Home > รีวิวซีรีย์ > 10 นักแสดงชายอายุ 40+ ที่หน้าตาดูอ่อนกว่าวัย! doonee.com

10 นักแสดงชายอายุ 40+ ที่หน้าตาดูอ่อนกว่าวัย! doonee.com

โพสเมื่อ วันที่ 22 April 2016 | เปิดอ่าน 1,378 views | หมวดหมู่ : รีวิวซีรีย์

รีวิวหนัง : 10 นักแสดงชายอายุ 40+ ที่หน้าตาดูอ่อนกว่าวัย! (พร้อมอัพเดทผลงานของพวกเขา) doonee.com

เคยได้ยินคำพูดที่ว่าผู้ชายแก่ช้ากว่าผู้หญิงไหม? เห็นทีว่าจะจริงแล้วล่ะ วันนี้ doonee.com ได้รวบรวม 10 นักแสดงชายอายุ 40+ ที่หน้าอ่อนกว่าวัยมาให้คุณผู้อ่านได้ตะลึงกัน รวมไปถึงมาอัพเดทผลงานของพวกเขาไว้ด้วยเลย
  • ทั้งนี้ ไม่ได้เรียงลำดับความหล่อแต่อย่างใดนะจ๊ะ
  • นักแสดงท่านใดมีชื่อตัวสีส้ม แฟนๆสามารถคลิ๊กที่ชื่อเพื่อไปดูผลงานของพวกเขาได้เลย
1. เริ่มที่คนแรก พอล รัดด์ (ANT MAN)

ซุปเปอร์ฮีโร่คนล่าสุดจากมาร์เวล ปัจจุบันอายุ 47 ปี ดูยังไงก็ 30 ต้นๆ โดยในปีหน้านี้จะมีผลงานดราม่า The Revised Fundamentals of Caregiving ประกบคู่กับสาวสวยหน้าเด็ก เซเลน่า โกเมซ (ยังไม่กำหนดวันฉาย) ต่อด้วยการโผล่ไปแจมใน Captain America: Civil War มีกำหนดฉาย 6 พฤษภาคม 2016 หวังว่าจะได้เห็นหน้า สก็อตต์ แลงค์ เยอะๆนะ

