Home > รีวิวหนัง > หนังจีนออนไลน์ รวม หนัง ห้ามพลาด ครึ่งปีหลัง

หนังจีนออนไลน์ รวม หนัง ห้ามพลาด ครึ่งปีหลัง

โพสเมื่อ วันที่ 24 July 2017 | เปิดอ่าน 1,942 views | หมวดหมู่ : รีวิวหนัง

หนังจีนออนไลน์

หนังจีนออนไลน์

Cars 3

หนังจีนออนไลน์

กำหนดฉาย : 15 มิถุนายน 2017

อนิเมชั่นภาคต่อของ Pixar ที่โปรยมาว่าภาคนี้จะเปลี่ยนโทนหนังให้ต่างจากเดิม ด้วยการปรับบทให้ Lightning McQueen ได้รับบาดเจ็บจนอาจกลับไปแข่งรถไม่ได้ แต่เราไม่คิดว่าทิศทางหนังจะเปลี่ยนไปดราม่าสนิทใจแม้ปูทางไว้แบบนั้นก็ตาม รอติดตามภาพขั้นต้นจากตัวอย่างฉบับเต็ม ที่จะออนไลน์ให้ชมกันสัปดาห์นี้

 

Kingsman: The Golden Circle

กำหนดฉาย : 5 ตุลาคม 2017

ภาคต่อของหนังล้อเลียนสายลับที่มีต้นฉบับมาจากการ์ตูน กลับมาในภาคสอง ที่ให้กลุ่มตัวเอกหน่วย Kingsman จากประเทศอังกฤษต้องร่วมมือกับสายลับหน่วย Statesman ของอเมริกาฯ นอกจากยกตัวละครที่รอดตายจากภาคแรกมาครบถ้วน ทั้งฝั่งตัวเอกตัวร้าย รวมไปถึง Collion Firth ที่ยังไม่รู้ว่าจะกลับมาในรูปแบบไหน ทั้งยังได้ Halle Berry และ Julianne Moore ร่วมมาสมทบ บวกกับสไตล์ของ Matthew Vaughn ผู้กำกับที่เซอร์ไพรส์คนดูได้ตลอด ตั้งแต่การจับเอาดารารุ่นลุงมาบู๊เดือดแบบหล่อๆ ฉากแอคชั่นระดับเรต R (คุณพ่อคุณแม่โปรดคิดหน้กๆ ก่อนพาลูกน้อยไปดูนะ) หรือตัวร้ายที่มีเสน่ห์แปลกๆ แต่น่าสนใจ แฟนภาคแรกเตรียมกระเป๋าเงินไว้รอรับได้เลย

 

Blade Runner 2049

กำหนดฉาย : 5 ตุลาคม 2017

หนังแนวไซไฟที่วางแผนจะสร้างภาคต่อมานาน แต่กว่าจะลงตัวก็เมื่อช่วงปี 2010 นี่เอง เรื่องราวห่างจากภาคเดิมไป 30 ปี Blade Runner คนใหม่ที่รับบทโดย Ryan Gosling ออกตามหา Rick Deckard อดีตตำรวจที่หายตัวไป 30 ปี เพื่อขุดคุ้ยความลับที่ถูกปิดบังไว้ เราคาดหวังว่าคำถามที่จะถูกทิ้งไว้ในหนังเรื่องนี้จะทรงพลังเหมือนหนังฉบับเดิม แต่อย่ามีฉบับตัดต่อใหม่หลายเวอร์ชั่นแบบของเดิมเถอะนะ กำลังทรัพย์เราคงไม่พอจริงๆ

 

God Particle

กำหนดฉาย : 27 ตุลาคม 2017

ว่ากันว่านี่จะเป็นหนังเรื่องที่สามในซีรีส์ Cloverfield ดังนั้นชื่อหนังที่ฉายจริงๆ อาจจะไม่ใช่ชื่อนี้ก็ได้ เรื่องย่อที่หนังบอกไว้ก็เล่าเรื่องสถานีอวกาศที่ต้องเผชิญหน้าหลังการทดลองบางอย่างที่ทำให้ ‘โลกหายไป’ ทิ้งไว้ให้ลูกเรือของสถานีอวกาศต้องรับมือกับสิ่งที่พวกเขาก็ไม่แน่ใจว่าเกิดอะไรกันแน่ J.J. Abrams กับทีมงานของ Bad Robot ก็เป็นมือโปรในการเก็บงำความลับของหนังได้อย่างดี เพราะแบบนี้แหละ ทำให้เราคิดว่าหนังเรื่องนี้น่าติดตาม

 

Thor : Ragnarok

กำหนดฉาย : 2 พฤศิกายน 2017

หนังฮีโร่ Marvel อีกเรื่อง คราวนี้จะพา Thor ไปปกป้องโลกจากภัยต่างดาวแทน โดยจะพายักษ์เขียว Hulk กับ Loki  และ Doctor Strange ก็จะเข้ามาร่วมแจมในหนังด้วย นอกจากนั้นยังมีข่าวลือ (อีกละ) ว่า Infinity Stone เม็ดสุดท้ายอาจจะได้โผล่ในหนังเรื่องนี้ก่อนจะโยงเข้าสู่หนัง Avengers : Infinity War ที่จะฉายในปี 2018 อีกที

 

