Home > สินค้า > รับผลิต กระเป๋าผ้าเก๋ๆ มีสไตล์

รับผลิต กระเป๋าผ้าเก๋ๆ มีสไตล์

โพสเมื่อ วันที่ 17 May 2019 | เปิดอ่าน 1,311 views | หมวดหมู่ : สินค้า

รับผลิต กระเป๋าผ้าเก๋ๆ มีสไตล์

โรงงานผลิตกระเป๋าผ้า – เทรนด์ความนิยมของการใช้ กระเป๋าผ้า เป็นเทรนด์ที่มีกระแสมาค่อนข้างยาวนานพอสมควรแล้ว ตั้งแต่ช่วงที่กระแสอนุรักษ์ธรรมชาติบูมขึ้นมาและช่วงนี้โลกเราก็ร้อนมากกว่าเดิม ถุงผ้าหรือกระเป๋าผ้าจึงกลายเป็นเครื่องใช้ที่วัยรุ่นนิยมใช้กันทั่วไป จึงไม่แปลกที่เราจะเห็นเด็กๆวัยรุ่นในกรุงเทพฯ เดินเล่นตามแหล่งแฟชั่น หรือแหล่งช็อปปิ้งต่างๆ ถุงผ้าที่วัยรุ่นนิยมใช้กันนั้นจะมีรูปแบบหลักคล้ายๆกันคือ มีขนาดประมาณกระดาษ A4 หรือใหญ่กว่าเล็กน้อย เรื่องของลายกระเป๋าผ้าวัยรุ่นส่วนมากแล้วจะมีลายที่ไม่ฉูดฉาด หรือ “เสี่ยว” จนเกินไป บางคนนิยมเลือกถุงผ้าแบบเรียบๆไม่มีลาย เช่นถุงผ้าดิบพื้นขาว หรือกระเป๋าผ้าดิบพื้นครีม เนื่องจากถุงผ้าสีพื้นไม่มีลายจะมีราคาเฉลี่ยที่ถูกกว่าถุงผ้าที่เพ็นท์ลาย ยิ่งเพ้นท์ลายเข้มราคาของกระเป๋าผ้าก็จะยิ่งสูงขึ้น เนื่องจากปริมาณสีที่ใช้มากขึ้นนั่นเอง ถุงผ้าสำหรับใช้เดินเล่นในเมืองเป็นถุงผ้าที่ไม่ต้องใช้บ่อยๆจึงไม่จำเป็นต้องเลือกถุงผ้า หรือกระเป๋าผ้าที่ทนทานมาก แต่ที่สำคัญคือความคล่องตัวและความโฉบเฉี่ยว

ทุกวันนี้ศิลปะมีบทบาทอย่างมากในชีวิตประจำวันของคนเรา อย่าได้จำกัดรูปแบบของกระเป๋าผ้า เพราะทุกวันนี้กระเป๋าผ้าถูกออกแบบมาได้สวยถูกใจ หลายสี หลายรูปแบบ หลายลวดลาย การใช้ผ้าก็ใช้ผ้าหลากหลายชนิด ไม่ใช่แค่ผ้าด้ายดิบหรือผ้าฝ้ายอย่างที่หลายคนเข้าใจกัน เพราะทางโรงงานของเราสามรถผลิตกระเป๋าผ้าได้ทุกชนิดผ้า และให้คำแนะนำกับทางลูกค้าได้อย่างเป็นกันเอง

MEECA ผู้ผลิตและจัดจำหน่าย รับทำกระเป๋าผ้า สินค้าผ้าทุกชนิด เรามีโรงงานเป็นของตัวเอง รับผลิตกระเป๋าผ้าครบวงจร สำหรับเป็นของพรีเมียม ของแจกลูกค้า โดยวิธีโปรโมทแบรนด์ฟรีบนสินค้าคุณภาพ ผ่านกลุ่มลูกค้าด้วยกระเป๋าผ้าพิมพ์โลโก้ กระเป๋าผ้าพร้อมสกรีน กระเป๋าผ้าพรีเมี่ยม โดยทางเรามีแบบกระเป๋าให้ลูกค้าเลือกสั่งหลากหลายแบบ พร้อมเรามีบริการที่ให้ลูกค้าสามารถออกแบบรายละเอียดกระเป๋าผ้าพรีเมี่ยมได้ตามต้องการกระเป๋าผ้า และ ถุงผ้า กระเป๋าผ้าของเรา สกรีนสี พิมพ์ Digital คมชัด แบบมัลติคัลเลอร์ สื่อสารแบรนด์ได้ชัดเจน

