Home > สินเชื่อ > สินเชื่อโคราช เพื่อนแท้ฯ ที่พร้อมดูแลทุกความต้องการของคุณ

สินเชื่อโคราช เพื่อนแท้ฯ ที่พร้อมดูแลทุกความต้องการของคุณ

โพสเมื่อ วันที่ 3 December 2018 | เปิดอ่าน 862 views | หมวดหมู่ : สินเชื่อ

สินเชื่อโคราช เพื่อนแท้ฯ ที่พร้อมดูแลทุกความต้องการของคุณ

เพียงเพราะเราไม่ได้เป็นพนักงานประจำ หรือเป็นเจ้าของธุรกิจขนาดใหญ่ เป็นเหตุให้เราโดนปฏิเสธการขอสินเชื่อจากธนาคารและสถาบันการเงินทุกแห่งในประเทศนี้  นี่คือเรื่องจริงที่สร้างความเจ็บปวดให้กับคนทำธุรกิจรายย่อย  ขนาดเล็กทั้งหลาย  ยิ่งเป็นมือใหม่เพิ่งก้าวเข้ามาในวงการทำธุรกิจส่วนตัว  ไม่มีสถาบันการเงินเจ้าไหนที่จะกล้าพอที่จะยืนเคียงข้างคนที่เพิ่งหัดเดิน  ทั้งๆที่ในระบบของความรู้สึก และสัญชาตญาณของความเป็นมนุษย์  คนที่แข็งแรงกว่าควรจะเป็นคนช่วยประคองคนอ่อนแอไม่ใช่หรือ  แต่มันไม่เคยเกิดขึ้น นี่แหละความโหดร้ายในโลกแห่งความจริง

เพื่อนแท้ ลิสซิ่ง สินเชื่อโคราช เข้าใจ และรู้ซึ้งถึงความจริงในข้อนี้ดี  จึงมีแนวความคิดที่จะเปลี่ยนแปลงระบบการให้สินเชื่อ  โดยมุ่งกลุ่มเป้าหมายหลักคือ “คนไร้ที่พึ่งทางการเงิน”  เป็นเรื่องปกติ  ที่คนธรรมดาเมื่อเวลาจะเข้าไปขอสินเชื่อกับสถานบันการเงินขนาดใหญ่  จะกลายเป็นคนไม่ธรรมดา  เพราะเราจะกลายเป็นพลเมืองชั้นที่ 3 ไปในพริบตา  ยิ่งการแต่งตัวที่ปราศจากเสื้อผ้า เครื่องประดับราคาแพง  ยิ่งทำให้เราดูไม่น่าเชื่อถือขึ้นมาทันที  และแน่นอนโอกาสที่เราจะได้สินเชื่อจากสถาบันการเงินแห่งนี้  มีความน่าจะเป็นไม่ถึง 10% ด้วยซ้ำไป  นี่คือมุมมอง และความคิดที่ เพื่อนแท้ ลิสซิ่ง ต้องขจัดออกไปจากแนวทางการอนุมัติสินเชื่อในประเทศเราให้ได้  และมุ่งมั่นที่จะหยิบยื่นผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด  ให้กับลูกค้าทุกคน

การให้สินเชื่อระยะสั้น  เพื่อการใช้จ่ายในกรณีฉุกเฉิน  หรือใช้เพื่อการลงทุนในระยะแรก  เป็นนโยบายหลักของ เพื่อนแท้ ลิสซิ่ง เพราะที่นี่สนับสนุนให้เกิดการกู้เงินในระบบโดยมีเงื่อนไขในการให้กู้น้อยที่สุด เพื่อสร้างโอกาสในการเริ่มต้นให้กับลูกค้าทุกคน  นอกจากนี้  เรายังสนับสนุนให้ลูกค้าแก้ปัญหาทางการเงินอย่างถูกวิธี  และไม่ตัดสินใจที่จะใช้บริการเงินกู้นอกระบบ  เพื่อแก้วิกฤตทางการเงิน  ซึ่งจะนำพาให้เกิดปัญหาอย่างที่เป็นอยู่ในข่าวที่ปรากฏในสื่อต่างๆทุกวันนี้

