Home > สินค้า > บริการติดตั้งทั้งจังหวัด เชียงใหม่ เชียงราย ลำพูน ลำปาง แม่ฮ่องสอน พะเยา แพร่ น่าน อุตรดิษต์ ตาก สุโขทัย กำแพงเพชร ฯลฯ

บริการติดตั้งทั้งจังหวัด เชียงใหม่ เชียงราย ลำพูน ลำปาง แม่ฮ่องสอน พะเยา แพร่ น่าน อุตรดิษต์ ตาก สุโขทัย กำแพงเพชร ฯลฯ

โพสเมื่อ วันที่ 15 November 2018 | เปิดอ่าน 914 views | หมวดหมู่ : สินค้า

บริการติดตั้งทั้งจังหวัด เชียงใหม่ เชียงราย ลำพูน ลำปาง แม่ฮ่องสอน พะเยา แพร่ น่าน อุตรดิษต์ ตาก สุโขทัย กำแพงเพชร ฯลฯ

เครื่องกรองน้ำลำพูน  Reverse Osmosis Softtraner UV Ozone

– ถังกรองน้ำ ถังกรองน้ำบาดาล ถังกรองเหล็ก ถังกรองสแตนเลส ไฟเบอร์กลาส ทุกขนาด ใช้ภายในบ้าน หน่วยงานต่างๆ โรงเรียน

บริษัทหรือหน่วยงานต่างๆ โรงงาน ประปาหมู่บ้าน

– จำหน่ายไส้กรองน้ำทุกชนิด PP,Carblock,Filter,Resin,ไส้กรองเซรามิค,ไส้กรองเมมเบรน Reverse Osmosis,ไส้กรองVifil

– จำหน่ายสารกรองต่างๆ แมงกานีส คาร์บอน เรซิ่น Manganese Carbon Resin Di

– จำหน่ายอะไหล่และอุปกรณ์เครื่องกรองน้ำทุกชนิด

– จำหน่าย ติดตั้ง เครื่องทำความเย็น ตู้ทำน้ำเย็น ตู้น้ำเย็นพร้อมเครื่องกรองน้ำภายในตัว ตู้ทำน้ำเย็นแบบต่างๆ

– จำหน่าย ติดตั้ง เครื่องกรองน้ำดื่มโรงเรียน เครื่องกรองน้ำดื่มสำนักงาน เครื่องกรองน้ำดื่มอุตสาหกรรม หน่วยงานต่างๆ

– รับติดตั้งระบบน้ำ เครื่องกรองน้ำดื่ม เครื่องกรองน้ำใช้ ถังกรองน้ำบาดาล ถังกรองน้ำใช้ ภายในบ้าน หอพัก โรงงานอุตสาหกรรม

บริษัท สำนักงานและหน่วยงานต่างๆ

– รับติดตั้งโรงงานน้ำดื่ม ทุกระบบ ระบบ Reverse Osmosis ระบบ Softtraner UV Ozone

– ขออนุญาติ อ.ย. พร้อมออกแบบโรงงานน้ำดื่ม เขียนแบบ Flow Diagram

น้ำที่เราใช้ดื่มนั้นไม่ได้สะอาด 100% แน่นอน ยิ่งเป็นน้ำจากก๊อกแล้วยิ่งมีสารปนเปื้อนเยอะ ทั้งโลหะหนัก ฟลูออไรด์ และสารอื่น ๆ ที่เป็นอันตรายกับร่างกายอีกกว่า 300 ชนิด ดังนั้นเครื่องกรองน้ำจึงถูกผลิตมาเพื่อเป็นอุปกรณ์ช่วยในการขจัดสารปนเปื้อนที่มากับน้ำดื่ม ซึ่งในปัจจุบันมีหลากหลายยี่ห้อและหลายชนิดให้เลือกใช้

เครื่องกรองน้ำ คืออะไร ?

