Home > รีวิวหนัง > 7 หนังรางวัลออสการ์ภาพยนตร์ยอดเยี่ยม

7 หนังรางวัลออสการ์ภาพยนตร์ยอดเยี่ยม

โพสเมื่อ วันที่ 13 May 2016 | เปิดอ่าน 1,084 views | หมวดหมู่ : รีวิวหนัง
7 หนังออสการ์ภาพยนตร์ยอดเยี่ยมที่คุณสามารถชมได้ทันทีบน HOLLYWOOD HDTV
01
Gladiator
สุดยอดหนังมหากาพย์ประวัติศาสตร์ จัดเต็มฉากแอ็คชั่นสมัยโบราณสุดอลังการ โดยเฉพาะการต่อสู้ในคอลลีเซียมชวนฮึกเหิม พร้อมการแสดงอันยอดเยี่ยมของรัสเซล โครว์และวาคีน ฟินิกซ์
02
Schindler’s List
แม้คน ๆ หนึ่งจะอยากตักตวงผลประโยชน์จากสงครามสักเท่าไร แต่สุดท้ายคุณค่าความดีงามในตัวมนุษย์ก็เอาชนะกิเลสจนทำให้ออสการ์ ชินด์เลอร์กลายเป็นชาวเยอรมันผู้เป็นพ่อพระของชาวยิว
03
No Country for Old Men
นอกจากการแสดงสุดโรคจิตของฮาเวียร์ บาร์เด็มแล้ว สุดยอดหนังอาชญากรรมเรื่องนี้ยังยอดเยี่ยมในการสื่อสารนัยความล่าช้าของผู้บังคับใช้กฎหมาย
04
Ordinary People
สุดยอดหนังดราม่าวิกฤติครอบครัวที่จะทำให้คุณพบว่าแท้จริงแล้วการปรึกษาจิตแพทย์อาจเป็นทางออกของปัญหาที่ยอดเยี่ยม แต่ก่อนอื่นคุณต้องยอมรับว่าครอบครัวต้องมาก่อนภาพลักษณ์ในสังคม
05
Unforgiven
ไม่มีใครที่เลวบริสุทธิ์หรือดีไปเสียทุกอย่าง สุดยอดหนังคาวบอยของยุค 90s ที่จะทำให้คุณสัมผัสถึงพื้นที่สีเทา ๆ ของทุกตัวละคร หนังเรื่องนี้ช่วยยืนยันได้ว่าคลิ้นท์ อีสวูดคือนักแสดงที่ผันตัวมาเป็นสุดยอดผู้กำกับของจริง
06
Shakespeare in Love
เรื่องราวโศกนาฏกรรมรักแสนเศร้า เมื่อวิลเลี่ยมส์ เช็คสเปียร์หมดแรงบันดาลใจในการเขียนบทละคร จนกระทั่งเขาตกหลุมรักหญิงสาวชั้นสูงที่กลายมาเป็นแรงบันดาลใจให้เขาเขียนบทละครเวทีที่ประสบความสำเร็จสูงสุด เรื่องนั้นคือ Romeo & Juliet นั่นเอง
07
Terms of Endearment
หากคุณอยากสัมผัสอารมณ์ “หัวเราะร่าน้ำตาริน” คุณต้องดูหนังออสการ์ภาพยนตร์เรื่องนี้ เพราะทุกชีวิตล้วนต้องเคยผ่านความยากลำบากไม่เว้นแม้กระทั่งสองแม่ลูกในหนัง แต่สุดท้ายความเศร้าในวันวานก็คือเรื่องขำขันของวันนี้

Tags:

  • ข่าวที่น่าสนใจ
  • ข่าวที่เกี่ยวข้อง
  • 10 หนังดี มีความลับ ที่ผู้กำกับไม่ได้บอก (แต่เราจะเฉลย!!)
    เมื่อความสนุกของผู้กำกับซ่อน 10 ฉากแห่งความลับเอาไว้ในหนังอย่างแนบเนียน เคยสังเกตกันบ้างไหมว่าฉากหนังแต่ละเรื่องนี้กำลังบอกอะไรเราอยู่ ความสนุกและน่าติดตามในหนังแต่ละเรื่องต่อไปนี้จะเพิ่มมากขึ้นเมื่อคุณรู้ว่าในแต่ละฉากนั้นมีมากกว่าภาพที่เราเห็น และนี่คือตัวอย่าง 10