Home > รีวิวหนัง > รีวิวหนัง : วงษ์คำเหลา Wongkamlao ดูหนังออนไลน์

รีวิวหนัง : วงษ์คำเหลา Wongkamlao ดูหนังออนไลน์

โพสเมื่อ วันที่ 28 February 2016 | เปิดอ่าน 1,441 views | หมวดหมู่ : รีวิวหนัง

รีวิวหนัง : วงษ์คำเหลา Wongkamlao

วงษ์คำเหลา Wongkamlao

 

“วงษ์คำเหลา” หนังเรื่องใหม่ของหม่ำ ที่ใช้นามสกุลจริงของตัวเองมาตั้งเป็นชื่อเรื่อง โดยเนื้อเรื่องเกือบทั้งหมดจะเป็นการล้อเลียน “บ้านทรายทอง “ บทประพันธ์ที่ได้รับความนิยมอย่างสูงและมีการนำไปสร้างเป็นภาพยตร์หรือละคร ซ้ำอยู่หลายครั้ง “วงษ์คำเหลา” ได้เปลี่ยนการเดินเรื่องจากตระกูล “พินิตนันท์” มาสู่ตระกูล “วงษ์คำเหลา” ที่ทำธุรกิจในการทำเครื่องประดับ พร้อมกับเพิ่มตัวละครและเปลี่ยนชื่อตัวละครอีกหลายตัว

เนื้อเรื่องภาพยนตร์  วงษ์คำเหลา Wongkamlao

“ท่านชายเพชราวุธ” (เพ็ชรทาย วงษ์คำเหลา) หนุ่มนักเรียนนอกผู้เงียบขรึม ทายาทผู้ดูแลธุรกิจพันล้าน “วงษ์คำเหลาจิวเวอร์รี่” และ “อภิมหาคฤหาสน์อลังการประจำตระกูล” เสาหลักที่ดูแลมวลเหล่าสมาชิกในตระกูลวงษ์คำเหลาที่ว่ากันว่าแต่ละคนล้วน เอ่อล้นไปด้วยเสน่ห์ที่แสนเจิดจรัสโดดเด่นท้าทายทุกสายตาในสังคมชั้นสูงได้ อย่างไม่เป็นสองรองตระกูลมหาเศรษฐีรายใดในประเทศ ไม่ว่าจะเป็นคุณหญิงแม่พราวพิลาศ (ฉันทนา กิติยพันธ์) คุณหญิงผู้รักศักดิ์ศรีและความเป็นผู้ดีทุกอณูแห่งลมหายใจ หญิงใหญ่พลอยวรินทร์ (แวววาว จ๊กมก) สาวโสดทึนทึกสุดเฮี้ยบ แถมเจ้าระเบียบอย่างสุดสุด หญิงเล็กพราวแพรว (ฮาย อาภาพร นครสวรรค์) ขากรี๊ดปรี๊ดแตก จอมวีนตัวจริงเสียงจริง และไพฑูรย์ (เฉลิม แย้มขะมัง หรือ เหลิม หม่ำโชว์) น้องเล็กประจำตระกูลที่มีนิกเนกว่าจูเนียร์ ชายเล็กเด็กพิเศษที่แสนซื่อ แต่แสบบริสุทธิ์อย่างร้ายเดียงสา โดยเจ้าคุณปู่พรจรัส (สมเล็ก – สมชาย ศักดิกุล) ชายชราที่ทำตัวลึกลับ

ผู้ก่อตั้งตระกูลวงษ์คำเหลาวันๆ คอยเก็บตัวอยู่บริเวณตึกในของคฤหาสน์หรือที่รู้กันว่าป็นเขตต้องห้ามประจำ ตระกูลเป็นอีกหนึ่งบุคคลสำคัญ นี่ขนาดยังไม่รวม 2 สมาชิกอย่างผักบุ้ง (อรชร) สาวใช้ร้อยชื่อบ่าวช่างยุของหญิงเล็กที่ดูเผินๆ นึกว่าหลุดมาจากแคทวอล์คสยองขวัญ และนายเขื่อง (เดฟ ดวงดี) ผู้รับโชคสองชั้นครองตำแหน่งโชเฟอร์ และการ์เดนเนอร์ (คนสวน) ประจำตระกูล ซึ่งทั้งหมดทั้งมวลต่างรวมตัวกันสร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะแห่งความสนุกสนานให้พาลบังเกิดกับทุกคนที่ได้พบพาน

ดูหนัง ดูหนังออนไลน์ วงษ์คำเหลา Wongkamlao ดูหนัง ดูหนังออนไลน์ วงษ์คำเหลา Wongkamlao ดูหนัง ดูหนังออนไลน์ วงษ์คำเหลา Wongkamlao

