Home > Uncategorized > คาซ่า แกรนด์ ศรีราชา-สวนเสือ Casa Grand Sriracha

คาซ่า แกรนด์ ศรีราชา-สวนเสือ Casa Grand Sriracha

โพสเมื่อ วันที่ 1 August 2018 | เปิดอ่าน 996 views | หมวดหมู่ : Uncategorized

คาซ่า แกรนด์ ศรีราชา-สวนเสือ Casa Grand Sriracha

          อำเภอศรีราชาเป็นพื้นที่สำคัญของจังหวัดชลบุรี ซึ่งนับว่าน่าสนใจมากสำหรับการมองหาและจับจองทำเลคุณภาพ เนื่องจากตั้งอยู่ชายฝั่งทะเลตะวันออกของอ่าวไทย พื้นที่ส่วนใหญ่มีภูเขาล้อมรอบและเป็นที่ลาดเนิน ซึ่งศรีราชานั้นห่างจากตัวจังหวัดชลบุรีเพียง 24 กิโลเมตร และห่างจากกรุงเทพมหานคร 105 กิโลเมตร มีอาณาเขตติดต่อกับอำเภอข้างเคียงมากมาย อย่างทิศเหนือติดต่อกับอำเภอเมืองชลบุรีและอำเภอบ้านบึง ทิศตะวันออกติดต่อกับอำเภอหนองใหญ่ และอำเภอปลวกแดง (จังหวัดระยอง) ทิศใต้ ติดต่อกับอำเภอ บางละมุง ทิศตะวันตก จรดอ่าวไทยและเขตอำเภอเกาะสีชัง สสามาถเดินทางได้สะดวกสบาย ไม่ต้องเจอปัญหารถติด นอกจากนี้ยังเชื่อมโยงสถานที่สำคัญ ๆ ไว้อีกหลายหลายสถานที่อีกด้วย

 

          โครงการคาซ่า แกรนด์ ศรีราชา – สวนเสือ Casa Grand Sriracha เป็นโครงการบ้านเดี่ยวและบ้านแฝดทีมีความโดดเด่นในเรื่องของคุณภาพการก่อสร้างและในเรื่องของไลฟ์สไตล์การตกแต่งสไตล์โมเดิร์น เป็นบ้านพร้อมอยู่ กับสังคมมีระดับ บนทำเลคุณภาพ ติดถนนใหญ่ ความเป็นอยู่ที่ดีเยี่ยม โครงการคาซ่า แกรนด์ ศรีราชา-สวนเสือ Casa Grand Sriracha ตั้งอยู่ในจังหวัดชลบุรี ในเครือควอลิตี้เฮ้าส์ทางเข้าสวนเสือศรีราชา บนพื้นที่โครงการกว่า 35 – 2 – 59 ไร่ 196 ยูนิต มีพื้นที่ใช้สอย 140 ตารางเมตร มีเนื้อที่บ้าน 36.0 – 50.0 ตารางวา มีห้องนอนถึง 4 ห้องนอนไว้ให้ท่านได้เลือกสรรอย่างสบาย ห้องน้ำอีก 3 ห้องที่ถูกสร้างมาอย่างถูกสุขอนามัยที่ดีเยี่ยม สามารถจอดรถได้ 2 คัน โดยมีพื้นที่ให้คุณเลือกสรรอยากจะทำอะไรก็ได้ตามสบาย ใส่ใจทุกรายละเอียดกับทุกห้องภายในบ้านที่เปิดรับมุมแสง ให้สัมผัสถึงความสบายจากความโปร่งโล่งในทุกทิศทางของบ้าน พร้อมตอบรับทุกกิจกรรมของผู้อยู่อาศัยได้อย่างแท้จริง ครบครันกับระบบสาธารณูปโภคต่าง ๆ ภายในโครงการ เพื่อทุกคุณภาพแห่งการใช้ชีวิตของทุกคนในบ้าน อาทิ คลับเฮ้าส์ ฟิตเนส สระว่ายน้ำขนาดกว้างท่ามกลางธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยที่ดีมากภายในโครงการตลอด 24 ชั่วโมง กล้องวงจรปิด CCTV บริเวณทางเข้า – ออกภายในโครงการ ประตูทางเข้าโครงการแบบแยกระหว่างผู้มาติดต่อและลูกบ้านในโครงการอย่างชัดเจน เพื่อความปลอดภัยและความเป็นส่วนตัวของลูกบ้านทุกท่าน นอกจากทำเลที่โดดเด่นแล้วนี้โครงการคาซ่า แกรนด์ ศรีราชา-สวนเสือ Casa Grand Sriracha นั้น ยังออกแบบงานก่อสร้างที่พิถีพิถัน ไม่ใช่แค่เน้นที่การออกแบบที่ชาญฉลาดเพื่อการใช้สอยพื้นที่อย่างเต็มที่เท่านั้น แต่ยังรวมถึงความแข็งแรง มั่นคง ความปลอดภัย ตอบโจทย์ด้านความคุ้มค่า คุ้มราคาให้แก่ลูกบ้านอีกด้วย และที่สำคัญไม่แพ้กัน คือการดูแลหลังการขาย ที่เรามุ่งเน้นการสร้างสังคมคุณภาพ น่าอยู่ และการดูแลลูกบ้านทุกคนเสมือนคนสำคัญในครอบครัวดังนั้น หากคุณเลือกมอบความไว้วางใจให้เรา ทันทีที่คุณย่างก้าวเข้าสู่โครงการคาซ่า แกรนด์ ศรีราชา-สวนเสือ Casa Grand Sriracha คุณจะได้รับสุนทรียภาพแห่งการใช้ชีวิต สำหรับการพักอาศัยของคุณ ที่จะสร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้คุณและครอบครัวที่คุณรักได้อย่างแน่นอน
 

