Home > SEO ที่พัก > บ้านเดี่ยวชั้นเดียว-แบบบ้านสวยๆ ด้วยงบประหยัด

บ้านเดี่ยวชั้นเดียว-แบบบ้านสวยๆ ด้วยงบประหยัด

โพสเมื่อ วันที่ 1 October 2018 | เปิดอ่าน 1,842 views | หมวดหมู่ : SEO ที่พัก

บ้านเดี่ยวชั้นเดียว-แบบบ้านสวยๆ ด้วยงบประหยัด

แบบบ้านชั้นเดียวโมเดิร์นอีสาน “บ้านวะวาบ” ภาษาโคราช แปลว่า โล่งใจ
บ้านเดี่ยวชั้นเดียว สวยๆ บ้านเดี่ยวชั้นเดียว-แบบบ้านสวยๆ ด้วยงบประหยัด สวัสดีเพื่อนๆ ชาวเว็บ วันนี้เรานำเสนอเพื่อนๆชาวเว็บ เป็นแบบบ้านชั้นเดียวโมเดิร์นอีสาน สวยโดดเด่นเข้ากับธรรมชาติ จากทาง  “บ้านนอกคอกนา” เขาใหญ่ ที่เราเคยนำเสนอเพื่อนๆไปแล้ว เหนื่อยนัก … กลับบ้านนอกกัน ที่พักชิว ชมเกษตรแบบผสมผสาน “บ้านนอกคอกนา” เขาใหญ่ วันนี้เราพาไปชมบ้านพักสวยๆ หนึ่งในบ้านพัก ที่ชื่อว่า “บ้านวะวาบ”ภาษาโคราชแปลว่า สบายขึ้น, โล่งขึ้น สวยงามน่าสนใจยังไงเราไปชมกัน

บ้านวะวาบ ภาษาโคราชแปลว่า สบายขึ้น, โล่งขึ้น บ้านรูปทรงกะทัดรัด มีระเบียงนั่งเล่นหน้าบ้าน ตั้งอยู่ริมโค้งคลอง มีหน้าต่างบานใหญ่ สามารถเปิดกว้างนั่งรับลมชมวิวคลอง และแปลงผักรอบๆ บ้าน ได้อย่างสบายๆ ด้านในตกแต่งเรียบง่าย ใช่วัสดุตกแต่งที่มีในท้องถิ่น รวมถึงวัสดุตกแต่งอื่นๆ ที่เน้นงาน DIY ที่ครอบครัวพวกเราช่วยกันทำขึ้นมา และเน้นพื้นที่ใช้สอยกว้างๆ

27 ตร.ม. พักได้ 2 ท่าน เสริมได้ 1 ท่าน

  • เด็กอายุไม่เกิน 5 ปี พักฟรี

  • สิ่งอำนวยความสะดวก

    • เครื่องปรับอากาศ

    • เครื่องทำน้ำอุ่น

    • กาต้มน้ำร้อน

    • ผ้าเช็ดตัว

    • ตู้เย็น

    • ไดร์เป่าผม

    • อุปกรณ์เครื่องใช้ในห้องน้ำ

    • **ไม่มีทีวีและไวไฟ**​

บ้านนอกคอกนา เขาใหญ่ – Baan Nok Kok Na Khao Yai 469 บ้านกุดโง้ง หมู่ที่ 7 ตำบลวังไทร อำเภอปากช่อง นครราชสีมา 30130

 แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์ลอฟท์ ขนาดเล็กผนังปูนเปลือย งบ 260,000 บาท

แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์ลอฟท์ ขนาดเล็กผนังปูนเปลือย งบ 260,000 บาท

สวัสดีเพื่อนๆ ชาวเว็บ วันนี้เราพาเพื่อนๆ ชาวเว็บที่กำลังมองหาแบบบ้านอยู่ไปพบกับแบบบ้านสวยๆหลังเล็กสร้างเสร็จพร้อมอยู่ โดยเรานำเสนอแบบบ้านชั้นเดียวสไตล์ลอฟท์ ขนาดเล็กผนังปูนเปลือย โดยบ้านหลังนี้เป็นผลงานการก่อสร้างจากคุณ ช่างรุณ ฅนสร้างบ้าน ดีไซน์บ้านปูนขนาดเล็ก ใช้งบประมาณในการก่อสร้าง 2.6 แสนบาท สวยงามน่าสนใจยังไงเราไปชมกัน