ภาพประกอบภาพยนตร์ วงษ์คำเหลา Wongkamlao
จนกระทั่งความเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ที่ผู้ใดก็หาได้คาดคิดไม่ บังเกิดขึ้นในตระกูลวงษ์คำเหลาแห่งนี้ เมื่อพิรมน (รับบทโดย นางเอกซุปเปอร์สตาร์สาว จั๊กจั่น – อคัมย์สิริ สุวรรณศุข ที่หม่ำบรรจงเลือกเองกับมือ) ครูสอนภาษาอังกฤษประจำตัวคนใหม่ของ จูเนียร์ น้องชายคนเล็กประจำตระกูล ได้ปรากฎตัวขึ้น ทันทีที่หญิงสาวผู้งามงดหมดจดทั้งรูปร่างหน้าตาและก้านสมองได้ย่างกรายเข้า มาในเขตชายรั้วของคฤหาสน์วงษ์คำเหลา ไม่เพียงทำให้ท่านชายเพชราวุธ ชายหนุ่มผู้เก็บงำความรู้สึกของตัวเองและไม่เคยมอบหัวใจอุ่นๆ ให้กับหญิงใดกลับต้องเสน่ห์ถึงขั้นอดไม่ได้ที่จะตกหลุมรักอย่างจังเบอร์กับ คุณพิรมน หนำซ้ำความงามของเธอยังสะกิดต่อมดวงใจของท่านเป้า (แจ้ง อนุวัตน์ ทาระพันธุ์ หรือ ยอดชายอะเฮ้ย จากแหยมยโสธร) ชาย หนุ่มผู้สูงศักดิ์ คู่หมั้นของหญิงพราวแพรว จนทำให้เกิดอาการ “ตาสว่าง” อยากเปลี่ยนคู่หมั้นแทบทันที เมื่อเกิดอาการ “รักหมดใจ” ต่อคุณพิรมนไปอีกคน
 

ดูหนัง ดูหนังออนไลน์ วงษ์คำเหลา Wongkamlao ดูหนัง ดูหนังออนไลน์ วงษ์คำเหลา Wongkamlao ดูหนัง ดูหนังออนไลน์ วงษ์คำเหลา Wongkamlao

ภาพประกอบภาพยนตร์ วงษ์คำเหลา Wongkamlao
ในขณะเดียวกันหญิงนุช (ตุ๊กกี้ ชิงร้อยฯ – สุดารัตน์ บุตรพรม) เจ้า แม่แฟชั่นขนเฟอร์น้องสาวของท่านเป้าเองก็เกิดอาการ “แห้วรับประทาน” ที่จู่ๆ จะต้องสูญเสียท่านชายเพชร ยอดชายในดวงใจที่หมายมั่นมานานนมเป็นแน่แท้ จึงตัดสินใจแท็คทีมกับหญิงพราวแพรวที่กำลังจะสูญเสียท่านเป้าไปเฉกเช่นเดียว กันจัดแจงนัดแนะสารพัดวิธีและงัดแงะกลเม็ดสุดแพรวพราวเพื่อกันท่าและขวางลำ อย่างสุดชีวิตมิให้ “ท่าน ชายเพชรและพิรมน”  พระเอกนางเอกของเราได้ครอบครองหัวใจของกันและกันได้สำเร็จ เพียงทว่าปัญหาเรื่องหัวใจที่นอกจากจะไม่ทั้งเข้าหรือออกหัวหงายก้อยตกไป อยู่ในมือใครแล้ว ท่านชายเพชรเองกลับต้องตกอยู่ในสถานะภาพน้ำท่วมปากเมื่อท่านเป้ามาเอ่ยปากขอ พิรมนด้วยตัวเอง แถมยังมีอีกหลากหลายเรื่องราววุ่นๆ อีรุงตุงฮาที่เกี่ยวโยงผูกกันพัลวันไปหมดที่ต้องแก้ไข รวมไปถึงการค้นพบความลับบางอย่างในตระกูลวงษ์คำเหลา อันนำไปสู่จุดเริ่มต้นของเรื่องราวสนุกสนานหรรษาฮาในแบบฉบับหนังรักไฮโซ สไตล์หม่ำ จ๊กมก

ดูหนัง ดูหนังออนไลน์ วงษ์คำเหลา Wongkamlao ดูหนัง ดูหนังออนไลน์ วงษ์คำเหลา Wongkamlao ดูหนัง ดูหนังออนไลน์ วงษ์คำเหลา Wongkamlao

ภาพประกอบภาพยนตร์ วงษ์คำเหลา Wongkamlao

  • ข่าวที่น่าสนใจ
  • ข่าวที่เกี่ยวข้อง
  • 10 หนังดี มีความลับ ที่ผู้กำกับไม่ได้บอก (แต่เราจะเฉลย!!)
    เมื่อความสนุกของผู้กำกับซ่อน 10 ฉากแห่งความลับเอาไว้ในหนังอย่างแนบเนียน เคยสังเกตกันบ้างไหมว่าฉากหนังแต่ละเรื่องนี้กำลังบอกอะไรเราอยู่ ความสนุกและน่าติดตามในหนังแต่ละเรื่องต่อไปนี้จะเพิ่มมากขึ้นเมื่อคุณรู้ว่าในแต่ละฉากนั้นมีมากกว่าภาพที่เราเห็น และนี่คือตัวอย่าง 10