Home > ที่พัก > ที่พักเกาะเสม็ด ราคาถูก ประหยัด หลักร้อย ในใจของใครหลาย ๆ คน

ที่พักเกาะเสม็ด ราคาถูก ประหยัด หลักร้อย ในใจของใครหลาย ๆ คน

โพสเมื่อ วันที่ 25 October 2016 | เปิดอ่าน 1,633 views | หมวดหมู่ : ที่พัก

ที่พักเกาะเสม็ด ราคาถูก ประหยัด หลักร้อย ในใจของใครหลาย ๆ คน

หน้าร้อนในปีนี้หลายคนคงเตรียมทริปดี ๆ ไว้สำหรับพักผ่อน และแน่นอน…แหล่งท่องเที่ยวอันดับหนึ่งในใจของใครหลาย ๆ คนคงหนีไม่พ้น เกาะเสม็ด จังหวัดระยอง เพราะเสน่ห์มัดใจของที่นี่นอกจากจะมีน้ำทะเลใส ๆ ชายหาดขาวสะอาดแล้ว แถมยังมีกิจกรรมมันส์ ๆ ให้ร่วมสนุกทั้งยามกลางวันและค่ำคืน แหม…แบบนี้คงต้องหาที่พักเกาะเสม็ดไว้ให้อุ่นใจก่อนเดินทางกันซะแล้ว เพราะฉะนั้น ก็ตามกระปุกท่องเที่ยวไปดู ที่พักเกาะเสม็ด หลากแบบหลายสไตล์ที่เรานำมาแนะนำกัน เผื่อเอาไว้เป็นข้อมูลในการวางแผนเดินทางเที่ยวค่ะ

ที่พักเกาะเสม็ด หาดทรายแก้ว

ชายหาดที่คุ้นหู ที่สุดของนักท่องเที่ยว ที่มาถึง เกาะเสม็ด ถ้าคุณเป็นนักท่องเที่ยว ที่ชอบความหลากหลาย หาดทรายแก้ว เป็นอีกหนึ่งหาดที่คุณจะชอบ เพราะหาดนี้ไม่เคยหลับ เรียกว่าตอนเช้าเล่นน้ำทะเล กลางวันอาบแดด ตอนเย็นชมพระอาทิตย์ตก พอค่ำหน่อยก็กินอาหาร หรือจะมีแอลกอฮอล์นิดหน่อยเคล้าแสงจันทร์ก็ดูไม่เลว มีกิจกรรมให้ทำทั้งวันที่หาดทรายแก้ว เหมาะสำหรับคนขี้เหงา และชอบความพลุกพล่านของผู้คน ที่หาดนี้เป็นแหล่งรวมของเครื่องเล่นกีฬาทางน้ำทุกประเภท และกิจกรรมอื่น ๆ อีกมากมาย

ที่พักเกาะเสม็ด พลอยทะเล รีสอร์ท

หากคุณกำลังมองหาที่พักบนเกาะเสม็ด พลอยทะเล รีสอร์ท รอให้คุณมาร่วมสนุกและพักผ่อนอยู่ ด้วยการนั่งดื่มเบา ๆ ชมวิวทะเลเพลิน ๆ แถมห้องพักยังสะอาด สะดวกสบาย และมีร้านอาหารทั้งอาหารไทย ยุโรป ซีฟู้ด ไว้บริการทุกท่าน จะนั่งรับประทานอาหารบนชายหาด ดื่มด่ำกับบรรยากาศริมทะเลชิล ๆ คงจะดีไม่น้อย นอกจากนี้ ยังมีบาร์และผับมีวงดนตรีแสดงสด และเครื่องดื่มต่าง ๆ พร้อมการแสดงควงไฟริมชายหาดทุกวัน รวมถึงมุมปาเป้าชิงรางวัลสำหรับทดสอบความแม่นยำ

อัตราค่าบริการ : สอบถามโดยตรงจากรีสอร์ท
ที่ตั้ง : 82 หมู่ 4 ตำบลเพ อำเภอเมือง จังหวัดระยอง
โทรศัพท์ : 0 3864 4212
เว็บไซต์ : ploytalaygroup.com

ที่พักเกาะเสม็ด ทับทิม รีสอร์ท

ที่พักเกาะเสม็ด

ภาพจาก tubtimresort.com

ทับทิม รีสอร์ท สถานที่พักที่ให้บรรยากาศริมชายหาดดำเนินกิจการมาอย่างยาวนาน ที่จะทำให้เราหลงใหลไปกับการพักผ่อนแสนสบายอย่างเต็มที่ เปิดให้บริการทั้งบังกะโลริมทะเล สำหรับคนชอบนอนฟังเสียงคลื่น และบริการห้องพักที่ตกแต่งได้อย่างสวยงาม พร้อมด้วยเฟอร์นิเจอร์ครบครัน อีกทั้งยังมีแพ็กเกจนำเที่ยวเกาะเสม็ด ดำน้ำเที่ยวรอบเกาะอีกด้วยค่ะ ส่วนเมนูแนะนำของร้านนี้ คือ ทูน่าสลัดสไปซี, ผัดไทยกุ้งสด, ส้มตำทะเล และซี่โครงหมูทับทิม

อัตราค่าบริการ : 800-3,800 บาท
ที่ตั้ง : 13/15 หมู่ 4 ตำบลเพ อำเภอเมือง จังหวัดระยอง
โทรศัพท์ : 0 3864 4025-29
เว็บไซต์ : tubtimresort.com

ที่พักเกาะเสม็ด Summer Day Beach Resort

 


ภาพจาก เฟซบุ๊ก Summer Day Beach Resort

เรียกได้ว่าเป็นสถานที่รวมตัวของหนุ่มสาวก็ว่าได้ สำหรับ Summer Day Beach Resort ที่ชวนหาคำตอบของตำนาน…มาเสม็ดต้องเสร็จทุกราย ด้วยการบริการห้องพักเพียง 6 ห้อง ที่ยึดหลักพอเพียง ด้านหน้าหาดทรายแก้ว ได้ยินเสียงคลื่นชัดแจ๋วสามารถนอนได้ 4-5 คน อย่างสบาย และด้วยความน่ารักกะทัดรัดของรีสอร์ท จึงรับประกันได้ว่าสามารถบริการได้อย่างทั่วถึงแน่นอน อีกทั้งยังรองรับสำหรับงานปาร์ตี้ได้สูงสุดถึง 25 คน

อัตราค่าบริการ : สอบถามโดยตรงจากรีสอร์ท
ที่อยู่ : เกาะเสม็ด ตำบลเพ อำเภอเมืองระยอง จังหวัดระยอง 21160
โทรศัพท์ : 08 6549 9414, 09 1565 5415
เว็บไซต์ :  เฟซบุ๊ก Summer Day Beach Resort

ที่พักเกาะเสม็ด แหลมใหญ่ ฮัท โฮม รีสอร์ท (LaemYai Hut Home Resort)

แหลมใหญ่รีสอร์ท หรือ แหลมใหญ่ ฮัท โฮม รีสอร์ท เป็นรีสอร์ทที่อยู่บริเวณทางตอนเหนือสุดของหาดทรายแก้ว ที่นี่เป็นรีสอร์ทที่ติดชายหาด และอยู่ในมุมที่คนไม่พลุกพล่านมาก มีที่พักแบบบังกะโล ติดชายหาดส่วนตัว และสงบเงียบ มีที่พักหลายแบบให้เลือก และที่นี่ยังอยู่ถัดจากอ่าวลูกโยนที่จะเห็นแหลมยื่นไปในทะเล เรียกว่า “แหลมใหญ่” ซึ่งบริเวณนี้เหมาะจะชมพระอาทิตย์ขึ้นมากที่สุด เพราะเป็นแหลมหัวเกาะและมีเนินเขาเตี้ย ๆ ยืนชมพระอาทิตย์ขึ้นได้สวยที่สุดในเกาะเสม็ดเลยค่ะ

อัตราค่าบริการ : สอบถามโดยตรงจากรีสอร์ท
ที่อยู่ : 8/1 หมู่ 4 ตำบลเพ อำเภอเมือง จังหวัดระยอง
โทรศัพท์ : 0 3864 4282

ที่พักเกาะเสม็ด สวัสดีโคโค่

 

ที่พักเกาะเสม็ด

ภาพจาก sawasdee-samed.com

สวัสดีโคโค่ รีสอร์ท รีสอร์ทที่มีบรรยากาศสวย ๆ บนหาดทรายแก้ว ตั้งอยู่เกือบสุดด้านซ้ายของหาด ห่างจากแหล่งบันเทิงตอนกลางคืนทำให้มีความเป็นส่วนตัว แถมเป็นบริเวณที่ยังคงเป็นธรรมชาติมาก มีภูเขา ชายหาดสวย ขาว น้ำใส ด้านห้องพักก็สมราคา ตกแต่งสไตล์โมเดิร์นแต่แฝงไว้ด้วยความเรียบหรู

อัตราค่าบริการ : ดูเพิ่มเติมที่ sawasdee-samed.com/room
ที่อยู่ : 95/3 หมู่ 4 หาดทรายแก้วตำบลเพ อำเภอเมืองระยอง จังหวัดระยอง 21160
โทรศัพท์ : 08 5515 3666
เว็บไซต์ : sawasdee-samed.com

ที่พักเกาะเสม็ด ทรายแก้ว วิลล่า

ที่พักเกาะเสม็ด

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Saikaewvilla Kohsamed

ทรายแก้ว วิลล่า ถือเป็นสถานที่พักผ่อนหย่อนใจสำหรับนักท่องเที่ยวชอบมนต์เสน่ห์ของท้องทะเล ท่ามกลางบรรยากาศที่แสนโรแมนติกในยามค่ำคืน แถมเป็นรีสอร์ทแบบธรรมชาติซึ่งให้การต้อนรับที่จะทำให้คุณประทับใจ ในวันพักผ่อนสบาย ๆ ท่ามกลางธรรมชาติ พร้อมด้วยบังกะโลสวยริมหาด ห้องพักน่าอยู่สะอาด มองเห็นวิวทะเล

อัตราค่าบริการ : เริ่มต้นที่ 1,050-3,000 บาท
ที่อยู่ : หาดทรายแก้ว เกาะเสม็ด ตำบลเพ อำเภอเมือง จังหวัดระยอง
โทรศัพท์ : 0 3864 4007, 0 3864 4144, 08 1377 2510, 08 7997 8525, 08 9124 2510, 08 1377 2510
เว็บไซต์ : saikaew.com, เฟซบุ๊ก Saikaewvilla Kohsamed

ที่พักเกาะเสม็ด เสม็ด แซนด์ ซี รีสอร์ท

ภาพจาก samedsandsea.com

ถ้าคุณต้องการความสะดวกสบายแบบสัมผัสกับหาดทรายขาวนุ่มบนพื้นทรายนุ่ม ๆ เสม็ด แซนด์ ซี รีสอร์ท เป็นคำตอบที่น่าลิ้มลอง ห้องพักตากอากาศติดหาดทรายแก้ว พร้อมให้บริการหลีกหนีความวุ่นวายจากเมืองใหญ่ปลดปล่อยภาระต่าง ๆ  ไปกับการพักผ่อนในห้องพักสร้างจากไม้สนชั้นดี พร้อมระบบอำนวยความสะดวกครบครันหลากหลายรูปแบบ ในความรู้สึกใกล้ชิดธรรมชาติและความอบอุ่นจากการบริการ  รวมถึงมีกิจกรรมเพื่อความสุขด้านต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมทางน้ำ เช่น การดำปะการัง การตกปลา การเล่นวินด์เซิร์ฟ หรือแม้แต่กิจกรรมบนฝั่ง เช่น การเช่ารถจักรยานยนต์ขี่ชมวิวรอบเกาะ

