Home > รีวิวซีรีย์ > Becoming Jane รักที่ปรารถนา ดูซีรีย์ ฝรั่ง

Becoming Jane รักที่ปรารถนา ดูซีรีย์ ฝรั่ง

โพสเมื่อ วันที่ 24 March 2016 | เปิดอ่าน 1,150 views | หมวดหมู่ : รีวิวซีรีย์

รีวิวหนัง : Becoming Jane รักที่ปรารถนา

:+: Becoming Jane รักที่ปรารถนา:+:


วันที่เข้าฉาย : 27-09-2007
แนวภาพยนตร์ Becoming Jane : Art/Foreign, Drama, Romance and Biopic
ผู้กำกับBecoming Jane : จูเลี่ยน จาร์โรลด์ Julian Jarrold
ผู้สร้างBecoming Jane : มิราแม็กซ์ ฟิล์ม
จัดจำหน่ายโดย : ยูไนเต็ด อินเตอร์เนชั่นนัล พิคเจอร์ส ( UIP )
:+: ผู้แสดงนำภาพยนตร์ Becoming Jane :+: 
แอนน์ แฮธาเวย์ Anne Hathaway … เจน
เจมส์ แม็คอาวอย James McAvoy … โทมัส
:+: ผู้แสดงสมทบภาพยนตร์ Becoming Jane :+: 
จูลี่ วอลเตอร์ส Julie Walters … มิสออสเตน
เจมส์ ครอมเวลล์ James Cromwell … มิสเตอร์ออสเตน
แมคกี้ สมิทธิ์ Maggie Smith … เลดี้กรีแชม
 
:+: เกริ่นนำ Becoming Jane :+:
“Becoming Jane” นิยายชื่อดังที่บอกเล่าเรื่องราวของหญิงสาวผู้หนึ่งชื่อ “Jane Austen” (Anne Hathaway)หญิงสาวที่มีความมุ่งมั่นอยู่เต็มเปี่ยม….คนในครอบครัวของ Jane อยากให้ Jane ได้แต่งงานกับชายที่มีฐานะมั่งคั่งและมั่นคงอย่างหลานชายของ Lady Gresham (Maggie Smith) แต่ Jane ไม่ได้ต้องการที่จะแต่งงานกับหลานชายของ Lady Gresham เลยแม้แต่น้อย….
 
มาวันหนึ่ง Jane ก็ได้มาพบกับหนุ่ม London เจ้าเสน่ห์ Tom Lefroy (James McAvoy) ที่มักใช้เวลาไปกับการดื่มกิน และสังสรรค์กับสังคม มากกว่าการสนใจศึกษาเล่าเรียนวิชาทางด้านกฎหมายของเขาเองซะอีก แต่หนุ่มเจ้าสเน่ห์คนนี้แหล่ะที่ทำให้ Jane ต้องเปลี่ยนความรู้สึก และชีวิตของตัวเธอเอง

ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังได้รวมดาราชื่อดังอย่าง Maggie Smith, Julie Walters ซึ่งเป็นหนึ่งในดารานำจากภาพยนตร์สุดฮิต Harry Potter มาแล้วทั้ง 5 ภาคด้วยกัน,สาวสวย Anne Hathaway จากภาพยนตร์เรื่อง The Devil Wears Prada และ James McAvoy จากภาพยนตร์เรื่อง The Chronicle of Narnia : The Lion The Witch and the Wardrobe …คับคั่งไปด้วยดาราชั้นนำมากมายอย่างนี้ บวกกับการที่เป็นนิยายชื่อดังอีกด้วย ภาพยนตร์เรื่องนี้จึงเป็นอีกเรื่องที่น่าสนใจไม่น้อยเลย

 

 

 

:+: เนื้อเรื่องย่อ Becoming Jane :+:
เจน ออสติน (แสดงโดย แอนน์ แฮทอะเวย์) เป็นหญิงสาวที่เชื่อมั่นในความรัก ครอบครัวของเธอต้องการให้เธอได้แต่งงานกับคนที่ฐานะดีกว่า ซึ่งนั่นคือวิถีชีวิตของหญิงสาวอังกฤษในยุคปี 1795 แต่เจน ออสตินในวัย 20 ปีนั้นได้พบกับหนุ่มไอริชชื่อ ทอม เลฟรอย ( แสดงโดย เจมส์ แมคอวอย์) ผู้ซึ่งมีความฉลาดและบุคลิกดี เขาทำให้โลกของสาวช่างฝันอย่างเจนเปลี่ยนไป การปฏิเสธหลานชายของเลดี้กรีแชม (แสดงโดย แม็กกี้ สมิธ) ผู้มั่งคั่ง และต่อต้านคำสั่งของพ่อแม่จะทำให้เธอดำรงอยู่ในสังคมได้อย่างไร ในภาพยนตร์ดราม่า-โรแมนซ์ Becoming Jane สาวน้อยผู้กลายเป็นนักประพันธ์แห่งตำนาน จะปรากฏในเรื่องราวของความรัก ความโรแมนติคที่จะเปลี่ยนชีวิตและอนาคตของเธอ….

ดูหนังตัวอย่าง Becoming Jane รักที่ปรารถนา