Home > Uncategorized > คาซ่า วิลล์ รามอินทรา-หทัยราษฎร์

คาซ่า วิลล์ รามอินทรา-หทัยราษฎร์

โพสเมื่อ วันที่ 1 August 2018 | เปิดอ่าน 960 views | หมวดหมู่ : Uncategorized

คาซ่า วิลล์ รามอินทรา-หทัยราษฎร์

          คาซ่า วิลล์ รามอินทรา-หทัยราษฎร์ โครงการบ้านเดี่ยวที่มีแบบบ้านรองรับครอบครัวตั้งแต่ครอบครัวใหม่ไปจนถึงครอบครัวที่มีบุตรที่เริ่มโตแล้วคุ้มค่า ด้วยฟังก์ชั่น 4 ห้องนอน ทุกหลังสัญญาณกันขโมยระบบ Magnetic Sensor ภายในตัวบ้าน ป้องกันการบุกรุกจากภายนอกกล้องวงจรปิด CCTV บริเวณทางเข้า-ออกโครงการ พร้อม รปภ.ตลอด 24 ชม.ระบบรักษาความปลอดภัยแบบ Double Security แยกส่วนของ Guest Area และ Residential Area สวนสาธารณะขนาดใหญ่ พร้อมสโมสร สระว่ายน้ำ และฟิตเนส ทำเลที่ตั้งอยู่ใกล้เส้นทางคมนาคมหลักทั้งถนนลำลูกกา และถนนกาญจนาภิเษก สามารถเดินทางเข้าตัวเมืองย่านธุรกิจ สำนักงานได้สะดวก ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเขียวทำเลที่ตั้งของโครงการจะอยู่ใกล้แหล่งความเจริญ 2 ฝั่ง ได้แก่ ฝั่งถนนสายไหม และถนนลำลูกกาช่วงคลอง 5 โดยฝั่งถนนสายไหมนั้นจะมีทั้งตลาดใหญ่อย่างตลาดวงศกร บิ๊กซี ซูเปอร์มาร์เก็ต และโรงพยาบาลสายไหม ส่วนทางฝั่งลำลูกกาคลอง 6 นั้นจะมีทั้ง บิ๊กซี โฮมโปร โลตัส ทำให้เจ้าของบ้านมีตัวเลือกในการเลือกใช้สิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ มากมาย

 

          ตัวของโครงการสร้างขึ้น บนพื้นที่ของโครงการ 98 ไร่ 81 ตร.ว. ที่ดินขนาด 81 ไร่ จำนวน ห้อง 326 ยูนิต มีเเบบบ้าน ให้ เลือก 3 เเบบ ได้เเก่ Nuovo , Moderno เเละ Lusso โครงการได้พัฒนาเป็นบ้านเดี่ยวบนที่ดินขนาดใหญ่เพื่อรองรับการอยู่อาศัย สามารถขยับขยายต่อเติมได้ในอนาคตรูปแบบแปลงที่ดินแต่ละยูนิตเป็นสี่เหลี่ยมเต็มแปลงสวย มีเพียงไม่กี่ยูนิตที่มีส่วนเว้าโค้งตามถนนโครงการเท่านั้น ถนนเส้นหลักภายในโครงการ กว้าง 12 เมตร และในซอยกว้าง 8 เมตร ส่วนกลางภายในโครงการครบครันไม่ว่าจะเป็น คลับเฮ้าส์ ฟิตเนส สระว่ายน้ำ ซึ่งสระว่ายน้ำมีขนาดใหญ่ ส่วนสวนสาธารณะจะอยู่กลางโครงการ เป็น สระ ระบบคลอรีน ขนาด 9.5 x 17.7 เมตร แบ่งสระเด็ก สระผู้ใหญ่ลึก 1.2 เมตร และสวนย่อม สวนสาธารณะเป็นสวนแนวยาว 350 เมตร มีลู่วิ่งรอบสวน และสนามเด็กเล่นอยู่ภายในทางเข้าออกโครงการจะมี 2 เส้นทาง คือ ประตูทางเข้าโครงการฝั่งถนนหทัยราษฏร์ซึ่งเป็นซุ้มประตูทางเข้าหลักของโครงการ และประตูด้านหลังโครงการซึ่งสามารถลัดออกไปสู่ถนนลำลูกกา ช่วงคลอง 5 ได้ สำหรับซุ้มประตูหลักของโครงการจะมีทางเข้าออก 2 เลน โดยแบ่งออกเป็นช่องสำหรับเจ้าของบ้าน และช่องสำหรับผู้มาติดต่อ โดยการเข้าออกจะใช้ระบบ key card และสติ๊กเกอร์สำหรับเจ้าของบ้าน ส่วนการเข้าออกโครงการทางประตูฝั่งลัดออกถนนลำลูกกาจะมีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยประจำจุด และใช้สติ๊กเกอร์เพื่อจำแนกการเข้าออกโครงการ  อีกทั้ง โครงการจะอยู่ใกล้แหล่งความเจริญ 2 ฝั่ง ได้แก่ ฝั่งถนนสายไหม และถนนลำลูกกาช่วงคลอง 5 อาทิเช่น ห้างสรรพสินค้า BigCลำลูกกา HomePro Lotus FashionIsland Promanade Future Parkรังสิต ตลาดวงศกร อีกด้วย
 

