Home > รีวิวซีรีย์ > Perfect Stranger เว็บร้อน ซ่อนมรณะ

Perfect Stranger เว็บร้อน ซ่อนมรณะ

โพสเมื่อ วันที่ 29 March 2016 | เปิดอ่าน 1,188 views | หมวดหมู่ : รีวิวซีรีย์

รีวิวหนัง : Perfect Stranger เว็บร้อน ซ่อนมรณะ

Perfect Stranger เว็บร้อน ซ่อนมรณะ

 

<< เรื่องย่อ Perfect Stranger เว็บร้อน ซ่อนมรณะ <<

แน่ใจหรือว่าความลับบางเรื่องจะถูกเก็บงำเอาไว้ได้ตลอดไป…Perfect Stranger เว็บร้อน ซ่อนมรณะ ภาพยนตร์พิศวาสฆาตกรรมเรื่องล่าสุดจากสตูดิโอโซนี่ พิคเจอร์ส และเรฟโวลูชั่น สตูดิโอ จะตอกย้ำคำถามนี้กับผู้ชมอีกครั้ง เรื่องราวชวนลุ้นระทึกของหญิงสาว ที่ต้องการสืบหาความจริงว่า ใครคือฆาตกรที่ลงมือสังหารเพื่อนของเธออย่างโหดเหี้ยม ในขณะเดียวกันเธอก็ตกหลุมรักกับชายแปลกหน้า ซึ่งบังเอิญเจอกันในโลกอินเตอร์เน็ท ชายคนนี้จะช่วยเธอไขความจริง หรือนำเธอสู่ขุมมัจจุราช

       

       

นี่คือการประชันบทบาท ที่ร้อนแรงที่สุดในชีวิตนักแสดงของ 2 ดารายักษ์ใหญ่แห่งฮอลลีวู้ด บรู๊ซ วิลลิส (จาก Die Hard) และ ฮัลลี่ เบอร์รี่ (จาก Cat women และ James Bond 007: Tomorrow never die.)

      

 

ใน Perfect Stranger เว็บร้อน ซ่อนมรณะ นักข่าวสาว โรวีน่า ไพรส์ (รับบทโดย ฮัลลี่ เบอร์รี่) พบว่าเสือผู้หญิงอย่าง แฮริสัน ฮิลล์ (รับบทโดย บรู๊ซ วิลลิส) ผู้บริหารระดับสูงบริษัทโฆษณายักษ์ใหญ่) มีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีฆาตกรรมโฉดเพื่อนรักของเธอ โรวีน่าจึงวางแผนกับเพื่อนชาย ไมลส์ ฮาเลย์ (รับบทโดย จิโอวานนี่ รีบิซี่) ลงมือสืบหาความจริง โดยแฝงตัวเป็น “แคทเธอรีน” พนักงานชั่วคราวสุดเซ็กซี่ในบริษัทเอเจนซี่โฆษณา ของ ฮิลล์ และมีสัมพันธ์สวาทโดยการเล่น เซ็กซ์แช็ท (sex chat) โดยใช้นามแฝงว่า “เวโรนิก้า” แต่เมื่อเข้าใกล้ความจริงมากขึ้นเท่าไร บ่วง กลลวง หลุมพราง และวังวนแห่งกามนั้นกลับกลายเป็นความลับร้อน ที่ต้องใครสักคน “จงใจ” ปิดมันให้มิดมากขึ้นเท่านั้น !

      

      

<< ข้อมูลเกี่ยวกับภาพยนตร์ Perfect Stranger เว็บร้อน ซ่อนมรณะ <<

ชื่อภาษาอังกฤษ Perfect Stranger
ชื่อภาษาไทย เว็บร้อน ซ่อนมรณะ
ประเภทหนัง Drama, Thriller
ผู้กำกับ เจมส์ ฟอเรย์
อำนวยการสร้างโดย อีเลน โกลด์สมิธ
ค่ายภาพยนตร์ โซนี่ พิคเจอร์ส และเรฟโวลูชั่น สตูดิโอ
ประเทศที่ถ่ายทำ United States
เว็บไซด์ http://www.sonypictures.net/movies/perfectstranger/ 
เข้าฉายวันที่ 19 ก.ค. 50
นักแสดง บรู๊ซ วิลลิส
ฮัลลี่ เบอร์รี่
จิโอวานนี่ รีบิซี่
แกรี่ ดอร์แดน
เคลีย ลูอิส
นิคกิ ลินน์ อัยค็อกซ์

 

<< ประวัตินักแสดงนำ Perfect Stranger เว็บร้อน ซ่อนมรณะ <<

        บรู๊ซ วิลลิส (Bruce Willis)

