Home > Uncategorized > คาซ่า แกรนด์ สุขาภิบาล 5 Casa Grand Sukhapiban 5

คาซ่า แกรนด์ สุขาภิบาล 5 Casa Grand Sukhapiban 5

โพสเมื่อ วันที่ 1 August 2018 | เปิดอ่าน 862 views | หมวดหมู่ : Uncategorized

คาซ่า แกรนด์ สุขาภิบาล 5 Casa Grand Sukhapiban 5

โครงการคาซ่า แกรนด์ สุขาภิบาล 5 เป็นโครงการที่เน้นการออกแบบให้มีความเป็นส่วนตัวที่สุด เพื่อตอบสนองผู้พักอาศัยให้มีชีวิตที่สมบูรณ์แบบ ซึ่งโครงการนี้เราจะเห็นได้ว่ามีความโดดเด่นด้วยโครงสร้างและวัสดุที่ทำการออกแบบ ทั้งนี้ ก็เพื่อให้เกิดความแข็งแรง คงทน และง่ายต่อการตกแต่งเพิ่มเติมนั่นเอง และรับรองได้เลยว่าโครงการนี้จะเป็นโครงการที่การจราจรจะไม่ลำบากอย่างแน่นอน เพราะเป็นโครงการที่ในอนาคตจะมีรถไฟฟ้าสายสีเขียวที่ทำให้ผู้พักอาศัยสะดวกต่อการเดินทาง นอกจากนี้ทางโครงการยังมีการติดตั้งระบบสัญญาณกันขโมยให้ด้วยในทุกๆหลังของโครงการนี้ ฉะนั้น คุณจึงสามารถที่จะให้ความเชื่อมั่นได้เลยว่าการพักอาศัยในโครงการนี้จะมีความปลอดภัยจากมิจฉาชีพต่างๆที่จะทำให้คุณนั้นกังวล
 

โครงการคาซ่า แกรนด์ สุขาภิบาล 5 เป็นโครงการที่ตั้งอยู่ในทำเลบนถนนสายไหม ตำบลสายไหม อำเภอสายไหม กรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นโครงการบ้านเดี่ยว ที่มีการเชื่อมต่อถึงถนนพหลโยธิน ถนนหทัยราษฎร์ ถนนกาญจนาภิเษก (ทางหลวงพิเศษหมายเลข 9) ถนนลำลูกกา ถนนสุขาภิบาล 5 โดยเป็นโครงการที่ตั้งอยู่ในบริเวณที่มีผู้คนอาศัยอยู่หนาแน่นค่อนข้างน้อย เนื่องจากบริเวณโดยรอบส่วนใหญ่เป็นหมู่บ้านจัดสรร จำพวก บ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม ทาวน์เฮ้าส์ หรือพวกคอนโด โรงแรม รีสอร์ท อาคารพาณิชย์ หรือสถานที่ราชการ เป็นส่วนใหญ่
 

ลักษณะของบ้าน โครงการนี้ตั้งอยู่บนเนื้อที่ของโครงการ 32 ไร่ โดยมีจำนวนแบบของบ้านอยู่ 8 แบบด้วยกัน และจำนวนยูนิตในแต่ละหลังนั้นมี 100 ยูนิต ซึ่งแต่ละหลังนั้นจะมีด้วยกัน 3 ชั้น โครงการนี้เป็นโครงการที่มีสภาพแวดล้อมที่เต็มไปด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกไว้มากมาย อาทิ ตลาด โรงพยาบาล และโรงเรียน เป็นต้น

การเดินทาง

สามารถเริ่มต้นการเดินทางได้ตั้งแต่ถนนพหลโยธิน 54/1 แล้วเลี้ยวไปทางถนนสายไหม จากนั้นตรงไปตามเส้นทางประมาณ 6 กิโลเมตร คุณจะพบว่าโครงการอยู่ทางซ้ายมือของคุณ แต่คุณก็สามารถที่จะเลือกการเดินทางได้อีกหลากหลายทาง อย่างเช่น เข้าถนนรามอินทรา เชื่อมต่อจุดขึ้น –ลง ทางพิเศษฉลองรัช หรือจะเข้าถนนกาญจนาภิเษกแล้วเข้าถนนหทัยราษฎร์ก็ได้ เป็นต้น

สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ

–    สวนสาธารณะ
–    สระว่ายน้ำ
–    ฟิตเนส
–    คลับเฮ้าส์
–    ระบบความปลอดภัย ,CCTV ,สัญญาณกันขโมย , รั้วรอบโครงการสูง 3 เมตร และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง

สถานที่สำคัญในบริเวณใกล้เคียง

–    แหล่งช้อปปิ้ง : บิ๊กซี สายไหม / ตลาดวงศกร / ตลาดเอซีสายไหม
–    ร้านอาหาร: ร้านอ้วนโภชนา / ร้านตำมั่ว และร้านไก่ย่างเขาสวนกวาง
–    สนามบิน : สนามบินดอนเมือง
–    โรงพยาบาล : โรงพยาบาลสายไหม
–    สถาบันการศึกษา : มหาวิทยาลัยเวสเทิร์น / โรงเรียนสารสาสน์สายไหม
–    สถานที่ราชการ : พิพิธภัณฑ์กองทัพอากาศ

คาซ่า แกรนด์ สุขาภิบาล 5 – Casa Grand Sukhapiban 5
ราคาเริ่มต้น  8.50 ล้านบาท