Home > ที่พัก > ที่พักเขาใหญ่ ที่พักสวย บรรยากาศดี เขาใหญ่-ปากช่อง pantip

ที่พักเขาใหญ่ ที่พักสวย บรรยากาศดี เขาใหญ่-ปากช่อง pantip

โพสเมื่อ วันที่ 28 October 2016 | เปิดอ่าน 2,406 views | หมวดหมู่ : ที่พัก

ที่พักเขาใหญ่ มาเขาใหญ่ทั้งที นอกจากจะหาที่เที่ยวเก๋ๆ ชิคๆ ไว้ถ่ายรูปอวดเพื่อนแล้ว

อีกสิ่งหนึ่งที่มาคู่กัน ก็ต้องเป็นที่พักสวยๆ บรรยากาศดี ไว้นอนพักผ่อนสักคืนสองคืนอีกด้วย

มาดูกันว่า “20 ที่พักสวย บรรยากาศดี ที่พัก เขาใหญ่ ปากช่อง จะมีที่ไหนน่าไปพักกันบ้าง

 

   

1. วาลาตา เขาใหญ่ รีสอร์ท (Valata Khaoyai Resort) เขาใหญ่ จ.นครราชสีมา

สถานที่พักผ่อนสุดชิลที่จะอยู่ในใจของใครหลายคน ด้วยบรรยากาศที่บริสุทธิ์ มีฝายน้ำไหลผ่านด้านหน้ารีสอร์ท ตัวที่พักก็สวยสไตล์ทัสคานี เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและความใส่ใจในการบริการของพนักงานทุกคน ภายในรีสอร์ทประกอบไปด้วยห้องพักใน 3 แบบ ได้แก่ ห้อง Standard ขนาดพอดีๆสำหรับสองท่าน ห้อง Superior กว้างขวางสำหรับสองท่าน มีอ่างอาบน้ำเล็กๆที่ระเบียงชมวิว และห้องแบบ Deluxe Suite ห้องขนาดใหญ่ แยกห้องนั่งเล่นและห้องนอน พร้อมระเบียงและอ่างอาบน้ำส่วนตัวที่ระเบียงด้านนอก ทุกห้องเหมาะสำหรับการพักผ่อนของครอบครัว กลุ่มเพื่อน โดยเฉพาะอย่างยิ่งการมากับคนที่คุณรัก เพลิดเพลินไปกับการให้อาหารกระต่าย เป็ด กวาง ภายในรีสอร์ท รวมไปถึงกิจกรรมปล่อยโคมลอยในยามค่ำคืน ทั้งหมดนี้จะทำให้การมาพักผ่อนของคุณที่วาลาตา เขาใหญ่ รีสอร์ทแห่งนี้ มีความหมาย สวยงามและมีความสุข

ชมรายละเอียดที่พักและแผนที่ วาลาตา เขาใหญ่ รีสอร์ท (Valata Khaoyai Resort) เขาใหญ่ จ.นครราชสีมา ได้ที่นี่

   

จองที่พักแบบ Online ได้ทันที
 

2. เดอะ มองโกลเลียน เขาใหญ่ (The Mongolian Khao Yai) เขาใหญ่ จ.นครราชสีมา

ที่พักเขาใหญ่ที่มีสไตล์การตกแต่งที่ไม่เหมือนใคร เพราะว่าเขายกเอาลักษณะบ้านพักแบบกระโจมสไตล์มองโกลเลี่ยนมาไว้ที่นี่ ถึงแม้ว่าห้องพักจะมีจำนวนไม่มาก แต่ภายในห้องตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ลวดลายมองโกลงานแฮนด์เมดตั้งแต่ประตูหน้า ตู้ทีวี หีบใส่ของ มีระเบียงหลังบ้านสำหรับชมวิวเขาใหญ่แบบเต็มตา นอกจากนี้ก็มีบ้านพักหลังอื่นๆในสไตล์ที่ใกล้เคียงกัน ถึงแม้ว่าห้องพักจะมีจำนวนไม่มาก แต่ก็อยู่ท่ามกลางบรรยากาศที่เขียวขจี ร่มรื่นไปด้วยต้นไม้น้อยใหญ่รายล้อมบริเวณที่พัก หากใครเบื่อห้องพักธรรมดาๆแล้วก็ลองหาโอกาส เปลี่ยนมาพักที่นี่กันดูนะ

