Home > รีวิวซีรีย์ > Balls of Fury ศึกปิงปองดิ๋งดั๋งสนั่นโลก ดูซีรี่ฝรั่งพากไทย

Balls of Fury ศึกปิงปองดิ๋งดั๋งสนั่นโลก ดูซีรี่ฝรั่งพากไทย

โพสเมื่อ วันที่ 24 March 2016 | เปิดอ่าน 1,353 views | หมวดหมู่ : รีวิวซีรีย์

รีวิวหนัง : Balls of Fury ศึกปิงปองดิ๋งดั๋งสนั่นโลก

Balls of Fury ศึกปิงปองดิ๋งดั๋งสนั่นโลก

วันที่เข้าฉาย : 25-10-2007
แนวภาพยนตร์ : Action / Comedy / Crime / Sport
เรตภาพยนตร์ : PG-13
ความยาว : 90 นาที
ผู้กำกับ :
Robert Ben Garant โรเบิร์ต เบน การ์แรนท์ 
เขียนโดย : Thomas Lennon,
Ben Garant

<ผู้แสดงนำภาพยนตร์ ศึกปิงปองดิ๋งดั๋งสนั่นโลก Balls of Fury> 
คริสโตเฟอร์ วอลเคน Christopher Walken
แดน ฟอกเลอร์ Dan Fogler

<ผู้แสดงสมทบภาพยนตร์ ศึกปิงปองดิ๋งดั๋งสนั่นโลก Balls of Fury> 
แม็กกี้ คิว Maggie Q
โรเบิร์ต แพทริค Robert Patrick

 

<เกริ่นนำภาพยนตร์ ศึกปิงปองดิ๋งดั๋งสนั่นโลก Balls of Fury>

ภาพยนตร์แอ็คชั่นฮาแหวกแนวที่สุดแห่งปี!!! รวมการแข่งขันกีฬาตีปิงปอง ผสมกังฟูที่ดุเดือดเข้มข้นที่สุดแสนจะฮาพร้อมเสิร์ฟให้ชมกันชัดๆ บนจอภาพยนตร์เพียงอาทิตย์แรกที่เข้าฉายกวาดเสียงฮาติดหนึ่งในสามของบ็อกซ์ออฟฟิตถล่มรายได้รวมไปแล้วกว่า 30 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 1,000 ล้านบาท)

 

<เนื้อเรื่องย่อภาพยนตร์ ศึกปิงปองดิ๋งดั๋งสนั่นโลก Balls of Fury>

Balls of Fury ภาพยนตร์แอ็คชั่นผสมกังฟูรวมกีฬาตีปิงปองที่ดุเดือดเข้มข้นที่สุดแสนจะฮา… เรื่องราวเริ่มต้นขึ้นเมื่อ แรนดี้ เดย์โทน่า (แดน ฟอกเลอร์) อดีตแชมป์นักกีฬาตีปิงปองฝีมือชั้นเซียนถูกเอฟบีไอชวนให้มาสืบหาตัวเจ้าพ่อที่มีชื่อว่า เฟง (คริสโตเฟอร์ วอลเคน) อาชญากรคนสำคัญผู้ที่คลั่งกีฬาปิงปองอย่างมาก จนกลายเป็นหัวหน้าใหญ่ในการจัดการแข่งขันปิงปองของโลกใต้ดิน โดยมีชีวิตเป็นเดิมพัน…ที่ใครตีปิงปองแพ้มีแต่ตายสถานเดียว!!! แรนดี้ตอบรับเป็นสายสืบทันที เพราะเขาเองก็อยากเจอหน้าคนที่เคยฆ่าพ่อของเขาระหว่างการแข่งขันตีปิงปองอันร้อนระอุและเขาก็จะแพ้ไม่ได้เป็นอันขาด โดยมีเอฟบีไอสาวสวยสุดเซ็กซี่ (แมกกี้ คิว) ที่เก่งกาจทั้งกังฟูและตีปิงปองแถมด้วยความสามารถพิเศษที่มือหนึ่งตีปิงปองแต่อีกมือและอีกสองขาสามารถต่อสู้ไปพร้อมๆ กันได้มาเป็นคู่หูในการแข่งขันตีปิงปองที่แสนบ้าระห่ำนี้ด้วย

ในโลกของปิงปองที่กฎหมายใดๆ ไม่อาจจะเอื้อมมือเข้าไปแตะต้องได้, ลึกล้ำซ่อนเงื่อนเกินกว่าจะได้สัมผัสความโปร่งใส,และโกลาหลวุ่นวายสุดแสนจะจัดระเบียบไหวการแข่งขันจึงห่ำหั่นกันอย่างเอาเป็นเอาตาย และถึงขั้นเดิมพันกันด้วยชีวิตเลยทีเดียว