อัตราค่าบริการ : ดูเพิ่มเติมที่ samedsandsea
ที่อยู่ : 101/4 หมู่ 3 ตำบลบ้าน เพ หาดทรายแก้วตำบลเพ อำเภอเมืองระยอง จังหวัดระยอง
โทรศัพท์ : 09 7242 8558
เว็บไซต์ : samedsandsea.com

ที่พักเกาะเสม็ด ทรายแก้วบีช รีสอร์ท

ที่พักเกาะเสม็ด

ภาพจาก samedresorts.com/saikaewl

รีสอร์ทที่นำสมัยและมีเสน่ห์ แถมแตกต่างด้วยกิจกรรมบนชายหาด ห้องพักใหญ่ กว้างขวาง ตกแต่งสบาย มีบริการครบทุกอย่าง พร้อมด้วยร้านอาหาร สระว่ายน้ำ และมุมอาบแดดที่สงบและเป็นส่วนตัว ตลอดจนกิจกรรมบนชายหาดและกีฬาทางน้ำที่หลากหลาย พร้อมด้วยกิจกรรมอื่น ๆ และยังมีกลิ่นอายแบบดั้งเดิมเนื่องจากตั้งอยู่ติดกับชายหาดหลักที่เป็นที่นิยม และหาดเล็ก ๆ อีกหลายหาด ในยามค่ำคืนยังสามารถเพลิดเพลินไปกับดนตรีที่ร้านอาหารของ รีสอร์ท หรือเดินเล่นไปตามชายหาดที่แสนโรแมนติก ทั้งนี้ รีสอร์ทตั้งอยู่บนหาดทรายแก้ว ซึ่งเป็นหาดที่มีเม็ดทรายที่ขาว นุ่ม และสวยที่สุดบนเกาะเสม็ด

ที่อยู่ : 8/1 หมู่ 4 หาดทรายแก้ว เกาะเสม็ด ตำบลเพ อำเภอเมือง จังหวัดระยอง
โทรศัพท์ : 0 3864 4195-20, 06 1413 8458-62
เว็บไซต์ : samedresorts.com/saikaewl

ที่พักเกาะเสม็ด ไวท์ แซนด์ รีสอร์ท

ที่พักเกาะเสม็ด


ภาพจาก เฟซบุ๊ก Whitesand Resort

ด้วยหาดทรายสีขาว คือที่มาของที่พักแห่งนี้ White Sand Resort บ้านพักและร้านอาหารบนเกาะเสม็ดตั้งอยู่เกือบสุดชายหาดทรายแก้วไปทางอ่าวไผ่ (ตรงรูปปั้นพระอภัยมณี) ที่นี่นิยมมาพักกันแบบบ้าน นอกจากนี้ จะมีห้องพักแบบเรือนแถวแต่ก็มีความสบายก็ไม่แพ้กัน ด้านหน้ารีสอร์ทติดทะเลและมีร้านอาหารบริการด้วยจ้า สำหรับ ไวท์ แซนด์ รีสอร์ท มีห้องพักแบบบังกะโลจำนวนมาก แต่ละหลังแบ่งเป็น 2 ห้องนอนมีระเบียงเล็ก ๆ อยู่มีทั้งแบบห้องแอร์และห้องพัดลม อ๊ะ ๆ แต่ที่นี่สามารถใช้ไฟฟ้าตั้งแต่เวลา 17.00 ถึง 09.00 น. เท่านั้นบังกะโลทุกหลังจะอยู่ภายใต้ร่มไม้ใหญ่ทำให้มีความร่มรื่นและไม่ร้อนมากค่ะ

อัตราค่าบริการ : สอบถามโดยตรงจากที่พัก
ที่อยู่ : หาดทรายแก้ว เกาะเสม็ด ตำบลเพ อำเภอเมืองระยอง จังหวัดระยอง
โทรศัพท์ : 0 3864 4000-3
เว็บไซต์ : เฟซบุ๊ก Whitesand Resort

ที่พักเกาะเสม็ด Lima Bella Resort

ที่พักเกาะเสม็ด


ภาพจาก เฟซบุ๊ก limaresortsamed

Lima Bella Resort ตั้งอยู่บนหาดทรายแก้วหนึ่งในชายหาดที่สวยงามและสงบมากที่สุดบนเกาะเสม็ด พร้อมสัมผัสกับความร่มรื่นเงียบสงบแบบเป็นส่วนตัว ห่างจากหาดประมาณ 200-300 เมตร และคุณสามารถเลือกห้องพักในสไตล์ที่คุณต้องการ พร้อมด้วยห้องอาหารที่มีอาหารหลากชนิดไว้บริการ ในบรรยากาศสบาย ๆ ในยามว่างคุณยังได้พักผ่อนหย่อนใจ จิบเครื่องดื่มเย็น ๆ ริมสระว่ายน้ำ และที่รีสอร์ทมีบริการพาไปเที่ยวชมรอบ ๆ เกาะ ซึ่งล้วนแต่เป็นความสนุกสนานที่ทางรีสอร์ทเตรียมมอบไว้ให้คุณ

อัตราค่าบริการ : สอบถามโดยตรงจากที่พัก
ที่อยู่ : เกาะเสม็ด จังหวัดระยอง ตำบลเพ อำเภอเมืองระยอง จังหวัดระยอง
โทรศัพท์ : 0 2129 1140
เว็บไซต์ : limabella.com, เฟซบุ๊ก limaresortsamed

ที่พักเกาะเสม็ด มุกเสม็ด

มุกเสม็ด ตั้งอยู่บริเวณอ่าวน้อยหน่า เป็นรีสอร์ทกลางทะเลเพียงไม่กี่แห่งบนเกาะเสม็ด ที่เป็นบ้านพักกลางทะเลสไตล์มัลดีฟส์ ให้ความแตกต่างอันโดดเด่นและความประทับใจ จึงทำให้ผู้ที่มาแล้วกลับมาเยือนอีกอย่างสม่ำเสมอบรรยากาศท้องทะเลที่คุณสามารถมองเห็นฝูงปลาหลากชนิด แหวกว่ายไปมาในสายน้ำอย่างมิซ้ำรูปแบบ เพราะธรรมชาติเป็นผู้สร้างสรรค์ให้เราได้ชื่นชม อีกทั้งห้องพักยังน่าอยู่ มีห้องพักทั้งหมด 7 ห้อง แบ่งออกเป็นห้องพักแบบเพิร์ล สวีท 2 ห้อง และห้องพักแบบเดอลักซ์ 5 ห้อง ในแต่ละห้องนั้นมีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน สะอาดพร้อมด้วยคุณภาพที่คุณต้องประทับใจ มองเห็นวิวทะเลสวย หาดทรายขาวสะอาดเงียบสงบเป็นส่วนตัว ได้บรรยากาศการท่องเที่ยวทะเล เหมาะสำหรับท่านผู้รักการท่องเที่ยวที่นิยมธรรมชาติและความเป็นส่วนตัว

อัตราค่าบริการ : เริ่มต้นที่ 6,500 – 7,500 บาท
ที่อยู่ : อ่าวน้อยหน่า เกาะเสม็ด ตำบลเพ อำเภอเมืองระยอง จังหวัดระยอง

ที่พักเกาะเสม็ด เสม็ด สกายไฮน์ รีสอร์ท

รีสอร์ทน้องใหม่ในเครือเดียวกับ เสม็ด แซนด์ ซี รีสอร์ท ที่มาพร้อมกับบรรยากาศติดริมหาดทรายแก้วขาว ยาวสุดสายตากับทิวทัศน์ที่สวยงาม และเงียบสงบด้วยบริการที่เป็นกันเอง ห้องพักด้านหน้าเป็นห้องพักแบบ Family Beach Front สำหรับนักท่องเที่ยวเป็นกลุ่มหรือครอบครัว

อัตราค่าบริการ : เริ่มต้นที่ 2,000 – 5,500  บาท
ที่อยู่ : หาดทรายแก้ว เกาะเสม็ด ตำบลเพ อำเภอเมืองระยอง จังหวัดระยอง
โทรศัพท์ : 0 3865 1126, 0 3865 1127
เว็บไซต์ : samedskyhighresort.com

ที่พักเกาะเสม็ด Le Blanc Samed Resort

อีกหนึ่งรีสอร์ท เลอ บลอง เสม็ด รีสอร์ท ในสภาพแวดล้อมที่สวยงามบนฝั่งตะวันออกของเกาะเสม็ด เพราะเป็นสถานที่ที่ดีที่สุดของการดำน้ำ ชมพระอาทิตย์ตก รวมถึงบริการที่อบอุ่นเหมือนสวรรค์ และหาดที่เงียบสงบเสน่ห์ของหาดทรายสีขาวส่องแสงผสมกับก้อนหินที่สวยงามของชายหาด เหมาะสำหรับเด็กเล็กหรือผู้ใหญ่ที่กำลังมองหาความสันโดษ บ้านพักที่ตกแต่งผสมผสานสถาปัตยกรรมไทยกับความร่วมสมัยเข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว พร้อมอุปกรณ์ทันสมัยครบครัน ด้วยทำเลที่สะดวก และสามารถชมพระอาทิตย์ขึ้นที่ระเบียงด้านหน้าของห้องพักอีกด้วย

ที่อยู่ : 8/1 หมู่ 4 เกาะเสม็ด หาดทรายแก้ว เกาะเสม็ด ตำบลเพ อำเภอเมืองระยอง จังหวัดระยอง
โทรศัพท์ : 0 2107 0212, 08 3078 9006, 08 1564 1472
เว็บไซต์ : leblancsamed.com

ที่พักเกาะเสม็ด ระยอง
ที่พักเกาะเสม็ด อ่าวไผ่

ชายหาดถัดไปจาก หาดทรายแก้ว สามารถเดินถึงกันได้ประมาณ 300 เมตรชายหาดทรายขาว น้ำใสไม่ลึกเหมาะแก่การพักผ่อน ที่พักที่นี่เรียบง่ายน่ารัก กลางคืนมีบาร์เล็ก และร้านอาหารแต่ไม่คึกคักเท่าหาดทรายแก้ว หาดนี้ก็เป็นหาดที่โรแมนติกหาดหนึ่ง ตอนกลางคืนจะมีโต๊ะญี่ปุ่นประดับแสงเทียนเรียงรายอยู่ไม่ไกลจากหาด เหมาะสำหรับนั่งดื่มเบา ๆ เคล้าเสียงคลื่น

Samed Villa Resort

หากคุณกำลังแสวงหาห้องพักที่โอบล้อมด้วยสวนหย่อมธรรมชาติที่เขียวขจี น้ำทะเลใส และหาดทรายขาว ห่างจากห้องพักเพียงไม่กี่ก้าว เสม็ด วิลล่า รีสอร์ท มีพร้อมทุกสิ่งที่กล่าวมา ณ เบื้องต้น โดย เสม็ด วิลล่า รีสอร์ท ตั้งอยู่บนอ่าวไผ่ ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2530 และได้กลายเป็นรีสอร์ทที่ลูกค้านิยมและชื่นชอบ ส่วนห้องพักก็มีหลากแบบหลายสไตล์ให้เลือกตามความชอบ แถมราคาเป็นกันเอง รับรองว่าคุณจะได้ใช้เวลาวันหยุดที่มีค่าของคุณอย่างมีความสุข