ชมรายละเอียดที่พักและแผนที่ เดอะ มองโกลเลียน เขาใหญ่ (The Mongolian Khao Yai) เขาใหญ่ จ.นครราชสีมา ได้ที่นี่

   

จองที่พักแบบ Online ได้ทันที
 

 

3. เขาใหญ่แฟนตาซีรีสอร์ท (Khaoyai Fantasy Resort) เขาใหญ่ จ.นครราชสีมา

เขาใหญ่แฟนตาซีรีสอร์ท รีสอร์ทและที่ท่องเที่ยวแห่งเขาใหญ่ ที่ผสมผสานทั้งความเป็นธรรมชาติและความแปลกใหม่เอาไว้ด้วยกัน ภายในรีสอร์ทได้มีการคำนึงถึงการอนุรักษ์ธรรมชาติ คงไว้ซึ่งธรรมชาติของเขาใหญ่ที่สวยงามสมบูรณ์ ห้องพักภายในเขาใหญ่แฟนตาซีรีสอร์ท มีลักษณะเป็นบ้านโดม ซึ่งมีความโดดเด่นไม่ซ้ำใคร ภายในกว้าง โล่ง สบาย  ให้ผู้เข้าพักรู้สึกสะดวก สบาย สะอาด เอาใจใส่ทุกรายละเอียด เหมาะสำหรับทุกคนในครอบครัว นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมสนุกสนาน ท้าทายความสามารถให้ท่านได้เลือกเล่นได้ตามความชอบ ได้แก่ โรยตัว(sky flying), นั่งกระเช้า(sky view), เก้าอี้ชมวิว(sky chair), รถATV, สามล้อโยก(trikke), สกีบก(mountain luge) เช่าจักรยาน พายเรือ เพื่อมอบประสบการณ์ของการท่องเที่ยวพักผ่อนให้กับลูกค้าและนักท่องเที่ยวอย่างเต็มที่  ลูกค้าสามารถเข้ามาพักได้ทั้งครอบครัว กลุ่มเพื่อน คู่รัก รวมไปถึงสามารถจัดกลุ่มสัมมนา,กลุ่มปาร์ตี้,จัดเลี้ยงพนักงานประจำปี,เลี้ยงรุ่น,รับน้อง ก็สามารถทำได้ เพราะภายในรีสอร์ทมีพื้นที่กว้างขวาง มีความเป็นส่วนตัว และยังมีกิจกรรมให้เล่นอย่างสนุกสนาน

ชมรายละเอียดที่พักและแผนที่ เขาใหญ่แฟนตาซีรีสอร์ท (Khaoyai Fantasy Resort) เขาใหญ่ จ.นครราชสีมา ได้ที่นี่

  

จองที่พักแบบ Online ได้ทันที
 

 

4. ภูคำหอม รีสอร์ท (Phukumhom Resort) เขาใหญ่ จ.นครราชสีมา

“ภูคำหอม รีสอร์ท” ที่พักเขาใหญ่ที่คุณสามารถมองเห็นวิวผืนป่าดงพญาเย็นอันงดงาม และได้สัมผัสธรรมชาติอย่างใกล้ชิด ตัวรีสอร์ทจะตั้งอยู่บนยอดเขาที่คุณจะได้สูดอากาศบริสุทธิ์ได้เต็มปอด สไตล์การตกแต่งมีการผสมผสานระหว่างธรรมชาติและสถาปัตยกรรมได้อย่างลงตัว นอกจากนี้ทางรีสอร์ทยังมีกิจกรรมหลากหลายไว้บริการแก่ผู้ที่สนใจ เช่น เรืคคายัค,จักยาน,ยิงธนู และบาร์บิคิว “ภูคำหอม รีสอร์ท” จึงเป็นที่พักที่เหมาะแก่การใช้วันหยุดมาพักผ่อนชื่นชมธรรมชาติได้อย่างเต็มที่

