Home > รีวิวซีรีย์ > The Condemned เกมล่าคน ทรชนเดนตาย

The Condemned เกมล่าคน ทรชนเดนตาย

โพสเมื่อ วันที่ 27 March 2016 | เปิดอ่าน 1,243 views | หมวดหมู่ : รีวิวซีรีย์

รีวิวหนัง : The Condemned เกมล่าคน ทรชนเดนตาย

The Condemned เกมล่าคน ทรชนเดนตาย

วันที่เข้าฉาย เกมล่าคน ทรชนเดนตาย The Condemned  :  23 สิงหาคม 2550
แนวหนัง  :  แอคชั่น Action / ทริลเลอร์ Thriller
เกมล่าคน ทรชนเดนตาย The Condemned กำกับโดย  : สก็อตต์ ไวเปอร์ Scott Wiper

นักแสดง เกมล่าคน ทรชนเดนตาย The Condemned  :  Steve Austin สตีฟ ออสติน (จอห์น คอนราด) ,วินนี่ย์ โจนส์ Vinnie Jones (อีวาน) ,ริค ฮอฟแมน Rick Hoffman (โกลด์แมน) ,โรเบิร์ต แมมโมม (เอียน),Trent Sullivan,Nathan Jones 

>>เนื้อเรื่องย่อ เกมล่าคน ทรชนเดนตาย The Condemned

สโตน โคลด์ รับบทเป็น จอห์น คอนราด ทหารชาวอเมริกันที่โดนปรักปรำและกลายเป็นนักโทษที่รอวันประหาร  จอห์นถูก “ซื้อตัว” โดยโปรดิวเซอร์รายการทางอินเตอร์เนทที่จัดแข่งขันต่อสู้แบบใต้ดินผิดกฎหมาย โดยเรียกเก็บค่าเข้าชมผ่านทางคอมพิวเตอร์ แลกกับภาพการฆ่ากันแบบสดๆเรียลลิตี้ ซึ่งออนไลน์ถ่ายทอดจากเกาะร้างแห่งหนึ่ง จอห์นถูกนำตัวไปยังเกาะร้างนี้ พร้อมกับนักโทษประหารจากทั่วโลกอีก 9 คน ทั้งหมดได้กลายเป็นผู้แข่งขันที่ต้องต่อสู้ฆ่าฟันกันเอง เพื่อให้เหลือเพียง 1 เดียว ที่จะได้รับอิสรภาพ และ รอดพ้นจากระเบิดที่ฝังติดไว้ตัวเอง เขามีเวลาที่จะสู้เพื่อรอดตายภายในเวลาเพียง 30 ชั่วโมง

นักแสดงที่มาเป็นคู่ปรับคนสำคัญของ สโตน โคลด์ ก็คือ วินนี่ โจนส์ อดีตนักฟุตบอลแข้งโหดที่ผันตัวมาเป็นนักแสดงที่น่าเกรงขาม ซึ่งบทบาทของโจนส์ในเรื่องนี้ก็ยังคงความโหดเหี้ยมและเป็นคู่ต่อสู้ที่สามารถทำให้สโตน โคลด์ของเรา เดือดเป็นไฟได้เลยทีเดียว

เกมล่าคน ทรชนเดนตาย The Condemned กำกับการแสดงโดย สก็อตต์ ไวเปอร์  ซึ่งมีแนวทางในการสร้างเรื่องราวการต่อสู้นี้ให้สมจริงที่สุด ใช้เทคนิคภาพน้อยที่สุด เพื่ออรรถรสความมันสำหรับคอหนังที่ชอบแอ็คชั่นที่สมจริง ด้วยความแข็งแรงและเป็นตัวจริงของนักแสดงแต่ละคน โดยเฉพาะ สโตน โคลด์ และ วินนี่ โจนส์  ก็การันตีได้ถึงความมันสะใจในแบบเรียลลิตี้สุดๆ

>>ภาพประกอบภาพยนตร์ เกมล่าคน ทรชนเดนตาย The Condemned

ดูหนังตัวอย่าง The Condemned เกมล่าคน ทรชนเดนตาย

  • ข่าวที่น่าสนใจ
  • ข่าวที่เกี่ยวข้อง