อัตราค่าบริการ : เริ่มต้นที่ 1,200 – 2,800 บาท
ที่ตั้ง :  89/4 อ่าวไผ่ เกาะเสม็ด ตำบลเพ อำเภอเมือง จังหวัดระยอง
โทรศัพท์ : 0 3864 4094, 0 3864 4161
เว็บไซต์ : samedvilla.com

เจี๊ยบบังกะโล

เจี๊ยบบังกะโล เปิดให้บริการมานานกว่า 20 ปีแล้ว มีทั้งห้องพักและร้านอาหารนานาชาติ อีกทั้งเครื่องดื่มและเบเกอรี่โฮมเมดใหม่สดทุกวัน ตั้งอยู่บนหาดลุงเจี๊ยบระหว่างหาดทรายแก้วกับอ่าวไผ่ บังกะโลหลังเดี่ยวตั้งอยู่ท่ามกลางพันธุ์ไม้ และมีพื้นที่นั่งเล่นกลางแจ้ง นอกจากนี้ ยังสามารถติดต่อกับทางรีสอร์ทเพื่อให้พานำเที่ยวเกาะต่าง ๆ ซึ่งอยู่ใกล้เคียงแบบไปเช้า-เย็นกลับ และมีบริการร้านอาหารนานาชาติ อาทิ อาหารไทย อาหารทะเล อาหารยุโรป อิตาเลียน เม็กซิกัน อินเดีย และมีบริการบาร์เบียร์บนชายหาดด้วย

อัตราค่าบริการ : เริ่มต้นที่ 1,500 – 3,500  บาท และบริการเตียงเสริมที่ 300 บาท
ที่อยู่ : 106 หมู่ 4 อ่าวไผ่ ต.เพ อ.เมืองตำบลเพ อำเภอเมืองระยอง จังหวัดระยอง
โทรศัพท์ : 08 9097 1114, 08 1853 3121

เสม็ด พาวิลเลี่ยน รีสอร์ท

เสม็ด พาวิลเลี่ยน รีสอร์ท ตั้งอยู่บนอ่าวไผ่ เป็นรีสอร์ทระดับ 4 ดาว ออกแบบด้วยสถาปัตยกรรมผสมผสานระหว่างบาหลีและไทยประยุกต์ ภายใต้แนวคิดของการเดินทางผ่านป่าหิมพานต์สู่สรวงสวรรค์ ท่ามกลางบรรยากาศที่เป็นธรรมชาติ ร่มรื่นด้วยแมกไม้นานาพันธุ์ เงียบสงบ อบอุ่น ปลอดภัย เหมาะแก่การพักผ่อนจริง ๆ ด้านห้องพักก็มีจำนวน 60 ห้อง เป็นห้องพักแอร์พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน แบ่งเป็น 3 แบบ ได้แก่ ห้องพักคู่ ห้องพัก 3 ท่าน และห้องพัก 4 ท่าน และนอกจากจะมีธรรมชาติที่สวยงามบนเวิ้งน้ำ ชายหาดที่ตัดกับขอบฟ้าและภูเขาอย่างงดงามแล้ว ยังสามารถทอดกายนอนเล่น อาบแดด และว่ายน้ำได้อีกด้วย

อัตราค่าบริการ :  เริ่มต้นที่ 850 – 6,000 บาท
ที่อยู่ : 89/1 ม.4 อ่าวไผ่ เกาะเสม็ด ตำบนเพ อำเภอเมือง จังหวัดระยอง
โทรศัพท์ : 0 8909 7111
เว็บไซต์ : samedpavilionresort.com และ เฟซบุ๊ก Samed Pavilion Resort

Tok’s Little Hut

ที่พักบนเนินเขาน้อย ๆ อยู่ตรงริมอ่าวไผ่ บ้านพักแต่ละหลังตกแต่งกันอย่างดี สะดวกสบายเลยล่ะ แต่อาจจะต้องเดินเหนื่อยหน่อยสำหรับใครที่จองห้องพักไว้ด้านบนเขา ถือว่าออกกำลังกายไปตัวด้วยค่ะ โดย ห้องพักมีทั้งหมด 34 ห้อง จะพาเพื่อน คนรัก หรือครอบครัวมาพักก็ได้ทั้งนั้น รับรองบรรยากาศดีมีความเป็นส่วนตัว แถมติดชายหาด มีร้านอาหาร เดินลงเล่นน้ำได้ไม่ไกลเลย

อัตราค่าบริการ : เริ่มต้นที่ 1,200 -2,000 บาท
ที่อยู่ : 16/1 หมู่ 4 ตำบลเพ อำเภอเมือง จังหวัด ระยอง
โทรศัพท์ : 0 3864 4072–3
เว็บไซต์ :  tok-littlehut.com

         อ่าวไผ่ฮัท เกาะเสม็ด

ที่พักสไตล์ บังกะโล สำหรับผู้ที่ชื่นชอบบรรยากาศริมทะเล ฟังเสียงคลื่น นอนชมดาวริมทะเลภายใต้บรรยากาศสุดโรแมนติก ตื่นเช้ามาดูพระอาทิตย์ขึ้นรับยามเช้า ภายใต้บรรยากาศแบบเกาะส่วนตัว ไม่มีเสียง สี สเยงรวบกวน ที่นี่น่าจะเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกสำหรับคุณ ซึ่งการเดินทางต้องใช้บริการเรือของอ่าว เท่านั้น ที่นี่มีบังกะโลให้เช่ามากถึง จำนวน 65 หลัง

อัตราค่าบริการ : เริ่มต้นที่ 600 – 1200 บาท
ที่อยู่ : เกาะเสม็ด ตำบลเพ อำเภอเมืองระยอง ระยอง 21160
โทรศัพท์ :  0 3864 4075, 0 1353 2644

ที่พักเกาะเสม็ด ระยอง

ที่พักเกาะเสม็ดอ่าวทับทิม หรือ อ่าวพุทรา

อ่าวทับทิม หรืออ่าวพุทรา จริง ๆ ก็คืออ่าวเดียวกันเป็นอ่าวเล็ก ๆ ห่างจากอ่าวไผ่ 200 เมตร เป็นหาดเล็ก ๆ ที่น่ามาพักผ่อน แต่ส่วนใหญ่จะเป็นชาวต่างชาติแวะมาเที่ยวพักผ่อน

พุทราบังกะโล

ถ้าพูดถึงความสวยงามของท้องทะเลและธรรมชาติอันแสนสงบของ อ่าวทับทิม หรือ อ่าวพุทรา คือแหล่งที่มีสีฟ้าครามระยิบระยับจากท้องทะเลอันกว้างไกล ที่จะนำพาไปสู่การพักผ่อนกับบรรยากาศต่าง ๆ โดยเฉพาะที่ พุทราบังกะโล ที่พักในบรรยากาศชิล ๆ เรียบง่าย บ้านพักแต่ละหลังก็มีความเป็นส่วนตัว ไม่วุ่นวาย เน้นเฟอร์นิเจอร์ที่เป็นสไตล์ไม้เพื่อให้เข้ากับบรรยากาศแสนร่มรื่น

อัตราค่าบริการ : เริ่มต้นที่ 250 – 400 บาท
ที่อยู่ : 75 หมู่ 4 เกาะเสม็ด ตำบลเพ อำเภอเมือง จังหวัดระยอง 21160
โทรศัพท์ : 08 1239 5680
เว็บไซต์ : pudsabungalow.com

ที่พักเกาะเสม็ด อ่าวลุงหวัง และอ่าวช่อ

อ่าวช่อ หรือ อ่าวลุงหวัง มีสะพานอื่นออกไปในทะเลทรายขาวละเอียด เหมาะแก่การเล่นน้ำ ค่อนข้างสงบ การเดินทางก็สะดวก คือ นั่งเรือมาลงอ่าววงเดือนและเดินย้อนประมาณ 100 เมตร

วัลเดอร์แลนด์ ลุงหวัง รีสอร์ท

วัลเดอร์แลนด์ ลุงหวัง รีสอร์ท ห้องพักบนเกาะเสม็ด ตั้งอยู่บนชายหาดส่วนตัว น้ำใส สะอาด เงียบสงบเย็นสบายด้วยลมทะเล รองรับตั้งแต่มากัน 2 คน ไปจนถึงเป็นหมู่คณะ การบริการเป็นกันเอง มีร้านอาหารที่มีรสชาติอร่อยถูกปากทุกท่านแน่นอน

ที่อยู่ : 13/9 หมู่ 4 เกาะเสม็ด ตำบลเพ อำเภอเมืองระยอง ระยอง
โทรศัพท์ : 0 3864 4162
เว็บไซต์ : samedlungwang.com

Ao Cho Grandview Hideaway Resort

Ao Cho Grandview Hideaway Resort อีกหนึ่งที่พักที่เชิญชวนมาสัมผัสกับความร่มรื่น เงียบสงบแบบเป็นส่วนตัวในบรรยากาศริมทะเล ที่ได้รับการเลือกสรรแล้วว่ามีทำเลและบรรยากาศที่สวยงาม คุณสามารถเลือกห้องพักในสไตล์บังกะโลส่วนตัวหลากหลายแบบ พร้อมด้วยห้องอาหารที่มีอาหารหลากชนิดไว้บริการ ส่วนผู้ที่ต้องการมาเป็นหมู่คณะ ทางรีสอร์ทได้จัดเตรียมพื้นที่ไว้สำหรับการทำกิจกรรมต่าง ๆ หรือจะเลือกพักผ่อนแบบส่วนตัวจิบเครื่องดื่มเย็น ๆ ริมชายหาด จะไปเล่นกีฬาทางน้ำ ซึ่งทางรีสอร์ทได้เตรียมอุปกรณ์ไว้บริการอย่างครบครัน เช่น พายเรือคายัก ดำน้ำ ดูปะการัง หรือนั่งเรือเที่ยวชมรอบ ๆ เกาะ พร้อมให้ดื่มด่ำกับธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์ของทะเลตะวันออกไทย

อัตราค่าบริการ : เริ่มต้นที่ 2,500-12,000 บาท
ที่อยู่ : 44 หมู่ 4 ตำบลเพ อำเภอเมือง จังหวัดระยอง
โทรศัพท์ : 0 3864 4332, 08 1295 3044
เว็บไซต์ : grandviewgroupresort.com

อ่าวช่อ รีสอร์ท

ถ้าคุณต้องการพักผ่อนแบบสบาย ๆ อ่าวช่อ รีสอร์ท เหมาะกับคุณค่ะ ด้วยเส้นขอบฟ้า แสงจากดวงอาทิตย์ น้ำทะเลสีครามบนเกาะเสม็ด ความงามที่สรรค์สร้างตามธรรมชาติกระตุ้นให้คุณได้ปลดปล่อยความเป็นตัวตนได้อย่างเต็มที่กับช่วงเวลาพักผ่อนที่เกิดขึ้นที่นี่อย่างอิสระอย่างไร้ขีดจำกัดส่งท้ายด้วยบรรยากาศสบาย ๆ ก่อนจะเข้านอนก่อนจะหมดวัน ตบท้ายด้วยการนั่งเบาๆ สไตล์ชิลๆ กินลมชมวิว เปิดให้บริการตั้งแต่ 07.30 – 22.00 น.