 

บริษัทภาพยนตร์ Rogue Pictures ภูมิใจเสนอผลงานฮาแหวกแนวเรื่องล่าสุด Balls of Fury บอลซ ออฟ ฟิวรี่ ที่พร้อมเสิร์ฟโลกเร้นลับให้ได้พิสูจน์กันชัดๆ บนจอภาพยนตร์ จากบทภาพยนตร์ของโธมัส เล็นน่อนกับโรเบิร์ต เบ็น กาแร้นท์ (Thomas Lennon & Robert Ben Garant จาก Night at the Museum หรือ คืนมหัศจรรย์…พิพิธภัณฑ์มันส์ทะลุโลก และ Reno 911!) และกาแร้นท์ยังเป็นผู้กำกับภาพยนตร์ด้วย

แรนดี้ เดย์โทน่า (Randy Daytona รับบทโดยแดน ฟ๊อกเลอร์ – Dan Fogler – นักแสดงชายเจ้าของรางวัลโทนี่ – Tony Award) อดีตนักปิงปองมืออาชีพที่เคยเขย่าวงการจนสะเทือนเลื่อนลั่น แต่ปัจจุบันแขวนไม้ไปนานแล้ว ถูกเจ้าหน้าที่เอฟบีไอร็อดริเกซ (FBI Agent Rodriguez รับบทโดยจอร์จ โลเปซ – George Lopez) ดึงตัวกลับเข้าสู่วงการอีกครั้งด้วยภารกิจลับสุดยอด แรนดี้ฉวยโอกาสหาทางกลับขึ้นสู่จุดสูงสุดในชีวิตอีกครั้ง และหมายลบเหลี่ยม เฟง (Feng รับบทโดยคริสโตเฟอร์ วอลเค้น – Christopher Walken – นักแสดงชายเจ้าของรางวัลออสการ์ – Academy Award) ฆาตกรที่ฆ่าพ่อของเขา (รับบทโดยโรเบิร์ต แพทริค – Robert Patrick) ซึ่งนอกจากจะเป็นอาชญากรที่เอฟบีไอต้องการตัวมากที่สุดแล้ว (FBI’s Most Wanted) ก็ยังเป็นคู่แค้นอริเก่าอีกด้วย

 

แต่หลังจากวางมือไปนานกว่าสองทศวรรษ แรนดี้ไม่อาจจะหวนคืนสู่วงการและแก้แค้นคนที่ฆ่าพ่อของเขา โดยปราศจากความช่วยเหลือของกลุ่มคนผู้รู้ใจไปได้ แรนดี้เอ่ยปากขอความช่วยเหลือจาก หว่อง (Wong รับบทโดย เจมส์ ฮอง – James Hong) เจ้าของภัตตาคารและเซียนปิงปองตาบอดมาเป็นผู้ชี้นำทางจิตวิญญาณ,และแม็กกี้ (Maggie รับบทโดยแม็กกี้ คิว – Maggie Q) หลานสาวสวยสุดเซ็กซี่ของอาจารย์หว่องมาถ่ายทอดเคล็ดวิชาช่วยฝึกซ้อมให้กับเขา ซึ่งทั้งคู่เองต่างก็มีความหลังสุดแค้นเคืองกับเฟงอยู่ด้วย แล้วถนนทุกสายก็มุ่งสู่แหล่งกบดานสุดลึกลับของเฟง อันเป็นสถานที่ท้าประลองปิงปองสะท้านวงการชนิดไม่อาจหาสังเวียนใดมาเปรียบได้ ที่นั่นแรนดี้ได้เผชิญหน้ากับเซียนปิงปองอย่าง คาร์ล วูล์ฟชแท็ก (Karl Wolfschtagg รับบทโดยโธมัส เล็นน่อน – Thomas Lennon) คู่ปรับคนสำคัญจากการแข่งขันโอลิมปิคที่ปัจจุบันก็ยังคงฝีมือร้ายกาจเช่นเดิม

แรนดี้จะรับมือบอลลูกจิ๋วและหวนคืนสู่วงการได้อย่างสง่างามอีกครั้งหรือไม่ แล้วเขาจะแก้แค้นไปพร้อมๆ กับรับศึกเคาะสนิมได้สำเร็จหรือเปล่า ลีลาการตบลูกหลังมือของเขาจะใช้ปราบเซียนสุดร้ายกาจจนได้ชัยชนะไหม

  • ข่าวที่น่าสนใจ
  • ข่าวที่เกี่ยวข้อง