Home > Uncategorized > คาซ่า วิลล์ รามอินทรา-วงแหวน 2

คาซ่า วิลล์ รามอินทรา-วงแหวน 2

โพสเมื่อ วันที่ 1 August 2018 | เปิดอ่าน 938 views | หมวดหมู่ : Uncategorized

คาซ่า วิลล์ รามอินทรา-วงแหวน 2

          แบบบ้านออกแบบให้สอดรับกับวิถีชีวิตผู้คนยุคใหม่ ในแบบสไตล์โมเดิร์น Modern Minimal ให้ความรู้สึกทันสมัย เรียบง่ายอย่างมีสไตล์เฉพาะตัว เน้นความโปร่ง โล่ง พร้อมเปิดรับทัศนียภาพธรรมชาติรอบด้าน ฟังก์ชั่นขนาด 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ ฟังก์ชั่นพิเศษ Green Room ห้องนอน ชั้นล่าง ตั้งอยู่บนพื้นที่ดิน 50-70 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 167-210 ตารางเมตร ฟังก์ชั่นภายใน ขนาด 4   ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ  พร้อมติดตั้งระบบสัญญาณกันขโมยในตัวบ้านทั้งชั้นบนและชั้นล่าง แบบ Magnetic & Shock Sensor

 

          ตัวบ้านของโครงการนั้น มีให้เลือก 2 แบบ บ้านเป็น บ้าน เดียว 2 ชั้น  บนพื้นที่ของโครงการ 36 ไร่ 3 งาน 60 ตร.ว. มีจำนวนบ้าน ทั้งหมด 153 ยูนิต ขนาดบ้านบนพื้นที่ใช้สร้อย 167 – 210 ตร.ม. บนที่ดิน 50 – 70 ตร.ว. ของตัวบ้าน อีกทั้งโครงการ ยังถูกดีไซน์ ให้มีความเป็นส่วนตัวด้วย จำนวนอยู่นิต เพียง 153 ยูนิต ด้วยโครงการ มีการออกแบบ เฉพาะตัวโดย เน้นความโล่ง  โปร่ง พร้อมเปิด ทัศนียภาพ รอบด้าน โครงการยังมีพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ พื้นที่กระจายความสดชื่นโดยต้นไม้นานาพันธุ์ ตลอดรอบโครงการ และโครงการยังรอบรับทุกๆกิจกรรมของ คนในรอบครัวหรือลูกค้า โดย มีพื้นที่ทำกิจกรรมได้อย่างอิสระ อาทิเช่น  Bike Lane ช่องทางสำหรับปั่นจักรยาน, Jogging Track ลู่วิ่งกลางแจ้ง,  คลับเฮ้าส์, สระว่ายน้ำ, Indoor Gym ที่ออกกำลังกายในร่ม และสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการที่สามารถเดินเท้าเข้าถึงได้อย่างสะดวกสบาย อาทิเช่น ร้านอาหาร ร้านอาหารป่า ก๋วยเตี๋ยวเรือ สวนอาหารเมนูเป็นต้น เนื่องด้วยทำเลยของตัวโครงการ ที่เป็นจุดเชื่อมสู่ใจกลางเมืองได้สะดวก ติดถนนเลียบวงแหวนรอบนอก -กาญจนาภิเษก (ตะวันออก) ใกล้ทางพิเศษฉลองรัช พร้อมเชื่อมต่อถนนหลากหลายสาย และเข้า-ออก โครงการได้หลายเส้นทาง อาทิ ถนนรามอินทรา ถนนรัชดา-รามอินทรา ถนนคู้บอน ถนนจตุโชติ ฯ โครงการอยู่ใกล้แหล่งชุมชน รายล้อมแหล่งจับจ่ายใช้สอยและสถานที่สำคัญต่างๆมากมาย ทั้งห้างสรรพสินค้า สถานศึกษา โรงพยาบาล  สถานที่ท่องเที่ยว อาทิ แฟชั่นไอส์แลนด์ เซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์ โรงเรียนสาธิตพัฒนา โรงเรียนสายอักษร โรงเรียนบดินทร์เดชา โรงพยาบาลสินแพทย์ และโครงการยังมีการพัฒนาและการขยายตัวของพื้นที่อยู่สูงอันเนื่องมาจากแผนการพัฒนาระบบขนส่งมวลชนทางรางของรถไฟฟ้าสายเขียว (หมอชิต – สะพานใหม่ – คูคต) และสายสีชมพู (แคราย-มีนบุรี) โครงการเพิ่มเติมภายในปี 2562 
 

          การเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว เนื่องจากตัวโครงการนั้น ติดถนนใหญ่ สามารถเข้าออกได้หลายสายเส้นทาง เดินทางสะดวกทุกจุดหมาย ห่างจากทางด่วน ขึ้น-ลง ด่านจตุโชติ เพียง 4 กม.และวงแหวนรอบนอกฝั่งตะวันออก และยังมีจุดเชื่อต่อเส้นทาง ต่างๆ ดังนี้ ทิศเหนือ เข้าลำลูกกา เชื่อมจุดขึ้น-ลงทางยกระดับอุตราภิมุข ถนนสายไหม และถนนหทัยราษฎร์ เชื่อมถนนกาญจนาภิเษก (ทางหลวงพิเศษหมายเลข 9) – ทิศใต้ เข้าถนนรามอินทรา เชื่อมต่อจุดขึ้น-ลงทางพิเศษฉลองรัช (รามอินทรา-อาจณรงค์)- ทิศตะวันออก เข้าถนนหทัยราษฎร์ ถนนนิมิตใหม่ ถนนลำลูกกา ถนนอบต.ปทุมธานี2006- ทิศตะวันตก เข้าถนนจตุโชติ ถนนสุขาภิบาล 5 ถนนวัชรพล เชื่อมต่อจุดขึ้น-ลงทางพิเศษฉลองรัช (รามอินทรา-อาจณรงค์) 

การเดินทาง

 

          จุดเริ่มต้นเริ่มจากถนนรามอินทราช่วง กม.8 ให้ตามป้ายบางกะปิ ไม่ต้องขึ้นสะพาน เบี่ยงออกมาวิ่งเลนซ้าย ไม่ต้องขึ้นสะพานพอผ่าน กม.8 เพลสซ้ายมือ ถึงทางแยกข้างหน้าให้เลี้ยวซ้ายลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนคู้บอนเลี้ยวซ้ายมาจะเป็นถนนคู้บอน ซ้ายมือเป็นวินมอเตอร์ไซค์ ขวามือเป็นตลาดสด ถนนคู้บอนมีขนาด 4 เลน ตรงไปเรื่อย ๆ ผ่าน Lotus Express และตรงไปตามทางจนสุดทางพอเจอแยกให้เลี้ยวซ้ายสังเกตซอยคู้บอน 35 ซ้ายมือ ถึงแยกแล้วเลี้ยวซ้าย จากนั้นเลี้ยวขวาเมื่อเลี้ยวซ้ายมาแล้ว ให้ดูจากแผนที่ มันจะมีวงเวียน ใต้สะพานซึ่งค่อนข้างกระชั้นนิดนึง ให้รีบชิดขวาเลี้ยวขวาตามป้ายไปเลียบคลองสอง-ถ.หทัยราษฎร์ เมื่อลอดใต้สะพานก็จะมาโผล่ที่ทางคู่ขนาน ให้เลี้ยวซ้ายขับตรงไป ผ่านทางแยกที่จะเข้าถนนคู้บอนอีกฝั่งหนึ่ง ไปยังถนนเลียบคลองสองผ่านซอยกาญจนาภิเษก 5/7ผ่านโครงการ Casa Ville รามอินทรา-วงแหวน 1ผ่านโครงการ K.C วงแหวน-รามอินทราถึงโครงการ Casa Ville รามอินทรา-วงแหวน 2

สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ

–     คลับเฮ้าส์
–     สระว่ายน้ำระบบเกลือ
–     ฟิตเนส
–     สวนสาธารณะ
–     Jogging Track
–     กล้องวงจรปิด
–     เข้า-ออกโครงการระบบ Access Card Control
–     CCTV
–     รปภ.24 ชม.

สถานที่สำคัญในบริเวณใกล้เคียง

–     ปัญญาคอมเพล็กซ์
–     แฟชั่นไอส์แลนด์
–     The Promanade
–     Amorini
–     สวนสยาม
–     ซาฟารีเวิลด์
–     สำนักงานเขตคลองสามวา
–     รร.สาธิตพัฒนา
–     รพ.นวมินทร์
–     รพ.สินแพทย์
–     รพ.พญาไท
 
คาซ่า วิลล์ รามอินทรา วงแหวน 2 เตรียมพบบ้านเดี่ยวโครงการใหม่ Hide away in the city ความสุขที่โอบล้อมด้วยธรรมชาติ มีดีไซน์ ท่ามกลางความเป็นส่วนตัวที่หาได้ยาก