Home > Uncategorized > คาซ่า วิลล์ บ้านบึง Casa Ville Banbueng

คาซ่า วิลล์ บ้านบึง Casa Ville Banbueng

โพสเมื่อ วันที่ 1 August 2018 | เปิดอ่าน 801 views | หมวดหมู่ : Uncategorized

คาซ่า วิลล์ บ้านบึง Casa Ville Banbueng

         โครงการคาซ่า วิลล์ บ้านบึง Casa Ville Banbueng ตั้งอยู่ในตำบลบ้านบึง อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี เป็นจังหวัดใหญ่ใกล้กรุงเทพฯ ที่เป็นศูนย์กลางความเจริญของภาคตะวันออก ตั้งอยู่ใจกลางตัวอำเภอบ้านบึง ชลบุรี ทำให้ละแวกของโครงการคาซ่า วิลล์ บ้านบึง Casa Ville Banbueng จะมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายรายล้อมทั้ง ร้านค้า ร้านอาหาร สถานที่ต่าง ๆ ซึ่งตัวอำเภอบ้านบึงนั้นจะห่างจากทางพิเศษมอเตอร์เวย์เพียงประมาณ  9 กิโลเมตร สามารถเชื่อมต่อไปยังพื้นที่โซนภาคตะวันออกทั้งตัวเมืองชลบุรี ศรีราชา พัทยา และจังหวัดอื่น ๆ ได้สะดวก ทำให้โครงการมีเหมาะทั้งสำหรับเจ้าของกิจการในพื้นที่และผู้ที่มีธุรกิจอยู่ในตัวเมืองชลบุรี

 

         โครงการคาซ่า วิลล์ บ้านบึง Casa Ville Banbueng พัฒนาออกแบบโครงการในเครือคิวเฮ้าส์ Q.House เป็นโครงการบ้านที่มีทั้งบ้านเดี่ยวและบ้านแฝด 2 ชั้น ไอเดียใหม่สไตล์โมเดิร์น ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์พื้นที่ใช้สอยสุดคุ้ม สวยหรูทุกความลงตัว ฟังก์ชั่น ครบทุกประโยชน์การใช้สอย พร้อมผ่อนคลายไปกับ โมเดิร์น คลับเฮาส์ ที่แวดล้อมไปด้วยธรรมชาติมีพื้นที่โครงการประมาณ 40 ไร่ พื้นที่ใช้สอย 120-140 ตารางเมตร  เนื้อที่บ้านเริ่มต้น 50 ตารางวา โดยบ้านเดี่ยวมีขนาดที่ดิน 50 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 140 ตารางเมตร 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ และบ้านแฝดมีขนาดที่ดิน 50 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 140 ตารางเมตร 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ ออกแบบให้รอบตัวบ้านมีหน้าต่างและประตูบานเลื่อนกระจกเป็นช่องรับแสงธรรมชาติ เพื่อให้ตัวบ้านดูโปร่ง สว่างช่องกระจกประตูหน้าต่างเป็นกระจะสีเขียวตัดแสงทั้งหลังช่วยลดอุณหภูมิภายในบ้าน และช่วยในเรื่องการหมุนเวียนอากาศในตัวบ้าน 
 

           วัสดุต่าง ๆใช้เกรดคุณภาพดี ก่อสร้างด้วยระบบคอนกรีตเสริมเหล็กสร้างความมั่นใจเรื่องความคงทนแข็งแรง สร้างสรรค์ให้พื้นที่ใช้สอยทุกตารางเมตรให้เกิดประโยชน์สูงสุดสำหรับทุก ๆ กิจกรรมไม่ว่าจะ อ่านหนังสือ ดูหนัง ฟังเพลง ทำการบ้าน ทำกิจกรรมนันทนาสร้างความสัมพันธ์กันภายในบ้าน ให้คุณเลือกใช้สอยในแบบที่คุณเลือกบนความสุขของการอยู่อาศัยที่สามารถปรับเปลี่ยนฟังก์ชั่นเป็นมุมโปรดได้ตามสไตล์ที่ชอบ พร้อมพรั่งครบครันด้วยระบบสาธารณูปโภค ผ่อนคลายสบายกับ Modern Clubhouse สโมสรกว้างขวาง พร้อมสระว่ายน้ำขนาดกว้างที่แยกสระเด็กและสระผู้ใหญ่ไว้ได้อย่างลงตัว และฟิตเนสที่มีอุปกรณ์ครบครันเพื่อสุขภาพที่ดีของสมาชิกในโครงการ รวมไปถึงให้สมาชิกในโครงการอุ่นใจกับความปลอดภัยด้วยระบบ CCTV และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อให้คุณและครอบครัวได้เปิดประสบการณ์ความสุขส่วนตัวอย่างอิสระในวันพักผ่อนสบายๆและอื่น ๆ นอกจากนี้ ยังใกล้สถานีสำคัญ อาทิ นิคมอมตะนคร เทสโก้ โลตัส รพ.บ้านบึง สถานีตำรวจบ้านบึง ฯลฯ โครงการคาซ่า วิลล์ บ้านบึง Casa Ville Banbueng อยู่ใกล้กับจุดขึ้นลงทางด่วนมอเตอร์เวย์ระยะประมาณ 10 กม. ห่างจากอำเภอเมืองชลบุรีประมาณ 15 กม. ถนนบ้านบึงชลบุรีใช้เดินทางไปยังอ.แกลงจังหวัดระยองได้ ซึ่งเดินทางสะดวก สามารถเดินทางเข้าเมืองหรือไปจังหวัดใกล้เคียงได้สะดวก แถมในละแวกโครงการคาซ่า วิลล์ บ้านบึง Casa Ville Banbueng จะมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายรายล้อมทั้ง ร้านค้า ร้านอาหาร ธนาคาร และสถานที่ราชการ ทำให้สภาพแวดล้อมใกล้โครงการเป็นลักษณะชุมชนตัวเมืองน่าอยู่ มีสังคมที่มีคุณภาพ น่าอยู่ จุดเด่นของโครงการคาซ่า วิลล์ บ้านบึง Casa Ville Banbueng คือเป็นบ้านพร้อมอยู่ Style Modern โดดเด่นที่สุดแห่งความลงตัว พร้อมคลับเฮาส์สุดคุณภาพ ในสังคมส่วนตัว พร้อมบรรยากาศร่มรื่นท่ามกลางธรรมชาติ มีศักยภาพและทำเลที่ตั้งเหมาะแก่ทุกครอบครัว ซึ่งตอบโจทย์ความกับไลฟ์ไสต์และความกว้างขวาง  เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยรู้สึกถึงความโปร่งโล่งสบาย และไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตแห่งความสุข แม้จะวันธรรมดาหรือวันหยุดแสนมีความสุขไม่อยากออกไปไหนก็ยังมีฟังก์ชั่นไว้บริการ ตามสไตล์ในแบบที่คุณเลือก มีบริการเสริมต่าง ๆ ในแบบที่คุณคาดไม่ถึงว่าจะมีฟังก์ชั่นเยอะขนาดนี้จัดให้กับสมาชิกภายในโครงการบอกได้เลยว่าหาใครเปรียบไม่ได้แล้ว มีทั้งสวนสาธารณะ คลับเฮาส์ ที่ไม่ว่าคุณอยากจะทำอะไรทางโครงการ คาซ่า วิลล์ บ้านบึง Casa Ville Banbueng ก็จัดมาไว้ให้เลือกสรรตามความต้องการ