Justice League

กำหนดฉาย : 16 พฤศจิกายน 2017

หนังรวมพลของ DC Extended Universe ซึ่งปรับให้ตลกขึ้นนิดนึ งตัดกับ Batman V Superman ไปแล้ว ในหนังเรื่องนี้ แบทแมน กับ วันเดอร์วูแมน พยายามรวมผู้มีพลังพิเศษเพื่อรอรับมือกับกลุ่ม Metahuman ตัวร้ายที่มีแนวโน้มจะบุกโลกมากขึ้นเหมือนที่เคยเกิดขึ้นมาแล้วใน Suicide Squad ซึ่งเราจะได้เห็น Flash, Cyborg และ Aqua Man (ที่ดิบเถื่อนสะใจ) ออกมาโลดแล่นแบบเต็มสูบกันเสียที หนังเปิดเผยชื่อตัวร้ายออกมาแล้วแต่ยังไม่มีหน้าค่าตามาให้ชมกัน คิดว่าหนังน่าจะพยายามทำฟอร์มให้ดีที่สุดเพื่อให้อนาคตของจักรวาลหนัง DC ยังรอดตัวต่อไปได้

 

Murder on the Orient Express

กำหนดฉาย : 21 พฤศจิกายน 2017

ฝั่งฮอลลีวูดไม่ได้จับเอานิยายของ อากาธา คริสตี้ มาทำเป็นหนังเสียนาน (ก่อนหน้านี้ที่คนจำได้คือ ซีรีส์ And Then There Were None ของอังกฤษ) จนกระทั่ง Kenneth Branagh จับเอานิยาย Murder on the Orient Express มากำกับ และควบตำแหน่งนักแสดงนำ แอร์คูล ปัวโรต์ พร้อมนักแสดงชื่อดังจำนวนมากทั้ง Tom Bateman, Penelope Cruz, Judi Dench, Michelle Pfeiffer ฯลฯ ทำให้ฆาตกรรมบนรถด่วนมรณะฉบับนี้มีสีสันมากกว่าปกติ แม้พล็อตเรื่องอาจจะไม่ได้เปลี่ยนแปลงไปมากนัก

 

Coco

กำหนดฉาย : 21 พฤศจิกายน 2017

Migule เด็กชายที่มีความฝันอยากเป็นนักดนตรีแต่ถูกครอบครัวห้ามปรามไว้ ด้วยพลังลึกลับบางอย่างทำให้ Migule เข้าสู่โลกแห่งความตายและได้ย้อนดูว่าตระกูลของเด็กชายมีความลับอะไรซ่อนอยู่ อนิเมชั่นของPixar เรื่องใหม่ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากวัฒนธรรมของเม็กซิโก ทั้งดนตรี และงานเทศกาลวันแห่งความตาย (Day of the dead) ซึ่งน่าจะเล่าเรื่องนี้ด้วยสีสันสดใสจัดจ้าน แม้จะเชื่อมโยงเรื่องราวเอาไว้กับผู้วายชนม์ก็ตาม

 

Star Wars: Episode VIII

กำหนดฉาย : 14 ธันวาคม 2017

แค่บอกว่าเป็นภาคต่อของมหากาพย์สงครามดวงดาวเราก็รู้สึกตัวสั่นอยากจะวาร์ปข้ามปีแสงไปดูกันแล้ว ด้วยความที่ภาค Force Awakens ทิ้งคำถามมากมายให้คนดูอยากรู้ว่าหนังจะไปทางไหนต่อ Ray จะโดนตัดข้อมือตามรอย Luke Skywalker ตามที่นักแสดงเคยแซวกันเองไหม ไม่ว่าจะยังไงก็ตาม เราก็ต้องรอถึงช่วงปลาย 2017 ถึงจะได้เห็นหนังเรื่องนี้ และคงเป็น Star Wars เรื่องสุดท้ายที่ Carrie Fisher รับบทเจ้าหญิงเลอาด้วยตัวเองอีกด้วย T.T

 

Insects in the Backyard

กำหนดฉาย : ภายในปี 2017

หนังของผู้กำกับ ธัญญ์วาริน สุขะพิสิษฐ์ ที่ถูกแบนมาตั้งแต่ปี 2010 สุดท้ายการตัดสินคดีได้สิ้นสุดลงและหนังจะออกฉายได้ตามความเห็นของศาลปกครองที่ให้ตัดฉากในเรื่องที่มีหนังโป๊ปรากฏอยู่

 

Mary and The Witch’s Flower

กำหนดฉาย : ภายในปี 2017

อนิเมชั่นเรื่องแรกของ Studio Ponoc สตูดิโอน้องใหม่ในประเทศญี่ปุ่นที่หยิบเอาหนังสือ The Little Brookstick มาตีความใหม่ พิมพ์ถูกแล้วจริงๆ นะ ทีมงานของสตูดิโอนี้คือลูกหม้อเดิมจากทาง Ghibli ทั้งผู้กำกับ Hiromasa (ผู้กำกับของ When Marnie Was Here) ผู้เขียนบท Takahata Isao (ผู้เขียนบท When Marnie Was Here) ผู้ประพันธ์เพลง Muramatsu Takatsugu (ก็เคยแต่งให้ When Marnie Was Here) เป็นสัญญาณอันหนึ่งว่าวงการอนิเมชั่นของญี่ปุ่นกำลังผลัดเปลี่ยนไปสู่คนยุคต่อไปแบบชัดเจนแล้ว

  • ข่าวที่น่าสนใจ
  • ข่าวที่เกี่ยวข้อง
  • 10 หนังดี มีความลับ ที่ผู้กำกับไม่ได้บอก (แต่เราจะเฉลย!!)
    เมื่อความสนุกของผู้กำกับซ่อน 10 ฉากแห่งความลับเอาไว้ในหนังอย่างแนบเนียน เคยสังเกตกันบ้างไหมว่าฉากหนังแต่ละเรื่องนี้กำลังบอกอะไรเราอยู่ ความสนุกและน่าติดตามในหนังแต่ละเรื่องต่อไปนี้จะเพิ่มมากขึ้นเมื่อคุณรู้ว่าในแต่ละฉากนั้นมีมากกว่าภาพที่เราเห็น และนี่คือตัวอย่าง 10