 
          จุดเด่นของโครงการนี้คือเรื่องศักยภาพของทำเลที่ตั้ง ซึ่งตอบโจทย์ทั้งการเดินทาง และไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตแห่งความสุข แม้จะวันธรรมดาหรือวันหยุดแสนมีความสุขของคุณแล้วไม่อยากออกไปไหนก็ยังมีฟังก์ชั่นไว้บริการคุณ ตามสไตล์ในแบบที่คุณเลือก มีบริการเสริมต่าง ๆ ในแบบที่คุณคาดไม่ถึงว่าจะมีฟังก์ชั่นเยอะขนาดนี้ เพราะขนาดพื้นที่ส่วนกลางที่ทางโครงการคาซ่า แกรนด์ ศรีราชา-สวนเสือ Casa Grand Sriracha จัดให้กับสมาชิกภายในโครงการบอกได้เลยว่าหาใครเปรียบไม่ได้แล้ว มีทั้งสวนสาธารณะ คลับเฮาส์ ที่ไม่ว่าคุณอยากจะทำกิจกรรมอะไร อ่านหนังสือ นั่งเล่น ออกกำลังกายทางโครงการคาซ่า แกรนด์ ศรีราชา-สวนเสือ Casa Grand Sriracha ก็เตรียมไว้ให้ทุกท่านได้ทำกิจกรรมแล้ว

การเดินทาง

          โครงการคาซ่า แกรนด์ ศรีราชา-สวนเสือ Casa Grand Sriracha ตั้งอยู่ในอำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี เดินทางจากกรุงเทพใช้เวลาประมาณ 1 ชม. ในกรณีที่ใช้ทางหลวงหมายเลข 7 กรุงเทพ-ชลบุรี (มอเตอร์เวย์) โดยเข้าทางเดียวกับสวนเสือศรีราชา เริ่มจากจากบนทางด่วนศรีรัชช่วงถนนพระราม 9 มุ่งหน้าสู่ถนนศรีนครินทร์โดยไปทางเดียวกับสนามบินสุวรรณภูมิ ระยะทางถึงโครงการประมาณ 97 กิโลเมตรบนทางด่วนศรีรัชมุ่งหน้าไปศรีนครินทร์ โดยมีหลักง่ายๆคือดูป้ายสนามบินสุวรรณภูมิเป็นหลัก  ผ่านจุดทางลงศรีนครินทร์จะเริ่มเข้าสู่ถนนหลวงหมายเลข 7 มอเตอร์เวย์ บนถนนมอเตอร์เวย์เป็นถนนที่ค่อนข้างกว้างและโล่ง ทำความเร็วได้ แต่กฎหมายจำกัดความเร็วที่ 120 กม./ชม. หลังจากที่เริ่มเข้าสู่ช่วงจังหวัดชลบุรี ให้เราสังเกตป้าย บ.หุบบอน อ.ศรีราชาครับ ในภาพมีป้ายบอกก่อนถึงทางออกประมาณ 1.5 กม. จากนั้นเตรียมชิดด้านซ้าย จากนั้นให้ออกไปวิ่งที่ทางคู่ขนานด้านนอก บริเวณทางเข้าโครงการซึ่งอยู่บนถนนหมายเลข 3241 ทางเข้าถนนสวนเสือมีจุดสังเกตคือมีสะพานลอยด้านบน ขับเข้ามาในถนนสวนเสือได้ประมาณ 600 เมตรจะเห็นโครงการ Casa Grand ศรีราชาอยู่ทางขวามือ แต่มีเกาะกลางถนนอยู่จึงต้องไปกลับรถที่สุดเกาะกลางถนนโดยเลยไปอีกเพียงประมาณ 10-20 เมตรเท่านั้น กลับรถมาก็เลี้ยวซ้ายเข้าโครงการได้เลย

สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ

–          สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ระบบเกลือ
–          สวนสาธารณะ
–          สนามเด็กเล่น
–          ระบบรักษาความปลอดภัย ตลอด 24 ชั่วโมง
–          ระบบรักษาความปลอดภัยระดับ VIP พร้อม Double Security แยกส่วนของ Guest Area และ Residential Area
–          คลับเฮ้าส์
–          ฟิตเนส
–          กล้อง CCTV บันทึกการเข้า – ออก ตลอด 24 ชั่วโมง กระจายตามจุดสำคัญของโครงการ
–          ประตูทางเข้าโครงการแบบแยกระหว่างผู้มาติดต่อ และลูกบ้านในโครงการอย่างชัดเจน

สถานที่สำคัญในบริเวณใกล้เคียง

–          แหล่งช้อปปิ้ง : J Park / จตุจักรศรีราชา / โรบินสัน ศรีราชา / ตลาดเทศบาลศรีราชา / โฮมโปร ศรีราชา
–          สถานศึกษา : โรงเรียนอัสสัมชัญศรีราชา / โรงเรียนเซนต์ปอลคอนแวนต์ / โรงเรียนดาราสมุทร ศรีราชา
–          โรงพยาบาล : โรงพยาบาลพญาไท ศรีราชา / โรงพยาบาลสมิติเวช ศรีราชา
–          สถานที่ท่องเที่ยว : สวนเสือศรีราชา / เกาะสีชัง
คาซ่า แกรนด์ ศรีราชา-สวนเสือ  Casa Grand Sriracha
ราคาเริ่มต้น 3.59 ล้านบาท

  • ข่าวที่น่าสนใจ
  • ข่าวที่เกี่ยวข้อง