วอลเตอร์ บรู๊ซ วิลลิสสัน ถือกำเนิด ในค่าย ทหารบก ที่เมือง ไอดาร์ – โอเบอร์สไตน์ ประเทศ เยอรมันตะวันตก เขาเติบโต และสำเร็จการศึกษา ระดับชั้นมัธยมปลาย ในนิวเจอร์ซี วิลลิส ประสบความสำเร็จ เมื่อได้รับ บทบาท ของ ซีบิล เชฟเพอร์ด ซึ่งเป็น ที่รู้จักกันดีจากในละครเรื่อง Moonlighting ทางสถานีโทรทัศน์ ABC ในปี 1986 ทุกคนต่างชื่นชมบุคลิกที่เร้าใจ และการแสดงของเขา และเรื่องนี้เองที่ทำให้เขาได้รับ รางวัลลูกโลกทองคำ และรางวัล เอ็มมีอวอร์ด

ภายหลังจากช่วงต้นๆ ของ ทศวรรษ ที่ 80 วิลลิส กลับมา แสดงภาพยนตร์ เรื่อง Blind Date แล้วเขาก็ เขย่าโลก หรือ อย่างน้อย ก็เขย่า ตึกระฟ้า ให้สั่นสะเทือน ด้วยบทของ จอห์น แม็กเคลน ใน Die Hard (ซึ่ง เขาสวมบทบาท นี้ ในภาคต่อ อีก 2 ครั้ง) ตามมาด้วย เรื่อง Look Who’s Talking ที่ ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม โดยบรูซ เป็น ผู้พากย์เสียง ของมิคกี้ (เด็กทารก ในเรื่อง) ต่อมา 4 ถึง 5 ปี หลังจาก นั้น ภาพยนตร์ที่เขาเล่นไม่ว่า จะเป็นเรื่อง The Last Boy Scout, Death Becomes Her และ Striking Distance ล้วนแต่ได้รับการตอบรับ จากคนดูด้วยดี มีการวิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวางเกี่ยวกับหนังเหล่านี้ แต่จะมากจะน้อย หนังเหล่านี้ก็ได้ รักษา ความเป็นดาราดังของเขาไว้ แถมส่วนใหญ่ก็ทำให้ชื่อของเขาดังระเบิดไปทั่วโลก

หลังจากนั้น เขาได้รับ บทเด่นในภาพยนตร์คลาสสิค เรื่อง Pulp Fiction ของ เควนติน ตารันติโน หลังจากนั้น เขาก็ มีชื่อเสียง โด่งดัง อย่าง ถล่มทลาย อีกครั้ง จาก Armagedon และ The Sixth Senseซึ่งเขาได้พลิกบทบาทเป็นจิตแพทย์เด็ก ซึ่งเป็นหนังที่ประสบความสำเร็จสูงสุดจนถึงปัจจุบัน โดยหนังเรื่องดังกล่าวทำ รายได้ลบสถิติของบ็อกซ์ ออฟฟิศ และติดอันดับหนึ่งในสิบของ หนังทำเงินตลอดกาล นอกจากชื่อเสียงในการแสดงแล้ว วิลลิส ยังตกเป็นข่าวเกรียวกราวในด้านชีวิตสมรสในแวดวงฮอลลีวูดกับดาราสาวเดมี มัวร์ อีกด้วย พวกเขาได้แยกทางกันในปี 1998 ทั้งคู่มีบุตรสาวด้วยกันสามคน วิลลิส นั้นแตกต่างจากแบบฉบับทั่วไปของดาราฮอลลีวูด เขาเป็นสมาชิกเหนียวแน่นของพรรค รีพับลิกัน และยังเป็นสมาชิกของวงดนตรีหลายวง โดยเป็นทั้งนักร้องนำ และเล่นฮาร์โมนิก้า เพลงที่มีชื่อเสียงมากที่สุด ได้แก่เพลง Respect yourself ซึ่งเป็นผลงานของ บรูซ วิลลิส และวง the Accelerators ที่ขึ้นถึงอันดับหนึ่งในสิบของชาร์ต

ฮัลลี่ เบอร์รี่ (Halle Berry)

