Home > ที่พัก > ที่พักพูลวิลล่าติดทะเล พัทยา วิวดี ทะเลงาม บ้านสวย

ที่พักพูลวิลล่าติดทะเล พัทยา วิวดี ทะเลงาม บ้านสวย

โพสเมื่อ วันที่ 18 July 2017 | เปิดอ่าน 1,596 views | หมวดหมู่ : ที่พัก

7ที่พักพูลวิลล่าติดทะเล พัทยา วิวดี ทะเลงาม บ้านสวย โอ้ยยยย อะไรมันจะเพอร์เฟ็คขนาดนี้ค้าาา เอาเป็นว่าลากเพื่อน ลากครอบครัวมาสังสรรค์กันที่พูลวิลล่าติดทะเลกันดีกว่าค่ะ รับรองว่าแฮปปี้แน่นอน

พูลวิลล่าบ้านริมทะเลพัทยา

ที่นี่เป็นบ้านพักพูลวิลล่าที่ติดทะเล 3 ชั้น ใกล้ร้านอาหารชื่อดังในพัทยา อยู่ไม่ห่างจากถนนสุขุมวิทเดินทางเข้าออกง่าย เครื่องครัวครบ บรรยากาศร่มรื่น ปูเสื่อปาร์ตี้ซีฟู้ด สูดอากาศสดชื่นริมทะเลหรือจะลงเล่นสระว่ายน้ำมองวิวทะเลแบบชิลๆ พื้นที่ใช้สอยในตัวบ้านกว้าง ห้องปาร์ตี้ใหญ่ ปาร์ตี้ด้านนอกถึง 5 ทุ่ม แต่เข้ามาสนุกต่อในบ้านได้ทั้งคืน มีเครื่องเสียงคาราโอเกะ ไฟเลเซอร์

บ้านใหญ่ เป็นส่วนตัว
4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำใหญ่ 
เข้าพักได้ 12 คน เกินเพิ่มคนละ 300 บาท
ไม่เกิน 20 คน
ราคา 9,900 บาท (อาทิตย์ – พฤหัสบดี)
ราคา 12,000 บาท (ศุกร์,เสาร์)

สิ่งอำนวยความสะดวก
สระว่ายน้ำส่วนตัว พร้อมห่วงยาง,อ่างอาบน้ำ,ห้องครัว พร้อมเครื่องครัว,ตู้เย็น,เสื่อ,เตาบาร์บีคิว (ฟรีถ่าน),คาราโอเกะ,ไฟเธค เลเซอร์
จองบ้านหลังนี้ โทรเลย! 098-992-4540

 อ่านบทความ  พูลวิลล่า

วิลล่า นาวิน

วิลล่า นาวิน เป็นพูลวิลล่า ที่ติดกับชายหาด เรียกได้ว่าเดินข้ามถนนไปก็ถึงหาดจอมเทียนแล้วล่ะค่ะ อีกทั้งยังสามารถลงไปเล่นน้ำ ช็อปปิ้ง ใกล้ของกิน หรือตลาดนัดกลางคืนอีกด้วย เดินทางก็สะดวก เพราะมีสองแถววิ่งผ่านทั้งคืน บรรยากาศดี ลมโกรกเย็นสบาย วิลล่า นาวิน มีห้องอาหารรวม และ มีสระว่ายน้ำรวม มีบริการให้เช่าคาราโอเกะ อาหารเช้าฟรี เตาปิ้งบาร์บีคิวมีให้พร้อม และมีบริการจองทัวร์ หรือ ตั๋วรถด้วยค่ะ

บ้านใหญ่ เป็นส่วนตัว
3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1ห้องรับแขก
เข้าพักได้ 6-10 คน เกินเพิ่มคนละ 400 บาท (เสริมได้หลังละ 4คน)
ในโครงการมีทั้งหมด 5หลัง สูงสุดได้ 50คน

สิ่งอำนวยความสะดวก
แอร์, ทีวี, ตู้เย็น, เครื่องทำน้ำอุ่น
จองบ้านหลังนี้ เริ่มที่ 4,900 บาท

The ville jomtien

พูลวิลล่าแบบเน้นพักผ่อนสำหรับครอบครัว ต้องหลังนี้เลยค่ะ เหมาะแก่การมาพักผ่อนหย่อนใจ บรรยากาศก็ร่มรื่นย์ เย็นสบาย มีสระว่ายน้ำส่วนตัวให้ได้เล่นแบบไม่มีลิมิต ห้องครัวก็มีพร้อมสามารถทำอาหารได้เลยค่ะ ใกล้หาดจอมเทียน มีบ้านให้เลือกหลายขนาดหลายแบบ จะครอบครัวเล็กใหญ่ได้หมดสดชื่นแน่ค่ะ
 
บ้านใหญ่ เป็นส่วนตัว
3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ
เข้าพักได้ 6-10 คน เกินเพิ่มคนละ 500 บาท

ราคาเริ่มแค่ 4,900 บาทเท่านั้น

ไม่เกิน 20 คน
 
สิ่งอำนวยความสะดวก
โทรทัศน์, เคเบิ้ลทีวี, จานดาวเทียม, อินเตอร์เน็ตทีวี, อินเตอร์เน็ตไร้สาย, เครื่องปรับอากาศ, พนักงานประจำบ้านพัก, สระว่ายน้ำส่วนตัว, ห้องครัว, พร้อมที่จอดรถ, เป็นมิตรกับครอบครัวและเด็ก, เหมาะสำหรับจัดกิจกรรม

