Home > รีวิวซีรีย์ > ซีรี่ย์ พากษ์ไทย Aliens vs Predator Requiem AVP 2 เอเลี่ยนปะทะพรีเดเตอร์ 2

ซีรี่ย์ พากษ์ไทย Aliens vs Predator Requiem AVP 2 เอเลี่ยนปะทะพรีเดเตอร์ 2

โพสเมื่อ วันที่ 22 March 2016 | เปิดอ่าน 1,216 views | หมวดหมู่ : รีวิวซีรีย์

รีวิวหนัง : เอเลี่ยนปะทะพรีเดเตอร์ 2 Aliens vs Predator Requiem AVP 2

Aliens vs Predator Requiem AVP 2  เอเลี่ยนปะทะพรีเดเตอร์ 2

แนวภาพยนตร์เอเลี่ยนปะทะพรีเดเตอร์ 2 : Action / Horror / Thriller
Aliens vs Predator Requiem AVP2 วันที่เข้าฉาย : 25-12-2007
ชื่อภาพยนต์เอเลี่ยนปะทะพรีเดเตอร์ 2  : Aliens vs. Predator: Requiem
ผู้กำกับ Aliens vs Predator Requiem AVP2 : โคลิน Colin Strause,Greg Strause เกร็ก สทรอส
ผู้สร้างภาพยนตร์เอเลี่ยนปะทะพรีเดเตอร์ : ทเว็นตี้ เซ็นจูรี่ ฟ็อกซ์

>>> นักแสดงภาพยนตร์ เอเลี่ยนปะทะพรีเดเตอร์ 2 Aliens vs. Predator Requiem AVP2 <<<
เรโกะ ไอลิสเวิร์ธ Reiko Aylesworth …. Kelly O’Brien
สตีเว่น พาสควัล Steven Pasquale …. Dallas
จอห์น ออร์ทิซ John Ortiz …. Sheriff Morales
ชารีก้า เอ็ปส์ Shareeka Epps …. Kendra

>>> เกริ่นนำภาพยนตร์ เอเลี่ยนปะทะพรีเดเตอร์ 2 Aliens vs. Predator Requiem AVP2 <<<

Aliens vs Predator  Requiem ภาคใหม่จากหนังตระกูล เอเลี่ยน พรีเดเตอร์ ที่ขยัลเรตจากหนัง PG มาสู่ R เพราะอาบไปด้วยเลือด และความรุนแรง เรื่องย่อภาคนี้…ยานพรีเดเตอร์ได้ตกลงเมืองโคโลราโดอันเงียบสงบ  และเอเลี่ยนที่ถูกจับไว้ดันหลุดออกมา ฆ่า พรีเดเตอร์ ตายเกลี้ยง แต่จริงๆแล้วยังมี พรีเดเตอร์ ที่รอดมาได้ 1 ตัว ผู้ซึ่งจะต้องกำจัด งกองทัพเอเลี่ยน และลูกครึ่งเอลี่ยน ( พรีเดเลี่ยน ) ที่รอดจากภาคที่แล้วให้หมด ส่วนใครที่คิดว่าคุณพี่พรีเดเตอร์จะมาจับมือกับมนุษย์แล้วไปถล่มกับพวกนั้น อย่าได้คิดเพราะคลิบล่าสุดแสดงให้เห็นแล้วว่าพี่แกไม่ใจดีเหมือนภาคแรก เพราะพี่แกจัดการหัวกระจุยไปสองรายแล้ว !!!

หนังภาคต่อหนังฮิตปี 2oO4 ที่กลับมาคราวนี้ได้เปลี่ยนผู้กำกับจากเดิมที่กำกับภาคแรกคือ Paul W.S. Anderson มาเป็น Colin Strause และ Greg Strause ที่จะมากำกับบทภาพยนตร์ของ Shane Salerno โดยทั้งคู่ยังไม่มีหนังใหญ่เป็นของตัวเองเลย ส่วนผลงานที่ผ่านมามักจะเป็นงานกำกับมิวสิควิดีโอหนังได้ทีมนักแสดงหน้าใหม่มามากมายอย่าง Reiko Aylesworth, Steven Pasquale, John Ortiz, Shareeka Epps, Johnny Lewis, Sam Trammell

>>> เนื้อเรื่องย่อภาพยนตร์ เอเลี่ยนปะทะพรีเดเตอร์ 2 Aliens vs. Predator Requiem AVP2 <<<

เมื่อยานลาดตระเวนของพรีเดเตอร์ตกลงยังเมืองแห่งหนึ่งในโคโลราโด้ ฝูงเอเลี่ยนที่เล็ดรอดหนีออกมาได้สังหารพรีเดเตอร์ จนเหลือรอดมาได้แค่หนึ่งตน ซึ่งกลายเป็นภารกิจสำคัญของพรีเดเตอร์ที่เหลือรอดอยู่ จะต้องจัดการกำจัดฝูงเอเลี่ยนที่หลุดหนีไป รวมทั้งซากที่เหลือจากการปะทะกันระหว่างพรีเดเตอร์กับฝูงเอเลี่ยนในภาคแรกด้วย ในขณะที่พลเมืองตาดำ ๆ ก็ต้องตกอยู่ท่ามกลางสมรภูมินรกเมื่อสองเผ่าพันธุ์เข้าห้ำหั่นกันชนิดไม่เว้นหน้าอินทร์หน้าพรหม

ภาพยนตร์ภาคต่อจาก AVP ผลงานการกำกับของพอล ดับเบิ้ลยู เอส แอนเดอร์สันเมื่อปี 2004 ในภาคใหม่นี้ สงครามระหว่างสองเผ่าพันธุ์ก็ยังคงดุเดือดเลือดพล่านไม่ยิ่งหย่อนลงเลย Aliens VS Predator 2 มันกลับมาอีกครั้งกับสุดยอดตำนานนักรบอสูร 2 สายพันธุ์ เอเลี่ยน และพรีเดเตอร์ ที่ครั้งนี้จะมาเขย่าความหฤโหดให้กับผู้ชมอีกครั้งคราวนี้ทั้งสองสายพันธุ์จะต้องร่วมมือกันต่อสู้กับนักรบพันธุ์ใหม่ “พรีเดเลี่ยน” มฤตยูที่มาจากนอกโลกที่ดุกว่าโหดกว่า เหี้ยมกว่าเอเลี่ยนและพรีเดเตอร์

  • ข่าวที่น่าสนใจ
  • ข่าวที่เกี่ยวข้อง