ชมรายละเอียดที่พักและแผนที่ ภูคำหอม รีสอร์ท (Phukumhom Resort) เขาใหญ่ จ.นครราชสีมา ได้ที่นี่

   

จองที่พักแบบ Online ได้ทันที
 

 

5. บ้านเค้ก เขาใหญ่ รีสอร์ท (Banncake Khao Yai Resort) เขาใหญ่ จ.นครราชสีมา

ที่พักน่ารักอบอุ่นกรุ่นกลิ่นอายหอมหวานสมชื่อ “บ้านเค้ก เขาใหญ่ รีสอร์ท” ตั้งอยู่ท่ามกลางภูเขา สายหมอกและธรรมชาติของเทือกเขาเขียวขจี ห้องพักที่นี่มีให้เลือกถึง 5 แบบ ทั้งห้อง Studio Balcony ห้องสไตล์สตูดิโอตกแต่งแบบโมเดิร์นพร้อมหน้าต่างและประตูกระจกกว้างช่วยให้คุณมองเห็นทัศนียภาพขณะพักผ่อน หรือห้อง Studio Mountain Roof View ที่มีไฮไลท์อยู่ที่ระเบียงชมวิวบนดาดฟ้าแบบเป็นส่วนตัว ไม่ว่าจะนอนอาบแดด ดูดาว หรือชมวิวภูเขาทั้งกลางวันและกลางคืน สำหรับใครที่มาฮันนีมูนหรือพักผ่อนกับคนรู้ใจ แนะนำห้อง Suite Mountain Side View ที่มีระเบียงกว้างส่วนตัวสำหรับชมวิวแบบเป็นส่วนตัว หากมาพักผ่อนเป็นครอบครัวหรือกลุ่มเพื่อนสนิท ที่นี่ก็มีห้อง Family Mountain Roof View และ Family Mountain Home Stay บ้านพักส่วนตัวขนาดกว้างขวางที่ภายในมี 2 ห้องนอน 1 ห้องนั่งเล่น พร้อมที่จอดรถส่วนตัวหน้าบ้านพักไว้รองรับอีกด้วย

ชมรายละเอียดที่พักและแผนที่ บ้านเค้ก เขาใหญ่ รีสอร์ท (Banncake Khao Yai Resort) เขาใหญ่ จ.นครราชสีมา ได้ที่นี่

   

จองที่พักแบบ Online ได้ทันที
 

 

6. โรงแรมเขาใหญ่ คีรี ธารทิพย์ รีสอร์ท (Khaoyai Kiri Thantip) เขาใหญ่ จ.นครราชสีมา

โรงแรมเขาใหญ่ คีรี ธารทิพย์ รีสอร์ท ตั้งอยู่บนดินแดนของมรดกโลกที่นักท่องไพร นิยมชมความงามของสายลมและพรรณไม้รู้จักดี เพียงไม่ไกลจากกรุงเทพมหานคร ณ ที่แห่งนี้ท่านจะได้สัมพัสกับบรรยกาศที่แวดล้อมไปด้วยมนต์เสน่ห์แห่งขุนเขา น้ำตก แมกไม้และดอกไม้นานาพรรณบานสะพรั้งพร้อมต้อนรับผู้มาเยือนทุกรูปแบบ ไม่ว่าท่านจะมาแบบส่วนตัว ครอบครัว เพื่อนสนิท หรือมาเป็นหมู่คณะ กลุ่มสัมมนา ที่แห่งนี้ก็มีที่พักที่ลงตัวทั้งในรูปแบบโรงแรมและรีสอร์ท เหมาะสำหรับทุกคน เพื่อให้วันพักผ่อนของคุณกลายเป็นวันที่พิเศษที่ยากจะลืมเลือน

ชมรายละเอียดที่พักและแผนที่ โรงแรมเขาใหญ่ คีรี ธารทิพย์ รีสอร์ท (Khaoyai Kiri Thantip) เขาใหญ่ จ.นครราชสีมา ได้ที่นี่

