Home > รีวิวหนัง > ความรักของ ‘คริสเตน สจ๊วต’ ตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบันกันเถอะ!

ความรักของ ‘คริสเตน สจ๊วต’ ตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบันกันเถอะ!

โพสเมื่อ วันที่ 31 May 2016 | เปิดอ่าน 1,824 views | หมวดหมู่ : รีวิวหนัง

มาดูสรุปความรักของ ‘คริสเตน สจ๊วต’ ตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบันกันเถอะ!

 

 

 

 

1. ไมเคิล แองการาโน 2005-2009

แม้จะเข้าวงการมาตั้งแต่ยังเด็ก แต่หนุ่มคนแรกที่สาวเท่ คริสเตน สจ๊วต คบหาอย่างจริงจังก็คือ ไมเคิล แองการาโน นักแสดงที่ได้ร่วมงานกันในภาพนตร์อินดี้ Speak เมื่อปี 2005 โดยเป็นการพบกันในขณะที่ คริสเตน มีอายุ 15 ปี และฝ่ายชายมีอายุ 17 ปี ทั้งคู่คบหากันอยู่ 4 ปีเต็ม ก่อนที่สื่อจะเม้าท์กันว่าเธอหักอกเขาไปหา โรเบิร์ต แพตตินสัน

 

 

2. โรเบิร์ต แพตตินสัน 2009 – 2013

หลังจากที่ได้ร่วมงานกันในการถ่ายทำภาพยนตร์รักชื่อดัง Twilight ในปี 2008 ความสัมพันธ์ของคริสเตนและไมเคิลก็ถึงจุดแตกหัก แต่มันก็เป็นการเริ่มต้นความสัมพันธ์ครั้งใหม่ของเธอกับ โรเบิร์ต แพตตินสัน เช่นกัน ทั้งคู่ปลูกต้นรักกันเป็นเวลา 4 ปี ก่อนที่จะเลิกรากันหลังเรื่องอื้อฉาวที่ทุกคนต่างพูดถึ

 

 

3. รูเพิร์ต แซนเดอร์ 2012

ในปี 2012 คริสเตนได้ออกมายอมรับหลังมีภาพหลุดของเธอกับ รูเพิร์ต แซนเดอร์ ผู้กำกับ Snow White and the Huntsman ที่เธอนำแสดง ว่าทั้งคู่มีสัมพันธ์กันจริง คริสเตนกับโรเบิร์ตยังคงประคับประครองความสัมพันธ์ต่อ แต่ก็ได้เพียงไม่นานก่อนที่จะเลิกรากันอย่างถาวร ทางด้านรูเพิร์ต แซนเดอร์ ก็ถูกฟ้องหย่าจากภรรยาและจบความสัมพันธ์เช่นเดียวกัน

 

 

4. อลิเซีย คาร์กิล 2014 – 2015 ( 2016?)

อลิเซีย คาร์กิล สาวเท่คนนี้เคยเป็นทั้งเพื่อนและผู้ช่วยส่วนตัวของ คริสเตน สจ๊วต จนกระทั่งเริ่มออกเดทกันในปี 2014 ซึ่งการคบหาของทั้งคู่นั้น จูลส์ สจ๊วต แม่ของคริสเตนก็พูดผ่านสื่อว่า เธอโอเคกับแฟนสาวของคริสเตน “ฉันได้เจอกับอลิเซียแล้ว ฉันชอบเธอนะ ทำไมจะยอมรับไม่ได้ล่ะ? เธอเป็นผู้หญิงที่น่ารักดี” ทั้งคู่ตัวติดกันเป็นปาท่องโก๋ จนมีช่วงหนึ่งที่ไม่เห็นภาพของพวกเธออยู่ด้วยกันเลย และคริสเตนก็มาเป็นข่าวอีกทีกับ โซโก นักดนตรี วัย 30 ปี จากฝรั่งเศส

 

 

5. โซโก [สเตฟานี่ โซโกลินสกี] (2016)

ในช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา คริสเตน สจ๊วต ได้เปิดตัวแฟนใหม่ของเธออีกครั้ง แม้จะไม่เป็นทางการ แต่จากภาพที่ถูกถ่ายมา ใครก็บอกได้ว่าทั้งคู่อินเลิฟกันมากๆ แต่เท่าที่เห็นผลตอบรับของแฟนๆ ก็ดูจะมีกองแช่งมากกว่ากองเชียร์ และเพียงไม่กี่เดือนหลังจากนั้นทั้งคู่ก็ยุติความสัมพันธ์ลง ทั้งนี้สื่อก็เม้าท์กันว่าอาจเป็นเพราะโซโกเคยออกเดทกับ โรเบิร์ต แพตตินสัน โดยล่าสุดทั้งคู่ได้พบกันในงานเทศกาล Cannes ครั้งที่ 69 อีกด้วย (ต่างคนต่างไปงานเปิดตัวภาพยนตร์ของตัวเอง)

 

 

6. สเตลลา แม็กซ์เวลล์ (2016)

เรื่องราวของทั้งคู่มีมูลมาจากที่สื่อจับภาพ คริสเตน-สเตลลา ออกจากงานสังคม Met Gala ไปด้วยกัน และสเตลลาเองก็เคยมีภาพกอดจูบกับสาวซ่า ไมลีย์ ไซรัส มาก่อน แต่ทั้งนี้เรื่องราวของทั้งคู่น่าจะเป็นเพียงเพื่อนกันมากกว่า เพราะไม่กี่สัปดาห์ต่อจากนั้น คริสเตนก็กลับมาจูงมือกับ อลิเซีย คาร์กิล ที่งานเทศกาลหนังเมืองคานส์อีกครั้ง

 

 

7. ปัจจุบันของ คริสเตน-อลิเซีย (2016)

แม้จะไม่ได้ออกมายืนยันอย่างเป็นทางการ แต่เราก็พอจะคาดเดากันได้ว่าพวกเธอน่าจะกลับมาคืนดีกันแล้ว หลังจากที่คริสเตนและอลิเซีย เดินจับมือกันออกสื่อในงานรอบพรีเมียร์ของภาพยนตร์ American Honey ร่วมไปถึงงานอาฟเตอร์ปาร์ตี้ของภาพยนตร์ Personal Shopper จากงานเทศกาลหนังเมืองคานส์ แต่จะให้ชัวร์ก็รอให้พวกเธอออกมายืนยันดีกว่าเนอะ!

  • ข่าวที่น่าสนใจ
  • ข่าวที่เกี่ยวข้อง
  • 10 หนังดี มีความลับ ที่ผู้กำกับไม่ได้บอก (แต่เราจะเฉลย!!)
    เมื่อความสนุกของผู้กำกับซ่อน 10 ฉากแห่งความลับเอาไว้ในหนังอย่างแนบเนียน เคยสังเกตกันบ้างไหมว่าฉากหนังแต่ละเรื่องนี้กำลังบอกอะไรเราอยู่ ความสนุกและน่าติดตามในหนังแต่ละเรื่องต่อไปนี้จะเพิ่มมากขึ้นเมื่อคุณรู้ว่าในแต่ละฉากนั้นมีมากกว่าภาพที่เราเห็น และนี่คือตัวอย่าง 10