Home > รีวิวการ์ตูน รีวิวหนัง > Space Brothers จากการ์ตูนดัง ทะยานสู่บนแผ่นฟิล์ม

Space Brothers จากการ์ตูนดัง ทะยานสู่บนแผ่นฟิล์ม

โพสเมื่อ วันที่ 31 May 2016 | เปิดอ่าน 2,229 views | หมวดหมู่ : รีวิวการ์ตูน รีวิวหนัง

Space Brothers จากการ์ตูนดัง ทะยานสู่บนแผ่นฟิล์ม

Space Brothers นำแสดงโดยนักแสดงหนุ่มมากความสามารถ โองุริ ชุน (Oguri Shun) กับ โอคาดะ มาซากิ (Okada Masaki)กับภาพยนตร์ที่ดัดแปลงมาจากหนังสือการ์ตูนเรื่อง “Uchuu Kyoudai” (Space Brothers)…”Uchuu Kyoudai” เป็นภาพยนตร์ที่ดัดแปลงมาจากการ์ตูนของ โคยาม่า ชูยะ (Koyama Shuya) ที่เคยได้รับรางวัลชนะเลิศมาแล้วอย่างมากมายกับผลงานการ์ตูนทีมีชื่อเรื่องเดียวกันนี้

เรื่องราวของ “Uchuu Kyoudai” เกี่ยวข้องกับพี่น้องสองคนชื่อว่า มัตตะ (Matta) แสดงโดย ชุน และฮิบิโตะ (Hibito) แสดงโดยโอคาดะ โดยพี่น้องทั้งสองคนเคยให้สัญญากันตั้งแต่ตอนเด็กว่าเมื่อไหร่ที่พวกเขาโตขึ้นจะต้องออกไปท่องเที่ยวในอวกาศด้วยกันแต่เมื่อน้องชายคนเล็กฮิบิโตะสามารถทำความฝันของเขาให้เป็นจริงได้ในทางกลับกันพี่ชายอย่างมัตตะต้องฝันสลายไปพร้อมกับความผิดหวังอย่างไรก็ตามมัตตะก็ยังสามารถจดจำสัญญาที่เคยมีในสมัยเด็กว่าเขาจะต้องออกไปท่องเที่ยวอวกาศมันก็สามารถทำให้เขากลับมามีชีวิตชีวาได้อีกครั้งหนึ่ง

…เตรียมฉายเร็วๆ นี้ ที่ doonung.com ที่เดียวเท่านั้น…

ภาพตัวอย่างจากภาพยนตร์ Space Brothers

ภาพตัวอย่างจากภาพยนตร์ Space Brothers

ภาพตัวอย่างจากภาพยนตร์ Space Brothers

  • ข่าวที่น่าสนใจ
  • ข่าวที่เกี่ยวข้อง
  • 10 หนังดี มีความลับ ที่ผู้กำกับไม่ได้บอก (แต่เราจะเฉลย!!)
    เมื่อความสนุกของผู้กำกับซ่อน 10 ฉากแห่งความลับเอาไว้ในหนังอย่างแนบเนียน เคยสังเกตกันบ้างไหมว่าฉากหนังแต่ละเรื่องนี้กำลังบอกอะไรเราอยู่ ความสนุกและน่าติดตามในหนังแต่ละเรื่องต่อไปนี้จะเพิ่มมากขึ้นเมื่อคุณรู้ว่าในแต่ละฉากนั้นมีมากกว่าภาพที่เราเห็น และนี่คือตัวอย่าง 10