Home > รีวิวซีรีย์ > เราเคยเห็นนักแสดง The Loft จากภาพยนตร์เรื่องไหนกันบ้างนะ

เราเคยเห็นนักแสดง The Loft จากภาพยนตร์เรื่องไหนกันบ้างนะ

โพสเมื่อ วันที่ 21 April 2016 | เปิดอ่าน 1,660 views | หมวดหมู่ : รีวิวซีรีย์

รีวิวหนัง : เราเคยเห็นนักแสดง The Loft จากภาพยนตร์เรื่องไหนกันบ้างนะ?

The Loft เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งภาพยนตร์ระทึกขวัญ ที่รวมเอานักแสดงฝีมือดีไว้มากมาย ซึ่งทุกคนก็ล้วนเคยผ่านภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์กันมาแล้วทั้งนั้น พวกเขาจะเคยมีผลงานในเรื่องไหนบ้าง มาติดตามกันได้เลย

 

1. เวนท์เวิร์ท มิลเลอร์ 

แน่นอนว่าหลายๆคน คงรู้จักหนุ่มหล่อนัยน์ตาสวยคนนี้จากซีรีส์ Prison Break และภาพยนตร์ Resident Evil: Afterlife แต่รู้ไหมว่าเขาเคยได้รับเสียงฮือฮาจากการเล่นมิวสิควีดีโอให้ มารายห์ แครี ในเพลง We Belong Together มาก่อน โดยเขาเคยให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ไว้ว่า “มารายห์ เป็นคนดังที่ทั่วโลกรู้จัก สองวันที่ผมได้ร่วมงานกับเธอ มันทำให้ผมได้รับโอกาสมากมายก่อนที่ผมจะได้เล่น Prison Break ด้วยซ้ำ ผมซาบซึ้งใจกับโอกาสที่ได้รับมาก”
ผลงานสร้างชื่อ: Resident Evil: Afterlife, Underworld, Prison Break
2. อีริค สโตนสตรีท 
นักแสดงชาวอเมริกันผู้สร้างชื่อจากซีรีส์คอมเมดดี้ Modern Family รวมถึงซีรีส์สืบสวนสอบสวนชื่อดัง CSI: Crime Scene Investigation และครั้งแรกที่เขาได้รับบทเด่นๆในภาพยนตร์ก็คือเรื่อง Almost Famous เมื่อปี 2000
ผลงานสร้างชื่อ: Modern Family, Almost Famous, CSI: Crime Scene Investigation
3. เจมส์ มาร์สเดน (คลิกเพื่อชมผลงานอื่นๆ)
เจมส์ มาร์สเดน เจ้าของรอยยิ้มสวย เขาเข้าวงการมาตั้งแต่ประมาณปี 1993 มีผลงานทั้งจอแก้วและจอเงินออกมาเรื่อยๆ แต่บทที่ส่งให้เขาดังสุดๆก็คือ Scott Summers / Cyclops จากภาพยนตร์แฟรนไชส์ X-MEN และปัจจุบันก็ยังคงมีผลงานออกมาให้แฟนๆได้ชมกันอยู่เรื่อยๆ
ผลงานสร้างชื่อ: X-Men, Hairspray, 27 Dresses, Enchanted
4. มาทิอัส โชนาร์ท 
นักแสดงชาวเบลเยียมคนนี้ หลายๆคนอาจจะยังไม่คุ้นหน้าเท่าไหร่ แต่เขาคนนี้ก็เคยมีชื่ออยู่ในผลงานที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์มาแล้ว กับภาพยนตร์เรื่อง Daens ในสาขาภาพยนตร์ภาษาต่างประเทศยอดเยี่ยม เมื่อปี 1993 และล่าสุดก็ได้ร่วมแสดงในภาพยนตร์ The Danish Girl
ผลงานสร้างชื่อ: Rust and Bone, Bullhead, The Drop, The Danish Girl
5. คาร์ล เออร์บัน 
นักแสดงสุดเท่ชาวนิวซีแลนด์คนนี้ รับรองว่าหลายคนต้องคุ้นหน้าแน่นอน เพราะว่าเขามีผลงานสร้างชื่อจากภาพยนตร์ไตรภาค The Lord of the Rings นั่นเอง โดยเขารับบทเป็น เอโอแมร์ ซึ่งความดังของเขาก็ไม่ได้จบอยู่แค่นั้น เพราะเขายังมีผลงานระดับบล็อคบัสเตอร์อีกมากมาย อาทิ Star Trek, The Bourne Supremacy, Dredd, Red, The Chronicles of Riddick
ผลงานสร้างชื่อ: The Lord of the Rings, Star Trek, Red
6. อิซาเบล ลูคัส 
นักแสดงสาวสวยชาวออสเตรเลีย ที่แจ้งเกิดด้วยผลงานซีรีส์ Home and Away ที่ออกฉายในบ้านเกิด แต่บทบาทที่คุณผู้ชมน่าจะร้องอ๋อมากที่สุดก็น่าจะไม่พ้น การที่ได้ไปรับบท ดีเซปติคอนส์สุดเซ็กซี่ใน Transformers: Revenge of the Fallen และบทเทพีอาเธน่าในภาพยนตร์สงครามเทพ Immortals
ผลงานสร้างชื่อ: Transformers: Revenge of the Fallen, Immortals
7. ราเชล เทย์เลอร์ 
อีกหนึ่งสาวสวยจากประเทศออสเตรเลีย ที่แจ้งเกิดด้วยผลงานจากภาพยนตร์เรื่อง Transformers เช่นเดียวกัน แต่ถ้าคุณเป็นคอหนังโหด ก็อาจจะรู้จักเธอคนนี้จากภาพยนตร์See No Evil ที่ได้นักมวยปล้ำชื่อดัง KEN มารับบทตัวร้ายหลักของเรื่อง และล่าสุดเธอก็ไปได้สวยกับซีรีส์ฮีโร่สุดมืดหม่น Jessica Jones
ผลงานสร้างชื่อ: See No Evil, Red Dog, Transformers, Jessica Jones
The Loft ห้องเร้นรัก ถ่ายทอด เรื่องราวของหนุ่มใหญ่แต่งงานแล้ว 5 คน ที่จัดแจงสร้างและแบ่งกันใช้เพนท์เฮ้าส์ส่วนตัวบนตึกสูง โดยสถานที่ส่วนตัวนี้ มีไว้สำหรับสนองตัณหาคุณผู้ชายแบบลับๆ โดยมิให้ภรรยาของตัวเองล่วงรู้ แต่แล้ววันหนึ่ง ทั้ง 5 ก็เป็นอันตะลึง เพราะเปิดประตูมาเจอศพหญิงสาวปริศนา นอนเลือดอาบตายอนาถอยู่บนเตียง ในระหว่างที่กำลังพรั่นพรึงอยู่นั้น ต่างคนต่างก็คิดว่าหนึ่งในพวกตน ต้องมีส่วนเกี่ยวข้องกับฆาตกรรมสยองครั้งนี้