   

จองที่พักแบบ Online ได้ทันที
 

 

7. ปาลิโอ อินน์ (Palio Inn) เขาใหญ่ จ.นครราชสีมา

ไม่ต้องตีตั๋วเครื่องบินไกลไปถึงอิตาลี วันนี้คุณสามารถสัมผัสอารมณ์แบบทัสคานี ชนิดเข้าถึงความฝันแม้ในยามหลับนิทราได้ที่นี่ “ปาลิโอ อินน์” โรงแรมที่อยู่ใจกลางสถานที่ท่องเที่ยวสุดฮิตในเขาใหญ่อย่าง “Palio” แม้ขนาดภายในห้องพักจะไม่ใหญ่โต แต่มีให้เลือกหลากหลายแบบ อยากแนบชิดธรรมชาติสุดๆ ต้องเช็กอินฝั่งการ์เด้นท์วิงก์ ที่แต่ละห้องมีระเบียงส่วนตัวติดสวนสวยสไตล์อิตาเลียนจ๋า หรือถ้าชอบความคึกคักต้องเลือกพักห้องบัลโคนี่วิงก์ ที่มีระเบียงมองออกไปเห็นสีสันของถนนช็อปปิ้งสตรีทแบบใกล้ชิด พักที่นี่เรียกว่าได้ “อิน” กับปาลิโอสมชื่อกันทีเดียว

ชมรายละเอียดที่พักและแผนที่ ปาลิโอ อินน์ (Palio Inn) เขาใหญ่ จ.นครราชสีมา ได้ที่นี่

    

จองที่พักแบบ Online ได้ทันที

 

8. ต้นศิลป์ อาร์ต โฮม เขาใหญ่ (Tonsilp Art Home Khaoyai) เขาใหญ่ จ.นครราชสีมา

บ้านพักบนเนินอันแสนอบอุ่น กรุ่นกลิ่นอายศิลปะแทรกอยู่ทุกมุมของรีสอร์ท บนเนื้อที่กว่า 20 ไร่ มีบ้านพักทั้งหมด 10 หลัง ตั้งชื่อได้น่ารักน่าชังอย่างบ้านดินสอ กระดาษ กลิ่นสี ทีแปรง ฯลฯ ชมแสงแรกยามเช้าพระอาทิตย์ขึ้นที่ด้านหน้ารีสอร์ท ที่มีวิวภูเขาล้อมรอบและทะเลหมอกหน้าฝนให้ดูแบบไม่ต้องขับรถไปไหนไกล สาวๆ คนไหนชอบสไตล์ลุยๆ จะเอาเต้นท์มานอนเองก็อบอุ่นไปอีกแบบดี ส่วนที่ขอกรี๊ดดังๆ ให้คืองานศิลปะบนผนัง ที่กลายมาเป็นฉากถ่ายภาพน่ารักๆ แถมยังมีหลักกิโลฯ ไซส์มินิ กับแปลงกุหลาบสวยๆ ด้านหน้า ถ้าเปรียบบ้านเป็นต้นไม้ ต้นศิลป์ต้นนี้ก็คงเป็นต้นไม้ใหญ่ที่เติมความสุขให้ทุกคนที่แวะผ่านมาอยู่เสมอ

ชมรายละเอียดที่พักและแผนที่ ต้นศิลป์ อาร์ต โฮม เขาใหญ่ (Tonsilp Art Home Khaoyai) เขาใหญ่ จ.นครราชสีมา ได้ที่นี่

  

