Home > รีวิวซีรีย์ > Prime of Your Life

Prime of Your Life

โพสเมื่อ วันที่ 11 April 2016 | เปิดอ่าน 1,014 views | หมวดหมู่ : รีวิวซีรีย์

รีวิวหนัง : Prime of Your Life

Prime of Your Life

เรื่องวุ่นๆ ของสาวดวงตกที่ต้องดิ้นรนให้หลุดพ้นจากภาวะไร้งาน ไร้เงิน

เรื่องราววุ่นๆ ของ “แซนดี้” (Sandy รับบทโดย Nicole Abisinio) สาวดวงตก ไร้งาน ไร้เงิน แถม “คาร์ล่า” เพื่อนรักที่สนิทที่สุดก็มาฆ่าตัวตายไปเสียอีก โดยที่ครอบครัวของเพื่อนต่างตราหน้าว่าเธอคือ “ต้นเหตุ” เนื่องจากไม่ยอมอยู่เป็นเพื่อนลูกสาวพวกเขาในวันที่เธอทุกข์ใจที่สุด จนลูกสาวพวกเขาเครียดและฆ่าตัวตายในที่สุด

เรื่องวุ่นๆ ยังไม่จบเมื่อเจ้าของอพาร์ทเมนท์ทวงค่าเช่าที่เธอเริ่มค้างจ่าย แม้เธอจะใช้เสน่ห์หญิงสาวเอาตัวรอดไปได้บ้าง แต่ก็คงไม่นาน งานนี้แซนดี้เลยต้องยอมบากหน้าไปขอความช่วยเหลือจากพี่สาวของเธอ ซึ่งเป็นนักธุรกิจสาวที่กำลังไปได้ด้วยดีในหน้าที่การงาน แม้ว่าจะไม่ชอบหน้าพี่คนนี้เลยก็ตาม เพราะแซนดี้มักจะโดนจิกกัดอยู่เสมอจากพี่สาวถึงความไม่เป็นโล้เป็นพายและหลักลอยไม่ทำงานจริงๆ จังๆ เสียที แต่แล้วแซนดี้ก็ต้องพบกับเรื่องน่าตระหนก เมื่อพี่สาวของเธอกำลังถังแตก และถูกปลดออกจากบริษัท ด้วยข้อหาโกง แม้ว่าพี่สาวเธอจะปฏิเสธอย่างแข็งขันว่ามันไม่ใช่โกง (แต่แค่เทคนิคทางธุรกิจนิดๆ หน่อยๆ) เมื่อพี่สาวพึ่งไม่ได้ งานนี้แซนดี้จะไปพึ่งใครละ

คำตอบอยู่ที่ “คีธ” (Keith รับบทโดย Ryan Donowho) ชายหนุ่มที่เธอพบในงานศพของคาร์ล่า เขาอ้างตัวเป็นลูกพี่ลูกน้องของคาร์ล่าและเข้ามาตีสนิทเธอ แม้การพบกันครั้งแรกจะไม่น่าประทับใจนัก เมื่อมันจบลงด้วยการที่คีธขโมยของๆ เธอไปเกือบทั้งหมด แต่แซนดี้ก็ตัดสินใจพบกับคีธอีกครั้ง เนื่องจากเขามีข้อเสนอสุดพิเศษชวนเธอมาทำงานด้วยกัน โดยการันตีว่าจะมีรายได้อย่างงามให้กับเธอแน่นอน ติดก็ตรงที่ว่า งานนั้นคือการเป็น 18 มงกุฎ

 

Prime of Your Life 2.jpeg

 

เมื่อภาวะไร้งานไร้เงินบีบบังคับ ทำให้แซนดี้ตัดสินใจร่วมงานกับคีธ แม้ว่ามันจะไม่สุจริตนัก แถมต้องเล่นเป็นคู่รักกับคีธอีก ตามคาดหวังพวกเขาสามารถทำเงินจากงานประเภทนี้ได้มากมาย และก็ช่วยให้แซนดี้จัดการได้ดีขึ้น อย่างไรก็ตาม เธอก็เริ่มตกเป็นที่สงสัยจากครอบครัวโดยเฉพาะจากพี่สาว ว่าทำไมจู่ๆ เธอถึงมีเงินมากขึ้นมาขนาดนั้น ขณะที่ครอบครัวของคาร์ล่าก็เริ่มรังควาญเธอ และเธอเองก็เริ่มไม่รู้สึกสนุกเสียแล้วกับงานที่ต้องหลอกลวงคนอื่น แม้ว่าเสน่ห์ของเธอจะทำให้เธอเหมาะสมกับงานนี้มากก็ตาม

Prime of Your Life คืออีกหนึ่งหนังโรแมนติกคอมเมดี้ที่น่าจะช่วยเรียกเสียงหัวเราะและรอยยิ้มให้กับคุณๆ ได้แน่นอน ร่วมติดตามกันว่าเรื่องวุ่นๆ ของแซนดี้จะจบลงเช่นไร เธอจะสามารถหลุดพ้นจากวังวนไร้งานไร้เงินได้หรือไม่ แล้วคีธชายหนุ่มคนนี้แท้จริงแล้วเขาคือใคร มีวัตถุประสงค์อะไรหรือเปล่า แน่นอนเราจะไม่บอกคำตอบตรงนี้ แต่จะให้คุณไปค้นหาด้วยตัวเองใน Prime of Your Life รับชมผ่านช่องทางออนไลน์ได้ง่ายๆ เพียงคลิก http://www.doonung.com/inter-movies/romantic/7596.html

 

Prime of Your Life 3.jpeg

 

ข้อมูลภาพยนตร์

 

ประเทศ:                       สหรัฐอเมริกา

ภาษา:                           อังกฤษ (มีบรรยายไทย)

ออกฉายครั้งแรก:         พ.ศ. 2553

ผู้สร้าง:                         Prime of Your Life Pictures

ประเภท:                      โรแมนติก, คอมเมดี้

เรท:                             ทั่วไป

ความยาว:                     1 ชั่วโมง 32นาที

ผู้กำกับการแสดง:         Kelly L. King

บทภาพยนตร์:              Nicole Abisinio และ Brandon Cotter

นักแสดง:

1.      Ryan Donowho                              รับบท    Keith

2.      Nicole Abisinio                               รับบท    Sandy

3.      Georgia Chris                                รับบท    Becky

4.      Brett Rice                                       รับบท    Richardson

 

Prime of Your Life 4.jpeg