กู้ง่าย จ่ายเต็ม คือรูปแบบของการให้บริการ สินเชื่อของเพื่อนแท้ ลิสซิ่ง  สำหรับลูกค้าที่ต้องการเงินกู้ เงินด่วน ในโคราช ด้วยวิธีการที่ง่ายกว่าสถาบันการเงินหลักๆหลายเท่า  รวมถึงการเสียค่าใช้จ่ายในการขอกู้น้อยที่สุด  เพราะเพื่อนแท้ ลิสซิ่งให้บริการสินเชื่อโดยมีหลักทรัพย์ค้ำประกัน เป็นโฉนดที่ดิน  และเล่มทะเบียนรถ  ทั้งรถยนต์ และรถมอเตอร์ไซค์  โดยที่ไม่ต้องจดจำนอง  ไม่ต้องโอนเล่ม ไม่มีค่าธรรมเนียม  และรับเงินเต็มจำนวนทันทีที่มีการอนุมัติ  ซึ่งแตกต่างจากการทำงานของบริษัทที่ให้สินเชื่ออื่นๆ  ที่จะต้องทำการจดจำนอง  และผู้กู้ต้องเสียค่าธรรมเนียมในการจดจำนองเอง  ซึ่งผู้ให้กู้บางรายเฉพาะค่าใช้จ่ายตรงนี้ ก็ดึงเอาเงินในส่วนที่ลูกค้าควรจะได้ ไปกว่า 20 % ซึ่งถือว่าเป็นเงินจำนวนที่เยอะมาก  สำหรับคนที่มีความจำเป็นต้องใช้ในเวลานั้น  เพื่อนแท้ลิสซิ่ง  เป็นองค์กรที่ตระหนักถึงค่าใช้จ่ายที่มากมายในส่วนนี้  จึงขอเสนอตัวที่จะให้สินเชื่อแก่ลูกค้า  โดยปราศจากค่าใช้จ่ายที่เกินความจำเป็น

เพื่อนแท้ลิสซิ่ง เป็นมิติใหม่แห่งการกู้เงินโคราช ไม่ว่าจะเป็นเงินด่วน  หรือสินเชื่อทั่วไป  ลูกค้าก็จะได้รับข้อเสนอที่เป็นธรรมและดีที่สุดสำหรับลูกค้าเสมอ  เพื่อรับมือกับเหตุการณ์ฉุกเฉินทางการเงิน  ซึ่งลูกค้าจะได้สิทธิ์ประโยชน์ที่ควรจะได้อย่างครบถ้วน  และเสียค่าใช้จ่ายน้อยที่สุด

ลูกค้าหลายท่านที่เคยเดินเข้ามาปรึกษาเพื่อนแท้ลิสซิ่ง  ในส่วนของปัญหาเรื่องการการขออนุมัติสินเชื่อ  อันเนื่องมาจากการสูญเสียความน่าเชื่อถือจากสถาบันการเงิน  ด้วยข้อกำหนดในเรื่องการเสียเครดิตในอดีต นี่คือความทุกข์ใจอีกหนึ่งอย่างที่ลูกค้าเงินกู้โคราชต้องเผชิญ  ความผิดพลาดในอดีต  ไม่ใช่สิ่งที่จะตัดสินคนได้ในอนาคต  คติและแนวคิดในการทำงานของเพื่อนแท้ลิสซิ่งโคราช  สำหรับที่นี่  ลูกค้าไม่ต้องกังวลถึงสถานภาพทางเครดิตย้อนหลัง  เพราะเพื่อนแท้ลิสซิ่ง  จะไม่ถามคำถามพวกนั้นให้ลูกค้าต้องเครียดและกังวล  ไม่ว่าท่านจะเคยผิดพลาดทางด้านการเงินมาก่อนในอดีต  แต่วันนี้ ถ้าลูกค้าตัดสินใจเดินมาหา เพื่อนแท้ลิสซิ่ง  เงินด่วนโคราช ท่านจะได้เจอการให้บริการที่ดีที่สุด  และไม่จำเป็นต้องมีการตรวจสอบเครดิตย้อนหลังให้ยุ่งยาก  พร้อมรับเงินได้ทันทีที่ได้รับการอนุมัติ  คุณจะสามารถมีเงินไปแก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้อย่างทันท่วงที  ไม่เสียโอกาสในการทำธุรกิจ และไม่ต้องมานั่งเสียใจกับความผิดพลาดในอดีตที่ผ่านมา  เพราะเพื่อนแท้ลิสซิ่งเท่านั้นที่ให้โอกาสทุกคนได้เริ่มต้นใหม่เสมอ