2. เจสัน สเตธัม (Crank)
ขาบู๊ประจำฮอลลีวู้ด ที่กำลังจะมีผลงานภาคต่อในปีหน้าอย่าง Mechanic: Resurrection และ Furious 8 ในปี 2017 ปีนี้อายุครบ 49 แล้ว ไม่อยากจะเชื่อว่าปีหน้าจะ 50! ยังไงก็ขอให้อยู่บู๊แหลกไปนานๆเลย
3. จอช ดูฮาเมล (Transformers)
สามีสุดหล่อของนักร้องสาว เฟอร์กี้ แห่งวง แบล็กอายด์พีส์ ที่ปีนี้อายุครบ 44 ปี แม้ช่วงหลังๆนี้ผลงานจะเทไปทางจอแก้วมากหน่อย แต่เดี๋ยวปี 2016 เขาจะมีผลงานแนวระทึกขวัญมาให้ชมใน Beyond Deceit เรื่องราวของทนายหนุ่มทีได้รับทำงานในคดีใหญ่ แต่แล้วกลับมาพัวพันกับเรื่องแบล็คเมล์สุดอื้อฉาว
4. จาเร็ด เลโต้ (Dallas Buyers Club)
นักร้องและนักแสดงดีกรีออสการ์วัย 44 ปี กำลังจะมีผลงานที่เหล่าแฟนบอยเฝ้ารอมากที่สุดเรื่องหนึ่งกับ Suicide Squad โดยเขารับบทเป็น มิสเตอร์เจ หรือ โจ๊กเกอร์ แห่งเมืองก็อธแธมนั่นเอง ต้องมาลุ้นกันอีกทีว่า จาเร็ด จะเกิดหรือไม่กับบทบาทนี้ เพราะ ฮีธ เลดเจอร์ ผู้ล่วงลับ ได้เล่นเอาไว้ชนิดที่ว่าติดตราตรึงใจสุดๆ รอพิสูจน์ได้ในโรงภาพยนตร์ 5 สิงหาคม 2016
5. จอห์นนี เดปป์ (Pirates of the Caribbean)
สุดยอดนักแสดงคนนี้มีอายุ 53 ปี บอกว่า 40 ต้นๆ ก็เชื่อนะเนี่ย! ป๋ายังคงฟิตปั๋งสุดๆ (สงสัยเพราะได้เมียเด็ก :P) สาวกโจรสลัด แจ็ค สแปร์โรว์ ก็เตรียมรอจนถึงปี 2017 ได้เลย เพราะป๋ากลับมาแน่ใน Pirates of the Caribbean: Dead Men Tell No Tales พร้อมด้วย ออร์แลนโด บลูม ที่คอนเฟิร์มแล้วว่ากลับมารับบท วิล เทอร์เนอร์ แน่นอน!
6. โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ (Iron Man)
นักแสดงวัย 51 ที่ล่าสุดขึ้นแท่น นักแสดงชายที่มีค่าตัวแพงที่สุดในโลกไปเรียบร้อย (ค่าเหนื่อยเรื่องละประมาณ 40-80 ล้านเหรียญเอง!) ใครคิดถึงเขาคนนี้ละก็ รอดูCaptain America: Civil War ปีหน้าได้เลย ส่วน เชอร์ล็อค โฮล์มส์ ภาค 3 นั้น ยังคงเป็นแค่ข่าวลืออยู่นะ ก็หวังว่าจะได้เห็นเฮียออกมาสืบคดีอีกรอบ (ถ้าค่าตัวขึ้นอีกก็คงมาแน่ละมั้ง อิอิ)
7. แบรด พิตต์ (World War Z)
คุณพ่อนานาชาติวัย 53 ปี ที่ยังหล่อไม่เปลี่ยน และสำหรับแฟนๆที่รอ World War Z 2 ก็อดใจรออีกแค่แปปเดียว มิถุนายน 2017 ก็จะได้ชมภาพยนตร์ซอมบี้ภาคต่อกันแล้ว แต่ถึงจะมีกำหนดวันฉายแล้ว รายละเอียดอื่นๆก็ยังไม่หลุดออกมา แต่รู้แค่ว่าเป็นเฮียแบรดคนเดิมมาเล่น ก็โอเคแล้วเนอะ
8. ยวน แม็คเกรเกอร์ (I Love You Phillip Morris)
นักแสดงฝีมือดีวัย 45 ปี ที่กำลังจะมีผลงานมาให้ชมอีกมากมาย แต่ที่น่าสนใจก็คือเรื่อง Jane Got a Gun ที่เขาจะได้กลับมาร่วมงานกับ นาตาลี พอร์ทแมน อีกครั้ง (ยังไม่มีกำหนดฉายแน่นอน) และ Beauty and the Beast ที่เขามารับบทเป็น ลูมิแยร์ พ่อบ้าน (ตะเกียง) ประจำปราสาทอสูร ภาพยนตร์มีกำหนดฉาย มีนาคม 2017
9. คีอานู รีฟส์ (The Matrix)
ไม่มีทางที่คนนี้จะไม่ติดโผ เรียกได้ว่าสาวเล็กสาวใหญ่สาวเทียมสาวแท้ ยังคงปลื้มพ่อคีอานูไม่เสื่อมคลาย เชื่อหรือไม่ว่าปีนี้ก็ปาเข้าไป 52 ปีแล้ว! หล่ออมตะหน้าเหมือนหยุดไว้ที่ 30 และถึงแม้อาจจะหายหน้าหายตาไปบ้าง แต่แฟนๆไม่ต้องห่วงเลย ปีหน้าเราจะได้พบกับเขาใน John Wick: Chapter Two ถึงเนื้อเรื่องจะยังไม่ปล่อยออกมา แต่ก็เบาใจได้ว่าพระเอกสุดหล่อคีอานู รีฟส์ จะพาบทบาทจอห์น วิค กลับมาบู๊สนั่นจอแน่นอน และคราวนี้เขาพาลอนนี่ ราชิด ลินน์ หรือ คอมม่อน แร็พเปอร์ชื่อดังมาร่วมแสดงในฐานะตัวร้ายของเรื่องอีกด้วย ตอนนี้ภาพยนตร์กำลังอยู่ในช่วงถ่ายทำ และได้เลื่อนออกไปฉายในเดือนกุมภาพันธ์ 2017
10. คอภาพยนตร์แอ็คชั่นคงรู้จักกันดี ลุง เลียม นีสัน (Taken)
อาจารย์เจไดคนนี้อายุ 64 แล้วนะ วัยขนาดนี้แต่ยังวิ่งถือปืนจับผู้ร้ายได้อยู่ ก็ต้องขอยกย่องเลยว่า ฟิตเกินวัย โดยในช่วงนี้ยังไม่มีข่าวหนังเด่นๆของลุงเลียมเท่าไหร่ มีแต่ข่าวว่าจะรับแสดงหนังแอ็คชั่้นอีกแค่ 2 ปี เท่านั้น แต่เชื่อเถอะฟิตขนาดนี้ ยังไงก็ต้องมีหนังแอ๊คชั่นมันส์ๆ ออกมาให้ชมอีกเพียบแน่ๆ เผลอๆอาจมี Taken 4 ด้วยก็ได้นะ! ยังไงแฟนๆก็มาชมภาพยนตร์เรื่องอื่นของลุงเลียมได้ที่ Monomaxxx รอไปพลางๆก่อนได้เลย

  • ข่าวที่น่าสนใจ
  • ข่าวที่เกี่ยวข้อง
  • ทำบุญออนไลน์ได้ง่ายๆกับ tamboononline
    ทำบุญออนไลน์   ทำบุญออนไลน์ หากพูดถึงการทำบุญที่ได้รับความนิยมในหมู่พุทธศาสนิกชน อีกหนึ่งสิ่งที่ต้องนึกถึง นั่นคือการถวายสังฆทาน โดยคำว่าสังฆทานนั้นมาจากคำว่า