Home > รีวิวหนัง > อยู่นี่เอง! โฉมแรก Odin จากกองถ่าย Thor: Ragnarok

อยู่นี่เอง! โฉมแรก Odin จากกองถ่าย Thor: Ragnarok

โพสเมื่อ วันที่ 25 August 2016 | เปิดอ่าน 1,330 views | หมวดหมู่ : รีวิวหนัง

อยู่นี่เอง! โฉมแรก Odin จากกองถ่าย Thor: Ragnarok

เมื่อเร็ว ๆ นี้ทางกองถ่าย Thor: Ragnarok ได้ขนทีมงานพร้อมนักแสดงไปยังเมืองบริสเบน ประเทศออสเตรเลียเพื่อถ่ายทำภาพยนตร์เทพสายฟ้าภาค 3 ซึ่งก็มีรูปของ โลกิ(รับบทโดย ทอม ฮิดเดิลสตั้น) และ ธอร์ (รับบทโดย คริส เฮมเวิร์ส) ในชุดแต่งกายปกติหลุดออกมา โดยโลกิจะสวมชุดสูทสีดำ ขณะที่ธอร์จะใส่เสื้อสไตล์บ้าน ๆ ที่คาดว่าลงมาทำภารกิจอะไรบางอย่างบนโลกมนุษย์ และอาจเกี่ยวข้องกับ ด็อกเตอร์สเตรนจ์ ฮีโร่ใหม่ของ Marvel (หรือเป็น Easter Egg ชิ้นหนึ่ง) เนื่องจากมีรูปธอร์ถือกระดาษแผ่นเล็ก ๆ ที่เขียนว่า “177A Bleecker St.” ซึ่งในคอมิคเป็นที่อยู่ของหมอแปลก
นอกจากนี้ยังมีอีกหนึ่งไฮไลท์สำคัญ เมื่อมีรูปภาพของ โอดิน (รับบทโดย แอนโทนี่ ฮอปกิ้นส์) ปล่อยออกมา โดยใน Thor: The Dark World โลกิก็ได้ครองบัลลังก์แอสการ์ด และปลอมตัวเป็นโอดินทำให้เราไม่ทราบชะตากรรมของเทพองค์นี้ อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้ก็มีข่าวลือปล่อยออกมาว่าโอดินได้ลงมายังโลกมนุษย์เพื่อเตือนทุกคนถึงกาลอวสาน ซึ่งรูปภาพจากกองถ่ายเซตนี้ก็ทำให้ข่าวลือดังกล่าวมีความเป็นไปได้มากขึ้น
ทั้งนี้ Thor: Ragnarok จะได้นักแสดงคนเดิมอย่าง คริส เฮมเวิร์ส,ทอม ฮิดเดิ้ลสตั้น, มาร์ค รัฟฟาโร่ไอดริด เอลบา, แอนโทนี่ ฮอปกิ้นส์ กลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง สมทบด้วยนักแสดงหน้าใหม่ของแฟรนไชส์ อาทิ เคต บลานเชตต์, คาร์ล เออร์แบน, เทสซ่า ธอมป์สัน และ เจฟฟ์ โกลด์บลุม โดยมีกำหนดฉายต้นเดือนพฤศจิกายน 2017

  • ข่าวที่น่าสนใจ
  • ข่าวที่เกี่ยวข้อง
  • 5 กระแสหนังดี ปี 2015
    5 กระแสหนังทำรายได้ดีปี 2015 ซีรี่ย์ฝรั่ง ปีแห่งความคึกคักของวงการภาพยนตร์เพราะตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาในปี 2015 นี้เรียกได้ว่ามีหนังดีให้เราได้รับชมกันอยู่เสมอ โดยเฉพาะหนังฟอร์มยักษ์ใหญ่ทั้งหลายหรือไม่ว่าจะเป็นหนังภาคต่อขอภาพยนตร์ต่างๆ

  • 10 หนังดี มีความลับ ที่ผู้กำกับไม่ได้บอก (แต่เราจะเฉลย!!)
    เมื่อความสนุกของผู้กำกับซ่อน 10 ฉากแห่งความลับเอาไว้ในหนังอย่างแนบเนียน เคยสังเกตกันบ้างไหมว่าฉากหนังแต่ละเรื่องนี้กำลังบอกอะไรเราอยู่ ความสนุกและน่าติดตามในหนังแต่ละเรื่องต่อไปนี้จะเพิ่มมากขึ้นเมื่อคุณรู้ว่าในแต่ละฉากนั้นมีมากกว่าภาพที่เราเห็น และนี่คือตัวอย่าง 10