ที่พักเขาใหญ่ 

 เดอะ ครีก แอท เขาใหญ่ (The Creek @Khao Yai) ปากช่อง จ.นครราชสีมา

หากคุณกำลังหาที่พักสงบเงียบสวยงาม ติดริมน้ำ ไม่ไกลจากแหล่งท่องเที่ยวปากช่อง-เขาใหญ่ เราขอแนะนำที่พักที่มีชื่อว่า “เดอะ ครีก แอท เขาใหญ่” (The Creek @Khao Yai) ซึ่งพร้อมจะให้บริการห้องพักสำหรับนักเดินทาง นักท่องเที่ยว ในสไตล์โมเดิร์นคันทรี่ ที่น่ารักเป็นกันเอง สะอาด สะดวกสบาย ภายใต้บรรยากาศที่เป็นธรรมชาติ ได้รับความเย็นร่มรื่นของสายน้ำจากเขาใหญ่ คุณอาจจะไม่เชื่อถ้าจะบอกว่า ทั้งหมดนี้ตั้งอยู่ใจกลางอำเภอปากช่องล่ะ !! ถ้างั้นต้องลองมาพักมาพิสูจน์กันดูมั้ยคะ ว่าจะดี จะชิล และบรรยากาศดีเพียงไหน… อ้อ ขอบอกว่า หากใครมาเป็นหมู่คณะ จะสังสรรค์ เหมาพักกันทั้งรีสอร์ท ที่เดอะ ครีก แอท เขาใหญ่ (The Creek @Khao Yai) ก็จัดให้ได้นะ จะนอนในบ้าน หรือกางเต็นท์นอนที่สนามหญ้า รับบรรยากาศริมน้ำไปเต็มๆ ก็ชิลทั้งนั้นเลยจ้า

ชมรายละเอียดที่พักและแผนที่ เดอะ ครีก แอท เขาใหญ่ (The Creek @Khao Yai) ปากช่อง จ.นครราชสีมา ได้ที่นี่

  ที่พักเขาใหญ่ ที่พักเขาใหญ่ 

ที่พักเขาใหญ่ บ้านสวนริมน้ำ ปากช่อง (Ban Suan Rim Nam Pakchong) ปากช่อง จ.นครราชสีมา

บ้านสวนริมน้ำ ที่พักที่จะทำให้คุณได้สัมผัสบรรยากาศธรรมชาติริมน้ำใจกลางเมืองปากช่อง ที่แสนสงบ สะดวกสบาย ใจกลางเมืองปากช่อง อีกทั้งยังเดินทางสะดวก เพราะอยู่ในใจกลางเมืองปากช่อง ถนนกองวัคซีน หลังโรงเรียนประชานุสรณ์ และห่างจากตลาดปากช่องเพียง 800 เมตร ไม่ไกลจากที่ท่องเที่ยวต่างๆ ในอำเภอปากช่องและเขาใหญ่ ภายในที่พักมีบริเวณที่กว้างขวาง มีพื้นที่ทำกิจกรรม พักผ่อนหย่อนใจริมน้ำ ให้บริการห้องพักกว่า 20 ห้อง ในแบบวิลล่าและห้องพักแบบสแตนดาร์ด ในราคาที่ประหยัดถูกใจนักเดินทาง นอกจากนี้ยังมีบ้านชิดคลอง บ้านพักขนาด 4 ท่าน ตั้งอยู่ริมน้ำในบรรยากาศร่มรื่น และมีความเป็นส่วนตัว เหมาะกับการมาพักผ่อนกับครอบครัวและเพื่อนฝูงมากเลยค่ะ

ชมรายละเอียดที่พักและแผนที่ บ้านสวนริมน้ำ ปากช่อง (Ban Suan Rim Nam Pakchong) ปากช่อง จ.นครราชสีมา ได้ที่นี่

  

