Home > รีวิวหนัง > เผยโฉม! คอนเซปต์อาร์ต GOTG 2 แมนทิส, เนบิวล่า, ยอนดู ตบเท้าร่วมทีม!

เผยโฉม! คอนเซปต์อาร์ต GOTG 2 แมนทิส, เนบิวล่า, ยอนดู ตบเท้าร่วมทีม!

โพสเมื่อ วันที่ 20 July 2016 | เปิดอ่าน 1,104 views | หมวดหมู่ : รีวิวหนัง

เผยโฉม! คอนเซปต์อาร์ต GOTG 2 แมนทิส, เนบิวล่า, ยอนดู ตบเท้าร่วมทีม!

เมื่อไม่กี่วันมานี้ เจมส์ กันน์ ผู้กำกับ Guardians of The Galaxy Vol.2 ได้โพสต์ภาพคอนเซปต์อาร์คของภาพยนตร์ผู้พิทักษ์จักรวาลภาคต่อบนเฟซบุ๊กส่วนตัว พร้อมเขียนแคปชั่นเอาไว้ดังนี้ “รูปแรกของคอนเซปต์อาร์ต Guardians of The Galaxy Vol. 2 ตัวใหม่ ถูกปล่อยออกมาครั้งแรกด้วยเพื่อน ๆ ของพวกเราที่ Entertainment Weekly

“แดร็กซ์, เบบี้กรูต, ยอนดู, สตาร์ลอร์ด, แมนทิส, เนบิวล่า และ กาโมล่า ซึ่งภาพนี้ก็วาดโดย แอนดี้ พาร์ค เพื่อนแสนวิเศษของเรา และมันก็ช่วยเราได้เยอะเลยตอนที่เรากำลังพัฒนาภาพยนตร์เรื่องนี้ ผมรอไม่ไหวแล้วที่จะแสดงสิ่งที่เราเตรียมไว้ให้คุณดู ติดตามได้ที่ San Diago Comicon ที่จะประกาศได้ในสัปดาห์หน้า”

ทั้งนี้ Guardians of The Galaxy Vol. 2 จะแสดงนำโดย คริส แพตต์, โซอี ซัลดานา, เดฟ บอทิสตา, ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน, เคิร์ต รัสเซลล์ และจะมีกำหนดการฉายในอเมริกาต้นเดือนพฤษภาคม 2017

  • ข่าวที่น่าสนใจ
  • ข่าวที่เกี่ยวข้อง
  • 10 หนังดี มีความลับ ที่ผู้กำกับไม่ได้บอก (แต่เราจะเฉลย!!)
    เมื่อความสนุกของผู้กำกับซ่อน 10 ฉากแห่งความลับเอาไว้ในหนังอย่างแนบเนียน เคยสังเกตกันบ้างไหมว่าฉากหนังแต่ละเรื่องนี้กำลังบอกอะไรเราอยู่ ความสนุกและน่าติดตามในหนังแต่ละเรื่องต่อไปนี้จะเพิ่มมากขึ้นเมื่อคุณรู้ว่าในแต่ละฉากนั้นมีมากกว่าภาพที่เราเห็น และนี่คือตัวอย่าง 10