Home > รีวิวหนัง > รีวิวหนัง : Beverly Hills Chihuahua คุณหมาไฮโซ โกบ้านนอก ดูหนังออนไลน์

รีวิวหนัง : Beverly Hills Chihuahua คุณหมาไฮโซ โกบ้านนอก ดูหนังออนไลน์

โพสเมื่อ วันที่ 2 March 2016 | เปิดอ่าน 1,475 views | หมวดหมู่ : รีวิวหนัง

รีวิวหนัง : Beverly Hills Chihuahua คุณหมาไฮโซ โกบ้านนอก

Beverly Hills Chihuahua
คุณหมาไฮโซ โกบ้านนอก

วันที่เข้าฉาย : 4 ธันวาคม 2551
แนวหนัง : ครอบครัว
กำกับโดย :
นักแสดง : ให้เสียงโดย ดรูว์ แบร์รีมอร์, จอร์จ โลเปซ, แอนดี้ การ์เซีย, พลาซิโด้ โดมิงโก้, หลุยส์ กัซแมน, เอ็ดดี้ ไพโอลิน โซเทโล

 

Beverly Hills Chihuahua หนัง คอเมดีเรื่องใหม่จากดิสนีย์ โคลอี้ ( ให้เสียงโดยดรูว์ แบร์รีมอร์ ) ชิวาวาสาวจากเบเวอร์ลี ฮิลส์ ที่สวมเพชรเม็ดโตและรองเท้าบู๊ตคู่งาม มีความสุขดื่มด่ำกับวิถีชีวิตไฮโซของเธอมากเสียจนเธอไม่แยแส ปาปี (ให้เสียงโดยจอร์จ โลเปซ) ชิวาวาหนุ่มที่คลั่งไคล้แม่สาวน้อยตัวนี้หัวปักหัวปำ

 

 

แต่เมื่อโคลอี้ไปหลงทางในเม็กซิโก มีเพียงเยอรมันเชพเพิร์ด กร้านโลก (ให้เสียงโดยแอนดี้ การ์เซีย) ที่ช่วยเหลือเธอในการหาทางกลับบ้าน ปาปีก็มุ่งหน้าลงใต้ข้ามพรมแดน ด้วยความร่วมมือของลูกทีมจอมป่วนที่ประกอบไปด้วยสุนัขสามตัว (ให้เสียงโดยพลาซิโด้ โดมิงโก้,หลุยส์ กัซแมนและเอ็ดดี้ ไพโอลิน โซเทโล) สองมนุษย์ (ไปเปอร์ เพราโบ, มาโนโล คาร์โดนา) หนูเจ้าเล่ห์ (ให้เสียงโดยชีค มาริน) และอิกัวน่าขี้วิตก (ให้เสียงโดยพอล โรดริเกซ) เพื่อช่วยเหลือรักแท้ของเขา

 

 

 

 

ภาพยนตร์ผจญภัยไลฟ์แอ็กชัน เกี่ยวกับการค้นหาตัวเองและการซื่อตรงต่อตัวตนและรากเหง้าของตัวเองเรื่องนี้ ยังได้เจมี ลี เคอร์ติส มารับบทเป็นป้าวีฟ, โฮเซ มาเรีย ยาซพิค ในบทวาสเกซ ตัวแสบ, เมารี สเตอริง ในบทราฟเฟอร์ตี้, จีซัส โอชัว ในบทเจ้าหน้าที่รามิเรซและ ยูจีนิโอ เดอร์เบซ ในบทเจ้าของร้าน เอ็ดเวิร์ด เจมส์ โอลมอส ให้เสียงพากย์เอล เดียโบล โดเบอร์แมนสุดโหด, ลอเร็ตต้า ดิไวน์ ให้เสียงพากย์เดลต้าพุดเดิ้ลทอยหัวสูงและไมเคิล ยูรีย์ให้เสียงเซบาสเตียน สุนัขปั๊ก เชิดหยิ่ง

 

 

หากแต่ดาวเด่นที่แท้จริงของรายการอาจจะเป็นนักแสดงสุนัขนานาชาติที่แสนน่ารักและผ่านการฝึกฝนมาอย่างดีก็เป็นได้ โดยพวกเขาทั้งหมดมีจำนวนกว่า 200 ตัว ซึ่งรวมถึงสุนัขพันธุ์ทางและสุนัขหลากหลายพันธุ์ที่มีทั้งโดเบอร์แมน เยอรมัน เชพเพิร์ด ชิวาวา พุดเดิ้ล ปั๊ก ไชนิส เครสเท็ดส์ เฟรนช์บุลด็อก เซนต์เบอร์นาร์ด ลาบราดอร์และดัชชุน บางตัวถูกพบที่สถานสงเคราะห์ในลอสแองเจลิสและเม็กซิโกในขณะที่บางตัวก็เป็นดาราฮอลลีวูดอยู่แล้ว

 

 

 

 

 

 

  • ข่าวที่น่าสนใจ
  • ข่าวที่เกี่ยวข้อง
  • 10 หนังดี มีความลับ ที่ผู้กำกับไม่ได้บอก (แต่เราจะเฉลย!!)
    เมื่อความสนุกของผู้กำกับซ่อน 10 ฉากแห่งความลับเอาไว้ในหนังอย่างแนบเนียน เคยสังเกตกันบ้างไหมว่าฉากหนังแต่ละเรื่องนี้กำลังบอกอะไรเราอยู่ ความสนุกและน่าติดตามในหนังแต่ละเรื่องต่อไปนี้จะเพิ่มมากขึ้นเมื่อคุณรู้ว่าในแต่ละฉากนั้นมีมากกว่าภาพที่เราเห็น และนี่คือตัวอย่าง 10