Home > รีวิวหนัง > 5 เหตุผลที่ต้องดู The Revenant

5 เหตุผลที่ต้องดู The Revenant

โพสเมื่อ วันที่ 18 May 2016 | เปิดอ่าน 1,041 views | หมวดหมู่ : รีวิวหนัง

หนังเข้าใหม่ประจำเดือนเมษายนที่ให้คุณสามารถเก็บเป็นเจ้าของได้อีกเรื่องหนึ่ง The Revenant หนังการันตีคุณภาพที่กวาด 3 รางวัล Oscar ประจำปี 2016 ได้แก่รางวัล นักแสดงนำชายยอดเยี่ยมจากลีโอนาร์โด ดีคาปริโอ ผู้กำกับภาพยนตร์ยอดเยี่ยม จากเลฮานโตร กอนซาเลซ อินาริตู ที่เคยคว้ารางวัลจากเรื่อง Birdman มาแล้ว และถ่ายภาพยอดเยี่ยม วันนี้เรามี 5 เหตุผลที่ต้องดู The Revenant กับ HOLLYWOOD HDTV ที่พิเศษกว่าที่อื่น จะเป็นอะไรไปอ่านกันเลยครับ

01

เข้าก่อนแผ่น

เหตุผลแรกคือ ให้คุณเป็นเจ้าของหนังเรื่อง The Revenant ในระบบ Store ก่อนแผ่น CD, DVD อีกด้วย ต่อจากนี้ไม่ต้องรอซื้อแผ่น CD, DVD อีกต่อไป เพียงแค่เข้าไปที่ระบบ Store เลือกหนัง The Revenant จากนั้นกดซื้อหนัง เพียงเท่านี้คุณก็สามารถเป็นเจ้าของหนังเรื่องนี้ พร้อมทั้งสามารถกลับมาดูเมื่อไรก็ได้ที่คุณต้องการ ไม่ต้องเจอปัญหาแผ่นหาย แผ่นเป็นรอย แผ่นกระตุก ที่สำคัญคุณไม่ต้องใช้เครื่องเล่นแผ่นให้ยุ่งยากอีกต่อไปแล้ว

02

มีคำบรรยายไทย

คุณสามารถเพลิดเพลินกับหนังได้เต็มอรรถรสมากขึ้นในระบบ Soundtrack พร้อมซับไทยอย่างถูกต้อง หมดปัญหาที่ดูซับไทยแล้วงง ไม่เข้าใจกับซับนรก แปลผิด ความหมายผิดเพี้ยน

03

คุณภาพระดับ HD

เต็มคุณภาพทั้งภาพระดับ HD และเสียงคมชัดเต็มอรรถรส หมดปัญหาภาพไม่ชัดหรือเสียงที่อุดอู้ฟังไม่รู้เรื่อง เพราะ HOLLYWOOD HDTV เป็นหนังของแท้ถูกลิขสิทธิ์ จึงรับประกันว่าคุณจะได้รับประสบการณ์ดูหนังที่ได้อรรถรสการดูหนังอย่างเต็มที่

04

ดูได้หลายอุปกรณ์

รองรับหลากหลายอุปกรณ์ ไม่ว่าจะเป็นสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต คอมพิวเตอร์ รวมไปถึงเชื่อมต่อออกโทรทัศน์ ซึ่งคุณสามารถเลือกดูได้ตามความสะดวก ที่ไหนเมื่อไหร่ก็ได้เพียงมีอินเทอร์เน็ต เท่านี้ก็สามารถเต็มอิ่มกับ The Revenant ทุกเมื่อที่คุณต้องการ

05

ราคาถูกกว่าแผ่น

จ่ายน้อยกว่าแต่คุณภาพดีกว่าแผ่น แถมดูได้สะดวกกว่ารองรับทุกอุปกรณ์ ภาพเสียงคมชัด มาสเตอร์ พร้อมคำบรรยายไทย เพียง 299 บาท คุณก็สามารถเป็นเจ้าของได้ตลอดไป ไม่เปลือง Memory โดยหนังของคุณจะถูกเก็บอยู่ใน Account ของคุณ คุณสามารถกลับมาดูเมื่อไรก็ได้ตามความต้องการ

  • ข่าวที่น่าสนใจ
  • ข่าวที่เกี่ยวข้อง
  • 10 การ์ตูนฮิต ที่คุณต้องร้อง… อ๋อ!!!
    “กาลครั้งหนึ่งนานมาแล้ว…” ประโยคสุดคลาสสิคที่ฝังลึกอยู่ในความทรงจำวัยเด็กของใครหลายคนชนิดที่แงะไม่ออก จะตอนเช้าหรือก่อนนอนไม่เว้นที่โรงเรียนอนุบาล ประโยคสั้นๆ นี้ก็อบอวลอยู่ในสองรูหูของเราเสมอ ปฏิเสธไม่ได้ว่างานอดิเรกในวัยเด็กคงเป็นการร้องไห้ออดอ้อนกับคนรอบข้างว่า…พ่อจ๋า แม่จ๋า

  • 10 หนังดี มีความลับ ที่ผู้กำกับไม่ได้บอก (แต่เราจะเฉลย!!)
    เมื่อความสนุกของผู้กำกับซ่อน 10 ฉากแห่งความลับเอาไว้ในหนังอย่างแนบเนียน เคยสังเกตกันบ้างไหมว่าฉากหนังแต่ละเรื่องนี้กำลังบอกอะไรเราอยู่ ความสนุกและน่าติดตามในหนังแต่ละเรื่องต่อไปนี้จะเพิ่มมากขึ้นเมื่อคุณรู้ว่าในแต่ละฉากนั้นมีมากกว่าภาพที่เราเห็น และนี่คือตัวอย่าง 10