Home > รีวิวหนัง > รีวิวหนัง : The Haunting in Connecticut คฤหาสน์ช็อค ดูหนังออนไลน์

รีวิวหนัง : The Haunting in Connecticut คฤหาสน์ช็อค ดูหนังออนไลน์

โพสเมื่อ วันที่ 29 February 2016 | เปิดอ่าน 1,244 views | หมวดหมู่ : รีวิวหนัง

รีวิวหนัง : The Haunting in Connecticut คฤหาสน์ช็อค

The Haunting in Connecticut คฤหาสน์ช็อค

 

วันที่เข้าฉาย : 23 เมษายน 2552
แนวหนัง : สยองขวัญ
กำกับโดย : ปีเตอร์ คอร์นเวล
นักแสดง : เวอร์จิเนีย แม็ดเซน, ไคล์ กาลเนอร์, อแมนด้า ครูว, เอเลียส โกเทียส, มาร์ติน โดโนแวน


ภาพประกอบภาพยนตร์ The Haunting in Connecticut คฤหาสน์ช็อค

 

“จะเป็นเช่นไรถ้าคำอธิบายเพียงหนึ่งเดียว สำหรับสิ่งที่คุณเห็นคือ….ไม่สามารถอธิบายได้”

The Haunting in Connecticut สร้างจากเรื่องจริงอันน่าเหลือเชื่อ ซึ่งพูดถึงครอบครัวธรรมดาที่ต้องเผชิญหน้ากับเรื่องลี้ลับเหนือธรรมชาติ เมื่อครอบครัวแคมพ์เบลล์ย้ายเข้าไปอยู่ในบ้านหลังหนึ่งที่รัฐคอนเน็ตติกัต พวกเขาก็ได้รู้ว่าสถานที่อันแสนเงียบสงบแห่งนี้ มีความหลังที่น่าสะพรึงกลัวซ่อนอยู่ เพราะไม่เพียงแค่ว่ามันคือบ้านที่เคยใช้จัดงานศพมาก่อน แต่ลูกชายเจ้าของบ้านก็ยังเป็นร่างทรง ที่ทำหน้าที่เหมือนกับประตูที่เชื่อมกับพบนึง ที่วิญญาณใช้ในเดินทางข้ามมายังโลกใบนี้

The Haunting in Connecticut  แล้วความสยองที่ไม่อาจหาอธิบายออกมาได้ ก็บังเกิดขึ้นอีกครั้ง เมื่อ โจนาห์ เด็กชายที่สามารถติดต่อกับคนตาย ได้กลับมาปลดปล่อยแรงอาฆาตกับครอบครัวแคมพ์เบลล์ ที่ไม่รู้อิโหน่อิเหน่และไม่มีความเกี่ยวข้องกับตัวเขาเลย

 

  

ภาพประกอบภาพยนตร์ The Haunting in Connecticut คฤหาสน์ช็อค

 

ภาพประกอบภาพยนตร์ The Haunting in Connecticut คฤหาสน์ช็อค

เกริ่นนำ The Haunting in Connecticut
ประวัติศาสตร์ของประเทศสหรัฐอเมริกา เต็มไปด้วยเรื่องราวของวิญญาณและภูติผีปีศาจ เรื่องเล่าของบ้านผีสิงและตำนานเล่าขานถึงเบื้องหลังของบ้านแต่ละหลังอันน่าสยดสยอง ก็สามารถอ่านได้ตามหลักฐานที่มีการบันทึกเอาไว้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องราวที่เกิดขึ้นในรัฐนิวอิงแลนด์ และรอยต่อระหว่างสามรัฐใกล้เคียง

เช่นในรัฐคอนเน็ตติกัต หมู่บ้านบางแห่งได้อันตรธานหายไป เนื่องจากการถูกวิญญาณอาฆาตตามรังควาญ โดยเฉพาะหมู่บ้านทางตะวันตกเฉียงเหนือของมลรัฐที่ชื่อ “เมืองดัดลี่ย์” ที่ชาวบ้านทุกคนถูกทำให้คลุ้มคลั่ง อันเนื่องมาจากวิญญาณร้ายที่ตามหลอกหลอน และทำลายชีวิตความเป็นอยู่ของพวกเขารุ่นแล้วรุ่นเล่าในปี 1987 ฝันร้ายก็ได้เดินทางมาสู่ครอบครัวหนึ่งในเซาท์ธิงตัน รัฐคอนเน็คติกัต ที่เพิ่งย้ายเข้ามาในบ้านเปล่าที่ตั้งอยู่ใน เมอร์ริเดียน อเวนิว

หลังจากที่ครอบครัวแคมพ์เบลล์ได้ย้ายเข้ามาแล้ว พวกเขาก็ค้นพบว่ามีป่าช้าขนาดย่อมตั้งอยู่หลังบ้าน มีห้องโถงสำหรับทำการดองศพในชั้นใต้ดิน และในลิ้นชักห้องนอนก็ยังมีรูปของคนตายบรรจุอยู่เป็นจำนวนมาก… ใช่แล้ว เพราะบ้านหลังใหม่ของพวกเขา เคยเป็นสถานที่ใช้ในการจัดงานศพมาตั้งแต่ทศวรรษที่ 20

และไม่นานนัก พวกเขาก็ได้สัมผัสได้ถึงประสบการณ์เหนือธรรมชาติ เช่น เสียงแปลกๆ, กลิ่รที่ไม่คุ้นจมูก, อุณหภูมิของห้องที่เปลี่ยนแปลงฉับพลัน, การปรากฏตัวของร่างลึกลับ ทุกเหตุการณ์เกิดขึ้นอย่างรุนแรงขึ้นตามลำดับ และเกือบที่จะพรากสมาชิกคนหนึ่งของครอบครัว ซึ่งพวกเขาก็ไม่ทราบมาก่อนเลยว่า ตัวเองจะต้องมาประสบเคราะห์ชะตากรรม ในเหตุการณ์เหนือธรรมชาติที่รุนแรงที่สุด เท่าที่เคยถูกบันทึกกันในประวัติศาสตร์เรื่องเล่าบ้านผีสิง

ภาพประกอบภาพยนตร์ The Haunting in Connecticut คฤหาสน์ช็อค

  • ข่าวที่น่าสนใจ
  • ข่าวที่เกี่ยวข้อง
  • 10 หนังดี มีความลับ ที่ผู้กำกับไม่ได้บอก (แต่เราจะเฉลย!!)
    เมื่อความสนุกของผู้กำกับซ่อน 10 ฉากแห่งความลับเอาไว้ในหนังอย่างแนบเนียน เคยสังเกตกันบ้างไหมว่าฉากหนังแต่ละเรื่องนี้กำลังบอกอะไรเราอยู่ ความสนุกและน่าติดตามในหนังแต่ละเรื่องต่อไปนี้จะเพิ่มมากขึ้นเมื่อคุณรู้ว่าในแต่ละฉากนั้นมีมากกว่าภาพที่เราเห็น และนี่คือตัวอย่าง 10