เครื่องกรองน้ำเป็นอุปกรณ์ที่ช่วยขจัดสารปนเปื้อน เชื้อโรค แบคทีเรีย หิน ปูน และสารเคมีต่าง ๆ ที่ปนมากับน้ำที่เราใช้ดื่ม โดยสารปนเปื้อนจะถูกแยกออกเป็นขั้น ๆ ตามชนิดของไส้กรอง โดยทั่วไปแล้วมีประมาณ 4-6 ขั้นตอนก่อนจะได้น้ำบริสุทธิ์ที่ปราศจากสารปนเปื้อนออกมาให้เราใช้บริโภค

ประเภทของเครื่องกรองน้ำ

1. เครื่องกรองน้ำระบบ RO (REVERSE OSMOSIS)

เครื่องกรองน้ำแบบ RO คือเครื่องกรองน้ำที่กรองแร่ธาตุต่าง ๆ ทั้งที่จำเป็นและไม่จำเป็นต่อร่างกายออกไปจนหมดสิ้น เพื่อให้น้ำที่กรองได้มีความบริสุทธิ์มากที่สุด เครื่องกรองน้ำชนิดนี้ราคาค่อนข้างสูงเพราะมีขั้นตอนการกรองน้ำถึง 5-6 ขั้นตอน ข้อเสียของเครื่องกรองน้ำชนิดนี้คือ จะกรองแร่ธาตุจากน้ำออกมาด้วย ราคาแพง และมีการบำรุงดูแลรักษาที่ยุ่งยาก ไส้กรองจะต้องซื้อกับบริษัทหรือตัวแทนจำหน่ายเครื่องกรองน้ำ RO โดยตรงเท่านั้น

2. เครื่องกรองน้ำระบบ UV (Ultra Violet)

เครื่องกรองน้ำระบบ UV ซึ่งเครื่องกรองน้ำระบบนี้เหมาะที่จะใช้มากกว่าระบบอื่น ๆ เพราะสามารถกรองสิ่งสกปรกและเชื้อโรคได้ตามมาตรฐานด้วยหลอดไฟ UV และยังคงเหลือแร่ธาตุที่จำเป็นไว้ให้กับเรา นอกจากนี้ยังเป็นเครื่องกรองน้ำที่สามารถซื้อไส้กรองเปลี่ยนเองได้ง่ายอีกด้วย

3. เครื่องกรองน้ำระบบ UF (Ultra Filtration)

เครื่องกรองน้ำระบบ UF มีระบบกรองน้ำอยู่ด้วยกัน 4-5 ขั้นตอน ซึ่งเป็นเครื่องกรองน้ำที่ได้พัฒนามาจากเครื่องกรองน้ำระบบ UV บางเครื่องก็ไม่มีการกรองน้ำแบบระบบ UV มาให้ แต่จะเพิ่มไส้กรองที่เรียกว่าโพรเทคแบคทีเรียมาให้แทน ซึ่งง่ายต่อการเปลี่ยนถ่ายไส้กรองและประหยัดในเรื่องของการดูแลรักษากว่าระบบ RO และ UV

ประโยชน์ของเครื่องกรองน้ำ

ช่วยขจัดสารปนเปื้อน เชื้อโรค และแบคทีเรียขนาดเล็กมาก ๆ ออกจากน้ำดื่ม รวมทั้งโลหะหนักต่าง ๆ เช่น ตะกั่ว สนิมเหล็ก สารโลหะหนัก ซึ่งถ้าเข้าสู่ร่างกายแล้วจะกำจัดยากและจะไปสะสมในร่างกายทำให้เกิดโรคต่าง ๆ ในขณะที่เครื่องกรองน้ำบางยี่ห้อก็มีการเพิ่มระบบแต่งกลิ่นและปรับปรุงรสชาติของน้ำเข้าไปด้วย

