Home > รีวิวหนัง > The Last Mimzy กล่องมหัศจรรย์ พันธุ์พิทักษ์โลก

The Last Mimzy กล่องมหัศจรรย์ พันธุ์พิทักษ์โลก

โพสเมื่อ วันที่ 31 March 2016 | เปิดอ่าน 1,302 views | หมวดหมู่ : รีวิวหนัง

รีวิวหนัง : The Last Mimzy กล่องมหัศจรรย์ พันธุ์พิทักษ์โลก

The Last Mimzy กล่องมหัศจรรย์ พันธุ์พิทักษ์โลก

ชื่ออังกฤษ : THE LAST MIMZY
ชื่อไทย : กล่องมหัศจรรย์ พันธุ์พิทักษ์โลก
ประเภทหนัง : ไซไฟ / ผจญภัย
เข้าฉายวันที่ : 17 พ.ค. 50
อำนวยการสร้างโดย : ไมเคิล ฟิลลิปส์ (The Sting, Close Encounter of the Third Kind)
ผู้กำกับ : บ๊อบ เชย์
บทภาพยนตร์ : บรูซ โจเอล รูบิน (Ghost, Deep Impact) และโทบี้ เอ็มเมอริช (Frequency)
ดนตรีประกอบโดย : โฮเวิร์ด ชอร์ (The Lord of the Rings ทั้ง 3 ภาค)
ตัดต่อโดย  : อลัน ฮีม (All That Jazz, The Notebook)
ออกแบบเสียงโดย : เดน เดวิส (The Matrix
นักแสดงนำ : ทิมโมธี ฮัตตัน (Ordinary People, General’s Daughter), โจลี่ ริชาร์ดสัน (The Patriot, ทีวีซีรี่ย์ Nip/Tuck), เรนน์ วิลสัน (The Office), ไมเคิล คลาร์ก ดันแคน (The Green Mile) และหนูน้อยหน้าใหม่ เรียห์นนอน ลีห์ รีน และ คริส โอนีล ที่เข้ามารับบทนำเป็น เอ็มม่า และ โนอาห์)
The Last Mimzy : สร้างจากเรื่องสั้นแนววิทยาศาสตร์เรื่อง Mimzy were the Borogroves โดย ลูอิส แพดเจ็ทท์ (นามแฝงของ เฮนรี่ คัทเนอร์ และ C.L. ภรรยาของเขา)
เรื่องย่อ
The Last Mimzy สร้างจากเรื่องสั้นแนววิทยาศาสตร์ของ ลูอิส แพดเจ็ทท์ เรื่องราวของเด็ก 2 คนที่ได้พบกล่องลึกลับซึ่งบรรจุวัตถุประหลาดที่พวกเขาคิดว่าเป็นของเล่นไว้ภายใน เมื่อเด็กๆเล่นของเล่นเหล่านี้ระดับความฉลาดของพวกเขาก็เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ครูที่โรงเรียนรายงานพ่อแม่เด็กทั้งสองว่าลูกของพวกเขามีระดับสติปัญญาสูงเกินอัจฉริยะพ่อแม่ของเด็กเองก็รู้ว่ามีบางอย่างผิดปกติเกิดขึ้น เอ็มม่า ลูกสาวคนเล็ก บอกแม่ที่กำลังสับสนว่าตุ๊กตากระต่ายชื่อมิมซี่ของเล่นชิ้นหนึ่งในกล่องนั้นสอนอะไรหลายอย่างให้เธอ

 

 
แม่ของเอ็มม่าเริ่มกังวลเมื่อลูกชายของเธอทำไฟดับเกือบทั้งเมืองรัฐบาลสืบสาวต้นตอจนมาถึงที่บ้านของครอบครัวนี้สถานการณ์ใหญ่โตเกินควบคุมเด็กๆพุ่งความสนใจไปที่วัตถุประหลาดโดยเฉพาะมิมซี่และภารกิจที่พวกมันถูกส่งมาปฏิบัติ เอ็มม่าบอกว่ามิมซี่บรรจุสารที่ส่งมาจากอนาคต และการตรวจสอบทางวิทยาศาสตร์ก็พบว่า มิมซี่ผลิตด้วยเทคโนโลยีชั้นสูงโดยครึ่งหนึ่งเป็นเครื่องยนต์ อีกครึ่งหนึ่งเป็นอวัยวะมนุษย์ทุกคนรู้ว่ากำลังเผชิญอยู่กับบางอย่างที่เหลือเชื่อแต่มันคืออะไรกันแน่

 

 

 

 

 

ดูหนังตัวอย่าง The Last Mimzy กล่องมหัศจรรย์ พันธุ์พิทักษ์โลก

  • ข่าวที่น่าสนใจ
  • ข่าวที่เกี่ยวข้อง
  • 10 หนังดี มีความลับ ที่ผู้กำกับไม่ได้บอก (แต่เราจะเฉลย!!)
    เมื่อความสนุกของผู้กำกับซ่อน 10 ฉากแห่งความลับเอาไว้ในหนังอย่างแนบเนียน เคยสังเกตกันบ้างไหมว่าฉากหนังแต่ละเรื่องนี้กำลังบอกอะไรเราอยู่ ความสนุกและน่าติดตามในหนังแต่ละเรื่องต่อไปนี้จะเพิ่มมากขึ้นเมื่อคุณรู้ว่าในแต่ละฉากนั้นมีมากกว่าภาพที่เราเห็น และนี่คือตัวอย่าง 10