อัตราค่าห้องพัก : เริ่มต้นที่ 500 – 2,000 บาท
ที่อยู่ : 72 หมู่ 4 ตำบลเพ อำเภอเมือง จังหวัดระยอง

ต้องตา-ผาวิว

ต้องตา-ผาวิว ครบครันกับสิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพักแบบมาตรฐาน ไม่ว่าจะเป็น แอร์ ทีวีจอแบนแบบติดผนัง เครื่องรับสัญญาณดาวเทียม ตู้เย็น กระติกน้ำร้อน เครื่องทำน้ำอุ่น และการตกแต่งที่สวยงามและน่าอยู่ ห้องพักตั้งอยู่ในมุมที่สามารถมองเห็นทะเลชัดเจน หากอยากรับอรุณหรือรอชมพระอาทิตย์ขึ้น เพียงแค่ลุกจากที่นอนก็สามารถมองเห็นแล้ว นอกจากนี้ หากต้องการเชื่อมต่อกับโลกภายนอก ที่นี่ก็มีบริการ Free WiFi ให้คุณไม่พลาดทุกการติดต่อ หรืออยากจะเพลิดเพลินไปการรับประทานอาหารมื้อเย็น ท่ามกลางเสียงคลื่น ที่นี่ก็มีบริการอาหารทะเลทุกชนิด ทั้งอาหารไทย ฝรั่ง จากกุ๊กฝีมือเยี่ยม

อัตราค่าบริการ : 2,500-3,500 บาท
ที่อยู่ : เกาะเสม็ด ตำบลเพ อำเภอเมือง ระยอง
โทรศัพท์ : 08 7459 6556, 0 3864 4210
เว็บไซต์ : tongtaphaview.samedlife.com

ที่พักเกาะเสม็ด ระยอง

ที่พักเกาะเสม็ด อ่าววงเดือน อ่าวเทียน

อ่าวที่คุ้นหูนักท่องเที่ยวอีกอ่าวหนึ่ง เพราะเรือโดยสารประจำทางที่มาจากท่าศาลาจะมาส่งนักท่องเที่ยวที่อ่าวนี้เป็นประจำ ถ้าจะบอกว่าเป็นป้ายสุดท้ายของเรือโดยสารก็ไม่ผิดนัก อ่าววงเดือนคึกคักพอ ๆ กับหาดทรายแก้ว แต่ที่อ่าววงเดือนคุณสามารถเลือกได้หลายบรรยากาศ ถ้าต้องการความสงบเงียบก็ต้องทางด้านหัวอ่าว ส่วนคนที่รักความคึกคักต้องเลือกกลางอ่าว ถ้าชอบนั่งกินบรรยากาศให้คุณเลือกตามความต้องการอย่างที่บอก

ส่วน อ่าวแสงเทียน เป็นอ่าวที่เงียบสงบ ผู้คนไม่ค่อยพลุกพล่าน นักท่องเที่ยวที่มาพักอ่าวนี้ โดยมากเน้นความสงบ เป็นส่วนใหญ่ หาดทรายของอ่าวแสงเทียนถ้าจะว่าไปแล้วสะอาดกว่าด้านหัวเกาะเสียด้วยซ้ำไป ก็เป็นเพราะนักท่องเที่ยวที่มาพักที่หาดนี้น้อยกว่าทำให้ธรรมชาติ บริเวณนี้ยังคงรักษาความสวยงามตามธรรมชาติได้ ถ้าคุณเป็นนักท่องเที่ยว ประเภทกินลมชมวิว นอนนับดาวแล้วละก็ อ่าวแสงเทียน เป็นอีกอ่าวหนึ่งที่คุณไม่ควรพลาดที่จะมาพักผ่อน

ลาลูน บีช รีสอร์ท

ลาลูน บีช รีสอร์ท ตั้งอยู่ริมชายหาดของอ่าววงเดือน เป็นรีสอร์ทบูติคโมเดิร์นทันสมัย ในบรรยากาศอบอุ่นเป็นส่วนตัว ภายในห้องพัก มีทีวีจอ LCD (เคเบิล) แอร์ มีระเบียง ฝักบัวอาบน้ำ และที่นี่ให้บริการห้องพักปลอดบุหรี่ พร้อมระเบียงส่วนตัวสระว่ายน้ำกลางแจ้ง และชายหาดส่วนตัว ห้องอาหารในสถานที่และบริการอินเทอร์เน็ตไร้สายฟรี (Wi-Fi) ทั่วบริเวณรีสอร์ท ได้รับการออกแบบเพื่อรองรับแขกทั้งเพื่อการธุรกิจและเพื่อการพักผ่อน

อัตราค่าบริการ : เริ่มต้นที่ 3,000 – 4,000 บาท
ที่อยู่ : อ่าววงเดือน เกาะเสม็ด ตำบลเพ อำเภอเมืองระยอง จังหวัดระยอง

Malibu Garden Resort

Malibu Garden Resort พักผ่อนอย่างสบาย ๆ ท่ามกลางธรรมชาติบนอ่าววงเดือน เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวที่ชื่นชอบมนต์เสน่ห์ของท้องทะเล สุดแสนโรแมนติกในยามค่ำคืน ด้านห้องพักก็มีทั้งแบบ 2 คน ไปจนถึง 5 คน ตกแต่งอย่างเรียบง่าย แต่สะอาดสะอ้าน เป็นสัดเป็นส่วน มองเห็นวิวทะเลสวย ๆ หาดทรายขาวสะอาด และหากใครแหวกว่ายน้ำทะเลจนหนำใจแล้ว ก็สามารถไปเล่นสระว่ายน้ำกันเพลิน ๆ ได้ด้วย

อัตราค่าบริการ : เริ่มต้นที่ 500- 3,600 บาท
ที่อยู่ : อ่าววงเดือน เกาะเสม็ด ตำบลเพ อำเภอเมืองระยอง ระยอง
โทรศัพท์ : 0 3864 4020-2 , 08 1928 8020

Sea Horse Bungalow

ซีฮอส เกาะเสม็ด เป็นบังกะโลโดยชาวบ้านเจ้าของพื้นที่ แยกเป็นสัดเป็นส่วนต่างหาก ไม่ปะปนกัน ใกล้ชายหาดเพียง 10 เมตรเท่านั้น สิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิ การบริการนั่งเรือเร็วชมความงดงามของ 16 หาดรอบเกาะเสม็ด ดำน้ำ ดูปะการัง และแวะชมฟาร์มปลาที่ทางเสม็ดอนุรักษ์พันธุ์ปลาแปลกไว้ หรือนั่งเรือเร็ว ชมเกาะ เช่น เกาะทะลุ แหล่งธรรมชาติและปะการังที่สวยที่สุด และยังมีเรือตกปลา ไดหมึก ชอบบรรยากาศค่ำคืนอีกด้วยค่ะ รวมทั้งกิจกรรมอื่น ๆ อีกมากมาย

อัตราค่าบริการ : เริ่มต้นที่ 800 – 1,600 บาท
ที่อยู่ : 115 หมู่ 4 อ่าววงเดือน ตำบลเพ อำเภอเมืองระยอง ระยอง
โทรศัพท์ : 0 3864 4365, 08 7146 4331, 08 8486 2986
เว็บไซต์ :  samed-seahorse.com
The C Samet Beach Resort

โรงแรมสวยที่ตั้งอยู่บนชายหาดที่ใหญ่เป็นอันดับสองบนเกาะเสม็ด ที่มีหน้าหาดเป็นรูปทรงดวงจันทร์ครึ่งเสี้ยวอ่าววงเดือนทอดยาวกว่า 500 เมตร เป็นสถานที่ที่มีพระอาทิตย์ขึ้นสวยที่สุดบนเกาะเสม็ด แขกของเราสามารถเพลิดเพลินไปกับธรรมชาติความเป็นส่วนตัว พร้อมกันนั้นก็เป็นสถานที่ ๆ ง่ายต่อการเข้าถึงสถานที่ท่องเที่ยวทั้งหลายบนเกาะเสม็ด เปิดบริหารห้องพักทั้งหมด 66 หลัง ประกอบด้วยห้องพักแบบ Standard 23 หลัง, ห้องพักแบบ Sea  View 23 หลัง, ห้องพักแบบ Beach Front 14 หลัง และ แบบ Superior 6 ห้อง

ซึ่งทางรีสอร์ทมุ่งเน้นในการให้ความเป็นส่วนตัวอีกทั้งยังสามารถเพลิดเพลินกับการพักผ่อนของคุณกับเพื่อนและครอบครัว แถมภายในรีสอร์ทยังเต็มไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ร้านอาหารไทยและอาหารนานาชาติและบาร์, นวดแผนไทยและกิจกรรมที่ทางน้ำ และทางบกที่น่าสนใจ อีกทั้งยังมีจุดที่เหมาะสำหรับการอาบแดดและค็อกเทลยามเย็นในขณะที่ชมพระอาทิตย์ขึ้นและตกอย่างสวยงามอีกด้วย

อัตราค่าบริการ : เริ่มต้นที่ 1,840 บาท
ที่อยู่ : 22 หมู่ 4 เกาะเสม็ด ตำบลเพ อำเภอเมือง ระยอง
โทรศัพท์ : 0 3864 4260, 08 1863 9868, 08 2462 2905
เว็บไซต์ : thecsamet.com, เฟซบุ๊ก The C Samet Beach Resort

วงเดือน รีสอร์ท

วงเดือน รีสอร์ท ที่พักที่สามารถมองเห็นวิวทะเลสวย ๆ มีห้องพักหลากสไตล์ให้เลือกตามความชอบส่วนตัว ทั้งห้องพักแบบชายทะเล แบบบ้านไทย และแบบโมเดิร์น ท่ามกลางธรรมชาติอันร่มรื่น เงียบสงบ ได้บรรยากาศการท่องเที่ยวทะเล เหมาะสำหรับท่านผู้รักการท่องเที่ยวที่นิยมธรรมชาติ พร้อมทั้งอาหารสด อร่อยใหม่จากทะเลทุกวัน โดยมีบริการทั้งอาหารนานาชาติและอาหารไทยด้วยรสชาติที่แสนอร่อย จนคุณมิรู้ลืมกับการบริการจากพนักงานที่คุณจะแสนประทับใจ แถมยังสัมผัสกับลมทะเลเย็น ๆ อีกด้วย

อัตราค่าบริการ : เริ่มต้นที่ 550 – 4,500 บาท
ที่อยู่ : อ่าววงเดือน เกาะเสม็ด ตำบลเพ อำเภอเมืองระยอง ระยอง
โทรศัพท์ : 0 3864 4171 -3, 0 3865 1777, 08 3227 2888
เว็บไซต์ : vongdeuan.com

