Home > Uncategorized > ราคาส่ง กระเป๋าหวาย – บาหลี มีให้เลือกหลายแบบ

ราคาส่ง กระเป๋าหวาย – บาหลี มีให้เลือกหลายแบบ

โพสเมื่อ วันที่ 6 March 2019 | เปิดอ่าน 1,331 views | หมวดหมู่ : Uncategorized

ราคาส่ง กระเป๋าหวาย – บาหลี เทรนแฟชั่นในการแต่งตัวปัจจุบันมีมากมายหลายสไตล์ ไม่ว่าจะแนวสาวหวาน สาวเซอร์ พร๊อบต่างๆที่สาวๆต้องมีนั้นก็คือ กระเป๋าสะพายข้าง แล้วการซื้อกระเป๋าแต่ละใบสาวๆเองก็ต้องคิด พิจารณาก่อนการตัดสินใจซื้อ ว่าคุ้มต่อการใช้งานหรือป่าว

กระเป๋าที่สามารถสะพายให้เข้ากับชุดสวยๆหลายๆแบบของสาวๆ ก็หนีไม่พ้นกระเป๋าหวาย ทรงกลม หรือทรงเหลี่ยมๆ ที่ตอนนี้มีให้เลือกหลากหลายแบบ วันนี้ทางเว็บเรามีแบบกระเป๋าสวยๆมาให้ดูกันค่ะ จะบอกว่ากระเป๋าหวายนี้มีหลายแบบมากๆ และมีหลายงาน หลายที่การผลิต

กระเป๋าหวายที่มีขายอยู่ตามสถานที่ท่องเที่ยวมีหลายแบบ ดังนี้

กระเป๋าจากบาหลี

กระเป๋าหวายแท้ๆ จากบาหลี เป็นกระเป๋าที่ใช้งานได้คงทน บวกกับสายหนังแท้ ดูน่าใช้งานเพราะวัสดุที่ทำขึ้นมามีความแข็งแรง ซื้อมาใช้แล้วสามารถใช้งานได้นาน กระเป๋าบาหลีจะมีหลายแบบ ตามดูกันเลยค่ะว่ามีแบบไหนกันบ้าง  

 

กระเป๋าทรงกลม มีลวดลายดาว ลักษณะทั้งใบเป็นแบบทึบทั้งด้านหน้าและด้านหลัง มีห่วงปิดกระเป๋าเป็นโบว์ ดูน่ารัก หวานๆ ลวดลายสวยงาม เป็นงานแฮนเมดทั้งชิ้นมีลวดลายทั้งด้านหน้าและด้านข้าง งานที่ออกมาจะมีความประณีตอย่างมาก หวายมีความหนา แข็งแรง ทนต่อการใช้งาน เปิด-ปิดง่าย แน่นหนา ไม่มีหลุดอย่างแน่นอน ส่วนสายสะพายเป็นสายหนังแท้ ภายในกระเป๋าบุด้วยผ้าบาติกหลากหลายลวดลาย แล้วแต่ความชอบของสาวๆเลยค่ะ  

 

กระเป๋าทรงกลม ลายธรรมดา ลักษณะทั้งใบเป็นแบบทึบทั้งด้านหน้าและด้านหลัง มีห่วงปิดกระเป๋าเป็นโบว์ ดูน่ารัก หวานๆ ลวดลายสวยงาม เป็นงานแฮนเมดทั้งชิ้นมีลวดลายทั้งด้านหน้าและด้านข้าง งานที่ออกมาจะมีความประณีตอย่างมาก สีหวายแต่ละใบจะมีความเข้มความอ่อนที่แตกต่างกัน และหวายมีความหนา แข็งแรง ทนต่อการใช้งาน เปิด-ปิดง่าย แน่นหนา ไม่มีหลุดอย่างแน่นอน ส่วนสายสะพายเป็นสายหนังแท้ ภายในกระเป๋าบุด้วยผ้าบาติกหลากหลายลวดลาย แล้วแต่ความชอบของสาวๆเลยค่ะ  

 