เงื่อนไขในการให้บริการของเพื่อนแท้ลิสซิ่ง  เราขอเสนอดอกเบี้ยถูกที่สุดสำหรับการกู้เงิน  ด้วยอัตราดอกเบี้ย 1.25%  และเรามีผลิตภัณฑ์หลักๆให้ลูกค้าได้เลือกใช้บริการ ไม่ว่าจะเป็นสินเชื่อจำนำทะเบียนรถทุกประเภท  รถจักรยานยนต์ รถเก๋ง รถกระบะ รวมถึงโลดบ้านและที่ดิน

สินเชื่อรถยนต์ สำหรับคนที่ต้องการเงินด่วน โคราช  ถ้าคุณมีรถ  เท่ากับคุณมีเงิน  เพราะที่เพื่อนแท้ลิสซิ่ง  จะช่วยเปลี่ยนเล่มทะเบียนรถของคุณ  ให้กลายเป็นเงินทุน  เงื่อนไขของบริษัทสินเชื่อแห่งนี้  ถือว่าเป็นที่แรกที่เดียว  ที่กล้าให้สินเชื่อรถยนต์  ที่มีอายุการใช้งานมานานถึง 20 ปี  เพราะเราเชื่อว่าทรัพย์สินทุกอย่างในชีวิตของคุณ  จะต้องสร้างคุณค่าให้กับคุณได้เสมอ  เมื่อคุณต้องการ  เงื่อนไขข้อนี้จึงถูกกำหนดขึ้นด้วยแรงบันดาลใจจากในส่วนนี้  และเชื่อว่ามันจะต้องสร้างประโยชน์ให้กับลูกค้าได้อย่างดีอีกด้วย  แม้ว่าทรัพย์สินในครอบครองของคุณ  จะมีอายุยาวนานขนาดไหน  ถ้ามันยังคงมีคุณค่ากับคุณ  มันจะมีคุณค่ากับเราเสมอ  นอกจากนี้  ที่นี่ยังเสนอดอกเบี้ยต่ำ  ไม่ต้องโอนทะเบียน  ไม่ต้องจอด  และไม่ต้องมีคนค้ำ  เพื่อนแท้ลิสซิ่ง การันตีว่า  ลูกค้าจะได้รับเงินกลับบ้านเต็มจำนวน  และสามารถขับรถของตัวเองกลับบ้านได้อีกด้วย

สินเชื่อรถมอเตอร์ไซค์  สินเชื่อที่สร้างความอุ่นใจให้กับคนรากหญ้าอย่างแท้จริง  รถมอเตอร์ไซค์  เป็นเสมือนมือและเท้าของคนในประเทศเรา  เพราะมันช่วยอำนวยความสะดวกให้กับทุกๆคน  ด้วยค่าใช้จ่ายที่ไม่สูงจนเกินไป มันสามารถสร้างงาน สร้างเงินได้อย่างดีเลยทีเดียว  และในวันที่เราต้องเจอกับวิกฤตทางการเงิน  รถมอเตอร์ไซค์คู่ชีพ  ยังช่วยเราแก้ปัญหาทุกอย่างให้ผ่านไปอย่างราบรื่นด้วยระยะเวลาในการดำเนินการเพียง 10 นาที  สินเชื่อโคราช จากเพื่อนแท้ลิสซิ่ง  อนุมัติง่าย  จ่ายเต็ม ไม่ต้องโอนเล่มทะเบียน  ไม่ต้องมีคนค้ำ  ได้รับเงินเต็ม  แถมยังผ่อนถูก  เริ่มต้นเพียงแค่หลักร้อย  ท่านสามารถรับเงินสด  พร้อมขับรถกลับบ้านได้ทันทีที่ได้รับการอนุมัติ

และผลิตภัณฑ์สุดท้ายของเพื่อนแท้ลิสซิ่ง  หรือการให้สินเชื่อประเภท รับจำนำโฉนดบ้านและที่ดิน  ด้วยข้อเสนอที่สุดพิเศษ สำหรับดอกเบี้ยที่ต่ำมาก  ไม่ต้องจดจำนอง  ไม่ต้องจ่ายค่าธรรมเนียมที่แสนแพง  และไม่ต้องไปทำธุรกรรมใดใดที่สำนักงานที่ดิน   เพียงแค่คุณนำโฉนดที่ดิน  และเดินเข้ามาที่เพื่อนแท้ลิสซิ่ง  เพื่อสอบถามราคาประเมิน  พร้อมรับเงินทันทีที่ได้รับการอนุมัติ  กลับไปนอนที่บ้านต่อได้แบบสบายใจแน่นอน

