Home > ที่เที่ยว > เกาะกูด แดนสวรรค์ตะวันออก

เกาะกูด แดนสวรรค์ตะวันออก

โพสเมื่อ วันที่ 2 May 2017 | เปิดอ่าน 2,425 views | หมวดหมู่ : ที่เที่ยว

เกาะกูด แดนสวรรค์ตะวันออก

“อยากไปทะเล ฉันนั้นอยากจะไปทะเล อยากจะไปทะเลเหลือเกิ๊น” ร้องเพลงไประหว่างออกเดินทางมุ่งหน้าสู่ภาคตะวันออก ผ่านชลบุรีก็แล้ว ระยองก็แล้ว มีสิ้นสุดที่จ้งหวัดตราดสุดแผ่นดินตะวันออก แล้วก็นั่งเรือมาที่เกาะกูด หากใครเคยมาเกาะกูดจะรู้เรยว่า สวรรค์น่ะ มันมีอยู่จริง

ดิฉันเป็นหนึ่งคนที่หลงรักเกาะกูดตั้งแต่ครั้งแรกที่ไปเหยียบ คือเป็นเกาะที่มีขนาดใหญ่ มีความเป็นธรรมชาติสูงมาก วิถีชีวิตของคนที่ที่ก็ดูเป็นแบบชาวเล คนไม่หนาแน่นัก เงียบสงบ แม้ปัจจุบันจะเริ่มมีรีสอร์ทมากขึ้นแต่ความสวยงามของที่นี่หากเทียบกับทุกๆเกาะที่เคยไปมา ดิฉันยกให้เกาะกูดเป็นที่หนึ่งในใจ

ที่นี่มีหลายอยากไม่ว่าจะเป็นหาดหิน หรือหาดทราย ทะเลแหวก มีน้ำตก มีภูเขา ในวันหยุดยาวๆของคุณดิฉันแนนำให้คุณมาปล่อยเวลาไว้ที่นี่ หยิบหนังสือดีติดมือมาซักเล่ม แว่นกันแดดเก๋ๆ ซักอัน ทานอาหารทะเลอร่อยๆ มานั่งดูประอาทิตย์ตกดิน มาพายเรื่อแคนู ตอนเย็นออกไปตกดึก วันไหนแดดดีๆ นั่งเรือไปเที่ยวเกาะใกล้ ดำน้ำ ดูประการัง วันไหนเบื่อๆ เดินขึ้นเขาไปเที่ยวน้ำตก

อย่ารอช้า รีบเก็บเงินด่วน แล้วมาปล่อยวันหยุดของคุณที่เกาะที่สวยจับใจเช่นนี้ เชื่อว่าหลายคนคงอยากกระโดนน้ำตั้งแต่เรือมาจอดเทียบที่ท่าเรือ และในวันที่คุณต้องกลับคุณจะต้องรู้สึกอย่างแน่นอนว่ามีบางอย่างรั้งคุณไว้ และจะทำให้คุณคิดถึงที่นี่ตลอดไป

  • ข่าวที่น่าสนใจ
  • ข่าวที่เกี่ยวข้อง
  • หัวหิน ทริปตะลุยกินทั้ง 2 วัน 1 คืน
    ครั้งแรกกับการลงรีวิวพันทิป เนื่องจากได้ไปเที่ยวหัวหินมาครับ เลยเอามาลงให้อ่านกันครับ เพราะว่าที่ได้ไปหลายๆแห่งก็หาจากรีวิวของหลายๆคนในที่นี้ ลองเข้ามาอ่านและติชมกันได้ครับ เนื่องจากตอนนี้กำลังทำงานค่อยๆเก็บเงินไปเที่ยว ไปเที่ยวไหนก็จะกลับมารีวิวกันครับ