โรงงานผลิตกระเป๋าผ้า ของเราเน้นคุณภาพของสินค้าเป็นอันดับ1

-ทอผ้าเอง ลูกค้าเลือกเนื้อผ้า เลือกสี ได้หลากหลาย

-สกรีนสีเอง งานพิมพ์ดิจิตอล มัลติคัลเลอร์ สีคมชัด ไล่โทนสีได้

-ออกแบบ ขึ้นตัวอย่าง และ ตัดเย็บเอง ฝีมือคุณภาพ งานแบรนด์ทั้งในประเทศและส่งออก

แรงบันดาลใจของเรา

จากการนำผ้าคุณภาพดี ที่ผลิตจากกระบวนการที่ส่งผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมน้อยกว่าปกติหลายเท่า โดยที่ผ้าเหล่านี้ไม่ได้นำไปใช้ประโยชน์แล้ว จึงเอามา Upcycle เป็นการยืดอายุวัสดุให้เป็นขยะช้าลง นำมาออกแบบเป็นกระเป๋าผ้ารูปทรงเรียบง่าย แต่หลายหลายด้วยลวดลายที่ไม่เหมือนใคร และเอาไปใช้ประโยชน์ได้อีกนานแสนนาน เพราะซักได้ และใส่ของได้เยอะ ด้วยขนาดที่กำลังพอดีๆ มีซับใน มีซิปที่ปากกระเป๋าป้องกันของหล่นสูญหาย และสามารถพับกระเป๋าเก็บใส่ถุงที่เรามอบให้ไปใช้พกพาได้สะดวก ดูดี มีค่า ดีต่อใจ ดีต่อโลก จริงๆ

 

MEECA จำหน่ายกระเป๋าแฟชั่น หลากหลายรูปแบบ สวยงามในราคาคุ้มค่า และ รับจ้างผลิตสินค้า สำหรับงานสร้างแบรนด์ หรือ แบรนด์สินค้าจ้างผลิต และรับผลิตสินค้าจากผ้าทุกชนิด ด้วยโรงงานมาตรฐาน ISO และได้มาตรฐานการผลิตที่ผ่านการรับรองได้รับเครื่องหมายว่า มีผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมน้อยกว่าที่อื่นๆถึง 50% มีประสบการณ์ยาวนานกว่า 30 ปี หากจะสร้างแบรนด์ สร้างตัวตน ด้วยกระเป๋าพรีเมี่ยม ต้องเลือกจากสินค้าที่มีคุณภาพดี ต้องเน้นการสกรีนสี โลโก้ ให้ชัดเจน เพื่อสื่อสาร และบ่งบอกภาพลักษณ์ของแบรนด์ที่มีคุณภาพของคุณ สู่กลุ่มลูกค้าเป้าหมาย

การสั่งซื้อกระเป๋าผ้า

ปลีก-ส่ง [ยิ่งซื้อเยอะยิ่งถูก]

รับสมัครตัวแทนจำหน่าย แบบ Dropship และ ราคาส่ง

รับผลิตกระเป๋าผ้า หรือ สินค้าผ้าให้บริษัท และ แบรนด์สินค้า

ช่องทางการติดต่อ

Inbox Facebook : m.me/meecaofficial

Line ID : @meeca (มี @ ด้วยนะคะ)

หรือ คลิก >> http\://line.me/ti/p/~@meeca

Email : info@meecaofficial.com

โทร : 081-801-9399

  • ข่าวที่น่าสนใจ
  • ข่าวที่เกี่ยวข้อง