กระเป๋าทรงกลม สีหวายธรรมชาติ ลักษณะกระเป๋าด้านหน้าเป็นลายถักแบบโปร่ง สามารถเห็นลายผ้าบาติกได้อย่างสวยงาม ส่วนด้านหลังกระเป๋าเป็นแบบทึบ มีคลิปปิดเปิดกระเป๋าที่หนาแน่น ทำจากหนังแท้ ลวดลายสวยงามทั้งใบ เป็นงานแฮนเมด งานที่ออกมาจะมีความประณีตอย่างมาก สีหวายแต่ละใบจะมีความเข้มความอ่อนที่แตกต่างกัน และหวายมีความหนา แข็งแรง ทนต่อการใช้งาน ส่วนสายสะพายเป็นสายหนังแท้ ภายในกระเป๋าบุด้วยผ้าบาติกหลากหลายลวดลาย  

 

กระเป๋าทรงกลม สีหวายธรรมชาติ ลักษณะกระเป๋าด้านหน้าเป็นลายดาวแบบโปร่ง สามารถเห็นลายผ้าบาติกได้อย่างสวยงาม ส่วนด้านหลังกระเป๋าเป็นแบบทึบ มีคลิปปิดเปิดกระเป๋าที่หนาแน่น ทำจากหนังแท้ ลวดลายสวยงามทั้งใบ เป็นงานแฮนเมด งานที่ออกมาจะมีความประณีตอย่างมาก สีหวายแต่ละใบจะมีความเข้มความอ่อนที่แตกต่างกัน และหวายมีความหนา แข็งแรง ทนต่อการใช้งาน ส่วนสายสะพายเป็นสายหนังแท้ ภายในกระเป๋าบุด้วยผ้าบาติกหลากหลายลวดลาย  

 

กระเป๋าทรงกลม สีหวายธรรมชาติ ลักษณะกระเป๋าด้านหน้าและด้านหลังเป็นลายวงกลมล้อมรอบแบบโปร่งทั้งใบ สามารถเห็นลายผ้าบาติกได้อย่างสวยงาม มีคลิปปิดเปิดกระเป๋าที่หนาแน่น ทำจากหนังแท้ ลวดลายสวยงามทั้งใบ เป็นงานแฮนเมด งานที่ออกมาจะมีความประณีตอย่างมาก สีหวายแต่ละใบจะมีความเข้มความอ่อนที่แตกต่างกัน และหวายมีความหนา แข็งแรง ทนต่อการใช้งาน ส่วนสายสะพายเป็นสายหนังแท้ ภายในกระเป๋าบุด้วยผ้าบาติกหลากหลายลวดลาย ทำให้เห็นว่าบาหลีมีศิลปะที่สวยงาม ลวดลายผ้าและสีสันของผ้ามีความสดใสตามวัฒนธรรมของประเทศอินโดนีเซีย  

 

กระเป๋าทรงกลม สีหวายธรรมชาติ ลักษณะกระเป๋าด้านหน้าและด้านหลังมีการประดับด้วยกะลาล้อมรอบ แบบโปร่งทั้งใบหน้าหลัง สามารถเห็นลายผ้าบาติกได้อย่างสวยงาม แต่ละใบจะมีผ้าบาติกแตกต่างกันไป มีคลิปปิดเปิดกระเป๋าที่หนาแน่น ทำจากหนังแท้ ลวดลายสวยงามทั้งใบ เป็นงานแฮนเมด งานที่ออกมาจะมีความประณีตอย่างมาก สีหวายแต่ละใบจะมีความเข้มความอ่อนที่แตกต่างกัน และหวายมีความหนา แข็งแรง ทนต่อการใช้งาน ส่วนสายสะพายเป็นสายหนังแท้ ภายในกระเป๋าบุด้วยผ้าบาติกหลากหลายลวดลาย ทำให้เห็นว่าบาหลีมีศิลปะที่สวยงาม

กระเป๋าทรงกลม สีสันสดใส ทำจากหวายตกแต่งสีด้วยเชือก ลักษณะกระเป๋าด้านหน้าเป็นลายดอกไม้ ส่วนด้านหลังของกระเป๋าไม่มีลวดลาย ทั้งใบเป็นแบบทึบทั้งใบ มีคลิปปิดเปิดกระเป๋าที่หนาแน่น ทำจากหนังแท้ เป็นงานแฮนเมด งานที่ออกมาจะมีความประณีตอย่างมาก กระเป่ามีความแข็งแรง ทนต่อการใช้งาน ส่วนสายสะพายเป็นสายหนังแท้ ภายในกระเป๋าบุด้วยผ้าบาติกหลากหลายลวดลาย ทำให้เห็นว่าบาหลีมีศิลปะที่สวยงาม  