ฮัลลี่ มาเรีย เบอร์รี่ เกิดเมื่อวันที่ 14 สิงหาคม ปี 1968 ในเมืองคลีฟแลนด์ รัฐโอไฮโอ ประเทศสหรัฐ บิดาของเธอ เจโรม เป็นลูกครึ่งแอฟริกันอเมริกัน เขาทิ้งเธอไปตั้งแต่เธออายุเพียง 4 ขวบ ดังนั้นเธอและพี่สาว เฮดี้ จึงได้รับการเลี้ยงดูโดยแม่ ซึ่งเป็นผิวขาวชาวอังกฤษ มีอาชีพเป็นพยาบาลชื่อ จูดิธ 4 ปีต่อมา บิดาของเธอก็กลับมา แต่โชคดีที่เขามาอยู่ได้ไม่นาน เพราะเขาชอบทำร้ายเธอแบบรุนแรง เมื่อแม่ของเธอย้ายออกมาอยู่ชานเมืองในย่านคนผิวขาว ฮัลลี่ ก็ต้องเจอกับปัญหาการเหยียดสีผิว แต่นั่นก็กลับทำให้เธอมีแรงผลักดันตัวเองขึ้นมา เธอเข้ามาเป็นเชียร์ลีดเดอร์ของโรงเรียน เป็นประธานชั้นเรียนและบรรณาธิการหนังสือพิมพ์ของโรงเรียน จนกระทั่งกลายเป็นดาวเด่นของโรงเรียนไปในที่สุด จากนั้น เธอก็ได้รับตำแหน่งมิสทีน, มิสโอไฮโอ และยังได้รับตำแหน่งรองชนะเลิศมิสยูเอสเออีกด้วย และที่สำคัญเธอคือผู้เข้าประกวดมิสเวิร์ลคนแรกของโลกที่มีเชื้อสายแอฟริกันอเมริกัน

เธอตัดสินใจศึกษาต่อด้านการแสดงในชิคาโก ก่อนที่จะเข้ามาหางานในแมนฮัตตัน หลังจากที่ปรากฎตัวในภาพยนตร์ตลกซีรี่ย์เรื่องสั้นเรื่องหนึ่ง สไปก์ ลี ก็พาเธอไปแคสต์หน้ากล้องในเรื่อง Jungle Feverในปี 1991 ต่อมาเธอก็ปรากฎตัวในภาพยนตร์ตลก Strictly Business ถึงแม้ว่าในตอนแรกๆ เธอเกือบจะถูกปฏิเสธด้วยความที่เธอยังตัวดำไม่พอสำหรับบทนี้ แต่ว่าจากนั้นเธอก็ได้รับการยอมรับให้เล่นเรื่องนี้ เมื่อมีการเปลี่ยนตัวผู้กำกับ สำหรับเรื่อง The Last Boy Scout ในปี 1991 เธอรับบทเป็นแฟนสาวของ แดมอน วายานส์ รับบทเป็นนักเต้นรำในคลับแห่งหนึ่งในฮอลลี่วู้ด ในปี 1992 ก็มีผลงานเรื่อง Boomerang และเรื่อง Father Hood ในปี 1993 และในปี 1994 เธอรับบทเป็นเลขาจอมเซ็กซี่ Sharon Stone ในเรื่อง The Flintstones จากนั้นก็รับบทหนักๆ ขึ้นมาอีกในเรื่อง Losing Isaiah ในปีต่อมา โดยเธอรับบทเป็นผู้หญิงติดยาที่ทิ้งลูกของเธอที่เพิ่งคลอดไว้ในถังขยะ หลังจากที่มีผลงานในเรื่อง Executive Decision เมื่อปี 1996 งานของเธอก็หายไปเป็นเวลา 2 ปีและกลับมาอีกครั้งในปี 1998 เรื่อง Why do Fools fall in Love และในภาพยนตร์ทางทีวีเรื่อง Introducing Dorothy Dandridge ในปีต่อมา ซึ่งเป็นเรื่องที่เธอเป็นคนสร้างด้วยตัวเอง เป็นการถ่ายทอดเรื่องราวของนักแสดงหญิงผิวดำคนแรกที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ และก็ทำให้ ฮัลลี่ ได้รับรางวัล เอมมี่ อวอร์ด และ ลูกโลกทองคำ มาครองด้วย

จากนั้น ในปี 2000 ก็มีผลงานในหนังฟอร์มยักษ์เรื่อง X-Men และเรื่อง Swordfish ในปีต่อมา โดยแสดงร่วมกับ จอห์น ทราวอลต้า และ ฮิ้วจ์ แจ็คแมน ซึ่งเป็นเรื่องที่แสดงให้เห็นถึงความสามารถทางการแสดงของเธอได้อย่างมากกับครั้งแรกที่แสดงบทวาบหวิว ก่อนที่จะรับบทแม่หม้ายผู้ผิดหวังในเรื่อง Monster’s Ball ในปี 2001 และที่สำคัญ เป็นเรื่องที่ทำให้เธอได้รับรางวัลออสการ์เป็นเรื่องแรกจากบทดังกล่าว เป็นการแสดงให้เห็นความสามารถของคนผิวดำได้อย่างชัดเจน จากนั้นเธอก็ได้รับบทแฟนสาวของบอนด์ในหนังฟอร์มยักษ์ Die Another Day ปี 2002 และเรื่องต่อมาที่เราจะสามารถเห็นผลงานของเธออีกครั้งก็คือเรื่อง X-Men 2

 

ดูหนังตัวอย่าง Perfect Stranger เว็บร้อน ซ่อนมรณะ