บ้านสไตล์ลอฟท์ขนาดกะทัดรัด ออกแบบในรูปทรงเหลี่ยมเรียบง่าย มุงหลังคาเมทัลชีททรงเพิงหมาแหงน ใต้หลังคากรุด้วยไม้เทียมสีน้ำตาลเข้ม ตัวบ้านยกพื้นสูงกรุแต่งฐานด้วยกระเบื้องหินทรายสีธรรมชาติ ผนังภายนอกตกแต่งสไตล์ปูนเปลือยขัดมัน มีเฉลียงแนวยาวปูพื้นกระเบื้อง  พร้อมก่อม้านั่งไว้โดยรอบเพื่อให้มีพื้นที่สำหรับนั่งเล่น

การตกแต่งภายในบ้านหลังนี้ ผนังปูนเปลือยขัดมัน เพดานสีขาว วงกบหน้าต่างสีดำ ห้องน้ำโมเดิร์นสมัยใหม่

บ้านสไตล์ลอฟท์ขนาดกะทัดรัด ประกอบไปด้วย 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ และเฉลียงนอกบ้าน ใช้งบประมาณในการก่อสร้าง 2.6 แสนบาท (ไม่รวมที่ดิน)

บทความตกแต่งบ้านใหม่

ออกแบบด้วยทีมมัณฑนากร มืออาชีพ ทีมงานออกแบบคนรุ่นใหม่ไฟแรง ในความดูแลของ ช่างเอ้สถาปนิกหัวหน้าช่างแบบ ที่มีประสบการณ์เกินกว่า10 ปี ในสายงานตกแต่งภายในบ้าน เน้น Function การใช้งานมีความเข้าใจในวัสดุ และปัญหาต่างๆของงานออกแบบให้สอดคล้องกับรูปแบบ DESIGN ประสานงาน กับOwner ตั้งแต่ออกแบบตกแต่งภายในตั้งแต่พื้นถึงเพดาน ตรงกับ รสนิยมของท่าน
ก่อนเริ่มงานตกแต่งภายในบ้าน ลูกค้า ควรมีแบบ style การตกแต่งบ้าน ที่ถูกใจและตกผลึกนิ่งแล้วพอควร ตัวบ้านที่ซื้อมาจะกำหนด ปริมาณงานได้ว่า มีเนื้อที่เท่าไหร๋
เมื่อต้องการทราบ ราคาตกแต่งภายใน งบประมาณการตกแต่งภายใน และ ระยะเวลาการผลิต ฝ่ายลูกค้าเตรียมรวบรวมข้อมูลไว้ให้พร้อม ลูกค้าต้องรวบรวมข้อมูลเตรียมไว้ มี ภาพตัวอย่างความต้องการ รูปเเบบ สไตล์ สามารถกำหนดงบประมาณ สำหรับงานที่ต้องการทำ ส่งรายละเอียดความต้องการทั้งหมด ชื่อที่อยู่ สถานที่ติดตั้ง มาให้ทีมงาน เบอร์ติดต่อ อีเมล์ ไลน์ ลูกค้าที่สามารถสื่อสารความต้องการ ว่าหลังจากตกแต่งเสร็จแล้ว ต้องการให้งานออกมาหน้าตา ลักษณะเป็นแบบอย่างไร เชื่อได้แน่นอนว่าที่จะได้ งานที่ตรงความกับต้องการ ทีมงานจะประเมินราคางานเบื้องต้น Estimation
ทีมงานจะประเมินราคางานเบื้องต้นให้ทราบ ราคาเบื้องต้นนี้ ประเมินตามพื้นที่ของ ตัวอาคาร ซื่งท่านสามารถ เพิ่ม-ลด จำนวน ขนาดของชิ้นงาน ทั้งนี้ จะมีการอ้างอิง กับงานจริงที่ทำเสร็จไปแล้ว ขั้นตอนนี้จะลดความ เข้าใจผิดของทุกฝ่าย ในราคาที่อาจจะมีเกิดขึ้นภายหลัง การประเมินราคาที่ชัดเจน มีเหตุผล สามารถทำงานให้เสร็จจริง ราคาที่เป็นธรรมจะไม่ เป็นต้นเหตุหลัก ให้เกิดปัญหา งานช้า หรือ ช่างทิ้งงาน ที่ได้ยินกันเนืองๆ ตกแต่งภายใน ” จุดเด่นของทีมงาน คือจาก ประเมินที่ราคาชัดเจน มีเหตุผล สามารถทำงานของท่านให้เสร็จจริง ตามกำหนด ในราคาที่เป็นธรรม”

