Home > Uncategorized > บอย ปัด แฟนคลับตีกัน ไม่กินเส้น ณเดชน์

บอย ปัด แฟนคลับตีกัน ไม่กินเส้น ณเดชน์

โพสเมื่อ วันที่ 8 April 2013 | เปิดอ่าน 895 views | หมวดหมู่ : Uncategorized

dksll

หลังจากที่ส้มหล่นได้มารับหน้าที่พรีเซ็นเตอร์ ยูนิลีเวอร์ ไปนั้น ล่าสุดมีข่าวว่าทำให้พระเอกเกรียนเสน่ห์ บอย ปกรณ์ ไม่กินเส้นกับทางหนุ่มฮอต ณเดชน์ คูกิมิยะ เข้าซะแล้ว โดยนายบอยได้ออกมาปัดแจงยังเหมือนเดิม แถมให้กำลังใจกันมากกว่า เช่นกันกับแฟนคลับของทั้งสองฝ่ายก็ยังแฮปปี้ลงรอยเหมื๊อนเดิม…

“กับณเดชน์ก็ยังเหมือนเดิม เมื่อวานก็เจอกันก็ยังนั่งคุยกันปกติ ความจริงแล้วเป็นการให้กำลังใจกันมากกว่าคือไม่ได้มาคุยเรื่องเนื้อข่าวอะไร เหมือนว่าช่วงนี้ผมก็รู้ณเดชน์ก็โดนข่าวอย่างนี้ ผมก็มีโดนข่าวบ้างก็มีให้กำลังใจกันอย่างนี้สู้ๆ เนอะอะไรอย่างนี้ทำงานกันไป คนถามเยอะไหมก็มีบ้างแต่ผมมองว่าเป็นเรื่องธรรมดา ยังไงดีล่ะเหมือนกับผมกับณเดชน์ก็เข้ามาทำงานพร้อมๆ กันด้วย”

“เรื่องแฟนคลับตีกันคงไม่มีหรอกครับ เพราะว่าอย่างแฟนคลับของพวกเรานี่เหมือนกับว่ามาพร้อมๆ กันด้วย อย่างตอนสี่หัวใจฯ อะไรอย่างนี้คือแฟนคลับผมก็ชอบณเดชน์เยอะ แฟนคลับณเดชน์ก็มีเชียร์ผมบ้างอะไรอย่างเนี้ยะ คือแฟนคลับของแต่ละฝ่ายน่ารักทั้งคู่ คือไม่มีปัญหาอยู่แล้ว ถามว่าณเดชน์นอยด์ไหมคุยกับเค้าๆ ก็โอเคนะ เค้าก็อาจจะมีแบบเหนื่อยบ้างแต่ว่ากำลังใจดีครับ” บอย กล่าว