Home > รีวิวซีรีย์ > กอด Handle Me with Care ซีรีย์ฝรั่ง 18+

กอด Handle Me with Care ซีรีย์ฝรั่ง 18+

โพสเมื่อ วันที่ 21 March 2016 | เปิดอ่าน 1,010 views | หมวดหมู่ : รีวิวซีรีย์

รีวิวหนัง : กอด Handle Me with Care

กอด Handle Me with Care

ภาพยนตร์รักโรแมนติก-โรดมูฟวี่ เปิดศักราชใหม่
พร้อมให้คุณมาโอบกอด เพิ่มความอบอุ่นกันในโรงภาพยนตร์

วันที่เข้าฉาย : 24-01-2008
ชื่อภาษาไทย : กอด
ชื่อภาษาอังกฤษ : Handle Me with Care
แนวภาพยนตร์ กอด : Romantic
ผู้กำกับ : คงเดช จาตุรันต์รัศมี
บทภาพยนตร์โดย : คงเดช จาตุรันต์รัศมี (Me, Myself ขอให้รักจงเจริญ)
สร้างโดย : จี ที เอช (GTH)
จัดจำหน่ายโดย : จี ที เอช (GTH)
นักแสดง : ศุภักษร ไชยมงคล,เกียรติกมล ล่าทา

:+: เกริ่นนำภาพยนตร์ กอด Handle Me with Care  :+:

เคยสังเกตมั้ยเวลากอดใครเราจะโอบเข้าหาเขาทางด้านซ้ายนั่นเพราะการกอดคือปาฏิหาริย์ ที่ทำให้เรารู้สึกว่ามีหัวใจมาเต้นอยู่ที่อกข้างขวา “กอด” เรื่องราวการตามหาหัวใจอีกดวงของขวานชายหนุ่มที่มีแขนซ้ายสองข้างชายหนุ่มที่มีแขน “เกิน” แต่กลับ “ขาด” ความอบอุ่นที่

หัวใจ….

:+: เนื้อเรื่องย่อภาพยนตร์ กอด Handle Me with Care :+:

ที่นี่…ลำปาง จังหวัดใจกลางภาคเหนือของประเทศไทย
ที่นี่…ในอำเภอเล็กๆ ที่ไร้ซึ่งความสลักสำคัญระดับชาติ
ที่นี่…เป็นบ้านเกิดของ ขวาน ลูกชายเจ้าของร้านผัดไท คนที่ได้ชื่อว่าเป็น “เดอะ สเปเชี่ยล” ของหมู่บ้าน

คนที่ใครๆ ต้องรู้จัก ขวาน เด็กชายผู้มีแขนซ้ายสองแขน “ไอ้สามแขน”ขวานเป็นเด็กไม่ธรรมดามาตั้งแต่เกิด ด้วยแขนซ้ายทั้งสอง บวกกับแขนขวาอีกหนึ่ง เขาเก่งกว่าเด็กทั่วไปสารพัด เช่น ทำการบ้านคัดไทยได้ทีละสองหน้า, กระโดดตบวอลเล่ย์ได้ครั้งละสองลูก, ลบกระดานดำไวที่สุดในชั้น,แปรงฟันไปล้างหน้าไปขวานคิดเสมอว่าการที่เขาสามารถใช้สองมือกินขนมส่วนอีกมือแคะขี้มูกไปด้วยโดยไม่ต้องกลัวเลอะเป็นพรวิเศษเฉพาะตัวเขาเชื่ออย่างที่แม่เคยหอมแก้มแล้วกระซิบที่ข้างหูว่าขวานคือคน “พิเศษ”

“โกหกทั้งเพ” คำพูดสวยหรูทั้งหมดมันเป็นแค่สิ่งที่แม่หลอกเขาแม่คงให้หมอตัดแขนเขาทิ้งไปแล้วถ้าไม่กลัวเขาจะเสียเลือดจนตาย เพราะแขนข้างซ้ายเจ้ากรรมดันมีเส้นเลือดโยงเข้าสู่หัวใจเมื่อแม่ตายขวานยิ่งตระหนักว่าเขาไม่ใช่คนพิเศษแต่เป็นตัวประหลาดในสายตาคนทั้งหมู่บ้านไม่ว่าแขนทั้งสามของเขาจะใช้การได้ดีแค่ไหนทุกที่ที่เขาเดินผ่านจะอื้ออึงด้วยเสียงซุบซิบนินทาคนแปลกหน้าจะตะลึงจ้องเขาเหมือนเห็นผีนั่นยังพอทนได้แต่…..

เมื่อคืนขวานเพิ่งโดน หลิน แฟนที่คบมาตั้งแต่มัธยมบอกเลิกเธอบอกที่ต้องชิ่งเพราะทำใจเรื่อง “ไอ้นั่น” ไม่ได้จริงๆ หลินพูดพลางชี้มาที่แขนของขวาน ทั้งที่เธอเองนั่นแหละที่เป็นฝ่ายพร่ำเพ้อว่าอ้อมแขนของขวานอุ่นกว่าผู้ชายทุกคนที่จริงหลินกำลังจะแต่งงานซ้ำร้ายเช้านี้ลุงทวีช่างประจำตัวที่ตัดเสื้อสามแขนให้ขวานใส่มาตั้งแต่เด็กเม็ดมะม่วงหิมพานต์ติดคอตายและมันหมายความว่านับแต่วินาทีต่อนี้ไปเขาจะไม่มีเสื้อใส่!!!

ขวานตัดสินใจแล้ว “ช่างแม่ – ช่างเส้นเลือดใหญ่” เขาจะไปกรุงเทพฯ ไปผ่าตัดความ “พิเศษ” ออกหลังจากออกจากตัวเมืองลำปางได้ไม่นานในปั๊มเปลี่ยวข้างทาง ขวานสวมบทฮีโร่ช่วยผู้หญิงที่กำลังจะโดนปล้ำคนหนึ่งไว้เธอชื่อ นา จะไปตามหาผัวที่กรุงเทพฯ ในเมื่อเธอกับเขามีปลายทางร่วมกัน นาจึงกลายมาเป็นเพื่อนร่วมทางจำเป็นของขวาน แล้วการเดินทางที่ไม่ธรรมดาของคนสองคน กับแขนห้าข้างก็เริ่มต้นขึ้นบนหนทางระหกระเหินสามแขนกับสองมือที่คอยเกาะกุมฉุดรั้งกันไปทำให้ขวานรู้สึกคล้ายเป็นคนพิเศษขึ้นมาอีกครั้งหนึ่งซึ่งคราวนี้เขารู้ดีว่ามันไม่ใช่เพราะแขน…หากเป็นความพิเศษที่เกิดขึ้นจากสิ่งที่เต้นรัวอยู่ในอกด้านซ้ายของเขาเอง….

ดูหนังตัวอย่าง กอด Handle Me with Care