ที่พักเขาใหญ่ กังหันรัก โฮมสเตย์ (Kanghanrak Homestay) ปากช่อง จ.นครราชสีมา

กังหันรักโฮมสเตย์ ที่พักน่ารักอยู่ที่ปากช่อง ใกล้กับเขาใหญ่ ณ ที่แห่งนี้ตั้งอยู่บนความสูง 500 เมตร จากระดับน้ำทะเล ท่ามบรรยากาศที่ธรรมชาติจะทำให้คุณประทับใจไปอีกนาน บ้านพักแต่ละหลังจะมีเอกลักษณ์ในหลากหลายสไตล์ เช่น บ้านกังหันที่ถือเป็นจุดเด่นของที่นี่ บ้านกระโจม บ้านทรงตัวเอ บ้านรถแวน บ้านชายคา บ้านการ์ตูน แต่ละหลังก็จะมีสีสันที่น่ารักสดใส และยังมีร้านเบเกอรี่อร่อยๆไว้คอยบริการ นอกจากความสะดวกสบายแล้ว คุณจะได้รับความอบอุ่นและเป็นกันเองจากเจ้าของบ้านผู้ใจดีอีกด้วย กังหันรักโฮมสเตย์พร้อมต้อนรับคุณเข้ามาพักผ่อนบนทำเลที่ดีที่สุดแห่งนี้พร้อมการบริการที่คุณจะประทับใจไปอีกนาน

ชมรายละเอียดที่พักและแผนที่ กังหันรัก โฮมสเตย์ (Kanghanrak Homestay) ปากช่อง จ.นครราชสีมา ได้ที่นี่

ที่พักเขาใหญ่ ที่พักเขาใหญ่  

โรงเตี๊ยม บาย ดี โอลด์-เล้ง (Dee Old-Leng) ปากช่อง จ.นครราชสีมา

ถ้าใครคุ้นชินกับร้านกินดื่ม ดิโอลด์เล้ง เดิมแถว ๆ RCA ละก็ตอนนี้ได้ขยับขยายมาเป็นที่พักชื่อ โรงเตี๊ยม บาย ดีโอลด์เล้ง ตกแต่งในสไตล์เดียวกัน ออกแนวเรโทร ตกแต่งด้วยของเก่า ๆ ดูย้อนยุคและดูอบอุ่นเป็นกันเอง อยู่ใกล้ปากเข้าเขาใหญ่ ห่างจากโลตัส เพียง 100 เมตร และใกล้จุดท่องเที่ยวและน้ำตกต่าง ๆ ในอุทยายแห่งชาติเขาใหญ่ ที่สำคัญสามารถรองรับได้เป็นหมู่คณะในราคาย่อมเยา

ชมรายละเอียดที่พักและแผนที่ โรงเตี๊ยม บาย ดี โอลด์-เล้ง (Dee Old-Leng) ปากช่อง จ.นครราชสีมา ได้ที่นี่

ที่พักเขาใหญ่ ที่พักเขาใหญ่ ที่พักเขาใหญ่ ที่พักเขาใหญ่ 

13. นีระนารา รีสอร์ท (Nera Nara Resort) ปากช่อง จ.นครราชสีมา

นีระนารา รีสอร์ท รีสอร์ทเล็กๆที่อยู่ท่ามกลางบรรยากาศที่เงียบสงบ เรียบง่ายสบายๆในสไตล์บาหลีโมร็อคโค ที่สำคัญห้องพักทุกห้องของที่นี่จะอยู่ติดริมน้ำ เรียกได้ว่าชิลสุดๆแถมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ไม่ว่าจะเป็น เครื่องทำน้ำอุ่น wifi สระว่ายน้ำ ห้องคาราโอเกะ หรือแม้กระทั่งห้องประชุมสัมนา เค้าก็มีบริการให้ พนักงานทุกคนน่ารักเป็นกันเอง ที่สำคัญที่นี่ยังอยู่ห่างจากตลาดปากช่องแค่เพียง2กิโลเมตรเท่านั้นเองจ้า

ชมรายละเอียดที่พักและแผนที่ นีระนารา รีสอร์ท (Nera Nara Resort) ปากช่อง จ.นครราชสีมา ได้ที่นี่

  

จองที่พักแบบ Online ได้ทันที

 