ขั้นตอนการทำแบบ

ขั้นตอนการตกแต่งภายในบ้าน

เมื่อทราบราคา ประเมิน และได้สอบถาม ข้อสงสัย จนได้รับคำอธิบายอย่างแจ่มแจ้งแล้ว ลูกค้าที่พร้อมสั่งเริ่มงานทำแบบ ตกแต่งภายใน ที่จะใช้เวลาประมาณ 7-30 วัน ขั้นตอนนี้ หัวหน้าช่างแบบ จะแจ้งกำหนดให้ท่านทราบ ขึ้นกับปัจจัยด้าน ข้อมูลอันได้แก่ ความละเอียด ชัดเจน ของภาพอ้างอิง ปริมาณงาน นั้นๆ เมื่อเริ่มงานเเบบ ใช้เวลาทำเเบบ ประมาณคร่าว 7-30วัน เมื่องานเเบบเเล้วเสร็จ จะทำใบปริมาณงาน (BOQ)ให้ เพื่อประกอบกับ เเบบ 3D จะมีลายละเอียด ทั้งขนาด-ความกว้าง ยาว-ลึก-เเละที่เป็น รายละเอียดของวัสดุที่ใช้ในงาน ตามลักษณะงานนั้นๆให้ทราบ ในขั้นตอนนี้ จะมีการยืนยัน ราคา ที่ตรงกับปริมาณงานที่
เริ่มงานผลิต ใช้เวลา 1-6เดือน  เริ่มงานผลิตที่โรงงานเริ่มงานผลิตที่โรงงาน ตั้งเเต่งานไม้ ขึ้นชิ้นงานเป็นตู้-เฟอร์นิเจอร์ ตามปริมาณงาน จนถึงงานสีรองพื้น จากผิวเดิมของวัสดุงาน ตามชิ้นงานจนพร้อมทำสีจริง 40-60%
เซ็นสัญญางานผลิต เเบ่งงวดการเบิกเงินเป็นงวด ตามความคืบหน้าของงาน อาจเเบ่งเป็น 40% 40% 20% หรือตามตกลงกันระหว่างลุกค้า // เริ่มงานผลิต นับจากวันที่โอนงวด ครั้งเเรก ตามระยะเวลา ที่ประเมิน หรือระบุไว้ *งวด1*

ติดตั้งหน้างาน
เข้าติดตั้งหน้างานจริง จนถึงปริมาณงาน ตามงวดงาน ทำตัวอย่างสีจริง ให้ลูกค้าเลือก

ขั้นตอนตกแต่งภายในบ้าน
เมื่อนัดลูกค้าตรวจงานบิวอินบ้านทั้งหลัง รวมถึงรับคอมเม้นต่างๆ เพิ่มเติมด้วย เพื่อความพึงพอใจของลูกค้า

ภาพผลงาน บิ้วอินบ้านสวยๆ เป็นภาพงานบิ้วอินห้องรับแขก เรารับงานรับ ตกแต่ง ภายใน บ้าน ราคา รับ ออกแบบ ตกแต่ง ภายใน เฟอร์นิเจอร์ลอยตัว, บัวพื้น, บัวฝ้า, ราวบันได, งานพื้นบันได, ฝ้าดร๊อป, งานวอล์เปเปอร์, งานผ้าม่าน งานวอล์เปเปอร์, งานฝ้างานปูพื้นไม้, งานปูพื้นกระเบื้อง, งานปูหินแกรนนิต, งานประตู, งานระบบไฟฟ้า งานระบบประปา, งานระบบปรับอากาศ, งานระบบบำบัดน้ำ, งานระบบแก๊ส, งานระบบเฉพาะทางต่างๆ

บิวอินบ้านราคาถูก  บิ้วอิน บ้าน ๆ   built in บ้าน บิ้วอินบ้านทั้งหลัง บิวอินห้องรับแขก ราคา บิ้วอิน บ้าน  งานบิ้วอินห้องรับแขก บิ้วอินบ้านสวยๆ บิวอินบ้านราคาถูก  บิ้วอินบ้านเดี่ยว  งานบิ้วอินห้องนอน  บิวอินห้องรับแขก ราคา รับออกแบบตกแต่งภายใน รับออกแบบตกแต่งภายใน บริษัทตกแต่งภายใน บริษัทตกแต่งภายในคอนโด รับตกแต่งภายในบ้าน ราคาตกแต่งภายใน ราย ชื่อ บริษัท รับ ออกแบบ ตกแต่ง ภายใน รับออกแบบตกแต่งภายใน เชียงใหม่ บริษัทออกแบบตกแต่งภายใน ชั้นนํา  ตกแต่ง ภายใน ราคา ราคา ตกแต่ง ภายใน ตกแต่ง ห้อง ครัว ราคา ประหยัด ตกแต่ง ภายใน ราคา ประหยัด ราคา รับ เหมา ตกแต่ง ภายใน บ้าน  ราคา ตกแต่ง ภายใน บ้าน ออกแบบ ตกแต่ง ภายใน ราคา ประหยัด

  • ข่าวที่น่าสนใจ
  • ข่าวที่เกี่ยวข้อง