี่ยมสะพรึงโลก

Primeval โคตรเคี่ยมสะพรึงโลก

โพสเมื่อ วันที่ 1 April 2016 | เปิดอ่าน 1,875 views | หมวดหมู่ : รีวิวซีรีย์

รีวิวหนัง : Primeval โคตรเคี่ยมสะพรึงโลก

Primeval โคตรเคี่ยมสะพรึงโลก

เนื้อเรื่องย่อ

Primeval  โคตรเคี่ยมสะพรึงโลก สร้างจากเค้าโครงเรื่องจริง มันคือสุดยอดนักฆ่ากระหายเลือด กว่า 300 ชีวิตที่ตกเป็นเหยื่อของมันและยังคงเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ที่สำคัญ…มันไม่ใช่มนุษย์!!! จากเครือภาพยนตร์ที่สร้างความสะพรึงให้กับ “อนาคอนด้า” มาแล้ว

         

ในสถานที่ที่ห่างไกลผู้คนที่สุดแห่งหนึ่ง ฆาตกรต่อเนื่องกระหายเลือดได้คร่าชีวิตเหยื่อกว่า 300 ราย และมันก็ยังคงลอยนวลจนถึงทุกวันนี้ ด้วยแรงบันดาลใจจากเรื่องจริง เกี่ยวกับหนึ่งในฆาตกรที่โด่งดังที่สุดของโลก PRIMEVAL ทริลเลอร์/ฮอร์เรอร์กระตุกขวัญ จะบอกเล่าเรื่องราวของทีมงานนักข่าวอเมริกัน ที่มุ่งมั่นจะจับกุมฆาตกรผู้น่าสะพรึงกลัวแบบเป็นๆ ให้ได้ 

           

 

อันตรายเริ่มต้นขึ้นเมื่อผู้อำนวยการสร้างทิม ฟรีแมน (โดมินิค เพอร์เซล “Prison Break”) ช่างภาพ สตีเวน จอห์นสัน (ออร์ลันโด โจนส์) และทีมงานของเขาดั้นด้นออกเดินทางตามลำน้ำเพื่อค้นหาฆาตกรตัวนี้ แต่ยิ่งพวกเขาล้วงลึกเข้าไปในปมปริศนาเกี่ยวกับฆาตกรผู้ลึกลับนี้มากเท่าไหร่ การเดินทางของพวกเขาก็ยิ่งมีอันตรายมากขึ้นเท่านั้น

          

มีคนกล่าวไว้ว่า Primeval “ได้รับแรงบันดาลใจจากฆาตกรต่อเนื่อง ที่โด่งดังที่สุดในประวัติศาสตร์” ในภาพยนตร์ ทีมงานข่าวพยายามจะจับตัวกุสตาฟ จระเข้กินคนในตำนาน เรื่องราวดำเนินขนานไปกับบทความการผจญภัยโดยไมเคิล แม็คเรย์ บรรณาธิการคอนทริบิวเตอร์ ในบทความ “Have You Seen This Croc?” ซึ่งตีพิมพ์ในเดือนมีนาคม ปี 2005 แม็คเรย์พร้อมด้วยช่างภาพ บ็อบบี้ โมเดลและนักวิทยาสัตว์เลื้อยคลาน เบรดี้ บาร์ ได้ออกเดินทางเพื่อตามรอยจระเข้ ไนล์ ในบูรันดี้ที่คุกรุ่นไปด้วยสงคราม เรื่องราวของพวกเขาจะดำเนินไปตามเรื่องราวที่เกิดขึ้นจริง อย่างไม่ผิดเพี้ยน 

 

ภาพประกอบภาพยนต์  Primeval  โคตรเคี่ยมสะพรึงโลก

 

                                

                                 

                                

                                  

 

                               

ตัวละครหลัก Primeval  โคตรเคี่ยมสะพรึงโลก   

      โดนินิค เพอร์เซล  Dominic Purcell … Tim Manfrey

     ออแลนโด โจนส์  Orlando Jones … Steven Johnson

     เจอร์เก้น พรอชนาว  Jurgen Prochnow … Jacob Krieg

     Gideon Emery … Mathew Collins

      บรู๊ค แลงตัน  Brooke Langton … Aviva Masters

ดูหนังตัวอย่าง Primeval โคตรเคี่ยมสะพรึงโลก