Home > รีวิวหนัง > รีวิวหนัง หนุมานคลุกฝุ่น ซีรีย์ฝรั่ง

รีวิวหนัง หนุมานคลุกฝุ่น ซีรีย์ฝรั่ง

โพสเมื่อ วันที่ 8 March 2016 | เปิดอ่าน 1,438 views | หมวดหมู่ : รีวิวหนัง

รีวิวหนัง : หนุมานคลุกฝุ่น

หนุมานคลุกฝุ่น

 

แนวภาพยนตร์ : แอคชั่น Action
กำกับโดย : ศักดิ์ชัย ศรีบุญนาค
สร้างโดย : บริษัท พระนครฟิลม์ จำกัด
นักแสดง หนุมานคลุกฝุ่น : ศรราม เทพพิทักษ์,หยาดทิพย์ ราชปาล,โอเด็ต เฮนเรียต แจ็คโคมิน,รักษิตา จีน เคสซีเนอร์,พิศาล อัครเศรณี,ชาย เมืองสิงห์

 
หนุมานคลุกฝุ่น                                                                                           หนุมานคลุกฝุ่น

เนื้อเรื่องย่อภาพยนตร์ หนุมานคลุกฝุ่น

เมื่อศาสตราแห่งวิชาไสยเวทย์มหายันต์ที่เลือนหายไปจากปัจจุบันได้ตื่นขึ้นจากสงครามการแย่งชิงสิ่งล้ำค่าที่สืบทอดกันมาพร้อมศาสตร์วิชาแด่ผู้รับช่วงดูแลเพื่อปกป้องมันจากเงื้อมมือคนโลภ ยอด(ศรราม เทพพิทักษ์) ชายหนุ่มผู้เต็มไปด้วยปมหลังในอดีตผู้ที่สูญเสียทุกอย่างจากการแย่งชิงสิ่งล้ำค่าที่ตนต้องเป็นผู้รับหน้าที่ดูแลรักษาและได้รับสืบทอดศาสตร์วิชาไสยะแห่งวานรเพื่อปกปัก เมื่อถูกคุกคามจากการตามหาสิ่งล้ำค่าพวกคนชั่วกำลังคืบคลานเข้ามา สร้างความเดือดร้อนไปทั่วความกดดันที่ยอดต้องแบกรับ ผลักดันให้เขากลายพันธ์สู่….มหาวานรจึงเป็นฉายาที่มาของ “หนุมานคลุกฝุ่น”

 
หนุมานคลุกฝุ่น                                                                                           หนุมานคลุกฝุ่น

ตัวละครหลักภาพยนตร์ หนุมานคลุกฝุ่น

ศรราม เทพพิทักษ์ รับบท ยอด
ชีวิตที่มีปัญหามาตั้งแต่เยาว์วัยไม่รู้แม้แต่ว่าพ่อ-แม่ของตัวเองเป็นใครยอดต้องอาศัยอยู่กับอาจารย์โตคอยอบรมสั่งสอนดูแลและปลูกฝังให้เขาเป็นคนดีมีศีลธรรมชีวิตของยอดต้องพบกับแรงกดดันเมื่อคนรักที่กำลังจะแต่งงานต้องมาถูกฆ่าพร้อมกับอาจารย์ที่ตนเองของดีที่มีอยู่ในตัวคือยันต์ลายสักต์หนุมาน

หยาดทิพย์ ราชปาล รับบท ครูหวาน
หญิงสาวผู้มองโลกในแง่ดีรักความสงบเห็นใจผู้อื่นชอบการเสียสละ รักเด็ก รักความสวยงาม ภูมิใจที่เกิดเป็นคนไทยรักศิลปวัฒนธรรมของชาติจึงยอมอุทิศตนมาทำงานดูแลสถานเลี้ยงเด็กกำพร้าแห่งนี้ความรักที่มีกับยอดจากการที่ต้องแอบเก็บไว้ในใจเพียงคนเดียวเมื่อเวลาผ่านไปความรู้สึกที่มีในใจก็เริ่มเผยออกมาให้ยอดได้เห็นความสนิท

โอเด็ต เฮนเรียต แจ๊คโคมิน รับบท แคนดี้
คู่ชีวิตของยอดหากความตายไม่พรากเธอไปเสียก่อนหญิงสาวแสนผู้เป็นพี่สาวของแมงปอผู้ยอมเสียสละตัวเองเพื่อให้น้องและคนรักของตนปลอดภัย

รักษิตา เดสซีเนอร์ รับบท แมงปอ
น้องสาวของแคนดี้จากเด็กสาวผู้ร่าเริงต้องกลายเป็นเด็กพิการจากทำร้ายของ ดาเมี่ยน แดน ดีน  เด็กน้อยผู้เป็นศูนย์กลางความรักจากทุกคนที่ได้รู้จักกับเธอ  ความตายของพี่สาวทำให้แมงปอกลายเป็นเด็กที่ปิดตัวเองและจมอยู่กับความเศร้าจากการเสียชีวิตพี่สาว  ยอดเป็นเพียงญาติคนเดียวที่แมงปอเหลืออยู่

พิศาล อัครเศรณี รับบท อาจารย์โต
อาจารย์ผู้มีพระคุณของยอด อาจารย์โตเป็นอาจารย์ผู้ใฝ่ดีเป็นฝ่ายธรรมะผู้ปลูกฝังให้ยอดเป็นคนดีอาจารย์เป็นผู้ที่แบกภาระในการรักษาสิ่งของสำคัญที่มีค่าที่สืบทอดกันมาจากโบราณสุดท้ายต้องเอาชีวิตเข้าแลกเพื่อเก็บรักษาความลับเอาไว้

ชาย เมืองสิงห์ รับบท ครูชาย
คุณครูแห่งบ้านไออุ่นผู้มีดนตรีในหัวใจความตั้งใจที่มีในการสั่งสอนเด็กดีๆ ที่มีพรสวรรค์ให้เป็นนักร้องเพลงคุณภาพรักเด็กๆ และรักเสียงเพลงเป็นความบริสุทธิ์ที่ออกมาจากใจของคนที่ชีวิตมอบไว้กับการเป็นครู

โกวิท วัฒนกุล รับบท อาจารย์บุญ
ครูมวยแห่งบ้านไออุ่นสอนศิลปะการต่อสู้เพื่อให้เด็กๆ กำพร้าได้ออกกำลังกายและเพื่อป้องกันตัวเองอดีตนักมวยชื่อดังการมาเป็นครูอยู่ในบ้านไออุ่นเพื่อลบความทรงจำบางอย่างจากอดีตการอบรมสั่งสอนเด็กเพื่อที่จะไม่ให้เด็กเดินหลงทางในทางที่ผิดเหมือนตนในอดีตยอมทุกอย่างเพื่อปกป้องทุกคนในบ้านไออุ่น

  • ข่าวที่น่าสนใจ
  • ข่าวที่เกี่ยวข้อง
  • 10 หนังดี มีความลับ ที่ผู้กำกับไม่ได้บอก (แต่เราจะเฉลย!!)
    เมื่อความสนุกของผู้กำกับซ่อน 10 ฉากแห่งความลับเอาไว้ในหนังอย่างแนบเนียน เคยสังเกตกันบ้างไหมว่าฉากหนังแต่ละเรื่องนี้กำลังบอกอะไรเราอยู่ ความสนุกและน่าติดตามในหนังแต่ละเรื่องต่อไปนี้จะเพิ่มมากขึ้นเมื่อคุณรู้ว่าในแต่ละฉากนั้นมีมากกว่าภาพที่เราเห็น และนี่คือตัวอย่าง 10