Home > รีวิวซีรีย์ > รีวิวซีรีย์ Souls Code ถอดรหัสวิญญาณ

รีวิวซีรีย์ Souls Code ถอดรหัสวิญญาณ

โพสเมื่อ วันที่ 19 March 2016 | เปิดอ่าน 1,711 views | หมวดหมู่ : รีวิวซีรีย์

รีวิวซีรีย์ : Souls Code ถอดรหัสวิญญาณ

 Soul’s Code ถอดรหัสวิญญาณ

กำหนดฉาย 28 กุมภาพันธ์ 2008
ประเภทหนัง
Drama / Thriller
ผู้กำกับ
อัศจรรย์ สัตโกวิท

<<นักแสดงภาพยนตร์ ถอดรหัสวิญญาณ Soul’s Code>>

  ม.ล.ณัฏฐกรณ์ เทวกุล (ปลื้ม) …. ผ.บ.กานนท์
ปฏิวัติ เรืองศรี (แซ้งค์) …. ซี
เปรมสินี รัตนโสภา (ครีม) …. แพทย์หญิงนิชา
ณภัทร บรรจงจิตไพศาล (ญี่ปุ่น) …. หนิง
สุทธิกานต์ หวังเจริญทวีกุล (แอมป์) …. แพร
ทองขาว ภัทรโชคชัย …. เอ็กซ์

  
ถอดรหัสวิญญาณ Souls Code                              ถอดรหัสวิญญาณ Souls Code                                    ถอดรหัสวิญญาณ Souls Code

<<เนื้อเรื่องย่อ ถอดรหัสวิญญาณ Souls Code>>

เรื่องเกิดขึ้น เมื่อตำรวจได้พบศพนักเรียนสาวมัธยมปลาย ถูกฆ่ายัดกล่อง ร่างของเธอเปลือยเปล่า มือและเท้าถูกมัดด้วยจีวร หน้าผากถูกลงอักขระสะกดวิญญาณเอาไว้ ตามความเชื่อโบราณเพื่อป้องกันไม่ให้วิญญาณตามจองเวรอาฆาต นับเป็นคดีอุกฉกรรจ์สะเทือนขวัญประชาชนและเกี่ยวข้องกับภาพลักษณ์ศาสนา….

กรมตำรวจจึงส่งมอบคดีให้กรมสอบสวนคดีพิเศษ DSI เข้ามาทำคดีนี้โดยส่ง ผบ.กานนท์ เข้ามาเป็นผู้รับผิดชอบในการสืบสวน เขาได้พบหลักฐานหลายอย่างที่ทำให้พอจะมั่นใจได้ว่า น่าจะเป็นการฆาตกรรมอำพรางกานนท์จึงได้ส่งศพนักเรียนหญิงไปยังหน่วยนิติวิทยาศาสตร์ CIFS ที่กรุงเทพ เพื่อให้ นิชา แพทย์หญิงผู้เชี่ยวชาญทางด้านนิติเวช หาหลักฐานเพิ่มเติมอย่างละเอียดเพื่อหาข้อมูลว่า ผู้ตายเป็นใครกันแน่….

  
ถอดรหัสวิญญาณ Souls Code                              ถอดรหัสวิญญาณ Souls Code                                    ถอดรหัสวิญญาณ Souls Code


ขณะเดียวกัน ซี อดีตนักร้องขวัญใจวัยรุ่น ซึ่งกำลังอยู่ในช่วงตกอับ ก็ได้รับการติดต่อจาก “สิ่งลี้ลับ” จนทำให้เขาเกิดลางสังหรณ์บางอย่างว่าจะเกิดเรื่องไม่ดีขึ้นกับ หนิง แฟนเก่าที่เพิ่งเลิกกันมาได้ไม่นาน ซีเกิดความเป็นห่วงหนิง จึงตัดสินใจเริ่มออกตามหาตัวหนิง สร้างความไม่พอใจให้กับ แพร นางแบบสาวแถวหน้าของวงการที่เป็นแฟนใหม่เป็นอย่างมาก ระหว่างที่ซีพยายามตามสืบข่าวหนิง นิชาก็ได้ทำการผ่าศพ และ หาหลักฐานเพิ่มเติมจนได้ร่องรอยบางอย่างที่พอจะเป็นกุญแจไขปริศนาว่า นักเรียนหญิงที่ตายคือใครกันแน่….
เมื่อกานนท์เริ่มเชื่อในสัมผัสลี้ลับ ที่วิญญาณพยายามสื่อ “ความจริง” ก็เริ่มจะปรากฏให้เห็นเป็นภาพรางๆ วิทยาศาสตร์ กับสัมผัสลี้ลับ อะไรคือความจริงที่จะนำไปสู่การไขปริศนาฆาตกรรม !

ดูหนังตัวอย่าง Souls Code ถอดรหัสวิญญาณ

  • ข่าวที่น่าสนใจ
  • ข่าวที่เกี่ยวข้อง