วิมานเสม็ด

วิมานเสม็ด ห้องพักน่าอยู่ สะอาด พร้อมด้วยคุณภาพที่คุณต้องประทับใจ มองเห็นวิวทะเลสวย ๆ รวมถึงมีการตกแต่งที่ลงตัวกับสไตล์บ้านทรงไทยอยุธยา และบ้านสไตล์ไทยประยุกต์ ทำให้รู้สึกได้ถึงความอบอุ่น แถมยังและกลิ่นอายทะเลอันสวยงาม เหมาะกับการมาพักผ่อนเป็นคู่หรือเป็นหมู่คณะก็ได้ ยามค่ำคืนฟังเพลงรับ และลมทะเลเย็น ๆ เคล้ารับประทานอาหารทะเลอร่อย ๆ หากอยากเดินไปเที่ยวหาดเทียน หรืออ่าวลุงดำก็ไม่ไกลนัก หรือถ้าอยากชมพระอาทิตย์ตกก็สามารถเดินข้ามไปฝั่งตะวันตกของเกาะได้ ระยะทางแค่ประมาณ 500 เมตรเท่านั้น

อัตราค่าบริการ : เริ่มต้นที่ 500 – 4,500 บาท
ที่อยู่ : อ่าววงเดือน เกาะเสม็ด ตำบลเพ อำเภอเมืองระยอง ระยอง
โทรศัพท์ : 08 6330 4002, 08 7800 6565
เว็บไซต์ : vimarnsamed.com

แสงเทียนบีช

รีสอร์ทที่ยังคงไว้ซึ่งธรรมชาติในบรรยากาศสบาย ๆ ติดทะเล ผู้คนไม่พลุกพล่านมากนัก ผู้คนไม่พลุกพล่านมากนัก จึงเหมาะกับการพักผ่อนเป็นอย่างมาก ด้านห้องพักตกแต่งแบบธรรมชาติ มีขนาดแตกต่างกันไป ตั้งแต่ห้อง 2 – 10 ท่าน และทางรีสอร์ทยังรองรับได้ประมาณ 150 คน หากว่าบริษัทต้องการจัดทริปสัมมนาก็สามารถติดต่อไปได้ และทางรีสอร์ทก็มี ร้านอาหารครัวแสงเทียน เปิดบริการตั้งแต่เช้าตรู่ถึงดึก โดยเฉพาะกลางคืนวันเสาร์จะมีการแสดงควงกระบองไฟของเด็กน้อยตัวจิ๋ว ในบางโอกาสจะมีวง Acoustic Band มาบรรเลงให้เราฟังด้วย

อัตราค่าบริการ : เริ่มต้นที่ 300 – 8,000 บาท
ที่อยู่ : อ่าวเทียน เกาะเสม็ด ตำบลเพ อำเภอเมืองระยอง ระยอง
โทรศัพท์ : 08 1295 9567, 08 1295 9567
เว็บไซต์ :  sangthianbeachresort.com

บ้านไทยแสงเทียน

บ้านไทยแสงเทียน เป็นรีสอร์ทที่สร้างด้วยไม้แบบเรือนไทยอยุธยา ภายในตกแต่งโดยเน้นความเป็นไทย ลงตัวทุกมุมมอง เงียบสงบ เป็นส่วนตัว สะอาด สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และไฮไลท์ของที่นี่ คือ อยู่ใกล้กับสถานที่ชมพระอาทิตย์ตก ห่างจากตัวรีสอร์ทเพียง 300 เมตรเท่านั้น หรือท่านที่ต้องการดำน้ำชม ปะการังก็สามารถเดินเท้าไปชมได้ เพราะอยู่ไม่ไกลจากตัวรีสอร์ทมากนัก แถมยังเป็นอ่าวที่เงียบสงบ ผู้คนไม่ค่อยพลุกพล่าน เน้นความสงบเป็นส่วนใหญ่

อัตราค่าบริการ : เริ่มต้นที่ 300 – 6,000 บาท
ที่อยู่ : อ่าวเทียน เกาะเสม็ด ตำบลเพ อำเภอเมืองระยอง ระยอง
โทรศัพท์ : 0 3864 4322, 08 1305 9408
เว็บไซต์ :  banthaisangthain.com

เบลล์เฮ้าส์ รีสอร์ท

ถ้าหากคุณชอบการพักผ่อนที่ปลีกตัวออกไปจากความวุ่นวาย รักธรรมชาติล่ะก็ เบลล์เฮ้าส์ รีสอร์ท เป็นอีกหนึ่งทางเลือกดี ๆ เพราะที่นี่มีบ้านพักมากมายหลากแบบ ทั้งบ้าน บังกะโล สำหรับครอบครัวและหมู่คณะ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และมีร้านอาหารริมทะเลให้เพลินตากับธรรมชาติอันงดงามของทะเลที่อยู่เบื้องหน้า ในขณะที่กำลังเอร็ดอร่อยอยู่กับสารพันอาหารนานาชนิด

อัตราค่าบริการ : เริ่มต้นที่ 500 – 3,000 บาท
ที่อยู่ : อ่าววงเดือน เกาะเสม็ด จังหวัดระยอง
โทรศัพท์ : 0 3864 4211 , 08 9834 1871
เว็บไซต์ :  bellhousesamed.com

ที่พักเกาะเสม็ด อ่าวลุงดำ อ่าวหวาย

ติดกับหาดแสงเทียนบรรยากาศดี ที่พักไม่แพง เป็นชายหาดสลับกับโขดหิน ทิวทัศน์ดี เหมาะแก่การตกปลาบนสะพานที่ยื่นออกไป ปลาชุม สามารถชมพระอาทิตย์ขึ้นและตกได้ และ อ่าวหวาย ที่ต้องยอมรับอย่างหนึ่งว่า ยิ่งไกลจากหัวเกาะ และนักท่องเที่ยวน้อยลงเท่าไหร่ ธรรมชาติก็ยังคงความสวยงามแบบเดิมไว้มากเท่านั้น อ่าวหวาย ก็เป็นอีกอ่าวหนึ่งยังคงความสวยงามแบบเดิมไว้ เหมาะกับนักท่องเที่ยวที่รักความสงบและเป็นส่วนตัว เป็นอีกอ่าวหนึ่งที่ขอแนะนำ

ลุงดำฮัท บีช (ลุงดำ บังกะโล)

ลุงดำฮัท บีช หรือ ลุงดำ บังกะโล ตั้งอยู่อ่าวลุงดำ ริมหาดสวย ๆ ห้องพักน่าอยู่ สะอาด พร้อมด้วยคุณภาพที่คุณต้องประทับใจ มองเห็นวิวทะเลสวย หาดทรายขาวสะอาด เงียบสงบ ได้บรรยากาศการท่องเที่ยวทะเล เหมาะสำหรับท่านผู้รักการท่องเที่ยวที่นิยมธรรมชาติ และความเป็นส่วนตัว

อัตราค่าบริการ : เริ่มต้นที่ 600 – 2,000 บาท
ที่อยู่ : อ่าวลุงดำ ตำบลเพ อำเภอเมืองระยอง ระยอง
โทรศัพท์ : 08 1452 9472, 08 1451 4348

เสม็ดวิลล์ รีสอร์ท

เสม็ดวิลส์ รีสอร์ท เป็นรีสอร์ทที่ตั้งอยู่ทางใต้ของเกาะเสม็ด มีบ้านพักริมทะเล บ้านพักอิงเขาท่ามกลางธรรมชาติของอุทยานแห่งชาติเขาแหลมหญ้า-หมู่เกาะเสม็ด เหมาะสำหรับผู้ต้องการหลีกหนีจากความเครียดและต้องการการพักผ่อนอย่างแท้จริง อีกทั้งยังซ่อนอยู่ในอ่าวส่วนตัว 2 อ่าว ของเกาะเสม็ด คือ อ่าวหวาย และอ่าวหินเกลี้ยง บนพื้นที่กว่า 30 ไร่ มีบรรยากาศที่สงบร่มรื่นด้วยแมกไม้นานาพรรณ นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมให้เลือกทำอีกเพียบ ทั้งโปรแกรมทั่วต่าง ๆ โปรแกรมดำน้ำลึกสำหรับผู้มีใบอนุญาต และผู้ต้องการฝึกหัด นวดแผนไทย ฯลฯ

อัตราค่าบริการ : เริ่มต้นที่ 900 – 7,000 บาท
ที่อยู่ : 88/1 หมู่ 4 เกาะเสม็ด ตำบลเพ อำเภอเมืองระยอง ระยอง
โทรศัพท์ : 0 3865 1681-2
เว็บไซต์ :  sametvilleresort.com

         แมงกะพรุนไฟ เกาะเสม็ด

ที่พักอ่าวลุงดำ สุดเก๋เอาใจวัยรุ่น ทีชื่นชอบบรรยากาศริม ทะเล ด้วยสไตล์การตกแต่งบ้านพัก ที่เล็กๆน่ารัก เข้ากับบรรยากาสริมทะเลแบบพอเพียงทำให้หลายคนพลาดไม่ได้ที่จะไปพักที่นี่เลยค่ะ

อัตราค่าบริการ : เริ่มต้นที 800 – 4,500 บาท
ที่อยู่ : อ่าวลุงดำ 88/2 หมู่4 ตำบลเพ อำเภอเมือง จังหวัดระยอง
โทรศัพท์ : 081-4588430, 081-6528056, 086-1507661

ที่พักเกาะเสม็ด อ่าวกิ่วหน้านอก และอ่าวปะการัง

อ่าวที่มีนักท่องเที่ยวไม่มากนัก หาดทรายสวยไม่แพ้อ่าวหวาย เหมาะแก่การเล่นน้ำ แบ่งเป็นอ่าวกิ่วใน และอ่าวกิ่วนอก เป็นจุดที่ชมพระอาทิตย์ขึ้นและตก รวมถึงดำน้ำตื้นชมปะการังและฝูงปลาสวยงาม ส่วน อ่าวปะการัง ถือเป็นอ่าวที่สงบเงียบ และไม่มีผู้คนพลุกพล่านอย่างแท้จริง อ่าวนี้มีหาดทรายเล็ก ๆ พอที่จะลงเล่นน้ำและชมปะการังได้ จุดชมวิวบริเวณแหลมกุด ก็เป็นอีกจุดหนึ่งที่ไม่ควรพลาด ถ้าคุณมาท่องเที่ยวที่ เกาะเสม็ด โดยเจาะจงมาพักที่อ่าวปะการัง (ปะการังแค้มปิ้ง) ในช่วงเดือนพฤศจิกายนถึงธันวาคม คุณจะได้พบกับนักตกปลา มาที่นี่กันมากสักหน่อย เพราะว่าช่วงนั้นจะเป็นช่วงที่ปลาอินทรีมีมาก

36. Paradee Resort & Spa

ชื่อ “ปารดี” มีความหมายว่า “สวรรค์ชั้นหก” สมบูรณ์แบบ หรูหรา งดงาม อยู่ในโลกที่เป็นส่วนตัวเติมเต็มความเป็นคุณด้วยสระว่ายน้ำที่เป็นส่วนตัว และอ่างอาบน้ำกลางแจ้งที่แสนโรแมนติก ยังไม่หมดเท่านั้น ที่นี่ยังมีชายหาดและสวนปาล์มที่แสนเป็นส่วนตัว นอกจากนี้ ปารดี เป็นเพียงรีสอร์ทเดียวในเมืองไทยที่โอบล้อมไปด้วยหาดทรายทั้งฝั่งตะวันตกและตะวันออก

อัตราค่าบริการ : 15,000 – 100,000 บาท
ที่อยู่ : 76 อ่าวปะการัง หมู่ 4 ตำบลเพ อำเภอเมืองระยอง ระยอง 21160
โทรศัพท์ : 0 3864 4283, 0 3864 4288
เว็บไซต์ : samedresorts.com/paradee

