Home > รีวิวหนัง > รีวิวหนัง Death Race ซิ่งสั่งตาย ซีรีย์ฝรั่ง

รีวิวหนัง Death Race ซิ่งสั่งตาย ซีรีย์ฝรั่ง

โพสเมื่อ วันที่ 8 March 2016 | เปิดอ่าน 1,298 views | หมวดหมู่ : รีวิวหนัง

รีวิวหนัง : Death Race ซิ่งสั่งตาย

Death Race ซิ่งสั่งตาย

 

Death Race ซิ่งสั่งตาย

นำแสดง : เจสัน สเตทแธม (Jason Statham),ไทรีส กิ๊บสัน (Tyrese Gibson), เอียด แม็คเชน, นาตาลี มาร์ติเนซ, โจน อัลเลน
กำกับ, เขียนบท : พอล ดับเบิลยูเอส แอนเดอร์สัน

เรื่องย่อ Death Race ซิ่งสั่งตาย

เทอร์มินัล ไอสแลนด์ ในอนาคตใกล้ๆ ความหิวกระหายของชาวโลกต่อเกมส์กีฬาสุดขั้ว และการแข่งขันแบบเรียลลิตี้กลายเป็นที่คลั่งไคล้ในจอทีวี บัดนี้ การแข่งขันที่ถือว่าสุดขั้ว และหลุดโลกที่สุดถือกำเนิดขึ้น และผู้เข้าแข่งขันก็คือบรรดานักโทษในข้อหาฆาตกรรม รถแข่งที่เต็มไปด้วยกลโกง, ฆาตกรที่ถูกขังกรง และเหล่าเนวิเกเตอร์ ต้องมารวมตัวกันเพื่อสร้างสรรค์การแข่งขันที่เป็นดั่งการเซ่นสังเวยที่กลายเป็นรายการทีวีที่มีเรตติ้งสูงยิ่งกว่าการแข่งขันซูเปอร์โบวล์ กฎในการแข่งขันเด็ธเรซมีขึ้นอย่างง่ายๆ นั่นก็คือ ถ้าชนะในการแข่ง 5 ครั้ง คุณจะได้รับอิสรภาพ ถ้าแพ้ คุณจะกลายเป็นซากเละเทะกลางถนนที่ถูกนำภาพไปเผยแพร่ทางอินเตอร์เน็ต

 

ภาพประกอบ Death Race ซิ่งสั่งตาย

เจสัน สเตทแธม ดาราแอ็กชั่นชื่อดังระดับโลก (ภาพยนตร์ชุด Transporter, The Bank Job) นำทีมนักแสดงของภาพยนตร์แอ็กชั่นทริลเลอร์ โดยรับบทเป็น เจนเซ่น อาเมส แชมป์ซิ่งรถ 3 สมัยที่โดนจับในข้อหาฆาตกรรมโหด อาเมส ที่โดนบังคับให้ต้องใส่หน้ากากของนักแข่งลึกลับที่มีฉายาว่าแฟรงเก้นสไตน์ ซึ่งเป็นนักซิ่งขวัญใจคนดูรายการเด็ธเรซ โดน เฮนเนสซี่ย์ พัศดีสุดเหี้ยมของเทอร์มินัล ไอสแลนด์ (โจน อัลเลน จากภาพยนตร์เรื่อง The Bourne Supremacy และ The Bourne Ultimatum) บังคับให้ลงแข่งขันในการซิ่งเสี่ยงตายครั้งนี้ ไม่งั้นเขาจะไม่มีวันได้เห็นลูกสาวตัวน้อยของเขาอีก

 

ภาพประกอบ Death Race ซิ่งสั่งตาย

ใบหน้าของเจนเซ่นถูกปิดบังไว้ด้วยหน้ากากน่าเกลียดน่ากลัว เขาจะต้องเข้าร่วมการแข่งขันสุดบ้าคลั่งที่กินเวลา 3 วันเพื่อให้ได้รับอิสรภาพ แต่การจะได้รางวัลนั้นมา อาเมสจะต้องเอาชีวิตให้รอดจากกองทัพอาชญากรผู้ชั่วช้าที่สุด ซึ่งรวมถึงคู่ปรับอย่าง แมชชีน กัน โจ (ไทรีส กิ๊บสัน จากภาพยนตร์เรื่อง Transformers, 2 Fast 2 Furious) ในคุกที่โหดที่สุดของประเทศ หลังจากผ่านการฝึกฝนฝีมือกับโค้ชของเขา (เอียน แม็คเชน จากภาพยนตร์เรื่อง Deadwood, The Golden Compass) เพื่อทำหน้าที่เป็นสารถีซิ่งประจำรถมัสแตง 8 ฟาสต์แบ็ค ที่ติดตั้งปืนขนาดมินิ 2 กระบอก, ปืนพ่นไฟ และระเบิดนาปาล์ม ชายผู้บริสุทธิ์ต้องทำลายทุกอย่างที่เข้ามาขวางทางเขาเพื่อเอาชนะกีฬาที่ตื่นเต้นและพลิกผันที่สุดบนโลก

 

 

 

ภาพประกอบ Death Race ซิ่งสั่งตาย

  • ข่าวที่น่าสนใจ
  • ข่าวที่เกี่ยวข้อง
  • 10 หนังดี มีความลับ ที่ผู้กำกับไม่ได้บอก (แต่เราจะเฉลย!!)
    เมื่อความสนุกของผู้กำกับซ่อน 10 ฉากแห่งความลับเอาไว้ในหนังอย่างแนบเนียน เคยสังเกตกันบ้างไหมว่าฉากหนังแต่ละเรื่องนี้กำลังบอกอะไรเราอยู่ ความสนุกและน่าติดตามในหนังแต่ละเรื่องต่อไปนี้จะเพิ่มมากขึ้นเมื่อคุณรู้ว่าในแต่ละฉากนั้นมีมากกว่าภาพที่เราเห็น และนี่คือตัวอย่าง 10