14. ชาโต เดอ เขาใหญ่ (Chateau de Khaoyai) เขาใหญ่ จ.นครราชสีมา

ที่พักสุดโรแมนติก หรูหรา อลังการ มาที่นี่เหมือนกับหลุดอยู๋ในเมืองเทพนิยายของยุโรป ซึ่งถ้าใครเป็นคอละครคงจะจำได้ว่าที่นี่เขาเป็นสถานที่ถ่ายละครดังๆ มากมาย เช่น ละครเรื่องสี่หัวใจแห่งขุนเขา หนุ่มบ้านไร่กับหวานใจไฮโซ บรรยากาศของที่นี่เหมือนกับมาเมืองนอกมากๆ ทุ่งหญ้ากว้างไกลสุดลูกหูลูกตา โอบล้อมด้วยขุนเขากว้างใหญ่ มีหมู่ตึกทรงยุโรปตั้งตระหง่านงดงามมาก ห้องพักที่นี่ห็มีให้เลือกหลากหลายทั้งหลักหมื่นไปจนถึงหลักพัน และมีห้องสัมนา ห้องจัดเลี้ยง สระว่ายน้ำ ฟิตเนส เหมาะกับการมาพักผ่อนมาฮันนีมูน หรือจะมาประชุมสัมนาที่นี่ก็เก๋ไก๋ไม่เบา

ชมรายละเอียดที่พักและแผนที่ ชาโต เดอ เขาใหญ่ (Chateau de Khaoyai) เขาใหญ่ จ.นครราชสีมา ได้ที่นี่

  

จองที่พักแบบ Online ได้ทันที

 

15. เขาใหญ่ พาราไดซ์ ออนเอิร์ท (KhaoYai Paradise on Earth) เขาใหญ่ จ.นครราชสีมา

ท่ามกลางบรรยากาศที่แสนสงบสวยงามริมลำธาร “เขาใหญ่ พาราไดซ์ ออนเอิร์ท” ที่พักแห่งนี้แฝงตัวอยู่ในธรรมชาติแต่เต็มไปด้วยความอบอุ่น ความเป็นส่วนตัว สงบและสะดวกสบาย ภายในรีสอร์ทตกแต่งในหลากหลายสไตล์ และมีห้องพักหลายรูปแบบ ได้แก่ Natural Home ห้องพักในโซนธรรมชาติ หรือจะเป็นห้องพักในโซน Pool Villa สระว่ายน้ำกว้างใหญ่กลางรีสอร์ท นอกจากนี้ในรีสอร์ทยังมีกิจกรรมให้แขกที่มาพักได้ทำมากมาย เช่น ขี่จักรยาน พายเรือคายัค เล่นน้ำลำธาร สังสรรค์ริมสระว่ายน้ำ หรือใครอยากจะชิลๆ อ่านหนังสือเงียบๆ สักเล่มที่เรือนไม้ริมน้ำก็ดีทั้งนั้นเลย

ชมรายละเอียดที่พักและแผนที่ เขาใหญ่ พาราไดซ์ ออนเอิร์ท (KhaoYai Paradise on Earth) เขาใหญ่ จ.นครราชสีมา ได้ที่นี่

   

จองที่พักแบบ Online ได้ทันที

 

16. บริบท พูล รีสอร์ท เขาใหญ่ (Boribot Pool Resort)

  7 พูลวิลล่าเขาใหญ่ชมวิวพาโนราม่าในพูลวิลล่าส่วนตัว

บริบท พูล รีสอร์ทเป็นสถานที่พักอันลงตัวสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการดื่มด่ำกับสีสันของเขาใหญ่ โรงแรม 4 ดาวแห่งนี้ตั้งอยู่บนทำเลที่เยี่ยมยอด บริบท พูล รีสอร์ท มีบริการที่สมบูรณ์แบบและสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นทั้งหมดเพื่อเติมความสดชื่นให้แก่นักท่องเที่ยว  บริบท พูล รีสอร์ทให้บริการห้องพัก 10 ห้อง ทุกห้องตกแต่งอย่างมีรสนิยมเพื่อมอบความสะดวกสบายต่างๆ นอกจากนี้ โรงแรมยังเตรียมกิจกรรมนันทนาการหลากหลายไว้รองรับการเข้าพักของคุณ ด้วยที่ตั้งที่ดีเยียมและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ลงตัว บริบท พูล รีสอร์ท จึงน่าพึงพอใจ

ที่ตั้ง : 99/9 หมู่ 8 หมูสี อำเภอปากช่อง, อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่, เขาใหญ่
ราคา : 12,000-64,000 บาท
ดูข้อมูลเพิ่มเติมที่นี่>>บริบท พูล รีสอร์ท เขาใหญ่ (Boribot Pool Resort)