37. นิมมานรดี รีสอร์ท

บูติครีสอร์ท ณ อ่าวปะการัง อ่าวส่วนตัวปลายเกาะเสม็ด วิวสวย ทะเลใส โอบล้อมด้วย 4 อ่าว 3 แหลม ในบรรยากาศโรแมนติก ดังชื่อ นิมมานรดีสวรรค์ชั้นที่ 5 หมายถึง ความสุขที่เนรมิตได้ ร่มรื่นด้วยเงาไม้ตามแนวชายหาด ลมเย็นสบายตลอดทั้งวัน เต็มอิ่มกับวันผักผ่อนแสนสบายในบ้านพักริมทะเลหลายรูปแบบสไตล์ไทยประยุกต์ทรงแปดเหลี่ยม กลมกลืนกับร่มไม้สีเขียว พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันด้วยเอกลักษณ์เฉพาะตัว นิมมานรดี รีสอร์ท เหมาะสำหรับคู่ฮันนีมูน คู่รัก ครอบครัว และเพื่อนฝูง ที่ต้องการพักผ่อนอย่างเงียบสงบพร้อมกับกิจกรรมทางทะเลหลากหลาย

อัตราค่าบริการ : เริ่มต้นที่ 2,600 – 6,100 บาท
ที่อยู่ : อ่าวปะการัง เกาะเสม็ด ตำบลเพ อำเภอเมืองระยอง ระยอง
โทรศัพท์ : 08 1862 8586, 08 9172 1399, 0 3864 4274
เว็บไซต์ :  nimmanoradee.com

38. ต้นสัก รีสอร์ท

รีสอร์ทที่เน้นความสะอาด ความเป็นกันเอง ตั้งอยู่บนหาดทรายแก้ว ประกอบกับห้องพักใช้วัสดุตกแต่งด้วยไม้ให้มีรูปแบบคล้ายกับบ้านต้นไม้ ใส่ใจกับทุกรายละเอียดในการตกแต่ง ภายในประกอบไปด้วยเตียงที่สะอาดขนาดใหญ่ และโคมไฟที่ให้แสงสว่างอ่อน ๆ สถานที่ตั้งอยู่ไม่ไกลนักจากหาด มีบาร์นั่งเล่น และร้านอาหารที่พร้อมเสิร์ฟ ทั้งอาหารนานาชาติและค็อกเทล

อัตราค่าบริการ : เริ่มต้นที่ 2,100 บาท
ที่อยู่ : 8/5 อ่าวปะการัง หาดทรายแก้ว หมู่ 4 ตำบลเพอำเภอเมือง จังหวัดระยอง
โทรศัพท์ : 08 1781 1425, 0 3864 4314
เว็บไซต์ :   tonsak.com

ที่พักเกาะเสม็ด อ่าวพร้าว

จุดชมพระอาทิตย์ที่ติดปากนักท่องเที่ยว จากปากต่อปากของนักท่องเที่ยว ที่ อ่าวพร้าว เป็นจุดชมพระอาทิตย์ที่สวยที่สุดบนเกาะเสม็ด การเดินทางจากท่าศาลาใช้เวลาไม่มากนัก อ่าวพร้าวจึงเป็นอีกแห่งหนึ่งที่เราจะเห็นนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศมาพักกันมากที่อ่าวนี้

อ่าวพร้าว รีสอร์ท

อ่าวพร้าว รีสอร์ท เป็นรีสอร์ทที่ตั้งอยู่บนหาดทรายที่ค่อนข้างเป็นส่วนตัว สไตล์บ้านพักตากอากาศ โดยมีขนาดกว้างขวาง มีเครื่องอำนวยความสะดวกชั้นเยี่ยม อาหารเลิศรสและการตกแต่งห้องพักให้สะดวกสบาย อบอุ่น เหมาะสำหรับพักผ่อนกับบรรยากาศสบาย ๆ ในบ้านพักตากอากาศหรูหรา ล้อมรอบด้วยสวนสวย โดยผู้ชอบกิจกรรมในวันหยุด ทั้งพายเรือ วินด์เซิร์ฟ ดำน้ำตื้น ดำน้ำลึก อาบแดดว่ายน้ำ และปั่นจักรยาน ไม่ควรพลาด

อัตราค่าบริการ : เริ่มต้นที่ 5,600 – 18,000 บาท
ที่อยู่ : 60 อ่าวพร้าว หมู่ 4 ตำบลเพ อำเภอเมืองระยอง ระยอง 21160
โทรศัพท์ : 0 3864 4100-3
เว็บไซต์ :  samedresorts.com/aoprao

Le Vimarn Cottages & Spa

บูติครีสอร์ทที่ตกแต่งแบบไทยประยุกต์ รายล้อมด้วยธรรมชาติที่ทำให้ประทับใจจนต้องกลับมาพักครั้งแล้วครั้งเล่า ห้องพักเรียงรายต่างระดับตามแนวเนินเขา ที่สามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์ของท้องทะเลและหาดทรายอันเงียบสงบได้จากห้องพัก โดยห้องพักแต่ละห้องนั้นพร้อมสรรพไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และมีระเบียงส่วนตัว สำหรับห้องพักแบบสปาวิลล่านั้น แขกผู้มาพักสามารถผ่อนคลายอิริยาบถด้วยการทำสปาส่วนตัวกลางแจ้ง แถมด้วยสระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้ บริการสปาระดับมาตรฐานโลก และภัตตาคารที่พร้อมเสิร์ฟอาหารรสเลิศ พร้อมด้วยห้องอาหารที่มีอาหารหลากชนิดไว้บริการในบรรยากาศสบาย ๆ ค่ะ

อัตราค่าบริการ : เริ่มต้นที่ 7,000 – 24,000 บาท
ที่อยู่ : อ่าวพร้าว ตำบลเพ อำเภอเมืองระยอง ระยอง 21160
โทรศัพท์ : 0 2107 0212, 08 3078 9006, 08 1564 1472
เว็บไซต์ : samedresorts.com/levimarn

Lima Coco

Lima Coco ตั้งอยู่บนหาดอ่าวพร้าว ห้องพักส่วนใหญ่อยู่บนแนวเขา และที่นี่คุณสามารถเลือกห้องพักในสไตล์ที่คุณต้องการได้ พร้อมด้วยห้องอาหารที่มีอาหารหลากชนิดไว้บริการในบรรยากาศสบาย ๆ พักผ่อนหย่อนใจ จิบเครื่องดื่มเย็น ๆ ริมชายหาด รวมทั้งบริการพาไปเที่ยวชมรอบ ๆ เกาะ ให้ได้สัมผัสกับบรรยากาศที่ท่านยากจะลืม

อัตราค่าบริการ : เริ่มต้นที่ 2,500 – 5,000 บาท
ที่อยู่ : อ่าวพร้าว เกาะเสม็ด จังหวัดระยอง
โทรศัพท์ : 0 2107 0212, 08 3078 9006, 08 1564 1472
เว็บไซต์ : limasamed.com และ เฟซบุ๊ก limaresortsamed

ที่พักเกาะเสม็ด อ่าวน้อยหน่า

บริเวณอ่าวน้อยหน่านี้ เหมาะสำหรับผู้ที่รักความเงียบสงบและเป็นส่วนตัว ถึง อ่าวน้อยหน่า จะอยู่ใกล้หาดทรายแก้ว แต่ความพลุกพล่านเรียกว่าต่างกัน เหมือนอยู่คนละเกาะ ใครที่ชอบความเงียบสงบ อ่านหนังสือ อาบแสงแดดเคล้าน้ำทะเล บริเวณนี้มีหาดทรายที่สะอาดพอที่จะเล่นน้ำได้อย่างสบายใจ

เสม็ดคลิฟ รีสอร์ท

รีสอร์ทบรรยากาศสบาย ๆ ในมุมสงบส่วนตัวบนอ่าวน้อยหน่า ซึ่งอยู่ทางทิศเหนือของเกาะเสม็ด ห่างจากท่าเรือหน้าด่าน 1.5 กิโลเมตร บ้านพักเล่นระดับไล่เรียงกันไปจากหาดสู่เนินเขา แลเห็นทิวทัศน์ทะเลได้ทุกหลัง และครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและความสุข เช่น สระว่ายน้ำ สวนหย่อม ห้องอาหาร และยังได้สัมผัสกับความร่มรื่นเงียบสงบแบบเป็นส่วนตัว

อัตราค่าบริการ : เริ่มต้นที่ 800 – 6,000 บาท
ที่อยู่ : อ่าวน้อยหน่า เกาะเสม็ด ตำบลเพ อำเภอเมืองระยอง ระยอง 21160

เสม็ดคลับ รีสอร์ท

เสม็ดคลับรีสอร์ท ตั้งอยู่บนหาดน้อยหน่า ทางแถบตอนเหนือของเกาะเสม็ด มีทิวทัศน์อันสวยงาม สามารถมองเห็นไปถึงฝั่ง และเนื่องจากมีผู้คนไม่พลุกพล่านมากนัก จึงทำให้มีความลงตัวระหว่างความเป็นส่วนตัว และสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ได้รับการออกแบบและตกแต่งอย่างทันสมัย ซึ่งเหมาะสำหรับผู้มีหัวใจวัยรุ่น

อัตราค่าบริการ : เริ่มต้นที่ 3,045-6,000 บาท
ที่อยู่ : 25 หมู่ 4 อ่าวน้อยหน่า เกาะเสม็ด จังหวัดระยอง
โทรศัพท์ : 0 3864 4341-7
เว็บไซต์ : samedclubresort.com

หมู่บ้านทะเล รีสอร์ท

หมู่บ้านทะเล รีสอร์ท เป็นรีสอร์ทส่วนตัวที่ตั้งอยู่บนอ่าวน้อยหน่า บังกะโลทุกหลังถูกสร้างให้อยู่บนเสาไม้ค้ำ ซึ่งเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวแบบดั้งเดิม แต่อยู่บนพื้นฐานของความเรียบง่าย มีสถาปัตยกรรมและการดีไซน์ที่มีรสนิยม ผสมผสานส่วนประกอบที่ดีที่สุดกับองค์ประกอบตามธรรมชาติได้อย่างลงตัว ระเบียงกว้างและเปิดโล่งให้ความรู้สึกว่าเป็นสถานที่พักผ่อนจริง ๆ เมื่อเดินเข้าห้องพักพื้นที่ยกขึ้นจะปูด้วยเสื่อตาขนาดใหญ่หันหน้าออกทางหน้าต่าง รู้สึกกว้างยามแสงผ่านเข้ามาเตียงนอน ที่ปูด้วยผ้าฝ้ายคุณภาพดี เพื่อให้แน่ใจว่าเป็นคืนแห่งการพักผ่อนที่น่าจดจำ

อัตราค่าบริการ : เริ่มต้นที่ 1,500-7,800 บาท
ที่อยู่ : 1/8 อ่าวน้อยหน่า หมู่ 4 ตำบลเพ อำเภอเมือง จังหวัดระยอง
โทรศัพท์ : 08 1838 8682
เว็บไซต์ : moobantalay.com

