Home > รีวิวหนัง > รีวิวหนัง Revolutionary Road ถนนแห่งฝัน สองเรานิรันดร์ ดูหนังออนไลน์

รีวิวหนัง Revolutionary Road ถนนแห่งฝัน สองเรานิรันดร์ ดูหนังออนไลน์

โพสเมื่อ วันที่ 1 March 2016 | เปิดอ่าน 1,450 views | หมวดหมู่ : รีวิวหนัง

รีวิวหนัง : Revolutionary Road ถนนแห่งฝัน สองเรานิรันดร์

Revolutionary Road ถนนแห่งฝัน สองเรานิรันดร์

วันที่เข้าฉาย   :      5   กุมภาพันธ์   2552
แนวหนัง         :      ดราม่า
กำกับโดย        :      แซม เมนเดส
นักแสดง         :      ลีโอนาร์โด ดิคาปริโอ, เคต วินสเลต, เคธี่ เบ็ตส์, ไมเคิล แชนน่อน, แคธรีน ฮาห์น

ภาพประกอบภาพยนตร์ Revolutionary Road /ถนนแห่งฝัน สองเรานิรันดร์

ดัดแปลงจากนิยายเรื่องเด่นของริชาร์ด เย็ทส์ REVOLUTIONARY ROAD คือการนำเสนอภาพชีวิตแต่งงานของชาวอเมริกันออกมาอย่างเฉียบคม โดยมองผ่านสายตาของแฟรงก์ (ลีโอนาร์โด ดิคาปริโอ นักแสดงหนุ่มผู้เคยได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์มาแล้วถึง 3 ครั้ง) และเอพริล (เคต วินสเลต ผู้เคยได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์มาแล้วถึง 5 ครั้ง) วีลเลอร์ เรื่องราวของเย็ทส์ที่พูดถึงสังคมอเมริกันในปี 1950 ได้ตั้งคำถามที่สะท้อนผ่านความสัมพันธ์ของคนยุคใหม่ที่ว่า” คนสองคนสามารถ หลุดพ้นไปจากชีวิตสามัญโดยไม่ต้องพลัดพรากจากกันได้หรือไม่”

แฟรงก์ กับเอพริลมักมองตัวเองว่าเป็นคนพิเศษ แตกต่าง ผู้พร้อมและยินดีที่จะใช้ชีวิตตามอุดมคติ ดังนั้น ทันทีที่พวกเขาย้ายเข้าบ้านใหม่ที่รีโวลูชั่นนารี่โร้ด พวกเขาได้ประกาศความเป็นอิสระของพวกเขาอย่างภาคภูมิจากชีวิตที่ไร้ชีวิตชีวา ในย่านชนบทที่รายล้อมพวกเขาอยู่ และพวกเขายังตั้งใจไว้ว่าจะไม่ยอมติดอยู่ภายใต้กฎเกณฑ์ของสังคมในยุคสมัยนั้น

แต่เพราะความหลงใหล ความงดงาม และความอัปยศ พวกวีลเลอร์พบตัวเองกลายเป็นสิ่งที่พวกเขาไม่ได้คาดหวังไว้ นั่นก็คือการเป็นชายผู้แสนดีที่มีงานประจำทำ ผู้ที่ความหาญกล้าดูจะสูญหายไปกับแม่บ้านที่ไร้ความสุขผู้หิวกระหายในความสำเร็จและความรัก พวกเขากลายเป็นครอบครัวอเมริกันที่ความฝันสูญสลายไป เช่นเดียวกับครอบครัวอื่นๆ

ด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจที่จะเปลี่ยนแปลงชะตากรรมของตัวเอง เอพริลวางแผนการบ้าบิ่นเพื่อจะเริ่มต้นชีวิตใหม่อีกครั้ง เธอวางแผนจะทิ้งความสุขสบายของเมืองคอนเน็คติกัตไว้เบื้องหลังเพื่อมุ่งหน้าสู่ความแปลกใหม่ที่ดูดีของปารีสแต่เมื่อเธอเริ่มดำเนินการตามแผนทั้งเธอและแฟรงก์ต่างถูกผลักดันไปจนถึงที่สุดคนหนึ่งต้องการจะหนีไปไม่ว่าจะต้องสูญเสียสักแค่ไหน ขณะที่อีกคนตั้งใจที่จะรักษาทุกอย่างที่พวกเขามีไม่ว่าจะต้องยอมสักเพียงใด

ภาพประกอบภาพยนตร์ Revolutionary Road /ถนนแห่งฝัน สองเรานิรันดร์

ภาพประกอบภาพยนตร์ Revolutionary Road /ถนนแห่งฝัน สองเรานิรันดร์


ภาพประกอบภาพยนตร์ Revolutionary Road /ถนนแห่งฝัน สองเรานิรันดร์

REVOLUTIONARY ROAD กำกับโดยแซม เมนเดส (ผู้คว้ารางวัลออสการ์ จากภาพยนตร์เรื่อง AMERICAN BEAUTY)

โดยสร้างจากบทภาพยนตร์ของจัสติน เฮย์ธี่ ภาพยนตร์เรื่องนี้นำแสดงโดยลีโอนาร์โด ดิคาปริโอ และเคต วินสเลต เสริมด้วยทีมนักแสดงสมทบชื่อดังอย่าง เคธี่ เบ็ตส์ ดาราหญิงที่เคยคว้ารางวัลออสการ์มาแล้ว, แคธรีน ฮาห์น (BOEING-BOEING), ไมเคิล แชนน่อน (BEFORE THE DEVIL KNOWS YOU’RE DEAD, BUG) และเดวิด ฮาร์เบอร์ (AWAKE) ทีมผู้อำนวยการสร้างของภาพยนตร์เรื่องนี้ ได้แก่ จอห์น เอ็น ฮาร์ต, สก็อตต์ รูดิน, แซม เมนเดส และบ็อบบี้ โคเฮน ส่วนผู้อำนวยการสร้างบริหาร ได้แก่ แมเรี่ยน โรเซนเบิร์ก, เดวิด เอ็ม ธอมป์สัน และเฮนรี่ เฟอร์เนน

ดูหนังตัวอย่าง Revolutionary Road ถนนแห่งฝัน สองเรานิรันดร์

  • ข่าวที่น่าสนใจ
  • ข่าวที่เกี่ยวข้อง
  • 10 หนังดี มีความลับ ที่ผู้กำกับไม่ได้บอก (แต่เราจะเฉลย!!)
    เมื่อความสนุกของผู้กำกับซ่อน 10 ฉากแห่งความลับเอาไว้ในหนังอย่างแนบเนียน เคยสังเกตกันบ้างไหมว่าฉากหนังแต่ละเรื่องนี้กำลังบอกอะไรเราอยู่ ความสนุกและน่าติดตามในหนังแต่ละเรื่องต่อไปนี้จะเพิ่มมากขึ้นเมื่อคุณรู้ว่าในแต่ละฉากนั้นมีมากกว่าภาพที่เราเห็น และนี่คือตัวอย่าง 10