 เงินกู้โคราช นอกจากนี้ ทุกผลิตภัณฑ์ของ เพื่อนแท้ลิสซิ่ง  ยังให้ข้อเสนอที่แสนพิเศษ  สำหรับคนที่เพิ่งเริ่มทำธุรกิจ  ด้วยการเสนอการผ่อนชำระที่ถูกที่สุด  เพียงหลักร้อย  เพื่อให้ลูกค้าไม่ต้องกังวลใจกับค่าใช้จ่ายในทุกๆเดือน  สามารถเอาเงินทุกบาททุกสตางค์  ไปทุ่มให้กับการลงทุนในธุรกิจ  เพื่อสร้างรากฐานที่แข็งแกร่ง  และเพื่อเป็นทุนหมุนเวียน  ทุนสำรอง  และเพื่อการขยายกิจการในอนาคต  นั่นคือหนทางที่เพื่อนแท้ลิสซิ่งปรารถนาที่จะสร้างให้กับลูกค้าทุกท่าน  เพื่อที่ลูกค้าจะได้มีช่องทางเดินที่ดีที่สุดสำหรับความเจริญก้าวหน้าที่กำลังจะเกิดตามมาในอนาคต

ความเหมาะสมที่สุดสำหรับการเลือกใช้บริการจากเพื่อนแท้ลิสซิ่ง  คุณจะได้รับข้อเสนอที่พิเศษที่สุดจากผลิตภัณฑ์ที่ยอดเยี่ยมทั้งหมดของเรา  คุณจะได้รับการบริการที่ดีที่สุด  เพราะเรามีหลักในการให้บริการคือ  การเป็นเพื่อนแท้ที่ดีที่สุดของลูกค้าทุกคน  นอกจากนี้  คุณยังจะได้รับการเสนอการผ่อนชำระเงินคืน  ในอัตราขั้นต่ำที่สุดที่สามารถให้ได้  เพื่อที่เงินส่วนหนึ่งจะถูกนำไปใช้ในการพัฒนาการลงทุน  เพื่อปูเส้นทางสำหรับการทำธุรกิจในอนาคต

ข้อดีมากมายที่จะเกิดขึ้นจากการเลือกใช้บริการสินเชื่อ  เงินด่วน เงินกู้โคราช คือ คุณไม่จำเป็นต้องเดินทางออกจากบ้าน  เพียงแค่เลือกสมัครใช้บริการทางออนไลน์ ได้ที่ http://pueantae.com   หลังจากนั้น เจ้าหน้าที่จะติดต่อกลับหาท่านเองภายในระยะเวลาอันรวดเร็ว  ประหยัดเวลา  และประหยัดค่าใช้จ่าย  สำหรับคนที่อยู่ไกล  นอกจากนี้  ทางบริษัทจะแจ้งวิธีการดำเนินงานพร้อมเงื่อนไขต่างๆให้ลูกค้าทราบ  รวมถึงการจัดเตรียมเอกสารที่ไม่ยุ่งยาก  เพื่อนแท้ลิสซิ่ง  ให้อนุมัติได้อย่างรวดเร็ว  เพราะเราเป็นบริษัท เอกชนที่ไม่ต้องวุ่นวายกับระบบการตรวจสอบที่ยืดยาว  และต้องใช้เวลานานๆ ทำให้ลูกค้าได้รับการอนุมัติสินเชื่อและวงเงินได้รวดเร็วทันใจ  ลูกค้าไม่ต้องกังวลใจกับคำถามที่สร้างความลำบากใจ  เพราะที่นี่  จะไม่มีคำถามเหล่านั้น  ทุกอย่างที่เพื่อนแท้ลิสซิ่ง  จึงเป็นเรื่องง่าย  ที่ทุกคนสามารถขอรับสินเชื่อได้ด้วยตัวเอง  เพราะทุกการให้สินเชื่อของเราไม่ต้องการคนค้ำประกัน แม้แต่คนเดียว  นี่คือความพิเศษของ เพื่อนแท้ลิสซิ่ง