การเดินทาง

 

    เริ่มต้นจากทางด่วนศรีรัชมุ่งหน้าไปทางศรีนครินทร์ โดยมีหลักง่ายๆ คือดูป้ายสนามบินสุวรรณภูมิเป็นหลักผ่านจุดทางลงศรีนครินทร์จะเริ่มเข้าสู่ถนนหลวงหมายเลข 7 มอเตอร์เวย์ บนถนนมอเตอร์เวย์เป็นถนนที่ค่อนข้างกว้างและโล่ง ทำความเร็วได้ แต่กฎหมายจำกัดความเร็วที่ 120 กม./ชม. ขับมาตามเส้นมอเตอร์เวย์ จนมองเห็นป้ายทางออกอำเภอบ้านบึงให้ชิดซ้ายได้เลย จากนั้นจะเจอทางแยกย่อยให้ชิดซ้ายเพื่อไปบ้านบึง ถึงแยกอ่างศิลาให้เลี้ยวขวาเข้าถนนอ่างศิลา เข้าซอยมิตรสัมพัธ์ 14 ขับตรงเข้ามาประมาณ  2 กม. หลังจากผ่านวัดเตาปูนประมาณ 200 ม. เลี้ยวซ้ายตตรงทางสามแยก ให้สังเกตป้ายชบาสุขเนอสเซอรี่ ขับตรงเข้ามาประมาณ 500 ม. จะถึงโครงการคาซ่า วิลล์ บ้านบึง Casa Ville Banbueng  โครงการจะอยู่ทางด้านขวามือ

สถานที่ใกล้เคียง

1.    นิคมอมตะนคร
2.    เทสโก้ โลตัส
3.    รพ.บ้านบึง
4.    สถานีตำรวจบ้านบึง
5.    ที่ทำการเทศบาลบ้านบึง
6.    วิทยาลัยเทคนิคชลบุรี
7.    โรงเรียน จุฬาภรณราชวิทยาลัย ชลบุรี
8.    วัดเจริญธรรม
9.    บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์บ้านบึง
10.    ร้านขนมจีนน้ำยาปู เจ๊แจ๊ดบ้านบึง
11.    ร้านตงเฮงโภชนา
12.    ร้านข้าวมันไก่ ก๋วยเตี๋ยวเป็ดตุ๋น(อิสลาม)

สิ่งอำนวยความสะดวก

–    คลับเฮ้าส์สไตล์โมเดิร์น
–    สระว่ายน้ำระบบเกลือที่แยกสระเด็กและผู้ใหญ่ไว้อย่างลงตัว
–    ฟิตเนส พร้อมอุปกรณ์มาตรฐานที่จะทำให้ทุกคนมีสุขภาพที่ดี
–    สวนสาธารณะ สวนสาธารณะขนาดใหญ่เพื่อให้สมาชิกในโครงการคาซ่า วิลล์ บ้านบึง Casa Ville Banbueng  ได้ทำกิจกรรมนันทนาการต่าง ๆ เช่น อ่านหนังสือ ปิกนิก นั่งเล่น พักผ่อนหย่อนใจ ทำกิจกรรมนอกบ้านภายในครอบครัว เป็นต้น       
–    อุ่นใจปลอดภัยด้วยระบบความปลอดภัย CCTV, Access Card Control, ประตูรีโมท, สัญญาณกันขโมย และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง

คาซ่า วิลล์ บ้านบึง  Casa Ville Banbueng