แบบบ้านของโครงการ มีทั้งหมด 3 แบบ ได้แก่
–           บ้านแบบ Nuovo ฟังก์ชั่น 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน พื้นใช้สอย 140 ตร.ม.
–           บ้านแบบ Moderno ฟังก์ชั่น 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน พื้นใช้สอย 160 ตร.ม.
–           บ้านแบบ Lusso ฟังก์ชั่น 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน พื้นใช้สอย 210 ตร.ม.
 
           การเดินทางโดยรถส่วนตัว ถือว่าเป็นเรื่องทีสะดวกสบายมากๆเพราะ ตัวโครงการจะมีทางเข้าออกอยู่ 2 ทาง คือ ทางเข้าออกหลักทางถนนหทัยราษฏร์ และทางด้านหลังที่ออกไปใช้ถนนวัดแจ้งลำหิน เพื่อลัดสู่ถนนลำลูกกา ซึ่งทางเส้นด้านหลังนี้ถือว่าช่วยอำนวยความสะดวกได้อย่างมาก เพราะจะสามารถเชื่อมต่อไปยังถนนกาญจนาภิเษกเพื่อเดินทางไปยังย่านความเจริญอื่น เช่น ถนนรามอินทรา ที่มีห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่อย่างแฟชั่น ไอส์แลนด์ เดอะ พรอมมานาด และโรงพยาบาลนพรัตน์ราชธานี  และยังสามารถเชื่อมต่อไปยังทางด่วนรามอินทราอาจณรงค์เพื่อเข้าเมืองไปย่านอาคารสำนักงานโซนพระราม 9 และแหล่งไลฟ์สไตล์บนถนนประดิษฐ์มนูธรรม ไม่ว่าจะเป็น CDC เซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์ก็ได้เช่นกัน

การเดินทาง

         เริ่มจาก ถนนหทัยราษฎร์ หน้าปากทาง ถนนหทัยราษฎร์ 39 จากนั้นวิ่งตรงตาม ถนนหทัยราษฎร์ ผ่านซ้ายมือ ซอยหทัยราษฎร์ 41, สะพานคลองลำแบน ตรงตาม ถนนหทัยราษฎร์ ผ่านซ้ายมือโครงการ บ้านพฤกษ์ลดา วงแหวน-หทัยราษฎร์ผ่านขวามือเป็น ถนนราษฎร์นิมิตรถึงถนนหทัยราษฎร์ ผ่านขวามือ ซอยราษฎร์นิมิตร 52 จากนั้น จะเห็น ถนนหทัยราษฎร์ ผ่านซ้ายมือ ถนนเลียบคลองสี่ ขวามือเป็นโครงการ เดอะ ทรัสต์ วิลล์ กาญจนาภิเษก–หทัยราษฎร์ ตรงมา ระยะทางอีก 140 เมตร เลี้ยวขวาเข้าสู่โครงการ บ้านเดี่ยว คาซ่าวิลล์ รามอินทรา-หทัยราษฎร์เลี้ยวขวาเข้าสู่โครงการ บ้านเดี่ยว คาซ่าวิลล์ รามอินทรา-หทัยราษฎร์ ถึงโครงการ

สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ

–           สวนสาธารณะ
–           สระว่ายน้ำ
–           ฟิตเนส
–           รปภ 
–           CCTV
–           สัญญาณกันขโมย แบบ Magnetic

สถานที่สำคัญในบริเวณใกล้เคียง

–           ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต
–           บิ๊กซี
–           แฟชั่นไอส์แลนด์
–           พรอมานาด
–           โรงพยาบาลภูมิพล
–           โรงพยาบาลสายไหม
 
คาซ่า วิลล์ รามอินทรา-หทัยราษฎร์ – สังคมบ้านเดี่ยวทั้งโครงการ และ Limited Cluster แต่ละซอยมีบ้านเพียง 4-8 หลังเท่านั้น พักผ่อนอย่างเต็มอิ่มเป็นส่วนตัวและปลอดภัย ด้วยแบบบ้านใหม่ สัมผัสได้ถึงเส้นสาย น้ำหนักโทนสี สวยมีดีไซน์บนขนาดที่ดินที่มากกว่า ให้คุณรู้สึกได้ถึงความโล่งโปร่งสบาย ไม่แออัดและขยายพื้นที่ความสุขได้ในอนาคต