กระเป๋าทรงกลม สีอ่อน ทำจากหวาย ลักษณะกระเป๋าด้านหน้าเป็นลายถักแบบโปร่งเห็นลายผ้าบาติก ส่วนด้านหลังของกระเป๋าไม่มีลวดลาย มีคลิปปิดเปิดกระเป๋าที่หนาแน่น ทำจากหนังแท้ เป็นงานแฮนเมด ทนต่อการใช้งาน ส่วนสายสะพายเป็นสายหนังแท้ ภายในกระเป๋าบุด้วยผ้าบาติกหลากหลายลวดลาย ทำให้เห็นว่าบาหลีมีศิลปะที่สวยงาม  

  กระเป๋าทรงกลม สีต่างๆ ทำจากหวาย ตกแต่งสีจากเชือก ลักษณะกระเป๋าด้านหน้าเป็นลายดอกไม้ ลายดาว ส่วนด้านหลังของกระเป๋าไม่มีลวดลาย มีคลิปปิดเปิดกระเป๋าที่หนาแน่น ทำจากหนังแท้ และเป็นแบบห่วงโบว์ปิดแน่นหนาไม่หลุดง่าย กระเป๋าทั้งใบเป็นงานแฮนเมด ทนต่อการใช้งาน ส่วนสายสะพายเป็นสายหนังแท้ ภายในกระเป๋าบุด้วยผ้าบาติกหลากหลายลวดลาย ทำให้เห็นว่าบาหลีมีศิลปะที่สวยงาม  

  กระเป๋าทรงกลม สีดำลายดอกสีขาว ตกแต่งด้วยเชือกสี บุผ้าสีสันสดใส โดดเด่น ดูเหมาะกับสาวสายดาร์ก สะพายไปไหนคนก็มอง ด้วยความที่แปลกตาและมีความโดดเด่น  

  กระเป๋าทรงกลมสีครีม ตกแต่งลวดลายด้วยการวาดแต้มสี ดูน่ารัก มีสไตล์ สาวหวานแต่ละคนอย่าได้พลาดเลย มีให้เลือกหลายลาย ตามความชอบของแต่ละคนเลยค่ะ  

  ราคาส่ง กระเป๋าหวาย ไม่ได้มีแค่กระเป๋าทรงกลมนะคะ แต่ยังมีอีกหลายรูปทรงให้เลือก ตามความขอบของสาวๆ

กระเป๋าทรงเหลี่ยม สีหวายธรรมชาติ ใบเล็ก ดูน่ารัก มีสไตล์ มีให้เลือก 2ขนาดด้วยกัน ไซส์ M และ ไซส์ L เปิด-ปิด ง่าย คงทน มีทั้งแบบคลิปและแบบโบว์

หวังว่าสาวๆแต่ละคนคงจะมีกระเป๋าในดวงใจกันแล้วนะคะ การซื้อก็มีหลากหลายช่องทาง ถ้าใครสนใจอยากได้ราคาส่งก็ทักมาคุยกับทางร้านได้เลยค่ะ เราขายส่งและขายปลีก อยากได้ราคาพิเศษ ทัก Line มาเลยค่ะ ID : yogikamon ร้านเรานำเข้ากระเป๋าจากบาหลีเอง ราคาจึงน่ารัก จับต้องได้ค่ะ จะนำไปขายต่อให้นักท่องเที่ยวก็ได้ราคาดี สนใจมาคุยกันได้ค่ะ

บทความเขียนโดย yogikamon

  • ข่าวที่น่าสนใจ
  • ข่าวที่เกี่ยวข้อง
  • 7 นักแสดงชายฝีมือดีที่ไม่เคยได้รางวัลออสการ์
    หากนึกถึงรายชื่อผู้ชนะรางวัลออสการ์สาขาการแสดงแต่ละคนล้วนเป็นสุดยอดบทบาทการแสดงที่ยอดเยี่ยมของพวกเขาทั้งนั้น อย่างไรก็ตามยังมีนักแสดงคุณภาพฝีมือดีอีกหลายคนที่ยังไม่เคยสัมผัสรางวัลออสการ์ แม้ว่าเขาจะมีความสามารถในระดับที่เคยเข้าชิงแล้วก็เถอะ มาดูกันดีกว่าว่ามีใครกันบ้าง 01 Leonardo DiCarprio

  • บริการทัวร์ mesub travel
    บริการทัวร์ mesub travel   mesub ทำไมบริการทัวร์ถึงตอบโจทย์ สำหรับคนที่อาจจะอยากไปท่องเที่ยวแต่เขาใช้ภาษาถิ่นเป็นหลัก