Home > รีวิวหนัง > The Lesson of Evil หนังสยองขวัญสัญชาติญี่ปุ่นได้เสียงปรบมือกระหึ่ม

The Lesson of Evil หนังสยองขวัญสัญชาติญี่ปุ่นได้เสียงปรบมือกระหึ่ม

โพสเมื่อ วันที่ 31 May 2016 | เปิดอ่าน 1,297 views | หมวดหมู่ : รีวิวหนัง

The Lesson of Evil หนังสยองขวัญสัญชาติญี่ปุ่นได้เสียงปรบมือกระหึ่ม

” The Lesson of Evil หนังสยองขวัญสัญชาติญี่ปุ่นได้เสียงปรบมือกระหึ่มเทศกาลหนังนานาชาติที่กรุงโรม

เรียกว่าเปิดตัวอย่างกระหึ่มจนได้รับเสียงปรบมืออย่างเกรียวกราวเลยทีเดียว สำหรับภาพยนตร์เรื่อง ”อาคุ โนะ เคีนยวเทน” หรือชื่อสากล”The Lesson of Evil” ของผู้กำกับฯ ทาคาชิ มิอิเคะ ที่ลองเปลี่ยนแนวจากการทำหนังซามูไร มาเป็นการทำหนังสยองขวัญดูบ้าง โดยได้นักแสดงนำระดับมากฝีมือมาร่วมแสดงอย่างมากมาย อาทิ อิโตะ อิเดอากิ และ มิสึโนะ เอรินะ ที่ได้เปิดฉายเป็นครั้งแรกในงานเทศกาลหนังนานาชาติกรุงโรมครั้งที่ 7 ประเทศอิตาลี ”7;th International Rome Film Festival” โดยการฉายภาพยนตร์ครั้งแรกนี้มีผู้คร่ำหวอดในวงการหนังจากทั่วโลกมาชมราว 1,000 คน ซึ่งหลังจากที่ภาพยตร์ฉายเสร็จสิ้นก็ได้รับเสียงปรบมือ และเสียงชื่นชมอย่างเกรียวกราว สร้างรอยยิ้มให้กับนักแสดง และผู้กำกับฯ เป็นอย่างมาก ทำเอาสื่อที่กรุงโรมยกย่องให้เป็นหนังที่โดดเด่นของเทศกาลครั้งนี้เลยทีเดียว

สำหรับ ”The Lesson of Evil” กำกับโดย ทาคาชิ มิอิเคะ เป็นภาพยนตร์ที่ถูกดัดแปลงมาจากนิยายแนวสืบสวนของ ”ยูสุเกะ คิชิ”ด้านจิตวิทยา ซึ่งเป็นเรื่องราวของคุณครูหนุ่มผู้ร่าเริงใจดี เป็นที่รักของนักเรียน รับบทโดย อิโตะ อิเดอากิ แต่เบื้องหลังนั้นเขาคือฆาตกรโรคจิตที่ได้เริ่มฆ่านักเรียนของเขาทีละคนๆ โดยฉบับนิยายตีพิมพ์ครั้งแรกเมื่อปี 2010 เตรียมฉายเร็วๆ นี้ ที่ doonung.com ที่เดียวเท่านั้น!

The Lesson of Evil ฉบับนิยายตีพิมพ์ครั้งแรกเมื่อปี 2010

ภาพตัวอย่างจาก The Lesson of Evil

ภาพตัวอย่างจาก The Lesson of Evil

ภาพตัวอย่างจาก The Lesson of Evil

  • ข่าวที่น่าสนใจ
  • ข่าวที่เกี่ยวข้อง
  • เก้าอี้ทำงาน ไม่ปวดหลัง
    เก้าอี้ทำงาน ไม่ปวดหลัง เก้าอี้ทำงาน ไม่ปวดหลัง สุดสัปดาห์ทีไรต้องไปนวดทุกทีเลย อาการเมื่อยจากการนั่งนานๆเป็นปัญหาสะสมอยู่ทุกวัน ทำไมเราไม่มองหาเก้าอี้ทำงานที่นั่งสบาย

  • 10 หนังดี มีความลับ ที่ผู้กำกับไม่ได้บอก (แต่เราจะเฉลย!!)
    เมื่อความสนุกของผู้กำกับซ่อน 10 ฉากแห่งความลับเอาไว้ในหนังอย่างแนบเนียน เคยสังเกตกันบ้างไหมว่าฉากหนังแต่ละเรื่องนี้กำลังบอกอะไรเราอยู่ ความสนุกและน่าติดตามในหนังแต่ละเรื่องต่อไปนี้จะเพิ่มมากขึ้นเมื่อคุณรู้ว่าในแต่ละฉากนั้นมีมากกว่าภาพที่เราเห็น และนี่คือตัวอย่าง 10