Home > รีวิวหนัง > Benedict Cumberbatch แย้ม Doctor Strange จะเป็นคนหยิ่งนิด ๆ แต่ก็ติดตลก

Benedict Cumberbatch แย้ม Doctor Strange จะเป็นคนหยิ่งนิด ๆ แต่ก็ติดตลก

โพสเมื่อ วันที่ 25 August 2016 | เปิดอ่าน 1,430 views | หมวดหมู่ : รีวิวหนัง

Benedict Cumberbatch แย้ม Doctor Strange จะเป็นคนหยิ่งนิด ๆ แต่ก็ติดตลก

หลังจากที่เราได้ดูตัวอย่าง Doctor Strange ไปเมื่อเดือนที่แล้ว ซึ่งก็มีฉากหนึ่งที่หมอแปลกได้คุกเข่าต่อหน้า ดิ แอนเชียนส์วัน และขอร้องให้สอนเวทย์มนต์ตน ซึ่งก็ทำให้คนดูส่วนหนึ่งคิดว่าตัวละครตัวนี้อาจอ้อนน้อมถ่อมตนเหมือนที่ได้เห็น อย่างไรก็ตาม เบเนดิกต์ คัมเบอร์แบทช์ ผู้สวมบท สตีเฟ่น สเตรนจ์ ก็ได้ออกมาพูดว่าทางทีมงานไม่ได้ออกแบบนิสัยตัวละครออกมาแบบนั้น
“สิ่งที่เย้ายวนในฐานะนักแสดงก็คือตัวบท, ผู้กำกับ, เควิน [ไฟจี] (ผู้อำนวยการของ Marvel) และ การพูดคุยว่าจะทำอย่างไรให้ตัวละครที่เขียนในยุค 60 และ 70 เชื่อมโยงมายังปัจจุบัน” หลังจากนั้นคัมเบอร์แบทซ์ก็ได้พูดถึงการสร้างตัวละครสตีเฟ่น สเตรนจ์ว่า “นั่นก็คือการทำให้เขาหยิ่งสักเล็กน้อย แต่ก็มีอารมณ์ขัน”
ทั้งนี้เว็บไซต์ The Hollywood Reporter ก็ได้วิเคราะห์ออกมาว่าทาง Marvel อาจเตรียมปูตัวละครตัวนี้ให้มาแทนที่ โทนี่ สตาร์ค ตัวละครของ โรเบิร์ท ดาวนี่ย์ จูเนียร์ เนื่องจากมีลักษณะที่คล้ายกัน (หยิ่ง และ มีอารมณ์ขัน) อีกทั้งใน Avengers 3 จะเป็นการเปลี่ยนถ่ายครั้งสำคัญอีกด้วย อย่างไรก็ตาม Doctor Strange ได้ปิดกองเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งตอนนี้กำลังอยู่ในช่วงตัดต่อ โดยมีกำหนดฉายในประเทศไทยวันที่ 27 ตุลาคม 2016

  • ข่าวที่น่าสนใจ
  • ข่าวที่เกี่ยวข้อง
  • 10 หนังดี มีความลับ ที่ผู้กำกับไม่ได้บอก (แต่เราจะเฉลย!!)
    เมื่อความสนุกของผู้กำกับซ่อน 10 ฉากแห่งความลับเอาไว้ในหนังอย่างแนบเนียน เคยสังเกตกันบ้างไหมว่าฉากหนังแต่ละเรื่องนี้กำลังบอกอะไรเราอยู่ ความสนุกและน่าติดตามในหนังแต่ละเรื่องต่อไปนี้จะเพิ่มมากขึ้นเมื่อคุณรู้ว่าในแต่ละฉากนั้นมีมากกว่าภาพที่เราเห็น และนี่คือตัวอย่าง 10