          บ้านผู้พัน เกาะเสม็ด

บ้านผู้พันรีสอร์ท อยู่บริเวณพื้นที่อ่าวน้อยหน่า เป็นอ่าวที่ผู้คนไม่พลุกพล่านมากนัก บรรยากาศสบายๆ ติดชายทะเล และที่นี่มีห้องพัก 2 แบบให้เลือก คือแบบห้องพัก 3 ห้อง และแบบบังกะโลที่ยื่นลงไปในทะเลอีก 3 ห้องให้เลือกพัก และยังมีสิ่งอำนวยควาสะดวกมากมาย ไว้ให้ใช้ทุกห้อง

อัตราค่าบริการ : เริ่มต้นที่ 700-1500 บาท
ที่อยู่ : อ่าวน้อยหน่า 99/1 หมู่4 อาคาร อ่าวน้อยหน่า เกาะเสม็ด ตำบลเพ อำเภอเมืองระยอง ระยอง 21160
โทรศัพท์ : 038 644 095 , 081 172 4486
เว็บไซด์ : เฟซบุ๊ก Baan Puu Paan

อ่าวพร้าว รีสอร์ท เกาะเสม็ด (Ao Prao Resort)

อ่าวพร้าวรีสอร์ท รีสอร์ทระดับสี่ดาวบนเกาะเสม็ด ตั้งอยู่ที่อ่าวพร้าว อ่าวสำหรับคนชอบความเป็นส่วนตั๊วส่วนตัว จึงไม่แปลกใจเลยว่าทำไมสถานที่แห่งนี้จึงยังคงหาดทรายที่ถือว่าสวยและทรายนิ่มที่สุดอยู่ ห้องพักของที่นี่แบ่งสัดส่วนประกอบด้วยห้องพักสวยหรูในพื้นที่กว้างขวาง มีระเบียงให้อิ่มเอมธรรมชาติอย่างใกล้ชิด หรือจะเลือกพักในบ้านหลังใหญ่ติดชายหาดเพื่อรับลมทะเลก็เข้าท่าไม่ใช่น้อย โดยแต่ละห้องมากมายไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน

ที่ตั้ง : เกาะเสม็ด 60 หมู่ 4 ต.เพ, อ่าวพร้าว, เกาะเสม็ด ระยอง
ราคา : 7,500 – 14,000 บาท

อ่าวพร้าว รีสอร์ท เกาะเสม็ด (Oa Phoa Resort) อ่าวพร้าว รีสอร์ท เกาะเสม็ด (Oa Phoa Resort) อ่าวพร้าว รีสอร์ท เกาะเสม็ด (Oa Phoa Resort) อ่าวพร้าว รีสอร์ท เกาะเสม็ด (Oa Phoa Resort) อ่าวพร้าว รีสอร์ท เกาะเสม็ด (Oa Phoa Resort) อ่าวพร้าว รีสอร์ท เกาะเสม็ด (Oa Phoa Resort)

เลอ วิมาน คอตเทจ แอนด์ สปา เกาะเสม็ด (Le Vimarn Cottage and Spa)

รีสอร์ทไสตล์ทรอปิคอลการ์เด้นหรือสวนเขตร้อน ห้องพักที่นี่มี 2 แบบ คือ Spa Villa ที่อยู่ใกล้กันกับสปา สามารถให้พนักงานไปทำสปาให้ถึงในห้องนอน และ Deluxe Cottage ที่ไล่ระดับลงมาตามไหล่เขา ทุกห้องหันหน้าออกสู่ทะเล ใครอยากมาพักรีสอร์ทสวยเก๋ บริการดี บรรยากาศเลอเลิศปานวิมานแล้วล่ะก็ อย่ารอช้า…แล้วจะรู้ว่าสวรรค์อยู่ใกล้แค่เอื้อม

ที่ตั้ง : อ่าวพร้าว 40/11 หมู่ 4 ต.เพ, อ่าวพร้าว, เกาะเสม็ด ระยอง
ราคา : 6.000-15,000 บาท

เลอ วิมาน คอตเทจ แอนด์ สปา เกาะเสม็ด (Le Vimarn Cottage and Spa) เลอ วิมาน คอตเทจ แอนด์ สปา เกาะเสม็ด (Le Vimarn Cottage and Spa) เลอ วิมาน คอตเทจ แอนด์ สปา เกาะเสม็ด (Le Vimarn Cottage and Spa) เลอ วิมาน คอตเทจ แอนด์ สปา เกาะเสม็ด (Le Vimarn Cottage and Spa) เลอ วิมาน คอตเทจ แอนด์ สปา เกาะเสม็ด (Le Vimarn Cottage and Spa) เลอ วิมาน คอตเทจ แอนด์ สปา เกาะเสม็ด (Le Vimarn Cottage and Spa)

หมู่บ้านทะเล รีสอร์ท เกาะเสม็ด (Mooban Talay Resort)

สำหรับผู้ชอบกิจกรรมในวันหยุด ทั้งพายเรือ อาบแดด เล่นน้ำ ตกหมึก หรือพักผ่อนกับบรรยากาศสบายๆ ที่รายล้อมไปด้วยต้นไม้และสวนสวย เบื้องหน้าคือท้องฟ้าและผืนน้ำทะเลกว้างไกลสุดสายตา สถานที่แห่งนี้จะทำให้คุณสุขกาย สบายใจ ทุกครั้งที่มาเยือน เพราะทุกคนที่นี้จะยิ้มต้อนรับการมาเยือนของคุณอย่างเป็นมิตร ณ หมู่บ้านทะเล รีสอร์ท

ที่ตั้ง : 1/8 หมู่ 4 บ้านเพ เกาะเสม็ด เมือง, อ่าวน้อยหน่า, เกาะเสม็ด
ราคา : 2,000-10,000 บาท

หมู่บ้านทะเล รีสอร์ท เกาะเสม็ด (Mooban Talay Resort) หมู่บ้านทะเล รีสอร์ท เกาะเสม็ด (Mooban Talay Resort) หมู่บ้านทะเล รีสอร์ท เกาะเสม็ด (Mooban Talay Resort) หมู่บ้านทะเล รีสอร์ท เกาะเสม็ด (Mooban Talay Resort) หมู่บ้านทะเล รีสอร์ท เกาะเสม็ด (Mooban Talay Resort) หมู่บ้านทะเล รีสอร์ท เกาะเสม็ด (Mooban Talay Resort)

ลิม่า เบลล่า รีสอร์ท เกาะเสม็ด (Lima Bella Resort)

รีสอร์ทสไตล์ไทยประยุกต์บนหาดทรายแก้ว แม้จะอยู่ไม่ติดชายหาด แต่โดดเด่นด้วยห้องพักชื่อเก๋ๆ อย่าง Waree Pool Side มีเฉลียงนั่งเล่นส่วนตัวดูวิวสระว่ายน้ำแทนทะเล, ห้อง Mantra Loft ที่มีห้องนอนอยู่ชั้นลอยด้านบน นอกจากนี้ยังมีห้อง Phutaให้เลือกอีกถึง 4 แบบ ทั้งการ์เด้น ดีลักษ์จูเนียร์สวีท และแนวครอบครัวใหญ่แบบแฟมิลี่อบอุ่น เหมือนมาพักอยู่ที่บ้านเพื่อน

ที่ตั้ง : หาดทรายแก้ว เกาะเสม็ด ระยอง
ราคา : 2,300-6,300 บาท

ลิม่า เบลล่า รีสอร์ท เกาะเสม็ด (Lima Bella Resort) ลิม่า เบลล่า รีสอร์ท เกาะเสม็ด (Lima Bella Resort)  ลิม่า เบลล่า รีสอร์ท เกาะเสม็ด (Lima Bella Resort) ลิม่า เบลล่า รีสอร์ท เกาะเสม็ด (Lima Bella Resort)  ลิม่า เบลล่า รีสอร์ท เกาะเสม็ด (Lima Bella Resort) ลิม่า เบลล่า รีสอร์ท เกาะเสม็ด (Lima Bella Resort)

ทรายแก้วบีช รีสอร์ท เกาะเสม็ด (Saikaew Beach Resort)

ทรายแก้วบีช รีสอร์ทนำสมัย มีวิวทิวทัศน์ที่งดงาม และ อีกโซนตั้งอยู่ในบริเวณชายหาดด้านที่เหมาะสำหรับการอาบแดด และมีกิจกรรมบนชายหาดให้เลือกทำ ในยามค่ำคืนคุณยังสามารถเพลิดเพลินไปกับดนตรีที่ร้านอาหาร sea bar พร้อมแสง สี สุดอลังการ ทำให้ค่ำคืนดูมีชีวิตชีวามากยิ่งขึ้น ภายในมี 2 ชั้น โซนด้านล่างจะเป็นห้องอาหาร เอาไว้นั่งคุยกันชิลๆ ส่วนโซนข้างบนเหมาะสำหรับคนที่ชอบดนตรี เสียงเพลง เพราะจะมีมินิดิสโก้เทคไว้ให้ขยับจังหวะตามเสียงเพลง ใครชอบแดนซ์ห้ามพลาด

ที่ตั้ง : เกาะเสม็ด 8/1 หมู่ 4 ต.เพ อ.เมือง จ.ระยอง, หาดทรายแก้ว, เกาะเสม็ด

ราคา : 4,000-13,00 บาท

เสม็ดวิลล์ เกาะเสม็ด (Samet Ville)

รีสอร์ทสำหรับคนรักธรรมชาติและความเงียบสงบ ตั้งอยู่บนหาดส่วนตัวถึง 2 หาด คือ อ่าวหวาย ที่มีหาดทรายขาวสำหรับเล่นน้ำ ถัดไปเป็นอ่าวหินเกลี้ยง เหมาะสำหรับดำน้ำดูปะการัง บ้านพักทั้งหมด 28 หลังตกแต่งเรียบง่าย ใช้โทนสีเบาตา เจ้าของเน้นเรื่องธรรมชาติ จึงไม่ตัดต้นไม้ใหญ่ แถมในบริเวณรีสอร์ทยังมีร้านอาหารทะเลสดๆ ไว้ให้บริการ

ที่ตั้ง : 88/1 หมู่ 4 ตำบลเพ อำเภอเมือง จังหวัดระยอง, อ่าวหวาย, เกาะเสม็ด
ราคา : 1,500 – 7,000 บาท

เสม็ดวิลล์ เกาะเสม็ด (Samet Ville)เสม็ดวิลล์ เกาะเสม็ด (Samet Ville)
เสม็ดวิลล์ เกาะเสม็ด (Samet Ville) เสม็ดวิลล์ เกาะเสม็ด (Samet Ville) เสม็ดวิลล์ เกาะเสม็ด (Samet Ville) เสม็ดวิลล์ เกาะเสม็ด (Samet Ville)

นิมมานนรดี รีสอร์ท เกาะเสม็ด (Nimmanoradee Resort)

บูติครีสอร์ทที่ตั้งอยู่บนอ่าวปะการัง เป็นบ้านพักตากอากาศทรงแปดเหลี่ยมหลังคามุงกระเบื้องว่าว สไตล์บังกะโลทั้งหมด 27 หลัง ทาสีสันสดใสทั้งฟ้า เหลือง เขียว และชมพู ลดหลั่นกันไปตามไหล่เขา แต่ละห้องมีระเบียงไม้ส่วนตัวสำหรับนั่งเล่นชมวิวทะเล ข้างในตกแต่งเรียบแต่เก๋ ด้วยเตียงนอนแสนสบายและภาพวาดสีสันสดใส

ที่ตั้ง : 76/1 ม.4 ต.เพ อ.เมือง ( อ่าวปะการัง) , อ่าวปะการัง, เกาะเสม็ด, ระยอง
ราคา : 2,000 – 11,000 บาท

