Home > รีวิวหนัง > รีวิวหนัง Snakes and Earrings ดูหนังออนไลน์

รีวิวหนัง Snakes and Earrings ดูหนังออนไลน์

โพสเมื่อ วันที่ 1 March 2016 | เปิดอ่าน 1,891 views | หมวดหมู่ : รีวิวหนัง

รีวิวหนัง : Snakes and Earrings

Snakes and Earrings

“รัก” แลกด้วย “เลือด”

ดูหนังออนไลน์

วันที่เข้าฉาย : 15 มกราคม 2552
แนวหนัง : ดราม่า
กำกับโดย : ยูกิโอะ นินางาวะ
นักแสดง : ยูริโกะ โยชิทากะ, เคนโกะ โคระ, อาราตะ, ทัตซึยะ ฟูจิวาระ

“รัก” แลกด้วย “เลือด”
“หัวใจ” แลกด้วย “ความเจ็บ”
หญิงสาวคนหนึ่ง พลีทุกอณูของ “ผิวหนัง” เพื่อ “ความปรารถนา” อันดำมืด

จากนวนิยายอีโรติกชื่อดังของประเทศญี่ปุ่น สู่ภาพยนตร์ที่คนดูรอคอย และทีมผู้สร้างเก็บรายละเอียดต่างๆ ไว้เป็นความลับ เพื่อกะจะเซอร์ไพรส์คนดูโดยเฉพาะ ดัดแปลงจากงานเขียนของฮิโตมิ คาเนะฮาระ Snakes and Earring เล่าเรื่องของเด็กสาวคนหนึ่งที่หลงไหลในการสักและเจาะตามร่างกาย เธอตัดสินใจไปผ่าลิ้นออกเป็น 2 แฉก ตามแบบชายหนุ่มคนหนึ่งที่แอบชอบ แล้วหนังก็จะพาเราไปตามติดชีวิตในด้านมืดของเธออีกก่อนที่ความลับเรื่องรอยสักและอำนาจลึกลับบางอย่างค่อยๆ เผยตัวออกมา

Snakes and Earring ถือเป็นงานเขียนร่วมสมัยที่จับเอาอารมณ์บางอย่างของคนญี่ปุ่นในเจเนอเรชั่นใหม่ออกมานำเสนอ และได้รับเสียงชื่อชมอย่างกว้างขวาง โดยฉบับภาพยนตร์นั้นได้ ยูกิโอะ นินางาวะ ผู้กำกับชั้นครูในวงการละครเวทีกระโดดลงมาเขียนบทและกำกับด้วยตนเองตัวหนังสร้างกระแสอื้อฉาวไปทั่วญี่ปุ่น โปรดติดตามชมความพิลึกพิลั่นอันแสนเย้ายวนของหนังเรื่องนี้ได้ มกราคมนี้ที่โรงหนังเฮ้าส์ อาร์ซีเอเท่านั้น

 

  • ข่าวที่น่าสนใจ
  • ข่าวที่เกี่ยวข้อง
  • 10 หนังดี มีความลับ ที่ผู้กำกับไม่ได้บอก (แต่เราจะเฉลย!!)
    เมื่อความสนุกของผู้กำกับซ่อน 10 ฉากแห่งความลับเอาไว้ในหนังอย่างแนบเนียน เคยสังเกตกันบ้างไหมว่าฉากหนังแต่ละเรื่องนี้กำลังบอกอะไรเราอยู่ ความสนุกและน่าติดตามในหนังแต่ละเรื่องต่อไปนี้จะเพิ่มมากขึ้นเมื่อคุณรู้ว่าในแต่ละฉากนั้นมีมากกว่าภาพที่เราเห็น และนี่คือตัวอย่าง 10