Home > รีวิวหนัง > รีวิวหนัง : Priest นักบุญปีศาจ ดูหนังออนไลน์

รีวิวหนัง : Priest นักบุญปีศาจ ดูหนังออนไลน์

โพสเมื่อ วันที่ 29 February 2016 | เปิดอ่าน 1,776 views | หมวดหมู่ : รีวิวหนัง

รีวิวหนัง : Priest นักบุญปีศาจ

Priest นักบุญปีศาจ

 

 

นักแสดงนำภาพยนตร์  Priest นักบุญปีศาจ
พอล เบ็ตตานีย์ …นักบุญ
แม็กกี้ คิว …นักบุญสาว
แคม จิแกนเด็ท …นายอำเภอ ฮิกส์
ผู้กำกับ : สก็อตต์ สจ๊วต
ประเภท :  Action, Horror, Thriller

 

  

 

เรื่องย่อภาพยนตร์  Priest นักบุญปีศาจ

หลังจากเพลิงสงครามเผาผลาญอยู่นานหลายร้อยปี มนุษยชาติก็สามารถกำราบฝูงแวมไพร์ อันเป็นศัตรูที่น่าสะพรึงกลัวที่สุดลงได้ แวมไพร์ที่หลงเหลืออยู่เพียงน้อยนิดถูกเคลื่อนย้ายไปอยู่ในเขตกักกัน ในขณะที่มนุษย์ส่วนใหญ่ได้หลบภัยอยู่ในเมืองที่ล้อมรอบไปด้วยกำแพงและปกครองโดยศาสนจักร นักบวช ที่ได้รับการฝึกฝนให้เป็นนักรบฝีมือฉกาจระหว่างสงครามแวมไพร์ บัดนี้มีหน้าที่เพียงทำงานเล็กๆ น้อยๆ และใช้ชีวิตอยู่ในความสันโดษ พวกเขามีรอยสักที่ชัดเจนเป็นสิ่งยืนยันตัวเองและถูกรังเกียจเดียดฉันท์จากผู้คนรอบด้าน

เมื่อรายงานการจู่โจมของแวมไพร์และการลักพาตัวเด็กสาววัย 18 ปีที่อาศัยอยู่ในเมืองห่างไกลล่วงรู้ไปถึงนักบวช (พอล เบตตานีย์) ผู้กร้านศึก เขาก็ขออนุญาตจากท่านสาธุคุณเพื่อเดินทางไปช่วยเหลือตัวประกัน ซึ่งเป็นหลานสาวของเขา เมื่อพวกเขาปฏิเสธ เขาก็ฝ่าฝืนคำสาบานศักดิ์สิทธิ์และคำสั่งของพวกเขา ด้วยความตั้งใจที่จะออกตามหาหลานสาวของเขาให้พบก่อนที่แวมไพร์จะทำให้เธอตกเป็นทาส ผู้ที่ร่วมเดินทางไปกับเขาด้วยก็คือฮิคส์ แฟนหนุ่มของหลานสาวเขา (แคม จิกองเดท์) นายอำเภอหนุ่มนักแม่นปืน และนักบวชหญิงอดีตนักรบ (แม็กกี้ คิว) ผู้มีทักษะการต่อสู้เหนือมนุษย์

แต่เมื่อพวกเขาไปถึงเมืองร้างเจอริโค นักบวช, ฮิคส์และนักบวชหญิงกลับได้พบกับสภาพย่อยยับที่แสดงให้เห็นถึงฝีมือการทำลายล้างของพวกแวมไพร์ และภัยคุกคามใหม่ที่น่าสะพรึงกลัว

ภาพประกอบภาพยนตร์  Priest นักบุญปีศาจ

ดูหนังตัวอย่าง Priest นักบุญปีศาจ

  • ข่าวที่น่าสนใจ
  • ข่าวที่เกี่ยวข้อง
  • 10 หนังดี มีความลับ ที่ผู้กำกับไม่ได้บอก (แต่เราจะเฉลย!!)
    เมื่อความสนุกของผู้กำกับซ่อน 10 ฉากแห่งความลับเอาไว้ในหนังอย่างแนบเนียน เคยสังเกตกันบ้างไหมว่าฉากหนังแต่ละเรื่องนี้กำลังบอกอะไรเราอยู่ ความสนุกและน่าติดตามในหนังแต่ละเรื่องต่อไปนี้จะเพิ่มมากขึ้นเมื่อคุณรู้ว่าในแต่ละฉากนั้นมีมากกว่าภาพที่เราเห็น และนี่คือตัวอย่าง 10