 โรงแรม เทมส์ วัลลีย์ เขาใหญ่  (Thames Valley Khao Yai Hotel)

 

  

ใครที่ชอบบรรยากาศสุดชิลอารมณ์หมู่บ้านเล็กๆริมสายน้ำ และถูกโอบล้อมไปด้วยแนวทิวเขาที่สวยงาม สงบและมีความเรียบง่าย ผสานกลิ่นอายความอบอุ่นเสมือนบ้าน รายล้อมไปด้วยเสน่ห์ของธรรมชาติโดยรอบ และเดินทางสะดวกอยู่ติดถ.ธนะรัชต์ห่างจากทางขึ้นเขาใหญ่แหล่งโอโซนธรรมชาติ และป่าอันอุดมสมบูรณ์เพียง 5 นาที
ที่ตั้ง : 999 หมู่ 4 ต.หมูสี อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา, อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่, เขาใหญ่, ประเทศไทย 30130
ราคา : 4,943 – 7,003 บาท

 

ที่พักเขาใหญ่ ศศิมา มูนไลท์ วิลลา เขาใหญ่ (Sasima Moonlight Villa)

7 พูลวิลล่าเขาใหญ่ชมวิวพาโนราม่าในพูลวิลล่าส่วนตัว


 

ไม่ว่าจะเดินทางมาท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจ ศศิมา มูนไลท์ วิลลานับเป็นสถานที่พักอันยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่มาเยือนเขาใหญ่ / นครราชสีมา จากที่นี้ ผู้เข้าพักสามารถไปยังทุกที่ในเมืองอันมีชีวิตชีวานี้ได้อย่างง่ายดาย ด้วยสภาพแวดล้อมที่เรียบร้อยสวยงาม ใกล้กับ เทสโก โลตัส ปากช่อง, ปาลิโอ, เอาท์เลท วิลเลจ ทำให้โรงแรมแห่งนี้มีเสน่ห์เป็นพิเศษที่ตั้ง : 171 หมู่ 11 ตำบล ขนงพระ อำเภอปากช่อง เขาใหญ่ นครราชสีมา
ราคา : 2,000-6,500
ดูข้อมูลเพิ่มเติมที่นี่>>ศศิมา มูนไลท์ วิลลา เขาใหญ่ (Sasima Moonlight Villa)
ที่พักเขาใหญ่ เดอะ ไพรเวต พูลวิลล่า แอท ศิวิลัย ฮิลล์ เขาใหญ่ (The Private Pool Villas at Civilai Hill Khao Yai )

  

The Private Pool Villas at Civilai Hill Khao Yai ตั้งอยู่บนยอดเขาและมองเห็นวิวภูเขาในเขาใหญ่แบบมุมกว้าง ให้บริการห้องพักหรูหราตกแต่งโดยได้รับแรงบันดาลใจจากหมู่บ้านโปรวองซ์ในฝรั่งเศส (France) มีระบบพลังงานเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมด้วยการใช้พลังงานแสงอาทิตย์และกังหันลม และมีอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรีทั่วทุกพื้นที่ วิลลาส่วนตัวตกแต่งในโทนสีอ่อน มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งส่วนตัว อ่างอาบน้ำแบบญี่ปุ่น ห้องซาวน่า พื้นที่นั่งเล่นพร้อมชหน้าต่างบานใหญ่และโซฟาที่มองเห็นวิวสวน ทีวีจอแบน ตู้นิรภัย เครื่องชงกาแฟ พื้นที่รับประทานอาหาร ห้องน้ำส่วนตัวพร้อมอ่างสปา ฝักบัว เครื่องใช้ในห้องน้ำฟรี และเครื่องเป่าผม

ที่ตั้ง : 495 หมู่ 7 ต.หนองสาหร่าย  เขาใหญ่ นครราชสีมา

  • ข่าวที่น่าสนใจ
  • ข่าวที่เกี่ยวข้อง