Home > รีวิวซีรีย์ > Max & Co แม็กซ์ แอนด์ โค รวมพลังพิทักษ์โลก

Max & Co แม็กซ์ แอนด์ โค รวมพลังพิทักษ์โลก

โพสเมื่อ วันที่ 5 April 2016 | เปิดอ่าน 1,273 views | หมวดหมู่ : รีวิวซีรีย์

รีวิวหนัง : Max & Co แม็กซ์ แอนด์ โค รวมพลังพิทักษ์โลก

รีวิวภาพยนตร์ Max & Co แม็กซ์ แอนด์ โค รวมพลังพิทักษ์โลก

วันนี้มารีวิวการ์ตูนน่ารักๆ เรื่อง แม็กซ์ แอนด์ โค รวมพลังพิทักษ์โลก (Max & Co) กันดูสักนิดหน่อย การ์ตูนเรื่องนี้ดูแล้วก็อบอุ่นใจดีค่ะ เริ่มเรื่องเป็นการเปิดประเด็นเกี่ยวกับบริษัท BUZZ & CO ผู้ผลิตไม้ตีแมลงวันได้เกิดปัญหาวิกฤติหุ้นลดลงอย่างฮวบฮาบแบบรับไม่ได้ผู้บริหารจึงคิดหาวิธีให้บริษัทยังอยู่ได้โดยการเพาะพันธุ์แมลงวันขึ้นมาก่อกวนผู้คนเพื่อคนจะได้หันมาซื้อไม้ตีแมลงวันเพิ่มมากขึ้นนั่นเอง

เนื้อหาในเรื่องไม่ได้มีแค่นี้แต่ได้พูดถึงเด็กหนุ่มชื่อ แม็กซ์ นักดนตรีรุ่นจิ๋วที่ออกเดินทางตามหาพ่อที่ไม่เคยเจอกันมาก่อนรู้แต่ว่าพ่อของเขาเป็นนักดนตรีที่มีชื่อเสียง เขาจึงเดินทางไปยังเมืองแซงอิลาร์ระหว่างทางก็ได้พบกับชายหนุ่มมีอายุคนหนึ่งเขาชื่อ แซม ซึ่งมีอาชีพขายความหวังและการผจญภัยในเมืองนี้ แซมพาเขาติดรถมาด้วยจนมาถึงเมืองแซงอิลาร์เมื่อไปถึงเขาได้เล่าเรื่องของพ่อให้แซมฟังว่าพ่อของเขาชื่ออะไร พอเอ่ยชื่อเท่านั้นแหละ แซมก็ไล่เขาลงจากรถให้อยู่ที่นั่นเพียงลำพังบังเอิญที่นั่นกำลังมีการประกาศเปิดตัวรูปปั้นคุณลุงลีโอผู้ประดิษฐ์ไม้ตีแมลงวันที่ทำให้แมลงวันหมดไปจากเมืองนี้พอดี แม็กซ์ จึงถือโอกาสเล่นบีกู๊ด เครื่องดนตรีที่เอาติดตัวมาด้วยทำให้เขาเป็นที่สนใจของคนที่นั่น
แม็กซ์ ก็ได้พบกับคุณป้าใจดีรับเขามาเลี้ยงดูและพาไปสมัครงานเป็นนักเล่นดนตรีในลิฟต์ของบริษัท BUZZ & CO และได้เจอหญิงสาวชื่อ เฟลิซี่ หญิงสาวที่เขารู้สึกถูกชะตาตั้งแต่แรกพบทั้งสองคนได้เจอกันบ่อยครั้งเพราะว่าพ่อของเฟลิซี่ทำงานอยู่ที่นี่
ตอนดึกของวันหนึ่งเกิดเหตุการณ์แปลกประหลาดขึ้นเมื่อ เฟลิซี่เห็นแมลงวันมากมายเต็มไปหมดบินออกมาจากหอคอยของบริษัท BUZZ & CO ซึ่งแมลงวันเหล่านั้นได้บินก่อกวนผู้คนในหมู่บ้านจนทำให้คุณป้าของ แม็กซ์ ต้องเสียชีวิตลง แมลงวันพวกนั้นดูดุร้ายไม่เหมือนแมลงวันธรรมดาไม้ตีแมลงวันก็ยังฆ่าพวกมันไม่ได้ไม่ตาย แม็กซ์และเฟลิซี่จึงหาทางเข้าไปสืบดูว่าบนหอคอยนั้นทำอะไรทำไมมีแมลงวันมากมายนัก
เมื่อไปถึงหอคอยพวกถึงกับตะลึงเพราะที่นั่นเป็นแหล่งเพาะพันธุ์แมลงวันจำนวนมากจึงระดมผู้คนในหมู่บ้านไปที่บริษัท BUZZ & CO เพื่อหยุดยั้งการกระทำนี้พวกเขาต้องเจออุปสรรคเกือบเอาชีวิตไม่รอดแต่อยู่ๆ แซมชายหนุ่มผู้เป็นฮีโร่ก็มาช่วยไว้ได้ทันเวลาพอดิบพอดี ถึงตอนจบแม็กซ์ก็ได้พบกับพ่อของเขาแต่พ่อเขาเป็นใครติดตามได้ในการ์ตูนน่ารักๆ เรื่องนี้นะค่ะ