นิมมานนรดี รีสอร์ท เกาะเสม็ด (Nimmanoradee Resort) นิมมานนรดี รีสอร์ท เกาะเสม็ด (Nimmanoradee Resort)
นิมมานนรดี รีสอร์ท เกาะเสม็ด (Nimmanoradee Resort) นิมมานนรดี รีสอร์ท เกาะเสม็ด (Nimmanoradee Resort)  นิมมานนรดี รีสอร์ท เกาะเสม็ด (Nimmanoradee Resort) นิมมานนรดี รีสอร์ท เกาะเสม็ด (Nimmanoradee Resort)

วงเดือน รีสอร์ท เกาะเสม็ด (Vongdeuan Resort)

อีกหนึ่งที่พักประจำอ่าววงเดือน มีห้องพักหลากสไตล์ให้เลือกสรร ทั้งห้องพักแบบบ้านไทย แบบชายทะเล และแบบโมเดิร์น ท่ามกลางธรรมชาติอันร่มรื่น ที่สำคัญ ร้านอาหารของที่นี่เป็นที่ขึ้นชื่อลือชาในเรื่องของความอร่อยและราคาถูก

ที่ตั้ง : 22/2 หมู่ 4 บ้านเพ อำเภอเมือง, อ่าววงเดือน, เกาะเสม็ด ระยอง
ราคา : 1,600-4,000 บาท

ดูรายละเอียด วงเดือน รีสอร์ท เกาะเสม็ด ที่นี่

วงเดือน รีสอร์ท เกาะเสม็ด (Vongdeuan Resort) วงเดือน รีสอร์ท เกาะเสม็ด (Vongdeuan Resort) วงเดือน รีสอร์ท เกาะเสม็ด (Vongdeuan Resort)  วงเดือน รีสอร์ท เกาะเสม็ด (Vongdeuan Resort) วงเดือน รีสอร์ท เกาะเสม็ด (Vongdeuan Resort)

เสม็ด พาวิลเลียน เกาะเสม็ด (Samed Pavilion)

เสม็ดพาวิลเลี่ยน รีสอร์ท ตั้งอยู่บนอ่าวไผ่ เกาะเสม็ด ซึ่งเป็นชายหาดที่มีชีวิตชีวาที่สุดบนเกาะเสม็ด เพราะนอกจากจะมีธรรมชาติที่สวยงามบนเวิ้งน้ำ ชายหาดที่ตัดกับขอบฟ้าและภูเขาอย่างงดงามเป็นที่ชื่นชอบของนักท่องเที่ยวได้ทอดกายนอนเล่น อาบแดด และว่ายน้ำกันอย่างสนุกสนานแล้ว หาดอ่าวไผ่ยังเป็นแหล่งศูนย์รวมการปาร์ตี้บนชายหาด และเป็นที่ตั้งของบาร์เบียร์ดัง ๆ ที่รู้จัก มีชื่อเสียงหลายแห่ง แต่ภายในบริเวณที่พักของเสม็ดพาวิลเลี่ยน รีสอร์ท กลับให้ความรู้สึกที่อบอุ่น ปลอดภัย และเงียบสงบอย่าง น่าอัศจรรย์ ทั้ง ๆ ที่ห่างจากชายหาดเพียง 20 กว่าเมตรเท่านั้น

ที่ตั้ง : 89/1 หมู่ 4, เสม็ด ตำบลเพ, เมือง, ระยอง, อ่าวไผ่, เกาะเสม็ด,
ราคา : 2,300 -30,000 บาท

ดูรายละเอียด เสม็ด พาวิลเลียน เกาะเสม็ด

เสม็ด พาวิลเลียน เกาะเสม็ด (Samed Pavilion) เสม็ด พาวิลเลียน เกาะเสม็ด (Samed Pavilion)เสม็ด พาวิลเลียน เกาะเสม็ด (Samed Pavilion)

เสม็ด พาวิลเลียน เกาะเสม็ด (Samed Pavilion) เสม็ด พาวิลเลียน เกาะเสม็ด (Samed Pavilion)

ปารดี รีสอร์ท เกาะเสม็ด (Paradee Resort)


ปารดี รีสอร์ท วิลล่าที่คุณเข้าพักในวันหยุดแห่งนี้มีความสมบูรณ์แบบของสถาปัตยกรรมในรูปแบบเมืองร้อนที่ให้ความเป็นส่วนตัวและความสบายได้อย่างเต็มที่พร้อม ๆ กับให้บรรยากาศโรแมนติก ห้องนอนที่มีผนังสูงแบบในโบสถ์ บริเวณสำหรับแต่งตัวที่แยกออกมา และมีบริเวณห้องน้ำแบบฝักบัวที่หลังคาเปิดโล่งมองเห็นท้องฟ้า ก้าวออกมารับอากาศที่ลานบ้านส่วนตัวของคุณแล้วผ่อนคลายในสระว่ายน้ำและสปาส่วนตัว หากคุณรู้สึกหิวบริการรูมเซอร์วิสก็พร้อมตอบสนองทุกความต้องการของคุณ ที่รีสอร์ทแห่งนี้มีวิลล่าที่ตกแต่งอย่างหรูหราเพียง 40 หลังพร้อมด้วยวิวของสวนเขียวขจีหรือชายหาดที่มีหาดทรายขาวในฝั่งอ่าวไทย วิลล่าแต่ละหลังมีพื้นที่มากถึง 100 ตารางเมตร และได้รับการตกแต่งอย่างมีสไตล์ด้วยวัสดุธรรมชาติซึ่งรวมถึงไม้สัก หวายและผ้าไหมไทยที่มีสีสันสวยงาม นอกจากนี้ในวิลล่าส่วนใหญ่จะมีจากุซซี่ไว้บริการด้วย

ที่ตั้ง : 76 หมู่ 4 ต.เพ อ.เมือง, อ่าวกิ่ว, เกาะเสม็ด ระยอง
ราคา : 10,000 – 48,000 บาท

ดูรายละเอียดปารดี รีสอร์ท (Paradee Resort) ที่นี่

ลิม่า โคโค่ รีสอร์ท เกาะเสม็ด (Lima Coco Resort)


ห้องพักของโรงแรมได้รับการตกแต่งอย่างพิถีพิถันเพื่อมอบความสะดวกสบายในระดับสูงสุด พร้อมด้วย ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ, ระเบียง/ชานเรือน, โทรทัศน์ ในห้องพัก ไม่ว่าคุณจะเป็นผู้รักฟิตเนส หรือเพียงมองหาวิธีผ่อนคลายหลังวันอันแสนวุ่นวาย เชิญรับความสำราญจากสิ่งอำนวยความสะดวกระดับท็อปคลาส เช่น ชายหาดส่วนตัว, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), สวน ลิม่า โคโค่ รีสอร์ท เป็นทางเลือกอันชาญฉลาดสำหรับนักท่องเที่ยวที่ไปยัง เกาะเสม็ด ด้วยการพักผ่อนที่แสนสบายไร้กังวลในทุกครั้งที่ไปพัก

ที่ตั้ง : หาดอ่าวพร้าว, อ่าวพร้าว, เกาะเสม็ด ระยอง
ราคา : 3,000-10,000 บาท

ลิม่า ดูว่า รีสอร์ท  เกาะเสม็ด (Lima Duva Resort)

Lima Duva Resort มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งและบาร์ริมสระว่ายน้ำที่มีชีวิตชีวาที่ตั้งอยู่ท่ามกลางภูมิประเทศเขตร้อนบนเกาะเสม็ด ห้องพักประกอบด้วยโทรทัศน์จอแบนพร้อมช่องรายการที่ชำระค่าธรรมเนียมต่อการรับชม ตู้นิรภัย ตู้เย็น กาต้มน้ำไฟฟ้า ห้องพักบางประเภทมีระเบียง วิวสระว่ายน้ำหรือทางเข้าสระว่ายน้ำ และห้องน้ำในตัวพร้อมเครื่องใช้ในห้องน้ำฟรี

ที่ตั้ง : 97/8 ม.4 ต.เพ, กลางเมืองเสม็ด , เกาะเสม็ด ระยอง
ราคา : 3,300 – 8,500 บาท

 

บ้านพลอยสี (Baan Ploy Sea) เกาะเสม็ด

Baan Ploy Sea ตั้งอยู่ห่างจากอ่าวกลาง (Ao Klang) ด้วยการเดินเพียงไม่นาน ให้บริการห้องพักพร้อมระเบียงส่วนตัว สระว่ายน้ำกลางแจ้งและห้องอาหาร บริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี ทั่วพื้นที่ของโรงแรม โรงแรมที่มีสเน่ห์แห่งนี้ให้บริการนวดบำบัดที่ผ่อนคลาย

ที่ตั้ง : 84 หมู่ 4 บ้านเพ, อ่าวกลาง, เกาะเสม็ด ระยอง
ราคา : 5,000-9,000 บาท
ดูข้อมลเพิ่มเติมที่นี่>>บ้านพลอยสี (Baan Ploy Sea) เกาะเสม็ด

ลาลูน บีช รีสอร์ท (Lalune Beach Resort) เกาะเสม็ด

La Lune Beach Resort ให้บริการห้องพักปลอดบุหรี่พร้อมระเบียงส่วนตัว พรั่งพร้อมด้วยสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ชายหาดส่วนตัว ห้องอาหารในสถานที่ ห้องพักสะดวกสบายที่ La Lune Beach Resort มีเครื่องปรับอากาศ โทรทัศน์จอแบน ตู้เย็น และห้องน้ำในตัวพร้อมฝักบัว ท่านสามารถลิ้มลองอาหารไทยและอาหารนานาชาติหลากหลายรายการพลางชมพระอาทิตย์ตกอันสวยงามได้ ณ ห้องอาหารแบบเปิดโล่งของรีสอร์ท
ที่ตั้ง : อ่าววงเดือน เกาะเสม็ด, อ่าววงเดือน, เกาะเสม็ด ระยอง
ราคา : 3,000 – 6,000 บาท
บาร์ แอนด์ เบด รีสอร์ท (Bar and Bed Resort) เกาะเสม็ด

Bar and Bed (Sleepless Society @ Samed) ตั้งอยู่บนเกาะอ่าวน้อยหน่าซึ่งสามารถเดินทางด้วยเรือเร็วไปถึงได้โดยใช้เวลา 15 นาที หรือโดยสารเรือข้ามฟากจากท่าเรือบ้านเพ (Ban Phe Pier) บนแผ่นดินใหญ่โดยใช้เวลา 30 นาทีห้องพักตั้งอยู่ที่ด้านหลังของบาร์ ท่ามกลางเนินเขาร่มรื่น ล้อมรอบไปด้วยต้นไม้และลมทะเลที่สดชื่น ให้บริการเครื่องปรับอากาศ โทรทัศน์ระบบช่องสัญญาณดาวเทียม ตู้เย็น และอุปกรณ์ชงชาและกาแฟ และห้องน้ำในตัวพร้อมฝักบัวน้ำอุ่น

ที่ตั้ง : 140 หม่ 4 อ่าวน้อยหน่า เกาะเสม็ด, อ่าวกลาง, เกาะเสม็ด ระยอง
ราคา : 2,500 – 9,000 บาท

  • ข่าวที่น่าสนใจ
  • ข่าวที่เกี่ยวข้อง