Pattaya Pool Villa 7th Heaven

บ้านพูลวิลล่าขนาดใหญ่ หรูหรา สีขาวสะอาดสะอ้านตา เรียกได้ว่าคุณจะประทับใจตั้งแต่ก้าวแรกที่เข้าบ้านเลยล่ะค่ะ ห้องนอน 7ห้อง ตรงนี้มีห้องน้ำตัวทุกห้อง ห้องครัวก็ทันสมัย มีชั้นดาดฟ้าใด้ปิ้งย่างบาร์บีคิว หรือจะใช้เวลาชิวๆ ไปอาบแดดบนหาดทรายก็ดี ถ้าไม่อยากเล่นน้ำทะเล ที่นี่ยังมีสระว่ายน้ำส่วนตัวให้ได้เล่นด้วยนะ
บ้านใหญ่ เป็นส่วนตัว
7 ห้องนอน 8+ห้องน้ำ
เข้าพักได้ 14 คน เกิน 14คน สามารถเพิ่มเตียงเสริม 1,000 บาท
ไม่เกิน 20 คน
 
สิ่งอำนวยความสะดวก
โทรทัศน์, เคเบิ้ล, ทีวี, อินเตอร์เน็ตทีวี, เครื่องปรับอากาศ, พนักงานประจำบ้านพัก, สระว่ายน้ำส่วนตัว, เครื่องซักผ้า/เครื่องอบผ้า, เป็นมิตรกับครอบครัว และเด็ก, มองเห็นทะเล, ริมหาด

Exclusive Balinese 7BR

พูลวิลล่าขนาดใหญ่ตกแต่งสไตล์บาหลี สวยงาม มีห้องพักถึง 7ห้อง และ 8เตียงด้วยกัน และที่สำคัญพาสัตว์เลี้ยงเข้ามาได้!!!
แถมอยู่ห่างจากหาดจอมเทียนเพียง 5นาทีเท่านั้นค่ะ
 
บ้านใหญ่ เป็นส่วนตัว
7 ห้องนอน 7ห้องน้ำ
เข้าพักได้ 14 คน เกิน 14คน สามารถเพิ่มเตียงเสริม 1,800 บาท
 
สิ่งอำนวยความสะดวก
สามารถสูบบุหรี่, ได้สามารถนำสัตว์เลี้ยงเข้ามาได้, โทรทัศน์, เคเบิ้ลทีวี, อินเตอร์เน็ตทีวี, อินเตอร์เน็ตไร้สาย, เครื่องปรับอากาศ, พนักงานประจำบ้านพัก, สระว่ายน้ำรวม, ห้องครัว, อาหารเช้า, เป็นมิตรกับครอบครัวและเด็ก

Luxury Pool Villa Black Opal

บ้านพูลวิลล่า 5ดาว ติดทะเล บ้านตกแต่งสไตล์ไทยดั้งเดิม ภายในบ้านห้องโอ่อ่า หรูหรา กว้างขวาง และ สะดวกสบายสุดๆและห้องครัวก็ทันสมัยมากๆค่ะ เพราะมีเครื่องล้างจานอัตโนมัติไว้บริการด้วยโดยที่เราไม่ต้องล้างเองเลยค่ะ

บ้านใหญ่ เป็นส่วนตัว
6 ห้องนอน 7ห้องน้ำ
เข้าพักได้ 12 คน เกิน 14คน สามารถเพิ่มเตียงเสริม 1,800 บาท
ไม่เกิน 20 คน

สิ่งอำนวยความสะดวก
โทรทัศน์, เคเบิ้ล, ทีวี, จานดาวเทียม, อินเตอร์เน็ตทีวี, อินเตอร์เน็ตไร้สาย, เครื่องปรับอากาศ, พนักงานประจำบ้านพัก, สระว่ายน้ำส่วนตัว, ห้องครัว, พร้อมที่จอดรถ, คนเปิดประตู, เป็นมิตรกับครอบครัว และเด็ก, เหมาะสำหรับจัดกิจกรรม, มองเห็นทะเล, ริมหาด

Golden Sunset Villa Beach Front

พูลวิลล่าติดทะเลที่มองพระอาทิตย์ตกดินสวยที่สุด บรรยากาศดี มีลมตลอด ปลอดโปร่ง รู้สึกสบาย เตียงก็ใหญ่หนานุ่ม ห้องแอร์เย็นสบาย สระว่ายน้ำส่วนตัวใหญ่ ห้องนั่งเล่นกว้าง มีฟรีไวไฟ เหมาะแก่การพักผ่อนในช่วงวันหยุดสุดๆ
บ้านใหญ่ เป็นส่วนตัว
6 ห้องนอน 7ห้องน้ำ
เข้าพักได้ 12 คน เกิน 12คน สามารถเพิ่มเตียงเสริม 1,400 บาท
ไม่เกิน 20 คน
 
สิ่งอำนวยความสะดวก
โทรทัศน์, เคเบิ้ล, ทีวี, อินเตอร์เน็ตทีวี, อินเตอร์เน็ตไร้สาย, เครื่องปรับอากาศ. พนักงานประจำบ้านพัก, ห้องครัว, เครื่องซักผ้า/เครื่องอบผ้า, เป็นมิตรกับครอบครัว และเด็ก, เหมาะสำหรับจัดกิจกรรม, มองเห็นทะเล

  • ข่าวที่น่าสนใจ
  • ข่าวที่เกี่ยวข้อง