น้ำเปล่า เป็น สิ่งจำเป็นเนื่องด้วยชีพของมนุษย์เรา ทั่วลุ้นในเรื่องผิวกาย การปรับสมดุลองคาพยพพร้อมทั้งเรื่องอื่นๆอีกนานาประการ ถ้าว่าหากจะลงคะแนนดื่มน้ำที่ประเทศที่ร้อนอบอ่าวอยู่แทบจะเป็นประจำอย่างประเทศไทยแล้วนั้น ทุกๆคนก็คงจะเลือกน้ำเย็นอย่างแน่นอน และเมื่อพูดน้ำเย็นคงจะเป็นไปไม่ได้ที่จะไม่พูดถึงเครื่องทำน้ำเย็น

เครื่องทำน้ำเย็นและประโยชน์ที่โดดเด่น

ในตอนเที่ยงของวันที่อากาศร้อนอบอ้าวหลังจากทำกิจกรรมการงาน หรือการเรียนเครื่องเครียดมาจนถึงตอนพักกลางวัน น้ำเย็นๆสักแก้วน่าจะช่วยให้ใครหลายคนมีพลังสู้งานหรือสู้กับวิชาเรียนต่อใน ตอนบ่าย ตู้น้ำเย็นหรือเครื่องทำน้ำเย็นจึงเป็นสิ่งที่แทบจะขาดไม่ได้ในเมืองร้อนที่ เหงื่อออกเป็นน้ำอย่างบ้านเรา โดยจะเห็นได้ว่าตามบริษัทห้างร้าน โรงงาน โรงเรียน หรือแม้กระทั่งโรงพยาบาลที่ต้องมีผู้เข้านอกออกในเสมอๆมักจะต้องมีเครื่องทำ น้ำเย็นตั้งเอาไว้อย่างน้อยหนึ่งเครื่อง ด้วยคุณประโยชน์ที่อันโดดเด่นที่สามารถสร้างน้ำเย็นให้เราดื่มได้อย่างรวด เร็วนอกจากนี้ยังประหยัดค่่าไฟฟ้ามากกว่าการใช้ตู้เย็นหลายเท่า ไม่เพียงเท่านั้นยังรองรับการใช้งานหนักๆได้ดีกว่าตู้เย็นอีกด้วย ยิ่งไปกว่านั้นตู้น้ำเย็นหลายรุ่นยังถูกพัฒนาให้สามารถทำน้ำร้อนได้ใน เครื่องเดียวกัน ด้วยเหตุแห่งความสะดวกรวดเร็วและประหยัดเช่นนี้ทำให้เครื่องทำน้ำเย็นกลาย เป็นอุปกรณ์ประจำสำนักงานหรือสถานที่ชุมนุมชนที่แทบจะขาดไม่ได้

นอกจากนี้แล้วสำหรับคนกังงวลเรื่องสุขอนามัยนั้นขอให้หายห่วงเพราะเดิมที่จะมีการติดตั้ง ทางบริษัทจะปฏิบัติการซักฟอกมาก่อนอยู่แล้ว แต่หากสำหรับบางคนที่ยังคงกังวล ก็สามารถติดเครื่องกรอกน้ำเพิ่มจำนวนได้ เพราะแม้ว่าก่อนที่จะทำการกรอกน้ำนั้นอาจจะมีสิ่งปนเปื้อนอยู่แต่เมื่อผ่านการกรอกแล้วน้ำก็จะกลายเป็นน้ำสะอาดอย่างแน่นอน และที่สำคัญแม้ว่าสิ่งเหล่านี้จะมีอายุการใช้งานแต่ก็มีความคงทนแข็งแรงและเมื่อถึงเวลาที่จะต้องเปลี่ยนก็ไม่จำเป็นจะต้องเปลี่ยนทั้งหมดทำให้ช่วยประหยัดมากยิ่งขึ้น

จากข้างต้นหลายๆคนคงคิดเห็นเหมือนกันว่าเครื่องทำน้ำเย็นถือเป็นตัวเลือกที่ดีมากๆ เพราะไม่ว่าจะ เรื่องการประหยัดเวลา ประหยัดพลังและรายการจ่ายหรือเรื่องของการลดภาวะโลกร้อน เครื่องทำน้ำเย็นก็สามาถตอบโจทย์ได้ทั้งสิ้น