Home > รีวิวซีรีย์ > วิ่ง หนี ตาย!! ไปกับ 7 วิธีเอาชีวิตรอดจากสมรภูมิเดือด Maze Runner

วิ่ง หนี ตาย!! ไปกับ 7 วิธีเอาชีวิตรอดจากสมรภูมิเดือด Maze Runner

โพสเมื่อ วันที่ 26 April 2016 | เปิดอ่าน 1,196 views | หมวดหมู่ : รีวิวซีรีย์
นับถอยหลัง 5 4 3 2 1!!  เสียงสัญญาณแห่งการเอาตัวรอดได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว แน่นอนว่าเดิมพันครั้งนี้มีค่าด้วยชีวิต เพราะว่าใน “สมรภูมิมอดไหม้ใน Maze Runner” ถ้าคุณไม่วิ่งก็เตรียมลงโลงไปนอนเฝ้ายมบาลกันได้เลย แล้วอย่างงี้จะมีทางไหนให้มีชีวิตรอดปลอดภัยได้บ้าง ลองไปติดตาม 7 วิธีเอาชีวิตรอดจากสมรภูมิเดือดนี้ดูครับ รับรองคุณต้องอยาก วิ่ง สู้ ฟัด แน่นอน
01
วิ่งให้ไวสุดแรงเกิด
วิ่งให้ไวสุดแรงเกิด แน่นอนในสมรภูมิเดือด Maze Runner แห่งนี้มีทุกอย่างที่พร้อมจะปลิดชีวิตของคุณ ถ้าไม่อยากเห็นยมบาลก่อนเวลาอันควร ก็ต้องวิ่งเท่านั้น แต่จะวิ่งเท้าเปล่าแบบธรรมดาก็คงไม่ใช่เรื่องที่ดีเท่าไรเท้าคงระเบิดกันพอดี ลองหารองเท้าดีๆ สักคู่รับรอง วิ่งปร๋อเหมือน เสือชีต้า ฉะนั้นจงวิ่งให้ไวในสมรภูมิมอดไหม้แห่งนี้
02
ขอ มี คม
โอ๋ แม่สาวน้อย ดูความอันตรายของมันสิช่างน่ากลัวเสียเหลือเกิน แน่นอนว่าของมีคมเป็นสิ่งสำคัญมากอย่างหนึ่ง ที่จะช่วยให้คุณรอดพ้นอันตรายต่างๆ ทั้งตัดสิ่งของแถมป้องกันภัยก็ยังดีอีกด้วย ยิ่งอยู่ในสมรภูมิที่ดีเดือดไปด้วยการมีชีวิตอยู่ก็ต้องมีไว้ติดตัว
03
อาหารและเครื่องดื่ม
กองทัพต้องเดินด้วยท้อง ร้อนระอุท่ามกลางสมรภูมิเดือดแบบนี้ต้องขอนํ้าหรืออาหารมาดับความร้อนให้ชื่นใจ ขาดไม่ได้แน่นอนไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน ไม่ว่าจะร้อนตับแตกจากอากาศหรือเหนื่อยขาลากมาจากการวิ่งหนี ทั้งนํ้าและอาหาร เนี้ยละช่วยชีวิตให้ดีขึ้นได้
04
แพ้กลางคืน
ถ้าตกอยู่ในสมรภูมิเดือดจำไว้ว่าจงใช้ชีวิตกลางแจ้งหรือตอนกลางวันจะดีที่สุด แม้กลางวันจะร้อนแทบละลายขนาดไหนก็จงทนอยู่ เพราะตอนกลางคืนน่ากลัวกว่าที่คุณคิดเยอะ ทั้งความมืด ทั้งภัยธรรมชาติ ทั้งศัตรูต่างๆ ที่มองไม่เห็น บอกได้คำเดียวว่ากลางแจ้งเนี้ยละดีที่สุด
05
แบกของสำคัญใส่กระเป๋า
ทำเป็นเล่นไปถ้าหากมองข้ามสิ่งนี้ เชื่อไหมละว่ากระเป๋าทั่วไปที่เห็นคือทีเด็ดในการเอาชีวิตรอดจากสมรภูมิมอดไหม้แห่งนี้ ซึ่งกระเป๋าทั้งหลายมันสามารถเอาไว้คอยเก็บของมีค่า ทั้งอาหาร ทั้งอุปกรณ์ต่างๆ ยิ่งแบกได้เยอะก็ยิ่งดีพกพาไปได้ทุกที่ยิ่งอุ่นใจ
06
ไพ่ที่เหนือกว่า
บางครั้งชีวิตก็มากไปด้วยเล่ห์กล คนเราบางครั้งก็รู้หน้าไม่รู้ใจ ทางที่ดีจงเตรียมท่าทีหรือข้อต่อรองเมื่อเจอสถานการณ์คับขัน แม้แต่ของสำคัญที่มีมูลค่ามันอาจต่อรองให้คุณรอดตายได้
07
ร่างกายที่แข็งแกร่ง
ร่างกายพร้อมใจพร้อมคุณทำได้ ต่อให้มีอาวุธหรือทุกสรรพสิ่งครบมือ แต่ถ้าร่างกายอ่อนแอเจ้าอุปกรณ์ทั้งหลายก็คงไม่มีประโยชน์ จงหมั่นฝึกซ้อมให้ร่างกายแข็งแรงอยู่เสมอ จะได้ไม่ตกเป็นเหยื่อ หรือ อาหารมื้อเย็น ของใครได้ง่ายๆ

  • ข่าวที่น่าสนใจ
  • ข่าวที่เกี่ยวข้อง