Home > รีวิวซีรีย์ > Bug มหาภัยหลอนเฉียดนรก หนังซีรี่ย์ฝรั่ง พากย์ไทย

Bug มหาภัยหลอนเฉียดนรก หนังซีรี่ย์ฝรั่ง พากย์ไทย

โพสเมื่อ วันที่ 24 March 2016 | เปิดอ่าน 1,384 views | หมวดหมู่ : รีวิวซีรีย์

รีวิวหนัง : Bug มหาภัยหลอนเฉียดนรก

Bug มหาภัยหลอนเฉียดนรก

หนังซีรี่ย์ฝรั่ง พากย์ไทย
บั๊ก มหาภัยหลอนเฉียดนรก Bugวันที่เข้าฉาย : 6 กันยายน 2550
ชื่อภาษาอังกฤษ : Bug
ชื่อภาษาไทย : บั๊ก มหาภัยหลอนเฉียดนรก
แนวหนังบั๊ก มหาภัยหลอนเฉียดนรก : ระทึกขวัญ Drama, Horror
กำกับโดย :  วิลเลี่ยม ฟรายด์คิน  WILLIAM FRIEDKIN
ผู้แต่ง บั๊ก มหาภัยหลอนเฉียดนรก Bug : เทรซี่ เลทท์ Tracy Letts
ค่ายผู้ผลิต บั๊ก มหาภัยหลอนเฉียดนรก : ไลออน เกท ฟิล์ม
ค่ายหนัง บั๊ก มหาภัยหลอนเฉียดนรก Bug : ยูไนเต็ด อินเตอร์เนชันแนล พิคเจอร์ส (F.E.)
นักแสดง บั๊ก มหาภัยหลอนเฉียดนรก Bug
Ashley Judd แอชลีย์ จัดด์ รับบท แอกเนส ไวท์ 
Harry Connick Jr. แฮร์รี่ คอนนิค จูเนีย รับบท เจอร์รี่
Michael Shannon ไมเคิล แชนนอน รับบท ปีเตอร์
แอชลีย์ จัดด์ โดนหลอนนอกจอถึงในฝัน อินจัดกับหนังอินดี้ทริลเลอร์ “บั๊ก มหาภัยหลอนเฉียดนรก”

 
หลังจากหายหน้าไปปฏิบัติหน้าที่เพื่อสังคมโดยร่วมกับโครงการต่อต้านเอดส์ทั่วโลก วันนี้ ดาราสาวสวยอย่าง แอชลีย์ จัดด์ ก็กลับมารับบทสาวเสิร์ฟที่ต้องมาพบกับเรื่องหลอนๆ ที่นำไปสู่จุดจบอันน่าสะพรึง ในหนังไซโค- ทริลเลอร์ เรื่อง บั๊ก มหาภัยหลอนเฉียดนรก

แอชลีย์กล่าวว่า ในเรื่องนี้ ส่วนใหญ่จะเป็นฉากที่เกิดขึ้นในห้องเช่าที่โมเต็ลของตัวแสดงที่เธอเล่น ซึ่งจะต้องเข้าฉากกับนักแสดงนำชาย คือ ปีเตอร์ แชนนอนด้วย มีฉากหนึ่งที่ดูโหดมาก คือ ปีเตอร์เกิดอาการหลอนคิดว่ามีฝูงแมลงฝังตัวอยู่ในตัวของเขา และเขาคิดว่ามันต้องอยู่ที่ฟัน ดังนั้นเขาก็เลยพยายามถอนมันออกมาให้หมด ซึ่งทำให้เธอหลอนไปด้วยเหมือนกัน ถึงขนาดกลับบ้านนอนก็ยังฝันเห็น  ตื่นมาก็ยังรู้สึกถึงฉากนั้นได้อยู่เช่นกันเรื่องราวของสาวเสิร์ฟผู้เปลี่ยวเหงามีอดีตที่ขมขื่น แอกเนส ไวท์  (แสดงโดย แอชลีย์ จัดด์) เธอเช่าห้องอยู่ในโมเต็ลเล็กๆข้างทางหลวง ชีวิตเธอถูกคุกคามโดยสามีจอมโหดที่เพิ่งเลิกกัน (แสดงโดย แฮร์รี่ คอนนิค จูเนียร์) แต่วันหนึ่งก็มีชายหนุ่มชื่อปีเตอร์ เข้ามาพัวพันด้วย(แสดงโดย ปีเตอร์ อีแวนส์) แม้ว่าเขาจะดูเป็นคนที่ค่อนข้างแปลกและประหลาดนิดๆ แต่เธอก็เริ่มจะมีความหวังในชีวิตอีกครั้ง จนกระทั่งพวกแมลงได้เข้ามาตามหลอน

เนื้อเรื่องย่อ บั๊ก มหาภัยหลอนเฉียดนรก Bug
เรื่องราวของสาวเสิร์ฟผู้เปลี่ยวเหงามีอดีตที่ขมขื่น แอกเนส ไวท์ (แสดงโดย แอชลีย์ จัดด์) เธอเช่าห้องอยู่ในโมเต็ลเล็กๆข้างทางหลวง ชีวิตเธอถูกคุกคามโดยสามีจอมโหดที่เพิ่งเลิกกัน (แสดงโดย แฮร์รี่ คอนนิค จูเนียร์) แต่วันหนึ่งก็มีชายหนุ่มชื่อปีเตอร์ เข้ามาพัวพันด้วย (แสดงโดย ปีเตอร์ อีแวนส์) แม้ว่าเขาจะดูเป็นคนที่ค่อนข้างแปลกและประหลาดนิดๆ แต่เธอก็เริ่มจะมีความหวังในชีวิตอีกครั้ง จนกระทั่งพวกแมลงได้เข้ามาตามหลอน

เหตุการณ์ชวนสยองที่กำกึ่งระหว่างอาการจิตหลอนกับฝันร้ายที่น่าสะพรึงในภาพยนตร์เรื่อง BUG บั๊ก มหาภัยหลอนเฉียดนรก นี้ เป็นแนวไซโค ทริลเลอร์ที่เข้มข้น ซึ่งกำกับโดยผู้กำกับรางวัลออสการ์ วิลเลี่ยม ฟรีดกิ้น (จาก Exorcist) บทภาพยนตร์โดย เทรซี่ เลตตส์ ซึ่งดัดแปลงจากละครบรอดเวย์เรื่องฮิตของเขา ได้ดารานำแสดงอย่าง แอชลีย์ จัดด์. ปีเตอร์ แชนนอน และ แฮร์รี่ คอนนิค จูเนียร์ มาร่วมในโปรเจคท์หนังอาร์ตอินดี้เรื่องนี้ ….โปรดติดตามชมภาพยนตร์แนวไซโค ทริลเลอร์ บั๊ก มหาภัยหลอนเฉียดนรก Bug ได้ทุกโรงภาพยนตร์
ภาพประกอบภาพยนตร์ บั๊ก มหาภัยหลอนเฉียดนรก Bug
 

 

 

ดูหนังตัวอย่าง Bug มหาภัยหลอนเฉียดนรก

  • ข่าวที่น่าสนใจ
  • ข่าวที่เกี่ยวข้อง