สำหรับลูกค้าที่สนใจจะเข้ารับบริการสินเชื่อ  เงินกู้  และเงินด่วนโคราช ลูกค้าสามารถที่จะสมัครใช้งานได้จากหน้าเว็บไซต์ของบริษัท  เพียงแค่เข้าไปที่ http://pueantae.com เลือกเมนู ผลิตภัณฑ์  และบริการ  จากนั้นก็เลือกประเภทของสินเชื่อที่ลูกค้าต้องการ  ในหน้าเว็บ  จะปรากฏแบบฟอร์มให้ลูกค้าได้กรอกรายละเอียด  ยื่นคำขอสำหรับการขอรับบริการสินเชื่อ  เมื่อลูกค้ากรอกข้อความทั้งหมดเสร็จ  ก็ให้กดส่ง  ข้อมูลทุกอย่าง  จะถูกส่งถึงเจ้าหน้าที่บริการและฝ่ายดูแลลูกค้า  จากนั้นทางเจ้าหน้าที่จะทำการพิจารณาคำขอ  และจะติดต่อลูกค้ากลับด้วยตัวเอง  หลังจากส่งข้อมูลแล้ว  ให้ลูกค้ารอติดต่อกลับ  จากเจ้าหน้าที่  และจัดเตรียมเอกสารตามที่เจ้าหน้าที่ของเพื่อนแท้ลิสซิ่ง  แจ้งกลับมา สำหรับใช้ในการทำสัญญา

หรือจะติดต่อโดยตรงที่ 375,379 ถนนหลักเมือง ต.ในเมือง อ.เมืองสุรินทร์ จ.สุรินทร์ 32000   มือถือ : 083-025-6646 หรือ 044-060-396  หรือติดต่อทางไลน์ ได้ที่ ไอดี   pueantaeleasing  ได้ตลอด 24 ชั่วโมง  หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่จะติดต่อกลับหาท่านเอง

มีคนมากมายที่ต้องการตัวช่วยสำหรับการให้บริการสินเชื่อ  เพียงแค่คนเหล่านั้นไม่กล้าที่จะเปิดใจ  และไม่กล้าที่จะเปิดรับในสิ่งที่ดีกว่า เหนือกว่าด้วยรูปแบบการให้บริการที่ยอดเยี่ยม และมีเงื่อนไขการให้บริการเพียงน้อยนิด  ด้วยการยึดติดอยู่กับคำว่า  คนธรรมดา  คนหาเช้ากินค่ำ  แม่ค้า  หรือแม้กระทั่งคนไร้เครดิต  ลองเข้ามาหาเรา  เพื่อนแท้ลิสซิ่ง  จะแสดงให้คุณได้รู้ว่า  คนธรรมดาแบบคุณ  มีศักยภาพมากแค่ไหน  ในการที่จะสร้างเส้นทางของตัวเอง  โดยการเปิดรับการสนับสนุนทางด้านเงินทุนจากบริษัทที่ให้บริการสินเชื่อที่ดีที่สุดในโคราช เพื่อนแท้ลิสซิ่งเท่านั้นที่สามารถมอบความรู้สึกแบบนี้ให้กับลูกค้าได้  เพราะเราให้บริการด้วยความจริงใจ  และปรารถนาที่จะเห็นความสำเร็จของลูกค้าทุกท่าน

นี่คือเพื่อนแท้ที่แนะนำทางเดินที่ดีที่สุด  ที่จะพาคุณให้ไปถึงจุดหมายปลายทางได้อย่างสมบูรณ์แบบที่สุด  โดยไม่สนใจถึงความผิดพลาด  หรือความล้มเหลวในอดีตของคุณ  เพื่อนแท้ลิสซิ่ง ปรารถนาที่จะเป็นเพื่อนแท้ในชีวิตจริงของทุกคน  ที่เชื่อมั่น  และไว้ใจที่จะเลือกรับบริการจากเรา  เพียงแค่คุณโทรหา เพื่อนแท้ลิสซิ่ง สาขา สุรินทร์  044-060-396

 

  • ข่าวที่น่าสนใจ
  • ข่าวที่เกี่ยวข้อง
  • สินเชื่อโคราช เพื่อนแท้ฯ ที่พร้อมดูแลทุกความต้องการของคุณ
    สินเชื่อโคราช เพื่อนแท้ฯ ที่พร้อมดูแลทุกความต้องการของคุณ เพียงเพราะเราไม่ได้เป็นพนักงานประจำ หรือเป็นเจ้าของธุรกิจขนาดใหญ่ เป็นเหตุให้เราโดนปฏิเสธการขอสินเชื่อจากธนาคารและสถาบันการเงินทุกแห่งในประเทศนี้  นี่คือเรื่องจริงที่สร้างความเจ็บปวดให้กับคนทำธุรกิจรายย่อย